Thần Ma Chi Mộ - Mạt Nhật Hào Giác - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 589 : Thần Ma Chi Mộ - Mạt Nhật Hào Giác

Triệu Thụy rơi vào nguy hiểm lại nhìn đến đám người Đổng Tú Linh bị vây chặt, biết là có chạy đằng trời cũng không khỏi nắng.

Hắn, hiện tại có khả năng làm chính là đưa mình thoát li chiến trường trước, sau này có hay không cơ hội đem đám người Đổng Tú Linh cứu ra.

Vì thế, hắn chịu đựng đau nhức trên người, ngưng tụ chân khí còn lại rót vào bên trong Không Gian Thần Trạc liên tục thi triển ra thuấn di tức thời thoát ra vòng vây.

Mấy vị thần binh thần tướng đâu dễ dàng để cho Triệu Thụy đào tẩu như thế?

Hơn một ngàn Lôi Thần binh dưới sự hướng dẫn Lôi Thần, đi theo phía sau hắn đằng đằng sát khí đuổi theo không bỏ.

Triệu Thụy không dám ở không trung phi hành bởi vì trên bầu trời đã dày đặc Lôi Thần đại quân tuyệt đối không có bất kỳ cơ hội có thể chạy thoát.

Hắn bay xuống mặt đất chui vào con hẻm nhỏ tối tăm ở trong nội thành Lôi Thần chạy như điên, lợi dụng địa thế tận lực thoát khỏi truy binh vây bắt.

Hơn nữa có Không Gian Thần Trạc trợ giúp, truy binh tuy nhiều nhưng trong thời gian ngắn không thể bắt được Triệu Thụy.

Lôi Thần pháo đài cực kỳ to lớn lại thêm địa hình phức tạp đã giúp Triệu Thụy giảm bớt rất nhiều khí lực rốt cục thoát khỏi truy binh, sau đó chui vào trong con hẻm nhỏ hẻo lánh không người ở phía Tây Nam Lôi Thần pháo đài ẩn trốn.

Hắn đem cảm giác cẩn thận tìm tòi bốn phía, sau khi xác định không có nguy hiểm gì, lúc này mới thả lỏng thần kinh căng thẳng, dựa vào vách tường lạnh như băng, chầm chậm ngồi xuống.

Hắn cảm thấy được thân thể của chính mình tựa như muốn rời ra từng mảnh, đồng dạng đau nhức vô cùng.

Chân khí trong cơ thể cũng là một đoàn hỗn loạn, làm hắn đánh mất tuyệt đại bộ phận sức chiến đấu.

Về phần da tay bị tia chớp thiêu đốt đen thui, nhưng đối với cơ thể hiện tại của hắn mà nói chỉ là bị thương ngoài da, không có bao nhiêu nguy hiểm.

Triệu Thụy ngồi dưới đất thở dốc, hắn phát hiện xa xa tiếng gầm rú cùng tiếng kêu dần dần lắng xuống, ngẫu nhiên có vài tiếng nổ mạnh rất nho nhỏ mơ hồ truyền đến.

Hắn biết tràng chiến đấu đã xong.

Lôi Thần lấy được ưu thế tuyệt đối đạt được thắng lợi.

Mấy tên tiên ma Nhất Trọng Thiên đi theo hắn cùng nhau vượt ngục chỉ sợ đại bộ phận đều chết ở dưới Thần Thuật kinh khủng của Lôi Thần.

Ánh mắt hắn lộ ra vẻ sầu thảm cùng với lo lắng cho đám người Đôn Triệt cùng Đổng Tú Linh hiện đã mất đi liên hệ.

Hiện tại không biết có thuận lợi hay không từ trong bao vây đào thoát.

Triệu Thụy tự đáy lòng hi vọng bọn họ có thể giết ra, thoát ly hiểm cảnh.

Nhưng là ở sâu trong nội tâm hắn lại mơ hồ cảm giác được Đổng Tú Linh cùng Đôn Triệt đoàn người cơ hội chạy thoát phi thường xa vời.

