Soán Mệnh Sư - Bạn gái đến nhà! (1) - Soán Mệnh Sư

Soán Mệnh Sư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 2 : Soán Mệnh Sư - Bạn gái đến nhà! (1)

- Lam tiểu…, Lam Tuyết, thật xin lỗi, tôi phải về nhà trước.

Khi ngắt điện thoại, Lâm Lạc liền vội vã nói với Lam Tuyết, nói xong liền xoay người đi ra phía ngoài.

- Bạn gái của anh sao?

Phía sau truyền đến thanh âm của Lam Tuyết, trong thanh âm mang theo một tia dị dạng.

- Không phải, là em gái tôi.

Lâm Lạc cũng không quay đầu lại, vội vàng đi về phía thang máy.

Nghe được câu trả lời của Lâm Lạc, Lam Tuyết mơ hồ cảm giác có chút hài lòng, nàng cũng không có đuổi theo, bởi vì, nàng đã có dự định khác, nàng cũng sẽ không lo không tìm được Lâm Lạc, trong bản kê khai của Lâm Lạc điền vừa rồi, có phương thức liên hệ với Lâm Lạc, mà sở dĩ nàng biết Lâm Lạc so với nàng lớn hơn hai tháng, tự nhiên cũng là công lao của phần tư liệu kia.

Nhìn thân ảnh Lâm Lạc đi mất, sắc mặt Lam Tuyết dần dần trở nên có chút khó nhìn, cuối cùng, nàng vô lực ngồi ở trên ghế, tuy rằng nàng vừa thể hiện bộ dạng tin tưởng Lâm Lạc, thế nhưng, trên thực tế, nàng cũng không thể hoàn toàn tin tưởng hắn, nhưng bây giờ ngoại trừ tin tưởng Lâm Lạc, cũng đã không có biện pháp khác.

Gia cảnh của Lam Tuyết tương đối khó khăn, mẫu thân sinh bệnh, phụ thân thất nghiệp, nàng còn có một em trai đang đi học, năm ngoái khi nàng tốt nghiệp cao trung vốn đỗ vào một trường đại học tương đối không tồi, nhưng cuối cùng không thể làm gì khác hơn là buông tha cơ hội đến trường, đi ra ngoài làm việc, cũng may vận khí của nàng coi như không tệ, mặc dù không có thân phận Soán Mệnh Sư lại được làm công việc tiếp đón ở trong hiệp hội Soán Mệnh Sư, tuy rằng chỉ là một nhân viên tiếp tân, mỗi ngày cũng không có chuyện gì, nhưng tiền lương mỗi tháng 5 nghìn tại thành phố Minh Châu cũng coi như tương đối khá, miễn cưỡng cũng đủ cho nhà nàng chi tiêu, bằng không, bây giờ nàng có thể chỉ có thể làm tình nhân cho một phú hào nào đó rồi.

Truyện 'Soán Mệnh Sư ' Với tình huống của Lam Tuyết bây giờ, tự nhiên là không thể bỏ ra nhiều tiền đi mời Soán Mệnh Sư, nàng bây giờ ngoại trừ cầu khẩn Lâm Lạc không bị thất bại ra, đã không còn lựa chọn khác.

Lâm Lạc vội vã đi ra khỏi tòa nhà Vận Mệnh, thẳng đến trạm tàu điện ngầm, khoảng 10 phút sau, hắn liền đi tới tiểu khu Hoa Viên Biệt Thự, đây là một khu biệt thự, cũng là khu nhà ở của những người giàu có trong Minh Châu thành phố, ở trong tiểu khu này trên cơ bản đều là phú hào tài sản ngàn vạn, đương nhiên, Lâm Lạc là một ngoại lệ, đừng nói ngàn vạn, dù một nghìn đồng hắn cũng không có.

