Thần Ma Chi Mộ - Cửu Sí Ma Ô tức giận - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 612 : Thần Ma Chi Mộ - Cửu Sí Ma Ô tức giận

Lúc này Thần Kiệt Thiên Tôn nhắc nhở nói:

'Tiểu tử đừng hoảng hốt.

Dù cho Tử Ô Nha tốc độ nhanh nhưng hình thể quá lớn, tốc độ lại quá nhanh nên không bằng sự linh hoạt của ngươi.

Ngươi cứ tiếp tục thuấn di, mà tốt nhất là thuấn di đến bên trong rừng rậm, mượn dùng địa hình cản trở tầm mắt Cửu Sí Ma Ô.

Ngàn vạn lần nhớ kỹ không nên đi đường thẳng càng gấp khúc càng tốt.

Lộ tuyến càng phức tạp càng tốt' Lời của hắn còn không có dứt, Cửu Sí Ma Ô đã đuổi theo! Triệu Thụy nhìn lại, rất rõ ràng trong con mắt lớn của Cửu Sí Ma Ô bắn ra dày đặc sát khí.

Hắn không nghĩ nhiều liền khởi động Không Gian Thần Trạc thi triển ra thuấn di tức thời, di động đến bên trong Ma Sang Sâm Lâm.

“Sưu' một tiếng Cửu Sí Ma Ô mới từ vị trí của hắn phi qua.

Nếu không phải hắn nhanh tay, hiện tại chỉ sợ đã bị Cửu Sí Ma Ô nuốt vào bên trong bụng! Triệu Thụy trên người không khỏi thốt ra một tiếng kinh hãi, trên người đổ mồ hôi lạnh thầm kêu may mắn.

Đổng Tú Linh lại là sợ tới mức hoa dung thất sắc khuôn mặt trắng bệch, đôi môi thắm mỏng manh mím thật chặt cố gắng làm cho mình không kinh hô lên.

Chỉ có Thần Kiệt Thiên Tôn vẻ mặt tự nhiên như trước chỉ vào Cửu Sí Ma Ô vui cười tức giận mắng sa sả, giống như hoàn toàn không đem nguy hiểm vừa rồi để vào trong mắt.

Triệu Thụy cười khổ một tiếng, âm thầm bội phục nghĩ thầm không hổ là Ngũ Trọng Thiên đại tiên, tình cảnh hung hiểm như thế cư nhiên vẫn còn cười được, quả thật không tầm thường.

Bất quá hắn cũng không có thời gian mà cảm khái, liền cố gắng chạy nhanh thuấn di sang hướng Đông bay đi.

Cửu Sí Ma Ô bổ nhào về phía trước vồ không trúng lại trượt bay ra thật xa.

Hắn vội vàng quay lại phương hướng tiếp tục truy đuổi.

Cửu Sí Ma Ô một bên truy tung, một bên trên người không ngừng bắn ra hắc sắc quang vũ.

Triệu Thụy ngay tại trong sự đuổi giết của Cửu Sí Ma Ô không ngừng gian nan tránh né tiến lên.

Trong lòng hắn chỉ có một ý tưởng đó chính là bay đến Thiên Thần Điện, chỉ cần đến Thiên Thần Điện thì bằng vào phòng ngự cường đại của Thiên Thần Điện cùng gần vạn Thần Ma đủ để chống lại công kích của Cửu Sí Ma Ô.

Cửu Sí Ma Ô đại khái cũng đã đoán được tâm tư Triệu Thụy, công kích càng ngày càng dày đặc, càng ngày càng mãnh liệt giống như cuồng phong bạo vũ.

Triệu Thụy càng ngày càng cảm giác mình có phần một chút lực bất tòng tâm, chân khí trong cơ thể tiêu hao càng lúc càng lớn, dù sao mang theo hai người tiến hành thuấn di với khoảng cách dài là một sự kiện phi thường cố hết sức.

Hắn không biết.

Mình có hay không đủ kiên trì bay đến Thiên Thần Điện.

Cửu Sí Ma Ô cũng đã nhận ra dấu hiệu Triệu Thụy dần dần chống đỡ không nổi.

Hắn không khỏi âm thầm vui mừng chỉ cần một hồi nữa là hắn có thể đem tiểu Tiên Nhất Trọng Thiên nghiền thành bột phấn ngay cả cặn bã cũng không còn! Đúng lúc này.

Một trận thanh âm kỳ dị từ thật sâu dưới đất truyền ra.

