Tà Băng Ngạo Thiên - Bổn công tử buông tha các người a - Tà Băng Ngạo Thiên

Tà Băng Ngạo Thiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 55 : Tà Băng Ngạo Thiên - Bổn công tử buông tha các người a

Theo cái âm thanh tức giận này rơi xuống, một lão giả trường bào hắc y đã đứng ở bên cạnh Tuyết Táp.

“Tuyết Táp, chuyện gì xảy ra?

Ai lại dám làm càn như thế!” Lão giả chứng kiến cửa lớn của học viện bị nổ thành như vậy, toàn bộ mặt đã biến thành màu gan heo, phẫn nộ hướng phía Tuyết Táp quát.

Lão giả nhìn thoáng qua Tà Băng đang ở trước mặt Tuyết Táp, trong ánh mắt hiện lên một tia ánh sáng âm u, mở miệng hỏi:

“Là ngươi đập phá cửa lớn của Hồn Sư học viện chúng ta?

“Đúng thì sao?

Không đúng thì sao?

” Tà Băng hai tay tùy khoanh ở trước ngực, hướng phía mấy người Bắc Ngạn Nghiêng cười cười, rồi nhàn nhã mở miệng nói ra.

Tuyết Táp nhìn bộ dáng nhàn nhã của Tà Băng, khóe miệng không khỏi tỏ ra câu dẫn, có phách lực!

Mấy người Hoa Thần Dật đã đem Hồn Lực của mình tăng lên đến điểm cao nhất, bọn hắn biết rõ lão giả trước mắt không phải bọn hắn có khả năng chống lại , bọn hắn phải cam đoan không thể để cho lão giả này làm Tà Băng bị thương a.

“Hừ, tiểu oa nhi, dù là liều lĩnh cũng phải xem đây là đâu chứ! Hồn Sư học viện không có cho phép ngươi giương oai ở đây!” Lão giả hừ lạnh một tiếng, mở miệng nói ra.

“Cái con mắt nào của ngươi chứng kiến ta giương oai chứ?

” Tà Băng nghi hoặc đối với lão giả mở miệng hỏi.

“Ngươi… Cái này chẳng lẽ không phải là kiệt tác của ngươi?

” Lão giả không nghĩ tới thiếu niên này cũng dám đối mình như thế, chỉa chỉa cánh cửa lớn sau lưng thần sắc trở nên khó thở mà hỏi.

“Ta chưa có nói qua là không phải ah.

” Tà Băng thò tay che miệng ngáp một cái, tùy ý nói.

“Cái kia… Vậy ngươi cái này… Như thế còn không gọi là giương oai?

” Mặt mũi lão giả tràn đầy màu gan heo chỉa chỉa cửa lớn, lại chỉa chỉa Tà Băng, lúc nói chuyện đều có chút cà lăm rồi!

“Vị lão gia này, đã cà lăm không lanh lợi rồi cũng đừng có nhiều lời như vậy a, không chừng mai mốt không thể nói chuyện được luôn a.

” Tà Băng ngữ khí thành khẩn đối với lão giả nói ra.

“Ngươi, đến tột cùng là thành viên của cái học viện nào?

Lại dám công khai khiêu khích Hồn Sư học viện của chúng ta! Lão phu muốn rút tư cách dự thi của các ngươi!” Lão giả ánh mắt tàn nhẫn nhìn Tà Băng.

“Ah?

Lúc trước không thể công khai khiêu khích học viện khác?

” Tà Băng nghi hoặc nhìn về phía lão giả.

“Đương nhiên! Chúng ta quy định lúc trước không thể khiêu khích bất luận cái học viện gì, nếu không huỷ bỏ tư cách dự thi của hết thảy!” Lão giả hừ lạnh một tiếng, nói ra.

“Nha… Hắn cũng là ngươi của Hồn Sư học viện hay sao?

” Tà Băng chỉ chỉ Tuyết Táp, hỏi lão giả.

