Thần Ma Chi Mộ - Quán Trung Kích Đấu - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 130 : Thần Ma Chi Mộ - Quán Trung Kích Đấu

Trong viện bảo tàng là một mảnh tỉnh mịch , ngay cả âm thanh của cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe rõ ràng .

Triệu Thụy đem thân thể giấu trong bóng tối , ngừng thở , cẩn thận đem yêu ma khí tức ẩn nặc đứng lên .

Tên kia còn không có xuất hiện kiếm tu giả , rất khó phân biệt là địch hay bạn , nhưng hắn thể hiện ra thực lực cùng tàn nhẫn , đủ để làm cho người khác tâm sinh cảnh giác .

Triệu Thụy ẩn núp trong bóng tối , lẳng lặng chờ đợi .

Đại khái qua muời giây đồng hồ , chủ nhân phi kiếm hai tay sau lưng , chậm rãi từ cửa đông bắc viện bảo tàng đi ra .

Tên kiếm tu giả này mắt ưng mũi sư , nhìn qua không tới ba mươi tuổi , có vẻ tuổi có chút còn trẻ , nhưng là dung mạo lại mang theo vài phần cùng tuổi tác không hợp lãnh khốc cùng xảo trá .

Triệu Thụy nhình hắn một cái tựu lập kết luận , người này đã tiến nhập kim đan tiền kì , tuổi thật sự chỉ sợ đã vượt qua một trăm .

Chỉ là bởi vì nhiều năm tu hành , tu vi tinh thâm , cho nên bề ngoài mới có thể bảo trì tuổi trẻ .

Tên kiếm tu giả vừa xuất hiện , phi kiếm trôi nổi giữa không trung , đột nhiên phát ra kiếm minh thanh vui sướng , tự động bay trở về bên cạnh hắn , chậm rãi lượn lờ .

Kiếm tu giả không nhanh không chậm đến bên thi thể ba tên thiết tặc , đem phỉ thuý ngọc bích từ hắc báo nhặt lên , sau đó hướng mấy thi thể trên mặt đất cười lạnh .

“ Bảo bối như vậy , cũng là các ngươi phàm nhân có thể chạm vào sao ?

Thật không biết sống chết ! “ Nói xong , hắn đem phỉ thúy bạch thái từ trong bao , chuẩn bị ném vào trữ vật giới chỉ .

Triệu Thụy lúc này đã có thể phán định , phỉ thúy bạch thái bên trong ẩn giấu bí mật khẳng định cực kì trọng yếu , nếu không , sẽ không co kiếm tu giả cố ý lại đây cướp đoạt ! Bất quá , bảo vật này hắn đã coi trọng , tuyệt đối sẽ không để kẻ khác chạm tay vào ! Mũi chân hắn trên mặt đất điểm nhẹ một cái , đè nặng thân thể , không một tiến động hướng tu chân giả tiến tới , cơ thể căng thẳng , chân khí đã hội tụ hai tay , tuỳ thời có thể nộ hoả phun ra ! Hắn không có lấy ra thị huyết ma đao , trong bảo tàng là một mảnh hắc ám , đao mang màu đỏ sậm của thị huyết ma đao , thật sự là quá dễ gây chú ý , không thích hợp để đánh lén .

Lúc này , kiếm tu giả đã nhận ra cái gì đó , hơi hơi thẳng thẳng thân thể , sau đó xoay qua , hai mắt như điện , đem ánh mắt sắt bén , đều hướng Triệu Thụy phương hướng .

Hắn phát hiện Triệu Thụy tung tích .

Nhưng là kiếm tu giả phát hiện hơi chút chậm , ngắn ngủi như vậy vài giây .

Ở trong tích tắc , Triệu Thụy đã phát động công kích .

Hắn như mãnh thú săn mồi , cúi đầu rống lên một tiếng ,tiến nhanh về phía trứơc , hai tay màu xanh chân khí đột nhiên bộc phát .

Giống như thiêu đốt hoả trụ , hướng kiếm tu giả vọt thẳng tới .

Hắn ngay từ đầu tựu toàn lực ra tay .

Tuyệt không dung tình .

Bởi vì , tên kiếm tu giả tâm ngoan thủ lạt .

Nếu như không thể đưa hắn vào chỗ chết , như vậy để hắn phản công tất sẽ nguy hiểm ! Cường đại chân khí , cuồng mãnh công kích , làm cho kiếm tu giả kinh hãi.

Hắn tuyệt đối thật không ngờ , trong viện bảo tàng , dĩ nhiên ẩn dấu một vị tu chân giả cường đại như vậy ! Thật sự làm cho hắn trở tay không kịp.

“ Ngươi là ai ?

“ Kiếm tu giả rốn lên một tiếng , lập tức khu động phi kiếm phòng thủ .

