Thần Ma Chi Mộ - Thần bí thầy tướng số tiên sư - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 582 : Thần Ma Chi Mộ - Thần bí thầy tướng số tiên sư

Đôn Triệt nói lầm bầm hai tiếng, chẳng xem trọng tẹo nào.

Triệu Thụy nhìn thấy Đổng Hoàn đang chấn kinh không nhỏ, cảm thấy có chút băn khoăn, bèn đối Đổng Hoàn chắp tay nói:

'Đổng tiên sinh, thật sự là có lỗi, vị huynh đệ kia của ta không hiểu lắm đạo lí đối nhân xử thế, xin hãy tha lỗi, ta sau này sẽ nhắc nhở hắn”.

Đổng Hoàn lau mồ hôi lạnh giọng liên thanh:

'Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi' Có như vậy một cái sự việc nho nhỏ xen vào giữa nên ba người đều không có tâm tư tiếp tục đi dạo phố, vì vậy trở lại đường cũ chuẩn bị phản hồi lữ điếm.

Vừa đi đến nửa đường, đột nhiên ven đường không biết khi nào thì xuất hiện một bạch lão giả thân mặc áo bào trắng, tóc và râu đều bạc trắng.

Lão giả này ngồi xếp bằng trôi nổi tại giữa không trung, mắt nhắm lại vừa như ngủ vừa như tỉnh, bên người lá tiểu bạch kỳ (lá cờ nhỏ màu trắng) cũng đang lăng không, ở trên lá cờ dùng cổ văn viết lên một chữ 'Toán' chữ theo thể thất oai bát nữu(?

) rất xấu xí, phải nói rất rất xấu xí.

Triệu Thụy quét qua lão nhân này một cái, cũng không quá mức để ý, đang chuẩn bị đi qua trước người lão nhân kia.

Lão nhân kia đột nhiên nhắm mắt lại, rồi hắn hô lên:

'Vị tiên trưởng này, có hứng thú hay không để cho ta “Đoán” vận mệnh của ngươi?

' “Oh?

Thì ra là ông tướng số?

' Triệu Thụy có chút kinh ngạc quay đầu nhìn lão nhân kia, trong lòng cảm thấy được hết sức buồn cười.

Như thế nào bọn tướng số bịp bợm giang hồ ở trên Địa Cầu cũng chạy đến Tiên Ma Giới này sao?

Thầy tướng số?

Ở Tiên Ma Giới cũng còn cần đến thầy tướng số sao?

Huống chi, hắn chưa hề phải nhờ đến người khác nói về vận mệnh của mình, hắn tin tưởng vận mệnh của mình chính là tự bản thân nắm giữ! Triệu Thụy như muốn cự tuyệt, đột nhiên lão nhân kia dùng một loại ngữ khí sâu xa nói:

'Ngươi tới từ biển sâu, gánh vác lấy vận mệnh nhiều lần trải qua gian khổ, đến đây lại đang mất phương hướng của mình” Triệu Thụy hơi kinh hãi, trong lòng ý khinh thị tại trong phút chốc tan thành mây khói.

Lực lượng hiện giờ của hắn đều là từ khi phát hiện ra nơi Tiên Ma Lăng Viên ở sâu dưới đáy biển.

Bí mật này chỉ có hắn biết, thật không ngờ bạch lão nhân thế nhưng chỉ nhìn thoáng qua đã đem lai lịch của hắn hoàn toàn nhìn thấu! Lão nhân này rốt cuộc là ai?

Tại sao có thể có năng lực như thế! Triệu Thụy thu hồi lòng khinh thị, tại trước mặt lão nhân ngừng lại, nói:

'Hảo, vậy thì mời ngài thay ta chỉ điểm một chút đường đi nước bước' 'Năm miếng thần tinh thạch' Lão nhân đưa tay ra, không chút khách khí nói.

Triệu Thụy cười khổ một cái, chỉ cảm thấy lão nhân này thật sự bề ngoài làm cho người ta hiểu không rõ về con người.

