Thần Ma Chi Mộ - Tiếp Xúc - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 118 : Thần Ma Chi Mộ - Tiếp Xúc

Tam quan ô yêu đã tiến nhập kim đan kì , thực lưc quả thật có thể nói cường đại .

Bất quá chuỗi phật châu trên tay Lương Gia Tuệ , tựa hồ không phải phàm vật , mặc dù phật quang bị tam quan ô yêu áp chế một chút nhưng trong nháy mắt lại sáng ngời lên , cùng độc xà giống như hắc vụ chống lại .

Dày đặc hắc vụ cùng thánh khiết phật quang , tại không trung giằng co tương xứng .

Triệu Thụy đứng ở cửa sổ công ngụ lẳng lặng bàng quan nhìn trận đấu , hắn phỏng chừng Lương Gia Tuệ đại khái làkhông chống giữ được bao lâu.

Chuỗi phật châu trên tay nàng quả thật là kiện bảo bối , nếu như trong tay tu chân giả , hẳn có thể phát huy uy lực lớn hơn .

Đáng tiếc chính là , nàng là người bình thừơng , nhưng lại ngất đi , hoàn toàn không cách nào phát huy bảo bối thưc lực.

Triệu Thụy bắt đầu cân nhắc có phải hay không hẳn ra tay giúp Lương Gia Tuệ một phen.

Mặ dù hắn cùng Lương Gia Tuệ cũng chỉ từng thấy mặt nhau , nhưng là đối với Lương Gia Tuệ ấn tượng phi thường không sai , dung mạo diễm lệ , vóc người phong lưu , khí chất ưu nhã , trọng yếu nhất là phi thường thẳng thắn không kiểu cách (hay kiêu ngạo).

Nếu để cho một người phụ nữ như vậy chết trong tay tam quan ô yêu , chính là không tâm có chút không đành lòng.

Bất quá tam quan ô yêu trải qua hơn trăm năm tu luyện , đã tiến nhập kim đan kì , so với hắn thực lực còn muốn cao hơn một tầng , nếu như tùy tiện ra tay , chỉ sợ ngược lại chính mình gặp nguy hiểm .

Cẩn thận cân nhắc một hồi , Triệu Thụy cuối cùng quyết định , hắn nắm thị huyêt ma đao , từ ban công nhảy xuống , hướng tam quan ô yêu lặng lẽ tới gần .

Tam quan ô yêu lúc này đem toàn bộ tinh lực đặt trên người Lương Gia Tuệ , đem hết toàn lực cùng phất quang tiến hành đánh nhau sống chết , cố gắng đột phá tầng lá chắn , bởi vậy không chú ý đến sự tồn tại của Triệu Thụy .

Triệu Thụy đem yêu khí trong cơ thể thu liễm hoàn toàn , nương theo lực lượng cơ thể lặng lẽ tới gần .

Lúc này đã là đêm khuya , bốn phía không người , trên xa lộ thậm chí một chiếc xe cũng không có , bốn phía cực kì an tĩnh .

Chỉ có nhè nhẹ mang theo hàn ý xuân phong thỉnh thoảng thổi qua , làm cho người ta cảm giác được có chút thấu xương .

Triệu Thụy ngừng thở , đè thấp thân thể , cơ hồ là trượt trên mặt đất , trong tay là thị huyết ma đao phát ra u ám quang mang.

Hắn không thể để cho tam quan ô yêu phát hiện bất cứ gì , không chỉ thân phận hắn bị bại lộ , tam quan ô yêu dứoi cơn thịnh nộ phản một kích .

Tuyệt đối làm người khác sợ hãi .

Triệu Thụy yên tĩnh vừa nhanh chóng chuyển động , cùng tam quan ô yêu rút ngắn khoảng cách .

Hai mươi thước.

Mười thứơc.

Năm thước.

Rốt cuộc hắn lặng lẽ không một tiếng động đi tới phía sau tam quan ô yêu.

Triệu Thụy trong mắt bắn ra lạnh lẽo quang mang , giơ cao thị huyết ma đao.

Tam quan ô yêu tựa hồ nậhn ra cái gì đó , nhanh chóng quay đầu , vừa đúng lúc cùng Triệu Thụy mặt đối mặt .

Vừa thấy sau lưng có người đánh lén , trên khuôn mặt cổ quái của tam quan ô yêu , đầu tiên là lộ ra kinh ngạc lập tức tràn ngập phẫn nộ .

Ngay tại lúc này Triệu thụy rống lớn một tiếng , cánh tay cơ thể sôi sục , chân khí xuyên vào ma đao sau đó hung hăng đánh xuống .

Thị huyết ma đao phát ra đao mang sáng ngời chói mắt đỏ như máu , mang theo tiếng kêu chói tai cùng cuồng mãnh uy thế , chém thẳng xuống nhanh như chớp chém vào thân thể tam quan ô yêu .

Cơ hồ trong nháy mắt thân thể tam quan ô yêu từ chính giữa bị thị huyết ma đao chém thành hai nửa .

