Thần Ma Chi Mộ - Không Thành Kế - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 168 : Thần Ma Chi Mộ - Không Thành Kế

Triệu Thụy cấp tốc xoay chuyển mấy cái ý niệm trong đầu, càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, rời khỏi Thiên Phúc ảo cảnh để nguyên thần trở lại thân thể.

Đương nhiên, vừa rồi tất cả chỉ là phán đoán của cá nhân hắn, nhưng không sợ vạn nhất chỉ sợ nhất vạn.

Xích Hỏa lão yêu đến đông hồ, nếu thật là bởi vì mẹ con Vân Phương, thì đúng là một chuyện phiền phức lớn.

Bởi vì nó là một yêu quái cực kì nguy hiểm, trong các yêu quái nguy hiểm, nó có thể đứng ở vị trí một trăm tên đứng đầu , có thể thấy được nó hung hãn cùng giảo hoạt đến cỡ nào.

Triệu Thụy sắc mặt có chút ngưng trọng , hiện tại là địch ở trong bóng tối ta ở ngoài sáng, Xích Hỏa lão yêu không biết ẩn thân ở chỗ nào.

Một khi đột nhiên phát động tập kích, vậy thực sự là khó long phòng bị.

Triệu Thụy đang suy nghĩ làm thế nào để xử lý được sự phiền phức này, trong lòng đột nhiên sinh dự cảm cực kì mãnh liệt ! Điều này có ý nghĩa, có yêu quái thực cường đại hơn xa hắn đang tới gần ! Triệu Thụy trong lòng cả kinh, vội vàng quay đầu, ánh mắt xuyên thấu qua thuỷ tinh, nhìn vê phía bầu trời đêm,chỉ thấy tòa building cao tầng *** dưới khung cảnh sáng ngời,có một điểm thật nhỏ, đang từ phương xa cấp tốc hướng bên này bay đến.

Triệu Thụy vội vàng tâph trung nhìn kỹ, phát hiện điểm đỏ nhỏ đó, dĩ nhiên là một người ! Người đó nhìn qua hơn năm mươi tuổi, vóc người tráng kiện, cơ bắp cuồn cuộn, râu quai nón,mắt như chuông đồng, bộ dáng mười phần hung ác.

Màu da của hắn là một màu đỏ kì dị, mà ngay cả bộ lông cũng đỏ bừng, nhìn qua, giống như ngọn lửa đang bừng bừng thiêu đôt.

Xích Hỏa lão yêu ! Triệu Thụy mặc dù cho tới bây giừ cũng chưa gặp qua Xích Hỏa lão yêu, nhưng vừa gặp liền nhận ra thân phận của người này.

Bởi vì , Xích Hỏa lão yêu cho dù biến hóa thành hình người, nhưng những đặc thù trên người, vẫn như vậy,cực kì rõ ràng .

Lúc này, Triệu Thụy đã hoàn toàn có thể khẳng định, tên Xích Hỏa lão yêu này, là nhận sự nhờ cậy của người khác, đến đây diệt trừ mẹ con Vân Phương.

Tính toán tình huống xấu nhất trong dự toán, hiện giờ đã thành hiện thực Triệu Thuỵ nhanh chóng xoay chuyển các ý niệm trong dầu, bắt đầu tự hỏi, làm như thế nào mới có thể trợ giúp mẹ con Vân phương tránh thoát kiếp nạn này .

Xích Hỏa lão yêu thực lực mạnh mẽ.

Giảo hoạt hung hãn, được xếp trong vòng một trăm tên.

yêu quái nguy hiểm nhất .

Cùng hắn đánh nhau thẳng mặt, cơ bản phần thắng không lớn.

Cho dù mang theo mẹ con Vân Phương chạy trốn, cũng không nhất định có thể chạy thoát sự truy đuổi của Xích Hỏa lão yêu, dù sao người ta đã đạt tới nguyên anh kì, mà thực lực của Triệu Thụy, chỉ tương đương với một người tu chân mức kim đan hậu kì.