Mà sở dĩ Lâm Lạc có thể ở loại địa phương này, ngay cả chính hắn đến bây giờ cũng không rõ, trước khi hắn mười tuổi là lớn lên ở cô nhi viện, năm hắn mười tuổi ấy, viện trưởng cô nhi viện kia nói cho hắn, có người nguyện ý thu dưỡng hắn, lúc ấy hắn liền ra khỏi cô nhi viện, tới nơi này sống.

Mà cho tới bây giờ, Lâm Lạc cũng không biết rốt cuộc là ai thu dưỡng hắn, đối phương cho tới bây giờ cũng chưa từng lộ mặt, tất cả quy tắc đều là luật sư làm việc, luật sư sẽ đúng ngày đưa cho hắn một ít sinh hoạt phí và học phí, về phần vì sao đối phương thu dưỡng hắn, Lâm Lạc càng không biết.

Truyện 'Soán Mệnh Sư '

- Tiểu Lâm, đã về rồi à! Đi vào tiểu khu, trong phòng an ninh lộ ra một khuôn mặt ngăm đen, cười hì hì nói với Lâm Lạc.

- Nói thừa! Lâm Lạc tức giận nói, người này là một bảo an ở đây, gọi là Chu Vân Đào, so với Lâm Lạc lớn hơn 2 tuổi, hai người quan hệ không tồi, bất quá, Lâm Lạc nhiều lần phản đối, Chu Vân Đào hay gọi hắn là Tiểu Lâm, làm cho hắn tương đối bất mãn.

Đại khái khoảng năm ngoái, Chu Vân Đào vừa tới nơi này làm bảo an, có một buổi tối, Lâm Lạc vừa làm công ở cửa hàng thức ăn nhanh trở về, trên người bẩn thỉu, kết quả bị Chu Vân Đào bắt ở bên ngoài thế nào cũng không cho vào, bởi vì hắn thế nào cũng không tin Lâm Lạc là ở chỗ này, chờ đến khi xác nhận thân phận của Lâm Lạc, cũng mất nửa giờ.

Đến khi Chu Vân Đào biết Lâm Lạc ở trong biệt thự giá trị mấy trăm vạn nhưng lại làm công ở cửa hàng thức ăn nhanh, cái loại biểu tình kinh ngạc đó , Lâm Lạc đến bây giờ vẫn còn nhớ rõ, bất quá bởi vì lần sự cố kia, cũng làm cho Lâm Lạc và Chu Vân Đào dần dần quen thuộc hơn.

- Này, Tiểu Lâm, đi nhanh như vậy làm cái gì, tâm sự với ta ta một chút nào! Thanh âm Chu Vân Đào từ phía sau truyền đến, nhưng Lâm Lạc mặc kệ hắn, người này buồn chán muốn chết, cả ngày trêu chọc Lâm Lạc để Lâm Lạc nói chuyện phiếm với hắn.

- Mịe, ta cũng không phải bồi trò chuyện! Lâm Lạc ở trong lòng tức giận thầm nghĩ.

Chỗ biệt thự số mười tám của hắn cách cổng hơi xa, thấy 15 phút sắp hết rồi, hắn làm sao có thời giờ bồi Chu Vân Đào nói chuyện tào lao.

Vừa đẩy cửa phòng ra, khuôn mặt mỹ lệ lộ ra liền xuất hiện trong mắt Lâm Lạc.

- Lạc ca ca! Nữ hài nhào vào trong lòng Lâm Lạc, thanh âm vô cùng ngọt ngào.

- Tiểu Sương, ăn chưa?

Lâm Lạc nhẹ nhàng đẩy thân thể nữ hài nhỏ nhắn xinh xắn ra , ôn nhu hỏi.

- Chưa ăn, dạ dày em đã kêu lên rồi, mà anh vẫn chưa về! Nữ hài bĩu bĩu môi, có chút mất hứng nói.

- Anh đi làm cơm, em cứ xem TV đi, hoặc lên mạng.

Khóe miệng Lâm Lạc lộ ra một tia cười khổ, không biết chiều chuộng nàng như vậy rốt cuộc là đúng hay sai đây.