Hắn trên người không có thần tinh thạch, chi phí tự nhiên là Đổng Hoàn chi trả.

Đổng Hoàn đem tiền đưa qua, miệng nhịn không được nói thầm một câu:

'Ngươi nơi này làm thầy tướng số không khỏi quá mắc một chút, bình thường thầy tướng số tiên sư khác chỉ cần một quả thần tinh Thạch' Bạch lão nhân nhận thần tinh thạch, lúc này mới thản nhiên nói:

'Ta cũng không phải thầy tướng số miễn phí, hơn nữa ta cũng không tùy ý xem tướng số, nếu ta không muốn, xem như đem thần tinh thạch xếp thành núi phóng đến ở trước mặt ta, ta cũng sẽ không phun ra nửa chữ.

Năm miếng thần tinh thạch, đây đại khái từ trước tới nay một lần các ngươi chiếm tiện nghi nhất từ ta.

“ Đổng Hoàn cười cười, cũng không phản bác lại, hắn xem ra vị thầy tướng số tiên sư này cũng quá khoa trương mà thôi.

Ngoại trừ Triệu Thụy người mới phi thăng đến Tiên Ma Giới ra liền chẳng có vị thần tiên nào mới tin lời nói của vị thầy tướng số tiên sư này.

Lão nhân hướng Triệu Thụy vẫy vẫy tay, ý bảo Triệu Thụy tới gần một chút sau đó hỏi:

'Ngươi có phải hay không nghĩ vén ra tấm màn sương mù viễn cổ chiến tranh?

' Triệu Thụy vừa nghe, càng cảm thấy lão giả này cực kỳ thần bí, vội vàng gật gật đầu:

'Ta nên đi nơi nào tìm kiếm manh mối?

' Lão nhân đưa ngón tay chỉ về hướng Bắc Phương đáp:

'Đi Lôi Thần pháo đài đi, ở nơi đó ngươi có thể tìm được một ít manh mối' 'Lôi Thần pháo đài?

Ngài không thể nói cho ta biết thêm nhiều hơn một tin tức sao?

Đây chính là Phá Toái Bình Nguyên, với một tòa tiên thành lớn nhất, diện tích rộng lớn, chúng tiên dân rất nhiều! Tại bên trong tòa tiên thành lớn như vậy không có một chút đầu mối mà đi tìm kiếm manh mối chỉ sợ không dễ dàng gì' Lão nhân thản nhiên nói:

'Ngươi đi tới nơi đó, thuận theo tự nhiên, manh mối tự nhiên buông xuống tại trước mắt của ngươi.

Vấn đề duy nhất là, ngươi có thể hay không nắm chắc cơ hội của mình.

Chỗ này của ta có quyển thiên thư đối với ngươi sinh tồn tại Tiên Ma Giới có lẽ có một chút trợ giúp liền tặng cho ngươi đi'.

Khi mà thầy tướng số tiên sư vừa nói xong, thân hình càng lúc càng mờ nhạt, càng ngày càng trong suốt, cuối cùng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Chỉ còn lại có quyển Thiên Thư vẫn còn đang di động ở giữa không trung.

'Thần côn, tuyệt đối là thần côn, tùy tiện ném ra vài câu vài lời không minh bạch hồ lộng chúng nhân, sau đó cầm tiền bỏ chạy'.

Đôn Triệt đối với lão thầy tướng số tiên sư đưa ra đánh giá của mình.

Đổng Hoàn mặc dù không nói gì, nhưng trong vẻ mặt cũng đã tỏ vẻ đồng ý.

Triệu Thụy lại cảm thấy không phải như thế, lão nhân kia có lẽ không phải là tên thần côn gì, càng không phải thầy tướng số tiên sư bình thường.

Lão có thể rõ ràng nói ra bí mật bí ẩn nhất tại đáy lòng của hắn như thế, hắn rốt cuộc là cao nhân phương nào?