“ Oanh “ Màu xanh chân khí oanh kích màu đỏ phi kiếm , đem nó đánh bay khỏi năm thứơc .

Thừa dịp phi kiếm bị đánh lui trong nháy mắt , Triệu Thụy tiến gần kiếm tu giả , sau đó hung hăng nện vào lồng ngực của hắn .

Triệu Thụy công kích liên tục , lưu loát như nước , tên kiếm tu giả căn bản không kịp né tránh , vừa vặn bị đánh một quyền .

Hắn kêu lên một tiến thảm thiết , hơi thở cứng lại , cảm giác được như bị cự mộc bắn vào giữa , phi thẳng ra ngoài , đập bể một triễn quĩ làm bằng kính chống đạn , sau đó mới miễn cưỡng đứng vững vàng gót chân .

Hắn sắc mặt trắng bệch , quơ quơ thân thể , phun ra một khẩu mau tươi , sau đó đem phi kiếm hộ thể trước người , để phòng ngự công kích kế tiếp của đối thủ .

Trừng con mắt , gắt gao nhìn chằm chằm Triệu Thụy kiếm tu giả vừa kinh nghi vừa phẫn nộ .

Hắn là Thanh Thành tiên môn hạ đệ tử .

Trong núi Thanh thành phân bố nhiều tu chân môn phái , trong đó tiên môn là một nổi danh tu chân kiếm phái , có tương đương cường đại thế lực cùng thực lực ! Làm tiên môn hạ đệ tử , hắn luôn luôn được người khác tôn kính , hơn nữa tự thân thực lực không yếu , xuất đạo tới nay , không có bị hại như thế này , không nghĩ tới chính là , dĩ nhiên ở chổ này , bị một gã trên người tản ra nồng nặc yêu khí tính kế .

“ Ngươi ti tiện yêu nghiệt ! Dám đối với ta đánh lén ! Ta Võ Thành , tối nay nhất định đem ngươi bằm thây vạn mảnh ! “ Hắn nghiến răng nghiến lợi rít gào một tiếng , trong giọng nói tràn ngập oán độc cùng sát khí .

“ Hảo a ! Ta đợi “ Võ Thành chứng kiến Triệu Thụy không để chính mình vào mắt , trong lòng ngược lại càng cuông nộ .

Hắn cũng khởi hai ngón tay , trong miệng ngâm tụng một câu chú văn , chuôi phi kiếm trôi lơ lững đột nhiên quang mang đại phóng , kiếm quang bạo khởi .

“ Sát! “ Võ Thành rống lên một tiếng , sau đó ngón tay hướng tới Triệu Thụy .

Phi kiếm bắn nhanh , một cổ cuồng phong cuồn cuộn nổi lên , thẳng đến Triệu Thụy , uy thế kinh người .

Một gã kim đan tiền kì kiếm tu giả , thịnh nộ toàn lực một kích , tuyệt đối kinh khủng , hơi không chú ý tựu có thể bại vong cục diện .

Triệu Thụy mặc dù ánh mắt tự nhiên , nhưng trong lòng lại cực kì cảnh giác , mỗi một dây thần kinh đều thắt chặt , không dám có chút trễ nãi .

Thấy phi kiếm bay tới , hắn cũng không ngạnh ngăn cản , mà la uống éo thân mình , hiện ra thật xa , né tránh một kích .

“ Oanh “ một tiếng , phi kiếm bay qua bên tai hắn , đánh trúng cột đá phía sau hắn .

Triễn lãm đại sảnh tổng cộng có mười hai kiên cố cột đá , chống đỡ cả viện bảo tàng , ba người mới có thể ôm hết .

Nhưng là , chính là cột đá lớn như vậy , bị phi kiếm đánh trúng , đá vụn bay toán loạn , bụi đá tràn ngập , chỉnh căn đều suy sụp rớt xuống , biến thành một đống đá vụn .

Cột đá bị một kích huỷ đi trong nháy mắt , cà viện bảo tàng bị chấn động một chút , như là muốn rớt bình thường , làm cho người ta hết sức sợ hãi .

Võ Thành nhìn phi kiếm một kích không trúng , vì vậy khống chế phi kiếm trên không trung thành một đường cong , lại hướng Triệu Thụy bay tới .

Trên phi kiếm phóng ra đạo đạo kiếm quang màu đỏ như luỡi độc xà phun ra nuốt vào , tàn nhẫn lệ dị thường .

Triệu Thụy không ngừng biến hoá thân hình , né tránh phi kiếm công kích , đồng thời tìm kiếm cơ hội công kích , đem từng đạo chân khí nổ vang Võ Thành .

Võ Thành cùng Triệu Thụy đều la kim đan tiển kì , thực kực tương đương .

Bất quá Võ Thành có phi kiếm tương trợ , thế công sắc bén , dần dần chiếm thượng phong .