“Đương nhiên rồi!” Lão giả thốt ra lời này xong, mấy người Bắc Ngạn Nghiêng vẻ mặt xuất hiện vui vẻ đã nhịn không được rồi, cái Mặc Trần này thật là có đủ gian trá đấy!

“Vậy thì mời lão gia gia hãy huỷ bỏ tư cách dự thi của Hồn Sư học viện a!” Tà Băng đứng thẳng người lên, mặt mũi tràn đầy nghiêm túc đối với lão giả mở miệng,

“Rút lui… Rút lui cái gì?

Ngươi tới Hồn Sư học viện của chúng ta giương oai, còn muốn ta hủy bỏ tư cách dự thi của Hồn Sư học viện sao?

” Tiểu tử này vậy mà lại để cho mình huỷ bỏ tư cách dự thi của chính học viện mình sao?

Hắn lại không phải người ngu!

“Vừa rồi rõ ràng là người Hồn Sư học viện khiêu khích trước a, sao có thể nói ta giương oai?

Không tin, ngươi hỏi các người ở chỗ này đi a!” Tà Băng nhìn thoáng qua mặt mọi người của mấy cái học viện khác, đối với lão giả nói ra.

“Đúng đấy, vừa rồi rõ ràng là Tuyết Táp tới khiêu chiến Mặc Trần đấy! Sao có thể nói là Mặc Trần giương oai a!”

” Hồn Sư học viện các ngươi rất giỏi sao?

Đem chúng ta ngăn cản ở ngoài cửa không cho vào, còn muốn mở miệng khiêu khích công tử Mặc Trần!”

“Ngươi tường các ngươi là ai, lão tử cùng lắm thì không tham gia cuộc thi đấu này thôi!”

Lão giả chứng kiến tình huống trước mắt cũng không dám nói khoác lác rồi, thật sự là chọc nhiều người tức giận mà, viện trưởng trở lại không phải đánh chết hắn sao! Quay đầu lại nhìn Tuyết Táp khuôn mặt không biểu tình, lão giả hi vọng hắn có thể cho hắn cái giải thích.

“Ân… Là ta cùng với Mặc Trần đánh nhau đấy.

” Tuyết Táp ánh mắt vui vẻ nhìn thoáng qua Tà Băng, thản nhiên nói.

“Ngươi… Hừ!” Lão giả muốn đối với Tuyết Táp nói cái gì, nhưng chứng kiến ánh mắt Tuyết Táp trở nên sắc bén nên lời chưa đến miệng lại lui trở về, phẫn nộ hừ một tiếng! Đảo mắt lại đối với Tà Băng nói ra:

“Nếu các ngươi đánh nhau, vì cái gì cửa lớn của học viện lại bị hủy?

“Ah, cửa lớn ah, là ta không cẩn thận trượt tay một chút, ai biết nó trông như vậy mà lại không rắn chắc a!” Tà Băng tùy ý nói, dừng một chút còn nói thêm:

“Lão gia gia ah, Hồn Sư học viện dù sao cũng là một trong các học viện nổi danh khắp đại lục, sao lại ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu để tạo ra cái cửa lớn rác rưởi đến như thế a!”

“Ngươi… Ngươi quả thực là nói láo!” Tay trượt?

Tay trượt lại vừa vặn đem cửa lớn như vậy phá ta nán rồi hả?

Ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, cửa lớn rác rưởi?

Bọn hắn dùng tử kim thạch là vật liệu cứng rắn nhất ở đại lục, thỉnh công tượng sư tốt nhất của đại lục đến xây dựng lại cửa lớn trước khi học viện bài danh thi đầu bắt đầu! Lão giả hiện tại chỉ cảm giác mình có chút không thở nổi, hắn là bị thiếu niên này làm cho tức chết mất thôi!

“Lão gia gia ah, bổn công tử như vậy xác thực không biết nên như thế nào xử lí việc này a, bất quá bổn công tử hôm nay đại diện cho học viện của chúng ta buông tha các ngươi, không yêu cầu triệt tiêu tư cách tham dự của các ngươi a.