Hắn không có tính toán suy nghĩ về vấn đề khó lý giải này, đem quyển Thiên Thư nắm bắt tới tay, sau đó cẩn thận đánh giá.

Quyển Thiên Thư cũng không biết dùng cái chất liệu gì mà cấu thành, nó tán ra mầu ánh sáng trắng ngà nhu hòa.

Thiên Thư không có tên, Triệu Thụy mở ra một trang sách, hình ảnh lập thể liền từ trong sách bay ra, tán ra các màu quang thải, phát triển hiện ra trước mắt hắn, bên cạnh hình ảnh còn có văn tự chú giải làm cho người ta xem là hiểu rõ.

Triệu Thụy mở ra ngay sau đó liền xuất hiện văn tự ghi lại tỉ mỉ phong thổ trên Tiên Ma Giới cùng các loại tiên thú ma thú cho đến tiên ma tư chất nguyên liệu trọng yếu v.

Triệu Thụy không khỏi vui mừng quá đỗi, cảm thấy quyển sách này đối với hắn là người mới đến mà nói thật sự là phi thường quý giá, có thể trợ giúp hắn nhanh chóng dung hòa thích ứng cuộc sống ở Tiên Ma Giới, hơn nữa tác dụng lớn nhất là lẩn tránh nguy hiểm.

Đổng Hoàn lúc này cũng đã nhìn thấu chỗ trân quý của quyển sách, hắn bảo Triệu Thụy quay lại đây, xoay qua nhìn quyển sách một chút, như là nhớ ra cái gì đó, kinh hãi nói:

'Sách này chẳng lẽ là Thiên Hải Kinh trong truyền thuyết chăng?

Chẳng phải cuốn sách này sớm đã tiêu thất trên vạn năm rồi sao?

Như thế nào xuất hiện trên tay một thầy tướng số tiên sư?

' Triệu Thụy cười nói:

'Xem ra ta đã nhặt được bảo vật a! 5 khối thần tinh thạch mua được một kiện bảo bối' Đổng Hoàn thật cẩn thận vuốt Thiên Hải Kinh thở dài:

'Ta thực là có mắt không nhìn được Thái Sơn trước mặt, không nhìn ra vị lão giả kia dĩ nhiên là cao nhân! Bằng không thỉnh hắn cũng thay ta tính toán vận mệnh một phen.

Ai, bỏ qua cơ hội tốt, bỏ qua cơ hội tốt a! Triệu tiên trưởng, Thiên Hải Kinh ngài ngàn vạn lần phải hảo hảo thu về, đây là vật báu vô giá, không phải có tiền là có thể mua được' Triệu Thụy gật gật đầu đem Thiên Hải Kinh để vào Càn Khôn Giới, trong lòng càng cảm thấy vị lão giả kia lai lịch thật thần bí, càng không biết lão nhân kia vì cái gì hết lần này tới lần khác đối với mình đặc biệt chỉ điểm.

Cân nhắc một hồi cũng không tìm được đáp án, Triệu Thụy quay đầu đối Đổng Hoàn nói:

'Đổng Hoàn tiên sinh, chúng ta chỉ sợ còn muốn cùng ngươi đồng hành đến Lôi Thần pháo đài, hy vọng ngươi không ngại' 'Đương nhiên không ngại.

Trên thực tế, có các ngươi đồng hành, thương đội của ta lại càng thêm an toàn, không dễ dàng gặp công kích'.

Đổng Hoàn mỉm cười nói, 'Nhưng, trước khi chúng ta đến Thiên Hằng Thành phải nghỉ ngơi mấy ngày, không biết hai vị tiên trưởng có hay không có kiên nhẫn này?

' Triệu Thụy cùng Đôn Triệt hai người đi vào Tiên Ma Giới, cũng nghĩ đến muốn đi xem một chút nhìn ngắm phong thổ nên cả hai đều tỏ vẻ đồng ý.