Lực lượng của Lôi Thần thật sự quá kinh khủng, nếu muốn từ trong tay Lôi Thần đào thoát trừ phi là đặc biệt may mắn mới có khả năng.

Kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?

Triệu Thụy cưỡng chế cảm xúc lung tung, bắt đầu suy nghĩ hành động kế tiếp.

Lôi Thần trấn áp lần vượt ngục này, sau đó khẳng định là mệnh lệnh cho đám thần binh thần tướng dưới tay dốc toàn bộ lực lượng đối cả tòa thành tiến hành lục soát, lùng bắt những tên vượt ngục tiên ma may mắn đào thoát.

Hắn, việc trước mắt là chỗ ẩn thân này mặc dù coi như hẻo lánh bí mật, nhưng tại dưới lùng bắt nghiêm mật như vậy, chỉ sợ chỗ ẩn nấp sớm hay muộn sẽ bị Lôi Thần binh tìm ra.

Triệu Thụy phi thường rõ ràng, muốn ly khai địa phương nguy hiểm này nhất định phải chạy ra khỏi Lôi Thần pháo đài.

Cả tòa Lôi Thần pháo đài đều bị kết giới cường đại tia chớp bao phủ, chỉ có cửa thành là một cửa ra vào duy nhất.

Mà hiện tại cái cửa ra vào đó đã bị trọng binh canh gác! Vừa rồi ít nhất cũng hơn trăm tiên ma vẫn không có thể phá tan đại môn, hắn lẻ loi một mình làm sao có thể xông đến?

Triệu Thụy nhíu mày giản ra rồi cau lại, đau khổ suy tư về biện pháp thoát đi.

Ánh trăng tròn huyết sắc treo lơ lửng tại thiên không (bầu trời) đem ánh sáng huyết sắc từ không trung chiếu xuống đại địa bao phủ một mảnh hồng mang.

Triệu Thụy trong lòng vừa động, bỗng nhiên nghĩ đến có một kiện đồ vật có lẽ có thể giúp hắn tạm thời rời đi địa phương nguy hiểm này.

Đó chính là nhập mộ tiên bài! Nếu nhập mộ tiên bài ở nơi Tiên Ma Giới này cũng có thể có tác dụng, như vậy thông qua viễn cổ cửa đá hắn có thể đi vào Tiên Ma Lăng Viên.

Nơi đó tuyệt đối an toàn! Triệu Thụy trong lòng vọt lên một cỗ hy vọng, hắn vội vàng lấy ra nhập mộ tiên bài nhắm ngay trăng tròn trên không trung làm cho nhập mộ tiên bài hấp thu linh lực huyết nguyệt.

Hắn có chút không yên, đây là lần đầu tiên hắn tại Tiên Ma Giới sử dụng nhập mộ tiên bài, hắn cũng không rõ ràng lắm tối nay có phải là thời cơ thỏa đáng hắn đi vào Tiên Ma Lăng Viên không.

Hắn chỉ cảm thấy được trên bầu trời huyết nguyệt vừa sáng vừa tròn đáng giá thử một lần.

Nhập mộ tiên bài hấp thu huyết sắc nguyệt hoa dần dần bắt đầu tràn ra quang mang mênh mông.

Tia sáng này cùng trên địa cầu bất đồng, là một loại quang mang đỏ sậm tựa hồ cùng huyết nguyệt tương hỗ lẫn nhau.

Theo nhập mộ tiên bài hấp thu Nguyệt Hoa càng ngày càng nhiều, tiên bài tán ra đoàn hồng sắc quang mang càng ngày càng sáng ngời, Triệu Thụy trong lòng dấy lên hi vọng cũng đã càng lúc càng lớn.

Hắn cảm thấy có lẽ ngay tại đêm nay hắn thật có thể đi vào Tiên Ma Lăng Viên thoát khỏi truy bắt của Lôi Thần đại quân.

Nhưng mà nguyện vọng tốt đẹp Triệu Thụy rất nhanh liền nhận lấy thách thức nghiêm trọng.