Hơn nữa thanh âm này càng lúc càng lớn, càng ngày càng vang dội cuối cùng giống như vạn tiếng sấm nổ vang tại bên tai, nổ tung ầm ầm làm mọi người đầu váng mắt hoa.

Ngay sau đó đại địa bắt đầu kịch liệt chấn động, một cái cái khe trên mặt đất hiện ra, cái khe mở rộng càng lúc càng lớn.

Cái khe thậm chí kéo dài mấy cây số, rộng chừng mấy chục thước! Dưới động đất mãnh liệt, ngàn vạn tấn bùn đất cát đá nhập vào trong cái khe, đại thụ bên cạnh cao mấy trăm thước đổ ầm ầm ngã xuống, ma thú không kịp né tránh thê lương gào thét bị đại thụ đè ở trên người biến thành thịt vụn hoặc là cùng đại thụ cùng nhau rơi vào bên trong cái khe.

Đại địa vặn vẹo biến hình, mấy mươi ki-lô-mét vuông mặt đất cứ như vậy không hề dự liệu hãm xuống gần ngàn thước! Có địa phương lại nhô ra vài trăm thước hình thành từng ngọn núi mới! Cuồn cuộn nham thạch nóng chảy mang theo màu đen đặc của khói từ đỉnh ngọn núi phun hướng bốn phía! Đột nhiên sinh động đất đáng sợ như vậy, làm cho tất cả ma thú trong rừng rậm Nguyên Thủy loạn thành một đoàn.

Không đầu không đuôi hướng chung quanh bôn đào.

Mà ngay cả mạnh mẻ vô địch Cửu Sí Ma Ô trên mặt cũng đã lộ ra thần sắc kinh hoảng, giống như nhìn thấy một loại gì đó cực kỳ đáng sợ.

Cửu Sí Ma Ô trên Ma Sang Chi Tinh là một trong hai đại cường giả thực lực cường hãn, ra tay ác độc chưa từng có tiên ma gặp qua hắn mà không sợ hãi.

Nhưng mà hắn hiện tại lộ ra thần sắc sợ hãi, hơn nữa phi thường sợ hãi.

'Đây là có chuyện gì vậy?

Như thế nào đột nhiên xuất hiện mảnh động đất địa liệt như vậy?

” Triệu Thụy một bên trốn tránh đại thụ che trời đổ cho đến nham thạch nóng chảy nóng bỏng, một bên thì thào hỏi.

'Đúng vậy! Chấn động không khỏi thật là đáng sợ a! Cho dù là tiên ma lực lượng so sánh cùng tự nhiên lực thực chênh lệch lớn a!' Đổng Tú Linh nhìn bốn phía giống như đến ngày mạt nhật, tự đáy lòng sợ hãi than nói:

'Triệu Thụy không chỉ ngươi hiện thất kinh mà ngay cả Cửu Sí Ma Ô kia đều cũng bị dọa đến trắng mặt'.

'Tự nhiên lực lượng?

đây không phải là tự nhiên lực lượng'.

Thần Kiệt Thiên Tôn một mực yên yên lặng lặng lẽ điều tức đột nhiên mở miệng nói chuyện:

'Cửu Sí Ma Ô ra tay ác độc hung tàn giả dối, căn bản sẽ không e ngại cái gì tự nhiên lực lượng!' Triệu Thụy nghe ra ý ở ngoài lời của Thần Kiệt Thiên Tôn cả kinh nói:

'Ý của ngươi là tạo thành phá hư lực lượng kinh khủng như thế dĩ nhiên là Thần Ma?

' Thần Kiệt Thiên Tôn lại nhắm hai mắt lại không có trực tiếp trả lời mà là nói:

”Việc này ta sẽ chờ sẽ nói cho ngươi biết sau.

Ngươi trước tiên đem ta đến Thần Kiệt điện ta sẽ đem tình hình cụ thể và tỉ mỉ nói cho ngươi biết' Triệu Thụy không có cách nào khác đành phải làm theo lời hắn, mang theo Thần Kiệt Thiên Tôn cùng Đổng Tú Linh hai người hướng Thần Kiệt điện bay đi.

Cửu Sí Ma Ô trơ mắt nhìn ba người bay đi tựa hồ muốn đuổi theo, nhưng dường như là có một chút cố kỵ, hắn có chút do dự hướng mặt đất nhìn mấy lần giống là phi thường sợ hãi gì đó.

Vùng dưới đất có đồ vật gì đó đột nhiên lao tới.