Từ kim đan hậu kì đến nguyên anh kì, nhìn bề ngoài chỉ là khác biệt một cái cấp độ, nhưng trên thực tế lại có bất đồng rất lớn.

Bởi vì, từ kim đan kì đến nguyên anh kì, không chỉ có cần tích lũy một thời gian dài tu luyện cùng sự đột phá, không chỉ muốn vượt qua một khoảng cách vô hình, càng trọng yếu hơn chính là.

Cần phải vượt qua một lần tiểu thiên kiếp cực kì nguy hiểm ! Thiên kiếp ! Bất luận kẻ tu chân là loài người, hay là yêu ma quỉ quái, chỉ cần nghe đến từ này , đều không rét mà run.

Thiên Kiếp.

Đối với bất kì người tu chân nào mà nói, đều là một lần khảo nghiệm cực kì nguy hiểm.

Cho dù tiểu thiên kiếp.

Cũng đủ để chấn nát hồn phách của người tu chân, hơn mười năm khổ tu biến thành bọt nươc.

Đương nhiên bất cứ chuyện gì cũng có hai mặt của nó.

Mặc dù tiểu thiên kiếp cực kì kinh khủng, nhưng nếu có thể đủ sức vượt qua sự oanh kích của thiên kiếp, thành công tiến vào nguyên anh kì.

Như vậy , thực lực của người tu chân sẽ tăng lên đến mức khiến kẻ khác kinh dị! Sẽ bỏ xa người tu chân ở mức kim đan hậu kì.

Một người tu chân ở mức nguyên anh kì, thậm chí có thể trong nháy mắt đem một người tu chân đang ở giai đoạn kim đan hậu kì nghiền nát thành phấn ! Về phần Xích Hỏa lão yêu, càng là kẻ nổi bật trong hang ngũ tu chân giả ở cảnh giới nguyên anh kì, thậm chí từng đánh trọng thương người tu chân ở cảnh giới xuất khiếu kì ! Đối mặt với một đại yêu quái có thực lực kinh khủng đến vậy, với thực lực trước mắt của Triệu Thụy, căn bản là không thể đủ để thẳng mặt chống lại.

Nếu không mà nói, chỉ là đâm đầu tự sát mà thôi.

Nhưng mà, Triệu Thụy cũng khôn có khả năng trơ mắt nhìn, mẹ con Vân Phương chết trong tay Xích Hỏa lão yêu được.

Không nói từ trước đã có sự khẩn cầu của Vân Hung, Vân lão gia với mình, cũng không có cách nhìn một thiếu phụ xinh đẹp phong tình như Vân Phương, từ đây hương tan ngọc nát .

Như thế nào mới có thể đem mẹ con Vân Phương giải cứu khỏi hoàn cảnh nguy hiểm như vậy?

Triệu Thụy nhăn tít lông mày, nhìn Xích Hỏa lão yêu càng ngày càng đến gần, trong lòng có chút lo lắng.

Đột nhiên, trong đầu hắn chợt sáng lên, nhớ tới một cái kế sách lùi địch.

Hắn lần trước tại tiên ma lăng viên thu hoạch được minh linh mặt lạ, không phải ngay cả hơi thở của người cũng thay đổi được sao?

Nếu như thật sự như vậy, hắn có thể nhờ vào cái minh linh mặt lạ này, làm cho Xích Hỏa lão yêu kinh sợ mà lui lại! Đương nhiên Triệu Thụy cũng không thể không thừ nhận, đây là phương pháp đi vào đường hiểm để cầu thắng lợi(1), giống như đi tại bên bờ vách núi, không cẩn thận một cái , sẽ té xuống, sẽ tan xương nát thịt, hài cốt không còn .

Nhưng tình thế đã ngiêm trọng đến mức như vậy, hắn đã không có đường khác để lựa chọn.

Từ trong nhẫn Càn Khôn lấy minh linh mặt lạ mà trước kia vẫn chưa từng sử dụng, đeo lên mặt,một cảm giác lạnh như băng từ đầu dây thần kinh truyền thẳng đến đáy lòng của hắn.

Hắn thở phào một hơi, từ một phương hướng khác, rời đi khu nhà ở.