- Hì hì, em lên mạng đây! Nữ hài hài lòng cười cười, nhanh chóng chạy lên trên lầu.

Lâm Lạc lắc đầu, đi vào phòng bếp.

Nữ hài đó là em gái của Lâm Lạc

- Lâm Sương, bất quá, trên thực tế Lâm Lạc và Lâm Sương đều biết, bọn họ cũng không phải anh em ruột, giống như Lâm Lạc, Lâm Sương cũng là cô nhi, lúc còn rất nhỏ, bọn họ quen biết nhau ở cô nhi viện, tuy rằng tuổi Lâm Sương thực tế chỉ nhỏ hơn 3 ngày so với Lâm Lạc, nhưng Lâm Lạc vẫn thành thật làm một người anh, không để cho người khác bắt nạt Lâm Sương.

Không bao lâu sau khi Lâm Lạc rời khỏi cô nhi viện, hắn liền đón Lâm Sương đi ra, chỉ tiếc, người thần bí âm thầm giúp đỡ Lâm Lạc kia không muốn gánh vác khoản phí học tập và sinh hoạt của Lâm Sương .

Khi mới bắt đầu, bởi vì tiêu dùng tiết kiệm, bằng vào khoản phí giúp đỡ, Lâm Lạc và Lâm Sương miễn cưỡng còn có thể sinh hoạt, nhưng từ khi hai người đều lên trung học, học phí và sinh hoạt phí đều tốn kém hơn rất nhiều, lúc này, bằng vào khoản phí giúp đỡ đã không thể nào đủ cho hai người sinh hoạt, dưới sự bất đắc dĩ, Lâm Lạc đành phải lợi dụng thời gian sau khi học xong đi chung quanh kiếm tiền, rửa chén, bán thức ăn nhanh, đưa báo các loại đều đã làm, tuy rằng thu nhập không cao, nhưng vẫn miễn cưỡng vượt qua trung học.

Hơn một tháng trước, vừa kết thúc kỳ thi vào trường cao đẳng, Lâm Lạc liền tìm kiếm công việc mới, bởi vì hắn biết, phí tổn khi Lâm Sương vào đại học sẽ càng nhiều, cho nên hắn phải tìm một công việc tiền lương cao hơn, chỉ tiếc, không như mong muốn, lấy điều kiện của hắn, căn bản là không tìm được công việc nào có lương cao hơn.

Mà ngay ngày hôm qua, luật sư phụ trách giúp đỡ Lâm Lạc đã đưa đến một tin tức, bởi vì Lâm Lạc đã thành niên, người thần bí đã giúp đỡ kia sẽ không gánh vác học phí và sinh hoạt phí của Lâm Lạc nữa, mà phòng ở của bọn họ, một tháng sau cũng sẽ thu hồi.

Tin tức này đối với Lâm Lạc mà nói không khác gì sét đánh bên tai, bất quá, hắn cũng không oán giận, đối phương giúp đỡ hắn nhiều năm như vậy, đối với hắn đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ.

Nhưng mà, vấn đề tiền lại vô cùng cấp bách, hắn có thể không học đại học, thế nhưng hắn không thể để cho Lâm Sương cũng bỏ học như thế, những năm gần đây, mặc dù Lâm Lạc rất khổ cực, nhưng hắn nhưng không để cho Lâm Sương phải chịu cho dù là một chút khổ sở, chỉ kém không đem nàng chiều chuộng thành tiểu công chúa.

Năm Lâm Lạc mười hai tuổi phát hiện mình có năng lực biết trước vận mệnh, một ngày, hắn nhìn vào mắt Lâm Sương, đột nhiên thấy được rất nhiều hình ảnh, mà không lâu sau, những .

này hình ảnh lại xuất hiện ở trước mặt hắn, dần dần, hắn rốt cục hiểu rõ, mình có thể biết trước tương lai sẽ xảy ra chuyện gì.