Hắn cẩn thận cân nhắc một chút lợi và hại cuối cùng đã bỏ qua ý niệm truy kích, không cam lòng quay trở về Vạn Ma Thành.

Sau khi trở lại Vạn Ma Thành, Cửu Sí Ma Ô tâm phiền muộn bất an, bừng bừng phẫn nộ.

Hắn hao tốn tâm lực lớn như vậy, thật vất vả mới đánh cho đối thủ một mất một còn là Thần Kiệt Thiên Tôn bị thương, nhưng kết quả là lại để cho Thần Hi Thiên Tôn đào tẩu! Nhưng lại là được một tên Nhất Trọng Thiên tiểu Tiên cứu đi! Ngũ Trọng Thiên Đại Ma Thần như hắn thế nào không cảm thấy phẫn nộ được! Kỳ thật, hắn cuối cùng có thể đuổi kịp Thần Kiệt Thiên Tôn chỉ là tiếng hô nặng nề đến từ vùng đất động đất ngăn trở truy kích.

của hắn.

Nghĩ đến tiếng hô đến từ vùng đất, Cửu Sí Ma Ô đáy lòng liền dâng lên nồng đậm sầu lo.

Nếu vùng đất kia có vật gì đó thật sự vọt ra thì phiền phức đó mới là lớn nhất, tên tử địch Thần Kiệt Thiên Tôn ngược lại hoàn toàn không tính là cái gì.

Đám yêu ma khác tại Vạn Ma Thành nhìn thấy Cửu Sí Ma Ô nỗi lòng tựa hồ đang không tốt, nên đều lẩn tránh rất xa, không dám tới gần tránh thành vật hi sinh cho Cửu Sí Ma Ô phát tiết.

Ngay tại thời điểm Cửu Sí Ma Ô phản hồi Vạn Ma Thành, Triệu Thụy đã mang theo Thần Hi Thiên Tôn cùng Đổng Tú Linh hai người bay vào Thần Kiệt điện.

Tới nơi, Triệu Thụy đem hai người Thần Kiệt Thiên Tôn cùng Đổng Tú Linh quăng ra trên mặt điện rồi không ngừng thở dốc.

Thời gian dài thuấn di, cơ hồ đem tất cả chân khí của hắn tiêu hao sạch sẽ.

“Ha ha vẫn là về nhà ấm áp và an toàn nhất' Thần Kiệt Thiên Tôn nhảy đến mặt đất cười to nói, sau đó hắn xoay người vỗ vỗ bả vai Triệu Thụy, nói:

'Vất vả cho ngươi! Tiểu tử! Cư nhiên có thể mang theo Thần Hi Thiên Tôn ta chạy ra, ngay cả bản thân ta cũng không nghĩ tới!” Phần đảm lượng bổn sự này nhìn khắp toàn bộ Thiên Thần Điện chỉ sợ đều cũng không ai có thể cùng ngươi đánh đồng! Đúng rồi, tiểu tử ngươi tên là gì?

'Ta gọi là Triệu Thụy”.

Triệu Thụy thở ra một hơi, đơn giản đáp.

'Đây là bằng hữu của ta

- Đổng Tú Linh' Thần Hi Thiên Tôn gật đầu nói:

'Triệu Thụy, lần này ta thật sự cảm tạ ngươi nha, nếu như không có ngươi thì cả ta và ngươi hiện tại chỉ sợ đã bị cái lão Ô Nha xử lý rồi.

Trên tay ta cũng đã không vật gì tốt nên có thể đem Lục Diễm Cùng Kỳ Ma Đan tặng cho ngươi.

Sau này nếu ngươi có cái gì cần muốn ta hỗ trợ cứ việc nói, ta nhất định hết sức tương trợ' Nói xong Thần Kiệt Thiên Tôn đem Ma Đan từ trong trữ vật giới chỉ lấy ra đưa cho Triệu Thụy.

Triệu Thụy cũng không khách khí vội vàng bỏ vào Càn Khôn Giới trên ngón tay.

Thần Kiệt Thiên Tôn miệng tuy nói Ma Đan chưa tính là vật gì tốt, nhưng là hắn phi thường rõ ràng Lục Diễm Cùng Kỳ Ma Đan tuyệt đối là nhất kiện bảo vật, hơn nữa là bảo vật cực kỳ hi hữu.