Nhảy ra cửa sổ, mũi chân đã đứng tại ngoài cửa cao ốc.

Một lát sau, Triệu Thụy giống như một đạo gió xanh, bay vọt lên , thẳng tới mái nhà.

Hắn đứng thẳng ở trên mái nhà, nhìn Xích Yêu lão quái dần dần đến gần, tùy ý để cuồng phong quất vào mặt nhưntg lại thản nhiên bất động.

Ngay lúc Triệu Thụy lên tới mái nhà, Xích Hỏa lão yêu cũng phát hiện Triệu Thụy.

Hắn liền lập tức cảnh giác, ánh mắt đỏ bừng, hung quang lóe ra.

Hắn phóng chậm tốc độ, chậm rãi từ không trung hạ xuống nóc nhà,ánh mắt từ trên người Triệu Thụy quét tới quét lui, nghĩ do thám thực lực của hắn.

Bất luận sinh vật nào đều có hơi thở đặc biệt, mặc kệ là một con kiên, hay là một người tu chân, đồng dạng đều như thế.

Nhưng kì lạ chính là, Xích Hỏa lõa yêu, không có cách nào có thể biết được cái người đang ở trước mắt đeo tấm mặt nạ yêu dị màu bạc ở trước mắt có bất cứ hơi thở gi.

Nếu như người đó nhắm mắt lại, hắn thậm chí có thể còn nghĩ rằng, nơi đó chỉ có không khí, không hề tồn tại bất cứ một vật gì! Xích Hỏa lão yêu bề ngoài không có bất cứ biểu hiện gì, nhưng trong nội tâm lại là kinh nghi không rõ.

Hắn tu luyện nhiều năm như vậy, đối mặt qua vô số người mạnh trong Tu Chân Giới, từ đó đến nay cũng chưa từng gặp qua tình huống như thế này! Hắn hoàn toàn không cách này do thám được, sự nông sâu của người ở trước mắt mình, ngay cả bộ dạng của người này , đều không thể biết được! “Ngươi là ai?

” Xích Hỏa lão yêu trầm tĩnh khuôn mặt hỏi một câu.

“Ta là ai quan trọng sao?

” Triệu Thụy chắp tay sau lưng thản nhiên đáp lại, đầu hơi ngửa lên trời ,bộ dáng hoàn toàn không để Xích Hỏa lão yêu trong mắt.

Xích Hỏa lão yêu sắc mặt hơi đổi, nhưng cũng không có lập tức ra tay.

Bởi vì , hắn thật sự là không làm rõ được hư thực của người ở trước mắt.

Triệu Thụy mặc dù ngửa đầu, nhưng mà vẫn khóe mắt vẫn cẩ thận liếc nhìn thần sắc của Xích Hỏa lão yêu.

Gặp hắn tựa hồ có điều cố kị, tâm lý không khỏi lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, biết kế sách hư trương thanh thế của chính cái một cái mở màn tốt đẹp rồi.

Đương nhiên, đây chỉ là một cái mở màn mà thôi, nếu như tiếp theo không thể diễn tốt, hắn vẫn mất mạng như thường.

Trấn định xong tâm thần, hắn nhu trước lãnh đạm hỏi:

”Ngươi đại khái chính là Xích Hỏa lão yêu sao,tới nơi này làm gì?

” Xích Hỏa lão yêu thấy Triệu Thụy biết tên mình, trong lòng lại càng kinh nghi, ngược lại hỏi:

” Vậy ngươi lại ở đây làm gì?

” “Ngắm trăng , ngắm cảnh cùng với…Ngăn cản một ít tên trộm nhỏ,muốn ra tay đối với mẹ con Phương Vân.

” Triệu Thụy khẩu khí rất lớn, trực tiếp nói rõ mục đích của Xích Hỏa lão yêu, đồng thời cũng nói rõ ra mục đích của chính hắn.