Mà ngay cả viên kim đan tại đan điền cũng bị Triệu Thụy một đao hoàn toàn huỷ diệt .

Tam quan ô yêu phát tiếng thét thê lương chói tai trên người hắc vụ “bang” nổ tung biến mất vô hình .

Cho dù bị chém thành hai nửa , đôi mắt nó vẫn đỏ bừng , vẫn như cũ trừng mắt nhìn Triệu Thụy , hận không thể đem kẻ đánh lén xé rách.

“Ngươi là ai ?

Tại sao muốn phá hư chuyện tốt của ta ?

” Thân thể bị chia làm hai phiến , kiam đan hoàn toàn bị phá hủy , nhất thời tam quan ô yêu còn chưa chết , vẫn như cũ có thể phát ra phẫn nộ rít gào.

Triệu Thụy cười cười đem thị huyết ma đao vào càn khôn giới , tam quan ô yêu này không kâu sẽ chết , không cần phải cẩn thận phòng ngự.

“Nữ nhân này ta nhận thức , cho nên ra tay giúp nàng một phen , về phần ta là người nào , ngươi không cần phải biết “ “Ta là cao cấp hộ pháp của vạn yêu môn ! Ngươi giết ta chính là đối nghịch với vạn yêu môn ! Kim mao ưng vương tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi ! Nó sẽ đem thân thể ngươi xé nát , cho linh hồn ngươi vĩnh viễn chịu yêu hoả đốt cháy “ Tam quan ô yêu sắc nhọn tê thống phát ra ác đốc nguyền rủa sau đó đoạn khí .

Thân thể hắn chậm rãi thu nhỏ lại lộ ra nguyên hình , đó là một con quạ đen dài ba chích .

“ Phải không?

“ Triệu Thụy nghe xong nguyền rủa lơ đễnh cười cười , hắn từ nhiều ngày trước đã giết ba gã yêu vật của vạn yêu môn , cùng vạn yêu môn kết thâm thù không thể giải , sát nhiều hơn một người , hay ít hơn một người , đã không có gì khác biệt.

Đem thân thể tam quan ô yêu xử lí , Triệu Thụy lại kêu xe cứu hộ đem Lương Gia Tuệ tới bệnh viện .

Triệu Thụy nguyên bổn là không nghĩ đưa cho mình phiền toái , bất quá , hắn hiện tại đối với thân phận lai lịch của Lương Gia Tuệ cùng lai lịch của chuỗi phật châu sinh ra hứng thú , vì vậy muốn chuẩn bị tìm hiểu , anh hùng cứu mĩ nhân tự nhiên là phương thức tốt nhất .

Lương Gia Tuệ được đưa tới bện viện không bao lâu cảnh sát tức thì chạy tới , bắt đầu tiến hành đặt câu hỏi dù sao lúc ấy hắn là người duy nhất chứng kiến .

Triệu Thụy tự nhên sẽ không đem tình huống yêu ma tập kích nói ra , chỉ một mực chắc chắn , chính mình buổi tối đi wc , đột nhiên nghe ngoài công ngụ có tiếng nổ mạnh , sau đó nhìn ngoài cửa sổ có mấy người nằm trên mặt đất , vì vậy vội vàng địên thoại gọi xe cứu hộ , thuận tiện đi xem náo nhiệt .

Về phần khác là hết thảy không biết .

Cảnh sát đang thẩm tra , không biết Vân Cánh từ đâu nghe được tin tức , gọi điện thoại lại đây , chỉ thị không nên làm khó Triệu Thụy .

Cục trưởng tự mình chỉ thị , thân là thủ hạ tự nhiên không dám chậm trễ , làm ghi chép xong sau đó cung kính đưa Triệu Thụy tiễn ra ngoài , không có nửa phần làm khó .

Triệu Thụy cũng không đi bệnh viện mà trực tiếp về công ngụ .

Lương Gia Tuệ một đại minh tinh như vậy , xảy ra sự cố nghiêm trọng , khẳng định cánh phóng viên sẽ lũ lượt kéo tới , hắn vẫn không nên bại lộ mình trên màn ảnh .

Trở lại công ngụ , ngủ vừa cảm giác , hắn như ngày thường , đi công ty làm việc .

Trong lúc chờ xe , thuân tiện có tiệm báo ven đường mua một phần nam phổ thần báo , giết thời gian .

Đầu đề trên nam phổ thần báo chính là có liên quan tới Lương Gia Tuệ .

Nói là ngôi sao ca nhac nổi tiếng Lương Gia Tuệ , dột nhiên xảy ra tai nạn xe , bảo tiêu toàn bộ bỏ mình , may mà Lương Gia Tuệ bản thân cũn không lo ngại , thân thể có chút trầy xước , bị điểm kinh hãi , có thể nói là kì tích , hiện đang tiếp nhận trị liệu tại bệnh viện .

Triệu Thụy cười cười , phỏng chừng tin tức này trải qua tỉ mỉ san tuyển , từ bên mép cảnh sát cố ý lộ ra ngoài , để mà che dấu chuyện yêu vật tập kích .