Trầm mặc không nói, hắn đi vào Tiên Ma Giới thời gian cũng không dài, nhưng ở Tiên Ma Giới lúc này cùng trong sự tưởng tượng hắn hoàn toàn không giống nhau.

Thậm chí so với Tu Chân Giới ở Địa Cầu còn muốn tàn khốc hơn nhiều.

Ở cái thế giới thần tiên yêu ma này vô hình tồn tại chế độ cấp bậc và khắc nghiệt.

Mà chế độ cấp bậc là dựa theo tu vi của mỗi cá nhân tự nhiên mà hình thành.

Thần tiên yêu ma tổng cộng chia ra bảy cảnh giới, tên gọi là Thất Trọng Thiên.

Nhất Trọng Thiên, liền đắc đạo phi thăng tới Tiên Ma Giới thần tiên yêu ma.

Tiên ma đạt tới Nhất Trọng Thiên tiên, đối với cao giai tiên ma mà nói, thực lực tự nhiên yếu kém nhất, nhưng số lượng cũng nhiều nhất.

Tại Tiên Ma Giới sinh hoạt và tu luyện được một khoảng thời gian, nếu như có thể đột phá tu luyện bình cảnh Nhất Trọng Thiên tiên ma đó có thể đi vào Nhị Trọng Thiên.

Cứ như vậy cho đến Thất Trọng Thiên.

Tiên ma đạt tới Thất Trọng Thiên đã là tiên ma cao giai nhất ở vào đỉnh Kim Tự Tháp, hơn nữa chỉ có một vị, mà vị đó chính là người thống trị toàn bộ Tiên Ma Giới

- Thần Đế.

Tuy nói tiên ma vừa mới lên có thể thông qua không ngừng tu luyện, tăng lên thực lực của chính mình, tiến giai đến cảnh giới càng cao.

Nhưng trên thực tế, khoảng giữa hai Trọng Thiên là khoảng cách khó có thể vượt qua, thậm chí được xưng tụng là cách biệt một trời một vực.

Cao giai tiên ma, có tuyệt đối quyền sanh sát muốn chém giết một đê giai tiên ma quả thực dễ như trở bàn tay.

Song, đê giai tiên ma muốn giết chết cao giai tiên ma tỷ lệ đã nhỏ lại càng nhỏ hơn.

Cũng chính vì như thế mà tại Hoành Địch Thành trăm vạn tiên dân cùng trăm vị tiên ma dưới một kích của Lôi Thần nháy mắt bị oanh thành bụi phấn.

Triệu Thụy tu luyện “Bát Hoang Lục Tiên Quyết” đến Phân Thể hậu kỳ, tương đương với Nhất Trọng Thiên tiên ma, thậm chí so với một số Nhất Trọng Thiên tiên ma còn muốn hơi chút mạnh mẽ hơn một tí.

Nhưng còn lâu mới có thể cùng Nhị Trọng Thiên Lôi Thần đánh đồng, bởi vì như thế nên Triệu Thụy trong lòng cảm thấy được, Lôi Thần tàn bạo bất nhân, đối với hắn thập phần phản cảm, nhưng lại không có tính toán chủ động đi trêu chọc hắn.

Người không phạm ta, ta không phạm người, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện.

Hà huống chi, đối tượng lại là Lôi Thần cường đại tuyệt luân.

Bất quá, Triệu Thụy tận đáy lòng có chút nghi hoặc, Lôi Thần mặc dù là tiên thần Nhị Trọng Thiên cường đại, thế nhưng trên Phá Toái Bình Nguyên rộng lớn chẳng lẽ tìm không ra một người có thể cùng hắn đối kháng.

Vì thế, hắn đem cái nghi vấn ở đáy lòng này đưa ra hỏi Đổng Hoàn.

Đổng Hoàn liền giải thích:

'Tiên Ma Giới là cái thế giới không bằng phẳng, mỗi một cái khu vực, ngưng tụ linh lực độ dày đều không giống nhau.