Nhập mộ tiên bài tràn ra quang mang tại trong bóng tối quá mức chói mắt, rất nhanh liền đưa tới chú ý thần binh thần tướng ở gần đó.

Mười mấy tên Nhất Trọng Thiên Lôi Thần tướng mang theo đại đội thần binh điều khiển từng tường Vân từ bốn phương tám hướng hướng đến chỗ Triệu Thụy bay nhanh lại đây xem xét tình huống.

Triệu Thụy rất nhanh phát hiện ra tình huống này.

Hắn cảm giác thần binh thần tướng đến càng ngày càng nhiều hướng chỗ hắn vọt tới, tâm tình không khỏi bắt đầu có chút lo lắng.

Bởi vì nhập mộ tiên bài cần phải hấp thu một khoảng thời gian Nguyệt Hoa mới có thể khởi động.

Nhưng mà mấy thần binh thần tướng đuổi bắt hắn đã hướng về bên này đuổi lại đây.

Cho dù hắn có thể triệu hồi ra viễn cổ cửa đá nhưng nếu hắn không thể đi vào trước khi Lôi Thần binh đuổi bắt tới thì mọi cố gắng của hắn thất bại trong gang tấc! Hắn vẫn như cũ không cách nào từ Lôi Thần pháo đài đào thoát được! Thời gian một phút một giây trôi qua là lúc Lôi Thần binh cách Triệu Thụy càng ngày càng gần, trong lòng hắn càng ngày càng lo lắng.

Hắn không chỉ có có thể nghe được mấy vị thần binh thần tướng kia trong miệng phát ra tiếng ồn ào thậm chí có thể thấy rõ ràng bộ dáng Lôi Thần trên mặt đằng đằng sát khí! Triệu Thụy nhìn chằm chằm nhập mộ tiên bài trong tay, trong lòng không ngừng gấp giọng thúc giục:

'Nhanh … nhanh một chút đi” Nhưng khối nhập mộ tiên bài lại giống như hoàn toàn không để ý tới tình cảnh của hắn, vẫn như trước không nhanh không chậm hấp thu huyết sắc Nguyệt Hoa lại chậm chạp không thấy triệu hồi ra viễn cổ cửa đá.

'Có người ở nơi đó! Hình như là Nhất Trọng Thiên tiên nhân!'.

Một gã mắt sắc Lôi Thần binh phát hiện ra Triệu Thụy liền lớn tiếng hô lên.

'Hắn chính là một trong tiên tù tham dự bạo động.

Hơn nữa hình như là tên đầu lĩnh!' Một gã Lôi Thần nhận ra thân phận Triệu Thụy kêu lớn, 'Mau! Đem hắn bắt lấy! Tuyệt đối không thể để cho hắn chạy nữa!' 'Bắt lấy hắn! Bắt lấy hắn!' 'Bất luận sống chết tuyệt đối không thể để cho hắn chạy!' Thần binh thần tướng dồn dập lớn tiếng quát to, từ bốn phương tám hướng hướng Triệu Thụy đánh móc sau gáy.

Triệu Thụy ngắm nhìn bốn phía chỉ thấy trên trời dưới đất.

Rậm rạp đều là bóng đen cơ hồ đem ánh trăng che đậy hoàn toàn.

Hắn trong lòng không khỏi trầm xuống, biết mình đã cùng đường không chỗ dung thân.

Cùng bọn người kia liều mạng! Triệu Thụy trong mắt hiện lên đạo hàn mang đang chuẩn bị buông tha đi vào Tiên Ma Lăng Viên, cùng Lôi Thần binh tướng nhất quyết tử chiến.

Đúng lúc này không khí chung quang đột nhiên kịch liệt ba động.

Ngay sau đó tại trong tiếng nổ vang ù ù ra một tòa cự đại viễn cổ cửa đá mang phong cách cổ xưa từ trong không gian vặn vẹo chậm rãi xuất hiện đứng vững tại trước mặt Triệu Thụy! Thành công! Viễn cổ cửa đá triệu hoán ra! Hắn rốt cục có thể đi vào Tiên Ma Lăng Viên! Triệu Thụy trong lòng dâng lên hưng phấn khó tả, hắn chưa hề đều không có bức thiết cảm giác viễn cổ cửa đá đối với hắn trọng yếu như vậy.