Từ khoảng thời gian đó, Lâm Lạc liền bắt đầu quan tâm chức nghiệp Soán Mệnh Sư này, hiểu biết về Soán Mệnh Sư cũng càng ngày càng tăng lên, bất quá, đối với tương lai của mình có đi làm một Soán Mệnh Sư hay không, hắn vẫn còn do dự, rất hiển nhiên, trở thành Soán Mệnh Sư, có thể nhận được điều kiện sinh hoạt rất tốt, nhưng hắn cũng biết, một ngày trở thành Soán Mệnh Sư, hắn rất có thể mất đi loại sinh hoạt tương đối bình tĩnh này như bây giờ.

Rất đáng tiếc, hắn không thấy vận mệnh của mình, kỳ thực không riêng gì hắn, bất luận một Soán Mệnh Sư nào, đều không thể thấy vận mệnh của mình, bằng không, hắn đã biết sau này mình nên làm như thế nào, nhưng tuy rằng Lâm Lạc không phải rất muốn trở thành một Soán Mệnh Sư, nhưng vì Lâm Sương, cuối cùng hắn đã đi vào Tòa nhà Vận Mệnh, bước một bước trọng yếu trong cuộc đời hắn.

Kỹ thuật nấu ăn của Lâm Lạc không tồi, kỳ thực, cho dù là ai, nếu như từ 10 tuổi bắt đầu làm cơm, cho đến mười tám tuổi, trù nghệ cũng hẳn là không tệ, huống chi, ở phương diện này Lâm Lạc còn có chút thiên phú.

Lâm Sương tuyệt không có vẻ thục nữ khi ăn cơm trưa, Lâm Lạc dùng ánh mắt kì quái nhìn nàng, có chút xuất thần.

- Hô, ăn no rồi! Lâm Sương rốt cục buông bát đũa, vặn eo một cái, sau đó cười ngọt ngào với Lâm Lạc,

- Lạc ca ca, anh làm đồ ăn ngon thật đó! Truyện 'Soán Mệnh Sư '

- Em thích là được rồi.

Lâm Lạc mỉm cười, hơi dừng lại một chút, Lâm Lạc nói tiếp:

- Tiểu Sương, có chuyện, anh muốn thương lượng với em một chút.

- Chuyện gì vậy?

Lâm Sương thấy bộ dạng Lâm Lạc có chút nghiêm túc, không khỏi có chút kỳ quái.

- Chúng ta.

Lâm Lạc còn chưa nói xong, chuông cửa đột nhiên vang lên.

- Ô, ai tới vậy?

Lâm Sương nhanh chóng chạy ra ngoài.

Sau đó, Lâm Sương lại nhanh chóng chạy trở về.

- Lạc ca ca, có người tìm anh, nàng nói là bạn gái của anh! Ngữ khí Lâm Sương có chút quái dị.

- Bạn gái?

Lâm Lạc sửng sốt, hắn có bạn gái lúc nào chứ?

Không kịp nghĩ nhiều, cô bạn gái kia của hắn đã đi đến, thì ra đó là người hắn vừa mới quen biết không lâu – Lam Tuyết.

- Lam Tuyết, sao lại là cô?

Truyện 'Soán Mệnh Sư ' Lâm Lạc có chút phiền muộn, hắn đoán Lam Tuyết hơn phân nửa là vì chuyện soán mệnh mà đến, chỉ là, đến thì đến, còn muốn giả mạo bạn gái hắn để làm gì chứ?

- Lạc ca ca, nàng thật là bạn gái anh sao?

Lâm Sương ôm cánh tay Lâm Lạc, vẻ mặt đầy địch ý nhìn Lam Tuyết.

- Đương nhiên là thật rồi, chính Lâm Lạc nói cho tôi địa chỉ biết nhà chứ ai! Lam Tuyết chen vào nói, nói xong nàng liếc mắt nhìn chung quanh, sau đó liền đi lên cầu thang.

- Này, cô muốn làm gì?

Thanh âm bất mãn của Lâm Sương vang lên.

