Thần Ma Chi Mộ - Vạn Yêu Môn - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 110 : Thần Ma Chi Mộ - Vạn Yêu Môn

Con yêu quái đã ngừng lao đến phía trước, nó bị ma đao kinh khủng này dọa cho sợ hãi, không ngừng chi chi thét lên chói tai.

Nhìn Triệu Thụy tới gần, thử yêu hét lên một tiếng, “vù” một cái, xoay người vội nhảy đi, thầm nghĩ đối với Triệu Thụy không biết là người hay quái vật, tốt nhất tránh càng xa càng tốt.

Thử yêu tốc độ rất nhanh nhưng Triệu Thụy còn nhanh hơn.

Hắn điểm mũi chân trên mặt đất một cái, cả thân ngươi phóng về phía trước, đao mang huyết hồng xẹt trên không trung một đường vòng cung, giống như một đạo huyết nguyệt, chém nhanh vào cổ họng thử yêu.

Đầu thử yêu rớt xuống mặt đất, còn thân thể vẫn lao tới phía trước một đoạn khá xa.

Nó vẫn chưa đoạn khí, dùng con mắt hung tợn chằm chằm nhìn Triệu Thụy, nguyền rủa:

“Ngươi giết chúng ta, chính là đối địch với cả vạn yêu môn! Là đối địch với kim mao ưng vương! Kim mao ưng vương tuyệt đối không bỏ qua bất cứ địch nhân nào! Ngươi chờ đấy! Kết cục của ngươi so với ta sẽ còn thê thảm hơn nhiều!” “Kim mao ưng vương?

” Triệu Thụy đột nhiên nhớ lần gặp gỡ lúc đầu với Vân Cánh, hắn cũng nhắc qua danh tự này.

“Kim mao ưng vương thì sao?

Rất mạnh phải không?

” Triệu Thụy cười cười, trong mắt lóe ra hông mang chói mắt.

Hắn giơ cao thị huyết ma đao, chuẩn bị cho tên thử yêu đáng ghét kia một kích tối hậu.

Đao mang đỏ như máu giơ cao trong gió, dưới ánh trăng lại càng thêm lạnh lẽo đến thấu xương.

“cạp cạp dát……” Ngươi đúng là có chút thực lực, nhưng trước ưng vương, căn bản không là gì cả! Thực lực của hắn so với sự tưởng tượng của ngươi còn cường đại hơn nhiều! Vô cùng kinh khủng! Ngươi ở đó mà chờ chết đi!” Thử yêu đột nhiên cười hí lên một cách điên cuồng khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi.

“Thật không?

” Triệu Thụy vẫn mang vẻ bình tĩnh trên mặt, “Đáng tiếc, hắn sẽ không biết ta là ai.

Đợi đến lúc hắn biết được, thì đó chính là lúc ta đủ sức khiêu chiến hắn.

” Triệu Thụy thản nhiên đáp, nói xong câu này đột nhiên vung tay lên, thị huyết ma đao mang theo phong thanh chói tai, đâm thẳng xuống đỉnh đầu thử yêu.

Ghim thẳng nó trên mặt đất.

Thử yêu hí lên một tiếng, rồi trong phút chốc tắt hẳn, ngọn đồi nhỏ khôi phục lại vẻ yên tĩnh của ban đêm.

Tất cả đều trở về vẻ yên tĩnh bình thường, chỉ là trên mặt đất vẫn lưu lại thi thể của yêu quái, mùi huyết tinh vẫn phảng phất trong không khí, chính điều đó mới chứng minh nơi đây vừa xảy ra một trận chém giết kinh tâm động phách.

Thị huyết ma đao uống no tiên huyết, trong đêm tối tản mát ra huyết sắc chói lọi.

Từ trên ma đao phát ra âm thanh ông ông, dường như ma đao sao ngàn vạn năm bị phong ấn, một lần nữa lại tỉnh giấc, phát ra những tia sáng kì dị, vui sướng ngâm lên.