Phá Toái Bình Nguyên đối với Tiên Ma Giới mà nói, là cái địa phương biên giới hoang vu, linh lực tương đối loãng đối với tu luyện của cao giai tiên ma cũng không có quá nhiều ích lợi.

Bởi vậy, cường đại tiên ma cũng không cư ngụ nơi đây mà là ở tại khu vực có linh lực nồng hậu hơn.

Vị tiên ma thống trị toàn bộ Tiên Ma Giới

- Thần Đế cũng đã căn cứ các địa vực có độ linh lực nồng hậu khác nhau ở Tiên Ma Giới, đem Tiên Ma Giới chia làm 7 cái khu vực, ban cho Thất Trọng Thiên tiên ma tách ra cư trú.

Mà Phá Toái Bình Nguyên linh lực mỏng manh nhất chính là chỗ cư ngụ của Nhất Trọng Thiên tiên ma.

Ngoại trừ Lôi Thần ra cơ hồ tìm không thấy người thứ hai là Nhị Trọng Thiên tiên ma' Triệu Thụy một bên nghe, một bên gật đầu, hắn mơ hồ cảm thấy ngoại trừ ảnh hưởng của linh lực ra, Tiên Ma Giới phân chia khu vực, có lẽ là Thần Đế dùng một loại thủ đoạn để thống trị Tiên Ma Giới.

Trong lòng hắn đột nhiên dâng lên một cỗ cảm giác mãnh liệt gấp gáp cùng cảm giác nguy cơ.

Tại cái thế giới lấy thực lực quyết định hết thảy mọi chuyện, hắn phải nhanh chóng đề cao tu vi của chính mình, chỉ có càng ngày càng lớn mạnh mới có thể tại Tiên Ma Giới mới có được chỗ dung thân.

Triệu Thụy bỗng nhiên nghĩ đến lần này đi vào Tiên Ma Lăng Viên, thực lực của hắn đã tăng lên một tầng là có thể đi vào trong Tiên Ma Lăng Viên, thu hoạch càng nhiều viễn cổ bảo vật càng mạnh.

Chỉ là hắn có chút bận tâm, mình ở Tiên Ma Giới có hay không có thể dùng nhập mộ tiên bài đi vào bên trong Tiên Ma Lăng Viên.

Nếu dựa theo lý luận mà nói hẳn là có thể.

Dù sao Tiên Ma Lăng Viên là do viễn cổ tiên ma kiến tạo, nhập mộ tiên bài cũng là chìa khóa bọn họ lưu lại để sau này tiếp tục đến viếng thăm.

Mà tiên ma viễn cổ này lại ở tại Tiên Ma Giới.

Nhưng, bởi vì Triệu Thụy không có tự mình trải qua, dẫu vậy hắn cũng tránh không được vẫn còn có chút lo lắng.

Triệu Thụy đang có một chút tâm sự nặng nề.

Đôn Triệt cũng đã đè nén không được chán ghét đối với Lôi Thần phẫn nộ lớn tiếng hét lên:

'Lôi Thần cũng quá ghê tởm! Thật không ngờ tàn nhẫn bạo ngược, hoàn toàn không để ý sống chết người khác! Một chút phật lòng liền giết trăm vạn tiên dân quả thực không xem mạng người ra gì! Nếu ta có bản lãnh đó, tuyệt đối đem hắn xử lý! Tên hỗn đản chết tiệt!' Hắn lời kia vừa thốt ra, Đổng Hoàn lập tức sắc mặt đại biến, mặt không có chút máu, sững sờ, ngẩn người nhìn Đôn Triệt.

Mà bốn phía xung quanh chợ nguyên bản nhốn nha nhốn nháo, tiếng người ồn ào đột nhiên lặng ngắt như tờ, một mảnh tĩnh lặng, hơn ngàn luồng ánh mắt nháy mắt tập trung đến trên người Đôn Triệt, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ cùng sợ hãi.