- Tôi có chút mệt, trước tiên nghỉ ngơi một chút đã, Lâm Lạc, phòng nào là phòng của anh?

Lam Tuyết một bên đi lên cầu thang một bên hỏi.

Lúc này, Lâm Lạc mới phát hiện trong tay Lam Tuyết cầm theo một túi lớn, không biết bên trong có cái gì.

Lam Tuyết không biết là vận khí tốt thế nào, dĩ nhiên thoáng cái đã tìm được phòng của Lâm Lạc rồi, sau đó liền đẩy cửa đi vào, còn lại hai người Lâm Lạc và Lâm Sương nhìn nhau.

- Lạc ca ca, anh có bạn gái khi nào vậy?

Sao em không biết?

Lâm Sương lắc lắc cánh tay Lâm Lạc, trong giọng nói tràn ngập ủy khuất.

Lâm Lạc muốn giải thích, nhưng do dự một lát, hắn cũng không có nói ra cái gì, tựa hồ là thừa nhận chuyện Lam Tuyết là bạn gái hắn.

‘Oa.

’ một tiếng, Lâm Sương đột nhiên khóc lên, sau đó liền quay đầu chạy lên trên lầu, chạy vào phòng ngủ, phanh một tiếng, sập cánh cửa lại.

Lâm Lạc hầu như là vô ý thức đi lên lầu, đi tới cửa phòng ngủ của Lâm Sương, đưa tay muốn đẩy cửa, bất quá, tay vừa đưa ra liền rút lại, nghe bên trong truyền đến tiếng khóc thương tâm, trong mắt hắn nhanh chóng hiện lên vài phần đau xót, nhưng rất nhanh, hắn liền khôi phục bình thường, khẽ cắn môi, hắn xoay người rời đi, sau đó liền vào phòng ngay bên cạnh, cũng chính là phòng ngủ của hắn.

Lam Tuyết tự nhiên không có thực sự ngủ ở trong phòng ngủ của Lâm Lạc, nàng đang ngồi ở mép giường, thấy Lâm Lạc, nàng vội vã đứng lên.

- Lâm Sương thật là em gái của anh sao?

Lam Tuyết kỳ thực biết chuyện gì đã xảy ra, không nhịn được mà hỏi, bởi vì phản ứng vừa rồi của Lâm Sương, thế nào cũng khó làm cho nàng tin tưởng là em gái của Lâm Lạc.

- Đương nhiên.

Lâm Lạc liếc mắt nhìn Lam Tuyết, hơi dừng một chút, dùng ngữ khí mang theo một tia dị dạng nói tiếp:

- Ở trong mắt tôi, cô ấy vĩnh viễn là em gái của tôi.

- Nói cách khác, trên thực tế nàng cũng không phải em gái ruột của anh?

Lam Tuyết cũng không ngốc, từ trong lời nói của Lâm Lạc, nàng hiểu ra ý ở trong đó.

- Lam Tuyết, cái đó và cô không có quan hệ gì?

Lâm Lạc có chút tức giận,

- Tôi biết cô lo lắng cái gì, cô có thể yên tâm được rồi, tôi nhất định sẽ vì cô mà soán mệnh.

- Tôi là một nữ hài tử, biết qua vài ngày nữa tôi sẽ bị người ta cưỡng dâm, anh nói tôi có thể yên tâm sao?

Lam Tuyết không hỏi đến chuyện của Lâm Sương nữa, trong giọng nói mang theo một chút khổ sở,

- Tôi biết, anh để có thể trở thành Soán Mệnh Sư, nhất định sẽ vì tôi mà soán mệnh, thế nhưng, vạn nhất thất bại thì sao?

Tôi tuy rằng cũng không phải Soán Mệnh Sư, thế nhưng, tốt xấu gì tôi cũng ở hiệp hội Soán Mệnh Sư công tác gần một năm, đối với việc này cũng có chút hiểu biết, tôi rất rõ ràng, cho dù là Tử Dạ tiểu thư, cũng không dám đảm bảo mỗi một lần soán mệnh đều sẽ thành công, huống chi là anh?