Võ Thành tưởng Triệu Thụy chỉ có điểm ấy bản lảnh , trên mặt không khỏi lộ ra dữ tợn tươi cười .

“ Chờ ta đem ngươi đánh hồn phi phách tán , sẽ đem ngươi lột da rút gân , xem ngươi đến tột cùng là cái gì yêu nghiệt , tu luyện thành hình “ Hắn hung tợn nói một câu , ngưng tụ toàn bộ chân khí , đối với phi kiếm hư không một ngón tay .

Chuôi phi kiếm lập tức phát ra một tiến rít chói tai , biến ảo thành thật lớn một hỏa hồng đại kiếm .

mang theo đoá đóa hỏa vân , từ trên không hướng xuống Triệu Thụy chém thẳng xuống thanh thế thật sự kinh người ! Đối mặt với cuồng mãnh thế công , Triệu Thụy nhưng là không hiển lộ bất cứ ý sợ hãi .

Bởi vì hắn đã thăm dò Võ Thành thực lực .

“ Chỉ sợ ngươi không có cái này năng lực ! “ Triệu Thụy chăm chọc gạt gạt khéo miệng , trong mắt hiện lên một đạo tinh mang .

Hắn năm ngón tay hư không một trảo , thị huyết ma đao từ trong càn khôn giới bay ra xuất hiện trong bàn tay hắn .

Chân khí rót vào trong ma đao , đao mang màu đỏ sậm lập tức bộc phát .

Triệu Thụy con mắt nhìn nhìn chằm chằm phi kiếm , mắt thấy phi kiếm tới gần , sắp cắm vào đỉnh đầu của hắn , hắn cổ tay vừa động , đem ma đao chuyển quá một góc độ , hung hăn bổ vào trên thân phi kiếm .

“ Oanh “ Hai cổ cường đại lực lượng đánh vào nhau , bộc phát ra cường đại sóng xung kích .

Triệu Thụy thân thể chấn đông mãnh liệt , tựa hồ thân thể đứng thẳng không yên , sau đợt xuung kích liền lui về phía sau .

Võ Thành trên mặt không khỏi lộ ra tươi cười đắc ý , hắn một kích này cuồng mãnh vô cùng , cho dù yêu nghiệt trước mắt có pháp khí tương trợ , cũng không thể ngăn cản được ! Đang đắc ý , Triệu Thụy lại đột nhiên gia tốc , nương theo lực phản chấn , lấy quỷ mị tốc độ lao về phía trước , trong nháy mắt đi tớii Võ Thành trước mặt .

Võ Thành vẻ mặt đầy đắc ý nhất thời biến thành tràn đầy kinh hãi , hắn như thế nào cũng không nghĩ đến , Triệu Thụy dĩ nhiên dùng loại phương pháp này , dễ dàng đột kích phi kiếm phòng ngự , lại một lần nữa bước tới trước mặt hắn ! Phi kiếm mặc dù chỉ cách hắn chỉ có ngắn ngủn không tới ba thước , nhưng lúc này lại cách xa vạn dặm , hoàn toàn không thể cho hắn bất kì trợ giúp gì ! Võ Thành cảm giác được một nổi sợ hãi không thể áp chế được , dâng lên từ đáy lóng ! Hắn cuông khiếu một tiếng , chớp động thân hình , liều mạng lui về phía sau , đồng thời thúc giục phi kiếm , hướng lưng Triệu Thụy đâm tới , hy vọng có thể đem Triệu Thụy bức lui .

Nhưng là , hết thảy đều quá muộn , Triệu Thụy trên môi lộ ra nụ cười lạnh lùng , sau đó cánh tay huy mãnh hạ xuống .

Thị huyết ma đao mang theo hưng phấn hí thanh , chém vào Võ Thành thân thể , sắc bén đao mang , cơ hồ đem Võ Thành xé rách thành hai mảnh .

Võ Thành kêu thảm một tiếng , sau đó ngã nhào .

Mau tươi từ trong cơ thể hắn bừng lên , một phần bị ma đao tham lam thôn phệ, một phần khác lai rơi trên mặt đất , rải rác như mưa.

Nơi Bàn Luận http:

//tangthuvie/forum/showthread.

php?

t=31328 nơi đăng ký dịch Thần ma chi mộ :

http:

//tangthuvie/forum/showthread.

php?

t=31078 anh em bàn luận nhiều vào nha , để mình có động lực làm việc Dạo Này nhóm Biên Dịch TTL rất bận , The Joker huynh thì đi công tác , hiện nay thiếu Người Biên Dịch mong bằng hữu nào thấy truyện hay xin tham gia biên dịch cùng.

Hòng Đẩy nhanh tiến độ

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-quan-trung-kich-dau-41685.html