Mấy cái Lôi Thần binh vây bắt Triệu Thụy thấy trước mắt đột nhiên xuất hiện một tòa cửa đá cổ quái cực lớn, tưởng đối phương thi triển ra một loại cường đại tiên pháp nào đó, vội vàng dừng bước ngưng thần đề phòng không dám tới gần.

Bởi vì bọn họ ngay từ đầu tại cửa thành đã kiến thức qua thực lực tên tù vượt ngục đó.

Bất quá điều này ngược lại cấp cho Triệu Thụy một cái cơ hội tuyệt hảo hắn không chần chờ nửa phần, hướng viễn cổ cửa đá phóng đi.

Trong nháy mắt Triệu Thụy như chớp nhảy vào cửa đá.

Ngay tại thời điểm Triệu Thụy nhảy vào, viễn cổ cửa đá trong nháy mắt viễn cổ cửa đá tách ra quang mang chói mắt lập tức biến mất không thấy gì nữa.

'Không thấy đâu!' 'Hắn ở trong hư không tiêu thất!' 'Tên kia chạy đi đâu rồi?

' Mấy ngàn thần binh thần tướng trơ mắt nhìn Triệu Thụy trước mắt biến mất, cả đám không khỏi trợn mắt há mồm hai mặt nhìn nhau.

Bọn họ nhiều người như vậy vây bắt một gã tiên tù lại không thu hoạch được gì, lại làm người ta thoải mái đào thoát! Bọn họ như thế nào hướng Lôi Thần báo cáo đây?

Nếu chuyện này rơi vào trong tai Lôi Thần, bọn họ chỉ sợ đều phải nhận nghiêm khắc quở trách cùng trừng phạt! Qua một hồi lâu, Lôi Thần binh phục hồi tinh thần lại chạy nhanh lớn tiếng hạ lệnh:

'Llục soát! Chạy nhanh lục soát cho ta! Cho dù đào lên ba thước đất nhất định phải tìm ra tên vừa rồi kia!' Mấy Lôi Thần binh bên kia cùng kêu lên đáp ứng, sau đó phân tán ra tại phụ cận cẩn thận lục soát tìm kiếm, ngay cả góc âm u nhất đều cũng không buông tha.

Nhưng mặc kệ bọn họ nghiêm mật lùng bắt như thế nào cũng đều không có bất kỳ tác dụng nào.

Bởi vì Triệu Thụy đã ly khai tiên Ma giới tiến nhập Tiên Ma Lăng Viên ở sâu trong biển.

Nhìn đạo kim sắc quang tuyến trên đỉnh lăng viên chiếu rọi xuống, lắng nghe tiên âm phiêu đãng bên trong cung điện, Triệu Thụy thần kinh căng thẳng rốt cục triệt để phóng ra buông lỏng xuống.

Hắn chậm rãi đi vào lăng viên đi vào, mặc dù đã nhiều lần đi vào Tiên Ma Lăng Viên nhưng chỉ có lần này đây làm hắn cảm giác được Tiên Ma Lăng Viên quả thực chính là địa phương an toàn nhất.

Mặc kệ ngoại giới tiên ma mạnh cỡ bao nhiêu đi nữa cũng không thể đi vào một nơi Thần Thánh và bí ẩn như vậy.

Tại thời điểm Triệu Thụy cảm thấy cao hứng vì bản thân đào thoát vây bắt đồng dạng thấy được phi thường may mắn.

Nếu đêm nay không phải đêm trăng tròn, nếu viễn cổ cửa đá vẫn còn một lúc nữa mới xuất hiện, nếu mấy vị thần binh thần tướng kia động tác can đảm một chút.

Hắn đều không thể rời đi Lôi Thần pháo đài đi vào Tiên Ma Lăng Viên.