- Được rồi, tôi thừa nhận, tôi không nắm chắc trăm phần trăm, thế nhưng, tôi sẽ tận lực.

Lâm Lạc hơi trầm ngâm một chút rồi nói,

- Chỉ là, coi như là như vậy, đáng giá để cô giả mạo bạn gái của tôi sao?

- Buổi chiều ngày hôm nay tôi xin phép nghỉ, hơn nữa mai, ngày kia là cuối tuần, trước lúc 2h ngày 18/7, tôi sẽ ở cùng một chỗ với anh, chỉ có như vậy, tôi mới có thể yên tâm.

Lam Tuyết nhẹ giọng nói,

- Nếu như không giả mạo bạn gái của anh, làm sao tôi có thể cùng anh ở cùng nhau?

Hơn nữa, tôi vốn cho rằng Lâm Sương là em gái ruột của anh, cho nên mới trở thành như vậy?

Truyện 'Soán Mệnh Sư ' Lâm Lạc không nói gì, chỉ là nhìn vào mắt Lam Tuyết một chút , sau đó nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại, ngưng thần suy nghĩ, vài hình ảnh ở trong đầu hắn hiện lên.

Một lát sau, Lâm Lạc mở mắt, sắc mặt trở nên có chút khó nhìn

- Làm sao vậy?

Lam Tuyết cũng phát hiện Lâm Lạc có chút không thích hợp, vội vã hỏi.

- Vận mệnh của cô đã cải biến.

Ngữ khí của Lâm Lạc có chút trầm trọng.

- Thật sao?

Lam Tuyết mừng rỡ,

- Lâm Lạc, không phải anh gạt tôi chứ?

- Tôi không lừa cô, nhưng, cô cũng không nên vui vẻ.

Lâm Lạc cười khổ nói,

- Vận mệnh của cô đã cải biến, thế nhưng, cô vẫn như cũ sẽ bị xâm phạm, hơn nữa, thời gian sẽ sớm hơn, không phải rạng sáng ngày 18/7, mà là rạng sáng ngày mai.

- Cái gì?

Lam Tuyết sắc mặt đại biến,

- Lâm Lạc, tại sao có thể như vậy?

Lam Tuyết nhìn Lâm Lạc, chỉ kém không khóc lên mà thôi, nàng vốn cho rằng sự tình đã qua đi, vậy mà nói nguy hiểm lại càng đến nhanh hơn.

- Bởi vì cô đã biết chuyện sẽ xảy ra, cho nên, cô sẽ vô ý thức làm ra cải biến, hoặc trốn tránh, trên thực tế, hành động của cô bây giờ, cũng là một loại phương thức soán mệnh, chỉ có điều cô không thành công mà thôi.

Lâm Lạc suy nghĩ một chút nói rằng,

- Nếu cô làm ở hiệp hội Soán Mệnh Sư lâu như vậy, hẳn là có chút hiểu biết, căn cứ lớn nhất của soán mệnh đó là hiệu ứng hồ điệp.

- Tôi biết, một sai lệch nhỏ bé trong quỹ tích sinh mệnh, có thể dẫn đến cải biến rất lớn của vận mệnh, đây là giải thích về hiệu ứng hồ điệp ở trong mắt Soán Mệnh Sư! Lam Tuyết lại nhanh chóng nói,

- Thế nhưng, vì sao lại thất bại?

Tôi vốn có kế hoạch buổi tối ngày hôm nay sẽ về nhà , bây giờ tôi cố ý không quay về, không phải là có sai lệch với quỹ tích sinh mệnh của tôi sao?

- Trên lý luận là như vậy, chỉ có điều hiệu ứng hồ điệp, cũng không chỉ nhằm vào mỗi chuyện xảy ra trên một cá nhân, mà nhằm vào toàn bộ mọi chuyện xảy ra trong thời không đó.