” Tà Băng rộng lượng phất phất tay, một bộ “Mau tới cảm tạ ta đi” nhìn lão giả.

“Ngươi… Quả thật là anh hùng xuất thiếu niên ah! Lão phu nhớ kỹ ngươi rồi!” Lão giả biết rõ ở lại nơi này cũng chỉ làm cho mình tức chết thôi, âm thanh nhìn thoáng qua Tà Băng, đối với Tuyết Táp nói ra:

“Còn không cùng ta đi vào!”

Lão giả quay người đi vào Hồn Sư học viện, Tuyết Táp đi đến trước mặt Tà Băng, khóe miệng câu dẫn ra, tại bên tai Tà Băng nhẹ nói nói:

“Nha đầu, không tệ, ta thích!”

Nghe được lời nói của Tuyết Táp…, Tà Băng khẽ giật mình, tiếp theo là ánh mắt tràn ngập cảnh cáo nhìn Tuyết Táp, Tuyết Táp ha ha cười cười, quay người ly khai…

“Chiêu đãi mọi người đến địa phương có thể dừng chân đi!” Thanh âm của Tuyết Táp theo gió bay tới, chỉ chốc lát, theo Hồn Sư học viện đi ra mấy cái nam nữ học sinh, làm bộ dáng tiếp kiến hướng phía mọi người đi tới.

Mà đám người của các học viện khác còn đang thất thần, kể cả bọn người của Bắc Ngạn Nghiêng, ai cũng không nghĩ tới chuyện này vậy mà dăm ba câu tựu giải quyết hết?

Mọi người ra một ngụm ác khí không nói, Hồn Sư học viện cũng là cứ như vậy phải ngậm bồ hòn làm vui a!

Thoải mái! Loại cảm giác này thật sự sảng khoái! Mặc Trần, cứ như vậy dùng một cái khoan dung đi vào nội tâm của mọi người!

Hoa Thần Dật đi qua, đứng trước mặt Tà Băng, nói ra:

“Về sau nếu xuất hiện loại sự tình này, giao cho ta, được chứ?

” Hắn mới vừa rồi không có tiến lên, là vì hắn hiểu rõ Tà Băng kiêu ngạo, nhưng là loại chuyện nguy hiểm này hắn hi vọng Tà Băng chỉ cần đứng ở phía sau của hắn là tốt rồi.

Tà Băng đối với Hoa Thần Dật triển khai một cái khuôn mặt tươi cười sâu sắc, lại không có trả lời Hoa Thần Dật .

Bắc Ngạn Phong, Vân Á thần sắc ảm đạm nhìn về phía trước hai cái khuôn mặt tuyệt sắc kia…

Tử Minh nháy một đôi mắt hoa đào không biết đang suy nghĩ gì, Tử Mạt Nhi thì là hung hăng nhìn chằm chằm vào Tà Băng, ánh mắt vô cùng ngoan độc.

Một mực đi theo sau lưng mọi người hai người Tà Phong cùng Tà Vũ liếc nhau, đồng đều có thể chứng kiến đáy mắt lửa giận, cái phó viện trưởng của Hồn Sư học viện này quả thực là chán sống rồi! Bình thường tại Quỳnh Trì thành làm càn chẳng lẽ còn không đủ, bây giờ lại muốn đối với Tà Băng của chúng ta bất lợi! Hừ!

Tà Băng bồi dưỡng 50 người này có thể nói không có một cái nào là thiện lương , đừng nhìn Tà Vũ bình thường trước mặt Tà Băng cùng mọi người hoạt bát đáng yêu, nhưng đối đãi với địch nhân cũng không có dù chì là một điểm nương tay, phương pháp tra tấn người càng là được chân truyền của Tà Băng!

Tà Băng nhìn lướt qua hai người đang ở nơi hẻo lánh, cùng mọi người đi vào Hồn Sư học viện…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ta-bang-ngao-thien-bon-cong-tu-buong-tha-cac-nguoi-a-266744.html