Đôn Triệt cũng chỉ là lấy được một cái Tam Trọng Thiên yêu ma nội đan thực lực liền tấn cấp tăng lên, rút ngắn ngàn năm tu luyện trực tiếp phi thăng đến Nhất Trọng Thiên tiên ma cảnh giới, thậm chí sắp có thể đi vào Nhị Trọng Thiên.

Hắn hiện tại có khỏa nội đan này chính là thuộc loại Ngũ Trọng Thiên ma thú! Nếu hảo hảo luyện hóa, tu vi tăng lên vừa đến Nhị Trọng Thiên cảnh giới là không thành vấn đề! Triệu Thụy lòng tràn đầy vui mừng, vừa mới nghĩ cách cứu viện Thần Kiệt Thiên Tôn mặc dù hung hiểm, nhưng hồi báo cũng phi thường đáng giá.

Thần Kiệt Thiên Tôn đem Lục Diễm Cùng Kỳ Ma Đan đưa cho Triệu Thụy, về sau hắn tiếp tục hướng Thiên Thần Điện tuyên bố với tất cả thần tiên tin tức bản thân được Triệu Thụy cứu.

Cá là vì an ổn lòng người cũng là vì cảm tạ Triệu Thụy.

Cấp cho hắn sau này tại Thiên Thần Điện có chút dang tiếng, cũng như dễ dàng được người khác tôn kính.

Triệu Thụy mặc dù đáy lòng còn có thật nhiều vấn đề muốn hỏi, tỷ như tiếng hô ở vùng đất nội cấm của Thiên Thần Điện.

Nhưng mà hắn cảm thấy được hiện tại cũng không phải thời điểm hắn hỏi.

Hắn tính toán đợi cho chuyện này qua đi, lại tiếp tục hướng Thần Hi Thiên Tôn tỉ mỉ hỏi.

Thần Kiệt hướng tất cả thần tiên truyền âm, đưa bọn họ đều triệu tập đến trước Thần Kiệt điện, trên sân rộng tập hợp.

Lúc này tất cả thần tiên ở Thiên Thần Điện đều cũng đã biết Thần Kiệt Thiên Tôn bị Cửu Sí Ma Ô phục kích trọng thương, bọn họ cũng đã mơ hồ biết được hình như là có một thần tiên mới gia nhập cứu Thần Hi Thiên Tôn từ trong tay Cửu Sí Ma Ô.

Nhưng rốt cuộc là không một ai biết được, thần thánh phương nào đã cứu Thần Kiệt Thiên Tôn.

Thiên Thần Điện chúng tiên thần tụ tập cùng một chỗ không khỏi nghị luận dồn dập, hỏi thăm thần bí thần tiên tên tuổi cùng cảnh giới.

Tây Phương thần linh thân hình khôi ngô, thân mặc kim giáp hỏi:

'Rốt cuộc là ai cứu Thần Hi Thiên Tôn, lại có thể né tránh Cửu Sí Ma Ô đuổi giết, quả thực là bất khả tư nghị a! Kim Thân La Hán mặt mũi hiền lành tay áo phiêu phiêu cũng đã thở dài:

'Đúng vậy! Cửu Sí Ma Ô cường hãn như vậy, ngay cả Thiên Thần Điện đệ nhất cường giả của chúng ta là Thần Kiệt Thiên Tôn cũng đều bị Cửu Sí Ma Ô gây thương tích.

Vị thần tiên kia lại có thể đem Thần Kiệt Thiên Tôn cứu ra, thực lực tuyệt đối là mạnh mẻ a! ' Một người Đông Phương Tiên Nhân tiên phong đạo cốt chậm rãi nói:

'Ta phỏng chừng hắn ít nhất cũng đã tu luyện đến Tứ Trọng Thiên đại viên mãn cảnh giới.

Nói không chừng đã bước vào Ngũ Trọng Thiên đại tiên rồi!' 'Không thể nào đâu, toàn bộ Ma Sang Chi Tinh cũng chỉ có hai người Ngũ Trọng Thiên Thần Ma là Thần Kiệt Thiên Tôn cùng Cửu Sí Ma Ô thôi, như thế nào đột nhiên lại nhảy ra một người nữa“ Kia kim giáp thần linh kinh nghi nói.

'Đúng vậy Thần Ma cường hãn như thế chúng ta không có khả năng không biết' Những thần tiên khác cũng đã dồn dập phụ họa.

Đông Phương Tiên Nhân bị chúng tiên phủ định cảm thấy được có điểm mất mặt, vì thế cãi chày cãi cối nói:

'Nói thế thì không thể nói như vậy.