Lâm Lạc lắc đầu nói,

- Có thể cô không thể hiểu được, nhưng hẳn là cô hiểu rõ, có thể biết trước vận mệnh không có nghĩa là có thể cải biến vận mệnh, cho nên, soán mệnh cũng không phải đơn giản tùy ý cải biến một điểm trên quỹ tích sinh mệnh là có thể được.

Mỗi người ở trong toàn bộ quỹ tích sinh mệnh sẽ phát sinh vô số chuyện, có một số việc có thể cải biến dẫn đến cải biến vận mệnh ngày sau, nhưng là có nhiều chuyện hơn, cũng sẽ không sinh ra ảnh hưởng tới vận mệnh sau này, mà chuyện có thể dẫn đến cải biến vận mệnh, đó là điểm quỹ tích sinh mệnh, khái niệm này, Lam Tuyết cũng hiểu rõ.

- Tôi, tôi đã biết, kia, kia, bây giờ, anh còn có thể giúp tôi soán mệnh sao?

Lam Tuyết hai mắt lưng tròng nhìn Lâm Lạc, bộ dáng điềm đạm đáng yêu kia của nàng, có vẻ đặc biệt động lòng người, Lâm Lạc cũng không khỏi hơi có chút động tâm.

Hít sâu một hơi, Lâm Lạc nỗ lực ngăn chặn ý nghĩ bậy bạ trong lòng, dùng ngữ khí hết sức nhu hòa nói:

- Lam Tuyết, cô yên tâm đi, tôi sẽ giúp cô.

Dừng một chút, không đợi Lam Tuyết nói, Lâm Lạc nói tiếp:

- Nhưng trong thời gian kế tiếp, cô không nên tự ý hành động, tốt nhất nghe theo sự sắp xếp của tôi, bằng không, vận mệnh thay đổi, chỉ sợ tôi cũng bất lực.

- Được, tôi nhất định sẽ nghe lời anh nói, anh bảo tôi làm cái gì, tôi cũng nghe! Lam Tuyết liên tục gật đầu.

- Làm cái gì đều được?

Trong lòng Lâm Lạc nói thầm một chút, không tự giác nhìn thân thể mềm mại mê người kia của Lam Tuyết một chút, lập tức liền thầm mắng mình:

- Lâm Lạc ơi Lâm Lạc, ngươi loạn tưởng cái gì thế?

Ngươi cũng không thể lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn! Lâm Lạc đã mười tám tuổi, con trai ở tuổi này, đối với người khác phái vốn là có một loại khát vọng mãnh liệt, mà những năm gần đây, cũng làm cho tâm lý Lâm Lạc so với đại đa số con trai bằng tuổi càng thêm thành thục, bất quá, bởi vì bình thường thời gian của hắn đều rất bận, cũng không có nhiều cơ hội tiếp xúc với các cô gái khác, từ nhỏ đến lớn, cô gái hắn quen thuộc nhất, cũng chỉ có Lâm Sương, cỗkhát vọng trong đáy lòng kia, đã bị Lâm Lạc mạnh mẽ áp chế xuống.

Mà hôm nay, trước sau hắn nhìn thấy hai cô gái dị thường mỹ lệ, Lam Tuyết và Tử Dạ, cỗ khát vọng chôn dấu trong đáy lòng kia, không tự giác bị câu dẫn ra, bình tĩnh mà xem xét, Lâm Sương tuy rằng cũng rất đẹp, nhưng vô luận là dung mạo cùng vóc người, đều không thể so sánh với Lam Tuyết, càng không cần phải nói tới Tử Dạ toàn thân tản ra vẻ phong tình thành thục kia, tuy rằng chỉ gặp nhau vài phút, nhưng giọng nói và dáng điệu của Tử Dạ, đều đã khắc sâu ở trong lòng Lâm Lạc.

- Lam Tuyết, tôi cần an tĩnh một chút, cô giúp tôi trông Tiểu Sương đi.