Quang mang huyết hồng trong mắt Triệu Thụy không biến mất, ngược lại càng thêm chói lọi, khí tức yêu ma trên cơ thể càng thêm nồng nặc, nồng nặc cơ hồ khiến cho tất cả sinh vật không dám đến gần.

Ma linh trên thị huyết ma đao chuẩn bị xâm nhập não bộ hắn, lợi dụng cơ hội khống chế thần trí của hắn.

Dù sao đây cũng là ma khí thời viễn cổ, không dễ dàng có thể khống chế.

Triệu Thụy lẳng lặng đứng nguyên tại chỗ, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, nhưng trong lòng vô cùng phập phồng kinh hai, vô cùng khó khăn chống đỡ không cho ma linh xâm nhập.

Một khi ma linh chiếm não bộ, sẽ dìm hắn trầm luân trong ma đạo, vĩnh viễn không trở thành người lại được nữa.

Hít thật sâu một hơi, hắn nhắm hai mắt lại, vẫn duy trì linh đài thanh tịnh.

Một lúc sau hắn đột nhiên mở mắt, cắn mạnh vào lưỡi một cái, cơn đau đớn kịch liệt làm cho hắn thanh tỉnh trong nháy mắt, hắn quát khẽ một tiếng, chân khí bắn mạnh ra, ma đao vốn nắm chặt trong tay cuối cùng cũng buông ra.

Trên càn khôn giới xuất ra một đạo lam quang, thị huyết ma đao lập tức biến mất vào trong càn khôn giới.

Triệu Thụy thở nhẹ một hơi, lấy tay lau mồ hôi trên trán.

Thị huyết ma đao uy lực thật cường đại, thậm chí có thể là mấu chốt xoay chuyển thắng bại.

Nếu như có thể sử dụng tốt, thực lực hắn sẽ tăng lên gấp bội.

Nhưng ma ling trong thị huyết ma đao vô cùng ngoan cố, dù trải qua chiến tranh thời viễn cổ, trải qua một giai đoạn thoái hóa so với bân đầu, nhưng vẫn không tiếp nhận hắn làm vị chủ nhân mới.

Nếu như không thể thuần phục hoàn toàn ma linh này thì uy lực của thị huyết ma đao giảm đi rất nhiều, nói không chừng còn ảnh hưởng hủy hoại đến chính mình.

Triệu Thụy quyết định, chờ nguyên khí bản thân phục hồi, chuyện quan trọng nhất chính là thuần phục hoàn toàn ma linh trong ma đao này.

Nhìn xung quanh, đưa cảm giác ra xa, xác nhận xung quanh không có người nào, Triệu Thụy triển khai thân pháp, nhanh chóng rời khỏi chỗ này.

Phía bắc Nam Phổ, tòa nhà Ưng uy cao sáu mươi tầng, trang trí tinh xảo, là tòa nhà cao cấp hạng nhất khu bắc thành này.

Tòa nhà bắt đầu khởi công năm 1997, nhưng sau đó khủng hoảng kinh tế khiến cho công trình dừng thi công, sau vài bước thăng trầm, xây rồi dừng, dừng rồi xây tiếp, từ một tòa nhà xập xệ đổ nát trở thành một khu nhà hoành tráng cao cấp nhất, tất cả chỉ trong năm năm mà thôi.

Năm 2003, môn chủ vạn yêu môn Kim mao ưng vương phụ trách chỉ huy xây dựng tòa nhà, đồng thời thay đổi cảnh quan xung quanh, biến thành một tòa lầu tài chính sa hoa , đồng thời đem tổng bộ vạn yêu môn về đóng ở đây.

Dưới đất có năm đến mười tầng, là nơi trú quân của tổng bộ vạn yêu môn.