'Vận khí của ta thật sự là không tồi' Triệu Thụy thì thào tự nói một câu, trên mặt lộ ra tươi cười sống sót sau tai nạn.

Bất quá nụ cười này hắn tác động đến thương thế làm hắn đau đến mức, hắn nhe răng nhếch miệng quả thực so với khóc còn khó coi hơn.

So sánh với lần trước đi vào Tiên Ma Lăng Viên.

thực lực Triệu Thụy đã tăng lên nhiều.

Đã có lực lượng đủ mức mở ra tiên mộ càng cao hơn.

Chỉ là hắn bị Lôi Thần Lôi Điện gây thương tích bị thương hơi nghiêm trọng, chân khí hỗn loạn tạm thời vô lực mở ra tiên mộ.

Vì thế hắn từ trong Càn Khôn Giới lấy ra vài viên Long Hổ Tục Mệnh Đan tự mình ăn vào.

Sau đó dựa theo công pháp Bát Hoang Lục Tiên Quyết bắt đầu chữa thương.

Hắn chuẩn bị chữa thương trước sau lại mở tiên mộ cũng không muộn.

Bài trừ hết thảy tạp niệm Triệu Thụy dần dần tiến nhập trạng thái tu luyện.

Chữa thương tiên đan Triệu Thụy là căn cứ tiên phương viễn cổ luyện chế mà thành hiệu lực lớn tác dụng thần diệu.

Theo chữa thương tiên đan từng điểm từng điểm bị luyện hóa hấp thu Triệu Thụy trong cơ thể kinh mạch chịu trọng thương một chút một được tu bổ, chân khí theo kinh mạch chảy trở về đan điền.

Trên người da tay bị đốt trơ trọi toàn bộ tự động liền lại, đổi lại da tay cùng trước kia giống nhau như đúc không có nửa điểm tỳ vết nào.

Trong Tiên Ma Lăng Viên không có ban ngày hay đêm tối chi phân.

Triệu Thụy cũng không biết tại trong tiên mộ ở được bao lâu.

Đợi cho hắn trị liệu tốt thương thế của mình hồi phục trạng thái như cũ, hắn mới mở to mắt đứng lên.

'Phục hồi như cũ không sai biệt lắm' Triệu Thụy xem xét một lần thân thể của chính mình, đối với mình tình huống khôi phục tỏ vẻ vừa lòng.

Triệu Thụy trước mắt đã an toàn, thực lực cũng đã khôi phục.

Hắn bắt đầu suy nghĩ hành động kế tiếp.

Đôn Triệt cùng Đổng Tú Linh sống chết không rõ, hắn nhất định phải phản hồi Lôi Thần pháo đài tìm tung tích của bọn hắn.

Nếu bọn họ còn sống kia tự nhiên là tốt nhất.

Nếu bất hạnh bỏ mình… Triệu Thụy trong mắt toát ra thần sắc kiên định, vậy hắn nhất định đem Lôi Thần đánh cho hồn phi phách tán

- hồn vía lên mây thay Đôn Triệt cùng Đổng Tú Linh báo thù.

Triệu Thụy phi thường rõ ràng lấy thực lực trước mắt, hắn muốn đánh bại Lôi Thần cơ hồ không có khả năng.

Ngũ Lôi Thần là Nhị Trọng Thiên tiên ma mà tu vi của hắn bất quá mới chỉ là Nhất Trọng Thiên.

Hai người chênh lệch thật sự là quá mức lớn, lớn đến mức hắn hoàn toàn không có bất kỳ cơ hội thắng lợi nào! Trừ phi tu vi của hắn đột nhiên tăng mạnh hoặc là đạt được tiên gia pháp bảo nào đó có uy lực tuyệt luân.

Triệu Thụy không cho là mình có thể chỉ trong một thời gian ngắn bước vào đệ Nhị Trọng Thiên cảnh giới.

Bởi vì tiên Ma Giới tiên ma nếu muốn tăng lên cảnh giới bản thân bình thường phải lấy vạn năm gian khổ tu luyện trải qua các loại khảo nghiệm hung hiểm mới có thể tăng lên.