Lâm Lạc lắc đầu, đem suy nghĩ rối loạn trong lòng tìm cách mạnh mẽ khu trừ, bây giờ việc hắn muốn làm chính là làm sao cải biến vận mệnh Lam Tuyết, mà không phải mơ tưởng đến nữ nhân.

- Ừm, tôi sẽ giải thích với nàng, tôi nghĩ, hẳn là nàng đã yêu anh rồi.

Lam Tuyết nhẹ nhàng cười, tuy rằng trong lòng nàng rất lo lắng, bất quá biểu hiện ra ngoài, nàng đã trấn định hơn rất nhiều, nàng quyết định từ giờ trở đi, triệt để tin tưởng chàng trai tên là Lâm Lạc trước mắt này.

- Không, không nên giải thích.

Lâm Lạc vội vã nói ,

- Lam Tuyết, tôi, tôi mong cô giúp tôi một chuyện, cô tiếp tục giả là bạn gái của tôi đi.

- Vì sao?

Lam Tuyết có chút không hiểu hỏi.

- Chờ sau này có cơ hội, tôi sẽ nói nguyên nhân cho cô.

Lâm Lạc trầm ngâm một chút rồi nói,

- Tôi cần một khoảng thời gian tìm ra phương pháp tốt nhất giúp cô soán mệnh.

- Được rồi, tôi nghe lời anh.

Lam Tuyết mơ hồ cảm giác được Lâm Lạc có điều khó nói, liền không hỏi nữa, gật đầu, đi ra khỏi phòng ngủ.

Lâm Lạc suy tư trong chốc lát, có chút gian nan mở ra ngăn kéo tủ đầu giường, trong ngăn kéo có một chiếc hộp rất cổ quái, hộp dùng một loại tài liệu rất đặc thù làm thành, chỉ là, Lâm Lạc lại không biết rốt cuộc là tài liệu gì.

Đương nhiên, bây giờ Lâm Lạc muốn tìm cũng không phải hộp, mà là thư bên trong chiếc hộp, hắn mở hộp, bên trong là một chiếc đồng hồ đeo tay nằm đó, chất liệu của đồng hồ đeo tay và chất liệu của chiếc hộp giống nhau, cảm giác có chút phong cách cổ xưa.

Truyện 'Soán Mệnh Sư ' Truyện 'Soán Mệnh Sư ' Hơi chần chờ một chút, Lâm Lạc lấy ra đồng hồ đeo tay đeo lên tay.

- Tiểu Lâm, ngươi rốt cục cũng mang ta ra sao?

Bỗng nhiên, một thanh âm lanh lảnh vang lên.

- Câm miệng, còn gọi Tiểu Lâm, ta lại vứt ngươi vào đó! Lâm Lạc tức giận nói.

- Ai ai ai, nghìn vạn lần không nên, ta gọi ngươi là Lâm đại ca có được hay không?

Lâm đại ca, ngươi nghìn vạn lần đừng như vậy, ta ở bên trong rất buồn chán! Kia thanh âm nhất thời liền luống cuống, vội vã cầu xin tha thứ.

- Hừ, coi như ngươi biết điều! Lâm Lạc khẽ hừ một tiếng, nói tiếp:

- Tiểu Hôi, ta hỏi ngươi, ngươi nói ngươi là Vận Mệnh trí não, có đúng là sự thực hay không?

- Đương nhiên là thật, ta nói Tiểu Lâm, a, không, Lâm đại ca, ta chính là Vận Mệnh trí não độc nhất vô nhị trong vũ trụ, rất lợi hại! Cái thanh âm kia đắc ý dào dạt mà nói.

- Vậy ngươi có năng lực gì?

Lâm Lạc suy nghĩ một chút rồi hỏi, cái Vận Mệnh trí não này, hay còn gọi Tiểu Hôi, chính là đồng hồ đeo tay kia hắn vừa lấy ra, bởi vì thoạt nhìn có chút bụi bặm, Lâm Lạc liền lấy một cái tên như thế cho nó.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-soan-menh-su-ban-gai-den-nha-1-83819.html