Toàn bộ tiên dân của bộ lạc, đại khái ai ai cũng không nghĩ tới, người này dám ở chỗ đông người nói ẩu nói tả, công kích khủng bố Lôi Thần! Đây chính là thần linh trên Phá Toái Bình Nguyên, cường đại nhất, tàn bạo nhất.

Trên Phá Toái Bình Nguyên mờ mịt khôn cùng, Lôi Thần

- tồn tại tuyệt đối cường đại! Tai mắt Lôi Thần tại các Bộ lạc cùng thành thị rất đông.

Chưa từng có người nào đối Lôi Thần dám nói bậy nói bạ, thậm chí ở sau lưng lặng lẽ nói cũng không dám, ai biết Lôi Thần thần thông quảng đại có thể hay không biết được?

Nếu rơi vào tay Lôi Thần không chỉ có đưa tới cho mình họa sát thân, mà còn liên lụy đến những người khác! Những tiên dân xung quanh đó chấn kinh một hồi lâu, rốt cục cũng phục hồi tinh thần lại.

Bọn họ lập tức vội vội vàng vàng hướng bốn phía tản đi, tựa như đã gặp quỷ.

Thương nhân gần đó, ngay cả sinh ý cũng không muốn, thu thập xong đồ vật này nọ cũng không quay đầu lại nhanh chạy rời đi, bởi vì sợ ở gần đám Triệu Thụy cùng Đôn Triệt tất sẽ bị liên luỵ.

Mà ngay cả dũng sĩ lông dài dũng mãnh bưu hãn cũng không ngoại lệ, một đám buồn bực đi nhanh rời đi.

Chỉ chốc lát công phu, chợ phồn hoa náo nhiệt ngoại trừ Triệu Thụy ba người ở lại, toàn bộ đã đi sạch sẽ, giống như gặp quỷ, cùng cảnh tượng náo nhiệt như vừa rồi quả thực cách biệt một trời một vực.

Đổng Hoàn lúc này cuối cùng từ trong khiếp sợ thanh tỉnh lại.

Hắn kinh hồn chưa định nhìn Đôn Triệt, vội vàng khuyên bảo nói :

'Đôn Triệt tiên trưởng, điều ngài mới vừa nói ra thật đúng là không thể nói lung tung a! Nếu truyền ra ngoài, không chỉ có ngài sẽ phải chịu sự giận giữ Lôi Thần, mà ngay cả chúng ta cũng chẳng hay ho gì a! Tại đây

- Phá Toái Bình Nguyên có mấy lời thật sự không thể nói lung tung được, nếu không mà nói, không chỉ mang đến cho mình họa sát thân, còn có thể mang tai họa cho người khác! Nhớ lấy, nhớ lấy.

Ngàn vạn lần không nên nói ra lần nữa như vậy' Đôn Triệt rất là bất mãn than thở nói:

'Đây rốt cuộc là cái địa phương quỷ gì?

Ta ngay cả nói chuyện cũng không được sao?

Tiên Ma Giới, như thế nào so với nhân gian còn muốn phiền toái hơn?

Phi thăng giả mỗi ngày điều nghĩ làm sao phi thăng thành tiên, nếu biết rằng Tiên Ma Giới có cái bộ hình dáng này phỏng chừng đều không muốn phi thăng nữa' Đổng Hoàn nghe xong oán giận của Đôn Triệt, vẻ mặt đều là cười khổ:

'Tiên trưởng a! Kỳ thật, ta cũng vì muốn tốt cho ngài.

Những lời này không phải không có thể nói, chỉ là tốt nhất lặng lẽ nói không thể truyền ra ngoài! Nếu không, một khi bị kẻ dưới tay Lôi Thần nghe được, chắc chắn tai bay vạ gió đến nơi a! Do ngài chưa từng thấy tận mắt sự khủng bố của Lôi Thần, hắn thật là giết người không chớp mắt! Mà ngay cả mọi loại tiên ma, đối hắn cực kỳ sợ sệt”.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-than-bi-thay-tuong-so-tien-su-42136.html