Xích Hỏa lão yêu nhìn chằm chằm Triệu Thụy, nhìn một lúc lâu, mới chậm rãi nói :

”Ta nghe nói, lần trước có một sát thủ tới đông hô, muốn giết chết mẹ con Vân Phương,nhưng lại không hiểu vì sao bị người khác giết, đại khái chính là người làm rồi!” “Đó là hắn không biết tự lượng sức mình.

” Triệu Thụy nói một câu rất là hời hợt,rất có phong thái của người mạnh.

“Phải không?

Vậy nếu như ta cũng vậy, nhận ủy thác của người ta , đến diệt trừ mẹ con Vân Phương thì sao?

” “Ta không ngại , lại giết thêm mấy tên tiểu yêu không biết trời cao đất rộng.

”Triệu Thụy cúi đầu nhìn hai tuy của chính mình, rất tùy ý nói ra một câu.

Hai mắt của Xích Hỏa lão yêu chợt lóe ra hung quang, trong lòng đã động sát khí.

Hắn luôn luôn lòng dạ độc ác, ra tay ác độc, cho dù đối mặt người mạnh, cũng không chút sợ hãi, vẫn cho tới nay không hề bị người nào coi thường qua.

Mặc dù không tìm hiểu rõ, chi tiết của người ở trước mắt, nhưng là cuối cùng cũng không thể vì thế mà lui bước, nếu truyền ra ngoài,mặt mũi của hắn không còn chỗ để đặt rồi.

Triệu Thụy cực kì nhạy cảm đã chú ý thần sắc của hắn,trong lòng nhất thời kinh hoàng, thầm kêu một tiếng không hay,sau lưng mồ hôi lạnh thiếu chút nữa liền chảy ra.

Xích Hỏa lão yêu lúc này sắp ra tay, nếu như cùng Xích Hỏa lão yêu liều mạng, lớp ngụy trang của hắn liền bị lộ tẩy mất ! Mà mẹ con Vân Phương tối nay khẳng định khó thoát chết! Thậm chí ngay cả chính hắn, cũng sẽ lọt vào bàn tay độc ác của Xích Hỏa lão yêu ! Triệu Thụy cố khống chế sự kinh hoàng của trái tim, cố gắng làm cho chính mình vẫn duy trì sự trấn định, sau đó từ trong lỗ mũi phát ra thanh âm hừ lạnh.

Dưới tác dụng của minh linh mặt lạ, một cỗ uy thế cường đại tuyệt luân, đột nhiên từ trên người Triệu Thụy phát ra,mãnh liệt như cơn sóng dữ,phô thiên cái địa hướng Xích Hỏa lão yêu vọt tới.

Thân thể của Xích Hỏa lão yêu chợt rung động mạnh, chỉ cảm thấy uy thế vô cùng vô tận, từ bốn phương tám hướng đè ép lại phía hắn, làm cho hắn suýt chút nữa không thể hít thở nổi! Trên mặt hắn không khỏi lộ ra thần sắc cực độ kinh hãi, đạp lùi về sau vài bước, mới đứng vững được gót chân.

Hắn như thế nào cũng không có nghĩ đến, người thần bí đêo mặt lạ bạc mới vừa rồi còn không có nửa điểm hơi thở, đột nhiên trong lúc này , lại bộc phá ra uy thế cường đại đến như vậy! Uy thế cường đại như vậy, ít nhất cũng là người mạnh ở cảnh giới phân thần kì, mới có thể sở hữu! Không Người mạnh ở cảnh giới phân thần kì cũng không có cách nào có được uy thế mạnh mẽ như vậy, chỉ sợ đã đến tu chân cao thủ hợp thể hoặc là độ kiếp kì , mới có thể có được! Xích Hỏa lão yêu trong lòng nghĩ vậy, trong lòng lại càng tràn ngập khiếp sợ cùng nghi hoặc.

Tu Chân Giới lúc nào xuất hiện một người tu chân cường đại mà lại thần bí đến vậy?

Tại sao cho đến bây giờ đều cũng không nghe nói qua?

Tại sao ngừoi mạnh này lại bảo vệ mẹ con Vân Phương?

Mà người nhờ cậy từ đầu đến cuối cũng không có nhắc qua?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-khong-thanh-ke-41723.html