Nói không chừng người ta vừa mới tu luyện tới Ngũ Trọng Thiên cảnh giới nên không muốn lộ ra bốn phía, ta hỏi các ngươi nếu như không có đạt tới Ngũ Trọng Thiên cảnh giới, ai có thể đủ bản lãnh từ trên tay Cửu Sí Ma Ô cứu Thần Kiệt Thiên Tôn trở về?

Ngươi, còn ngươi nữa cũng đã là Tứ Trọng Thiên có thể làm được chăng?

' Hai gã Tiên Nhân bị chỉ vội vàng lắc đầu, bọn họ phi thường rõ ràng Cửu Sí Ma Ô mạnh như thế nào, hung hãn như thế nào, bọn họ rõ ràng bản thân không cách nào làm như vậy được.

Trải qua Đông Phương Tiên Nhân vừa nói như thế.

Cơ hồ tất cả thần linh đều cũng theo bản năng, cho rằng cứu Thần Kiệt Thiên Tôn chính là một gã thần tiên Ngũ Trọng Thiên thần bí của Thiên Thần Điện.

Điều này làm cho tất cả thần tiên ở đây tinh thần đều cũng rung lên một cái.

Ngũ Trọng Thiên thần tiên gia nhập Thiên Thần Điện, đối với Thiên Thần Điện thật sự mà nói là một chuyện không thể tốt hơn.

Mọi người ở đây đang nghị luận dồn dập thì Thần Kiệt Thiên Tôn lôi kéo Triệu Thụy cùng Đổng Tú Linh ra trên bậc thang Thần Kiệt điện.

Chúng tiên thần lập tức yên tĩnh trở lại, ngàn luồng ánh mắt đồng loạt hướng Triệu Thụy, tập trung tại trên người của hắn.

Đợi cho chúng thần đều cũng im lặng, Thần Kiệt Thiên Tôn mới chậm rãi nói:

'Chư vị, các ngươi đại khái đã biết ta tại Ma Sang Sâm Lâm đánh chết Lục Diễm Cùng Kỳ sau trúng phục kích Cửu Sí Ma Ô, bản thân bị trọng thương.

Lúc ấy cũng có Thiên Thần Điện thần tiên muốn cứu ta đi ra ngoài, nhưng kết quả lại là táng thân tại trong tay Cửu Sí Ma Ô“ Nói đến đây Thần Kiệt Thiên Tôn lời nói xoay chuyển đề cao âm điệu:

'May mắn Triệu Thụy lúc này xuất hiện, mạo hiểm thật lớn cứu ta khỏi sự đuổi giết của Cửu Sí Ma Ô, mang về Thần Kiệt điện! Đối với lần này ta hướng Triệu Thụy là tiểu bối tỏ lòng chân thành cảm tạ!' Nói xong Thần Kiệt Thiên Tôn hướng Triệu Thụy cúi người thật sâu thi lễ.

Chúng Tiên Thần ở dưới bậc thang trợn mắt há mồm cứng họng, cơ hồ không thể tin được lổ tai cùng ánh mắt của mình! Bởi vì bọn họ đã nhìn ra.

Triệu Thụy cũng chỉ là Nhất Trọng Thiên tiểu tiên mà thôi! Bọn họ vốn cho là thần tiên cứu ra Thần Kiệt Thiên Tôn là một Ngũ Trọng Thiên, không nghĩ tới chính là một chuyện khó khăn hung hiểm như thế, dĩ nhiên lại được một Nhất Trọng Thiên tiểu Tiên hoàn thành! Loại tưởng tượng này cùng sự thật chênh lệch thật sự là quá lớn mà! Thế cho nên, cho dù Thần Kiệt Thiên Tôn chính mồm nói ra bọn họ vẫn là trong lúc nhất thời không cách nào tiếp nhận.

Yên tĩnh một hồi lâu.

Dưới bậc thang chúng tiên thần lập tức sôi trào lên.

'Cái gì! Hắn… hắn cứu Thần Kiệt Thiên Tôn!' 'Hắn chỉ là một Nhất Trọng Thiên tiểu tiên a!' 'Cho dù là Tứ Trọng Thiên thần tiên nếu muốn từ trong tay Cửu Sí Ma Ô cứu ra Thiên Tôn chỉ sợ cũng không có khả năng!' “Đúng vậy đúng vậy! Hắn chỉ là một Nhất Trọng Thiên thần tiên làm sao có thể làm được chứ?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-cuu-si-ma-o-tuc-gian-42166.html