Lôi Thần có được thực lực cường đại như thế đồng dạng đã trải qua tu luyện dài lâu cùng khảo nghiệm.

thống khổ.

Hơn nữa từ đương nhiệm Lôi Thần tiến vào chiếm giữ Lôi Thần pháo đài đã qua không biết bao nhiêu năm tháng.

Lôi Thần thực lực cũng không có tăng lên tới đệ tam Trọng Thiên.

Bởi vậy có thể thấy được Tiên Ma Giới tiên ma nếu muốn tăng lên tu vi có bao nhiêu khó khăn.

Hiện tại Triệu Thụy hy vọng duy nhất đó là có thể từ trong Tiên Ma Lăng Viên đạt được viễn cổ pháp bảo uy lực tuyệt luân bù lại chênh lệch thực lực của mình và Lôi Thần.

Triệu Thụy bắt đầu ở trong Tiên Ma Lăng Viên từng ngọn tiên mộ cẩn thận tìm kiếm, bất kỳ một tòa tiên mộ đều cũng không buông tha.

Tu vi của hắn trước mắt đã tu luyện tới Phân Thể hậu kỳ cùng lần trước đi vào tiên mộ đã tăng lên một tầng là có thể đủ mở ra tiên mộ cao hơn một cấp, là tiên mộ cấp mười hai.

Triệu Thụy tại trong Tiên Ma Lăng Viên cẩn thận tìm kiếm Băng Phong pháp bảo trong Băng mộ.

Tìm một thời gian thật dài, liên tiếp tìm mấy tòa tiên mộ cấp mười hai mà hắn phát hiện không có pháp bảo có thể để cho mình sử dụng.

Triệu Thụy trong lòng không khỏi lo lắng.

Đẳng cấp càng cao tiên mộ lại càng thưa thớt.

Hắn đã qua mấy tòa cấp mười hai tiên mộ, nếu tiên mộ còn lại cũng không có pháp bảo có thể sử dụng vậy phải làm thế nào?

Lo được lo mất tìm thật lâu sau Triệu Thụy, rốt cuộc tìm được một tòa cấp mười hai tiên mộ.

Tòa tiên mộ này cao tới gần trăm thước mà độ rộng lại là kinh người cỡ chừng năm sáu trăm thước, ở trong Băng Phong đó là một gã thần linh cao lớn và hùng vĩ.

Vị thần linh này hình thể thon dài tỏa ra khí thế uy nghiêm.

Mặc dù đã nhiều năm vẫn như cũ làm cho người ta không dám có nửa điểm bất kính.

Sau lưng vị thần linh có lục phiến màu đỏ giống như một loại cánh thủy tinh trên đầu có bốn gương mặt phân biệt đại biểu hỉ nộ ái ố

- bốn loại cảm xúc.

Hắn nửa thân trần thân thể cả người vết thương chồng chất.

Trong tay nắm một chi kim hoàng sắc Hào Giác (kèn).

Hào Giác mặc dù Băng Phong tại trong Băng mộ nhưng vẫn như cũ kim loại sáng bóng chớp động đến mê người.

Triệu Thụy vừa thấy Hào Giác màu vàng kia đã bị hấp dẫn cơ hồ không cách nào dời đi ánh mắt.

Nhìn chằm chằm Hào Giác một hồi lâu, hắn mới bắt đầu quay đầu đọc văn tự được ghi lại trên bia đá ở trước Băng mộ.

Người Băng Phong tại cấp 12 trong tiên mộ là viễn cổ thần linh Tây Phương Thiên giới, thực lực cường hãn nhất Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc! Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc vừa mở mắt sẽ phát ra một loại thanh âm như sư rống, cùng phát ra một loại điện quang màu đỏ giống như Long Xà phá trường không.

Hắn là Thiên Sứ tối cao giả đã từng suất lĩnh trăm vạn Thiên Sứ quân đoàn đánh bại Tây Phương địa ngục Ma vương Tát Đán tiến công Tây Phương Thiên giới.

Tại trong viễn cổ chiến tranh Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc bằng vào thực lực bản thân cường đại đồng dạng lập được chiến công hiển hách.