Bất quá bình thường dân chúng cũng quả thật nhìn không ra .

Ngồi xe tới công ty , trong công ty nhân viên căn bản là đến đầy đủ , tụm năm tụm ba nói cái gì đó .

“ Chuyện gì mà náo nhiệt như vậy ?

” Triệu Thụy đi qua cười hỏi một câu .

“Lương Gia Tuệ đêm qua xảy ra tai nạn xe, bảo tiêu đều chết sạch , tựu nàng một người sống sót , thật sự là một kì tích “ Chung Quý trong tay cũng cầm một phần nam phổ thần báo , một bên vừa nhìn vừa nói .

“ Hy vọng nàng không có việc gì , không nên ảnh hưởng tớii diễn xứơng hội của nàng , ta đã chuẩn bị sẵn phiếu đây “ Lý Lũy một thành viên kĩ thuật khác cũng nói .

“ Phỏng chừng sẽ có ảnh hưởng “ Chung Quý cũng không ngẩng đầu lên nói .

“tựu miệng quạ đen nhà ngươi “ Lý Lũy nhép miệng có chút mất hứng trở về chỗ ngồi của mình .

Ngay tại lúc này tiếng đập cửa đột nhiên vang lên .

Triệu Thụy còn chưa ngồi xuống , lại đứng lên mở cửa , trong lòng cảm giác được có chút kì quái .

Hiện tại vừa mới đi làm , trong công ty mọi người vừa đến đầy đủ , ai lại sớm như vậy đến công ty làm sinh ý .

Mở cửa , một người mặc đồ đen cả người , cúi đầu , xuất hiện trước mặt.

“Xin hỏi ngài tìm ai ?

” Triệu Thụy rất lễ phép hỏi một câu .

Người này ngẩng đầu lên , nhìn hắn một cái , trên môi đột nhiên lộ ra một tia thản nhiên , giống như hoa tường vi nở rộ tươi cười .

“Tìm ngươi Triệu Thụy “.

“ Tìm ta chuyện gì .

Dĩ nhiên còn cần ngươi tự thân xuất mã “ Hắn cười cười hỏi một câu , trong lòng thì hơi hơi có chút kinh ngạc , hiện tại bốn phía bệnh viện khẳng định là mai phục vô số phóng viên , mà Lương Gia Tuệ dĩ nhiên có thể thần không biết quỉ không hay chạy ra ngoài , thật đúng là cường đại .

Lương Gia Tuệ thò đầu ra , hướng trong cửa nhình thoáng qua , phát hiện đồng sự trong công ty Triệu Thụy , đang dùng ánh mắt phi thường bát quái , không ngừng hướng bên này nhìn lại .

“ Nơi này không tiện nói chuyện , chúng ta đến địa phương nào yên tĩnh đi “ nàng đưa ra đề nghị .

Triệu Thụy trong lòng cũng đoán được , nàng sắp sửa theo mình nói những gì , nhưng vẫn gật gật đầu , hướng mọi người trong công ty bắt chuyện , sau đó cùng Lương Gia Tuệ cùng nhau rời đi .

Hai người vừa mới rời đi không lâu , Chung quý tựa thở dài một hơi :

“ Thật là một cô gái xinh đẹp ! Thật sự là một đại mĩ nhân a “ .

Trong lòng đang cân nhắc , Lý Luỹ đột nhiên kêu lên :

“ Lương Gia Tuệ ,tuyệt đối không sai “ .

“ A! Không thể nào ! Một đại minh tinh như vậy đến công ty tìm Triệu Thụy để làm gì ?

“ Những người khác nghe hắn hét lên không khỏi kinh hãi , đem ánh mắt hướng hắn .

“ chẵng lẽ bọn họ quen biết ?

“ “ Lương Gia Tuệ là đại minh tinh a , nhân vật xã hội thượng lưu , Triệu Thụy chẳng qua là một kĩ thuật viên bình thường trong công ty , như thế lại quen biết ?

“ “ Hơn nữa , Lương Gia Tuệ tối hôm qua mới bị thương nhập viện , kết quả sáng nay bỏ chạy đến công ty tìm Triệu Thụy … “ Lý Lũy đột nhiên nghĩ đến một kết quả , không khỏi trố mắt cứng mồm , ngu ngơ đứng lên .

“ Triệu Thụy tiểu tử , sẽ không theo Lương Gia Tuệ là nam nữ bằng hữu sao “ “ A ! Điều này làm sao có thể ! “ “ Hai người thân phận nhưng là trên trời dưới đất “ 'Đúng vậy! Ngươi đừng suy nghĩ linh tinh! Thật sự thái quá a ! ' Thành viên trong công ty , một bên đều cười khiển trách Lý Lũy ý nghĩ hoang đường , nhưng là đáy lòng lại lặng lẽ đoán , có phải hay không thật có khả năng như vậy .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-tiep-xuc-41673.html