Không đếm được bao nhiêu Đông Phương viễn cổ tiên ma lực lượng cường đại dưới oanh kích của hắn tan xương nát thịt hôi phi yên diệt.

Sau Đông Phương xa phong Ngọc Hoàng đại đế cùng phác thảo Trần Đại Đế liên thủ đối Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc tiến hành phục kích.

Trải qua một phen khổ chiến kinh thiên động địa lúc này mới đem Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc trừ khử.

Nhưng mà Ngọc Hoàng đại đế cùng phác thảo Trần Đại Đế cũng ở trong chiến đấu nhận lấy bị thương nặng cơ hồ thối lui ra khỏi viễn cổ chiến tranh.

Về phần làm cho hai người bị thương chính là pháp bảo trong tay Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc, bảo vật Mạt Nhật Hào Giác! Mạt Nhật Hào Giác uy lực quả thật dị thường khủng bố.

Cho dù ở trong thế giới Tây Phương viễn cổ kiện thần vật làm người ta sợ run! Ảnh hưởng của nó thậm chí vẫn lan tràn đến thế giới hiện đại! Cho đến ngày nay rất nhiều người nói đến Mạt Nhật Hào Giác vẫn như cũ ý kinh hãi đảm chiến.

Căn cứ trên bia đá ghi lại Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc thổi lên Mạt Nhật Hào Giác, thiên không rạn nứt điện thiểm Lôi ầm động đất đại bạc.

Mưa đá hòa với hỏa huyết từ trên trời giáng xuống, nơi nơi đều là máu tươi cùng lửa cả vùng đất một phần ba thực vật bị đốt thành tro tàn.

Thiêu đốt núi lớn, biển Trung Hải bị máu tươi nhuộm đỏ.

Độc viêm hỏa cầu khổng lồ màu xanh biếc từ thiên không rơi xuống rơi vào Trường Giang và Hoàng Hà biến nước Trường Giang và Hoàng Hà thành nước độc phàm là Đông Phương tiên ma uống qua không ai sống sót.

Ngày và đêm ngay tức thì có một phần ba đều ảm đạm, ban ngày không hề sáng ngời, đêm tối không tỏa ánh sao.

Mạt Nhật Hào Giác thổi lên bảy lần, rất nhiều Đông Phương tiên ma hôi phi yên diệt thương vong thảm trọng.

'Mạt Nhật Hào Giác này thật đúng là kiện viễn cổ pháp bảo uy lực tuyệt luân a!' Triệu Thụy đem khối bia đá xem hết trong lòng không khỏi cảm giác được dị thường phấn chấn.

Hắn tin tưởng viễn cổ pháp bảo tuyệt đối có thể bù lại thực lực sai biệt hắn cùng với Lôi Thần! Lúc ban đầu bởi vì không thể mở ra cấp tiên mộ cao hơn mà sinh ra nản chí, nhưng lúc này sớm đã vô ảnh vô tung biến mất.

Triệu Thụy vội vàng ngưng tụ lên toàn bộ chân khí, rót vào trong Băng mộ bắt đầu mở ra Băng mộ to lớn này.

Theo chân khí liên tục không ngừng rót vào, viễn cổ pháp trận gia cố Băng mộ dần dần suy yếu cuối cùng hoàn toàn biến mất.

'Chi cha' một tiếng vang giòn, Băng mộ uy vũ hùng tráng bắt đầu hướng hai bên chậm rãi vỡ ra, lộ ra di thể Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc ở trong Băng Phong.

Bởi vì Băng Phong thời gian thật sự là quá mức dài lâu.

Mà di thể Sí Thiên Sứ Mễ Già Lặc vừa tiếp xúc không khí ngoại giới huyền hóa thành một đạo khói nhẹ tiêu tán.

Chỉ có Mạt Nhật Hào Giác trong tay kia rụng rơi trên mặt đất phát ra thanh âm thanh thúy, tại lăng viên không ngừng phiêu đãng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-mat-nhat-hao-giac-42143.html