Trong vạn yêu môn còn không ít yêu vật tu vi thấp, vẫn chưa hoàn toàn biến thành người, tổng bộ dưới đất khiến cho người thường không phát hiện được.

Trong thực tế, nếu không dùng thang máy chuyên dụng đặc biệt, người thường căn bản không cách nào tới được nơi này.

Trong vạn yêu môn, nơi thần bí nhất, bị chúng yêu tò mò để ý nhất chính là khu cấm địa ở dưới tầng mười.

Nơi đó chính là nơi làm việc của vạn yêu môn môn chủ, Kim mao ưng vương.

Nếu không được ưng vương triệu kiến, bất kể kẻ nào tự ý tiến vào, giết không tha.

Trong vạn yêu môn, yêu vật hung tàn kiệt ngạo nhiều vô số, nhưng không có bất cứ yêu vật nào can đảm phạm vào điều cấm kị này.

Bởi những kẻ phạm vào điều cấm kị này đã sớm thịt nát xương tan.

Nhưng lúc này, một con cẩu yêu lại phạm vào nơi cấm kị này.

Trong vạn yêu môn, theo phân công, cẩu yêu giỏi về truy tung, trong vạn yêu môn phụ trách nhiệm vụ điều tra và thám thính, có khí đảm đương thêm việc giám thị.

Tên cẩu yêu này sở dĩ có thể tiến vào khu cấm địa tầng mười, bởi vì trong lúc vô tình, nó phán hiện một việc mà đối với vạn yêu môn mà nói vô cùng trọng yếu, phải tự mình bẩm báo với vạn yêu môn môn chủ kim mao ưng vương.

Ưng vương cũng đáp ứng thỉnh cầu của nó, cho gọi nó vào gặp.

Nó khom lưng, cúi đầu đến tận thắt lưng, nơm nớp lo sợ bước trên thông đào tầng mười, trong lòng tràn ngập sự kính sợ.

Hai bên thông đạo là hai hàng đại hán thân hình bưu hãn đứng nghiêm trang, trên mặt không có bất cứ biểu lộ gì, giống như tượng đá, chỉ khác ở chỗ tất cả đều phát ra khí tức yêu khí mãnh liệu, mới nhìn qua cũng biết bọn họ là cường giả trong yêu giới.

Cả tầng lầu đều rất yên tĩnh, chỉ có tiếng bước chân của cẩu yêu vang lên quanh quẩn trong tầng lâu.

Cẩu yêu đến thở mạnh cũng không dám, bởi nó cảm nhận được một cặp mắt vô hình của ưng vương đang chăm chú theo dõi nhất cử nhất động của nó.

Nếu như nó chỉ hơi bất kính, lập tức sẽ bị tiêu diệt, hồn phi phách tán.

THông đạo dài rốt cuộc cũng tới điểm cuối, hắn đứng ngoài cửa lớn, trong lòng vô cùng khẩn trương nhưng cũng cực kì hưng phấn.

Bởi hắn sắp được nhìn thấy môn chủ vạn yêu môn, kẻ thần bí nhất, cường đại nhất vạn yêu môn.

Kim mao ưng vương.

Hắn ở vạn yêu môn rất nhiều năm, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa thấy hình dạng của kim mao ưng vương ra sao.

Thậm chí không có cả một tấm hình, chỉ có những yêu lão từng trải mới được nghe qua kim mao ưng vương nói vài lời từ phía bên trong cánh cửa kia.

Cánh của lớn bằng gỗ lim dường như được một cánh tay vô hình kéo ra, chậm rãi mở sang hai bên, một không gian vắng vẻ thênh thang hiện lên trước mặt cẩu yêu.

Cẩu yêu nhanh chóng nhìn thoáng qua, chỉ thấy một nam tử khôi ngô, tóc vàng, quay mắt nhìn về phía hắn, nam tử này đang ngồi giữa căn phòng, uy thế cường đại từ trên người nam tử này phát ra, tràn ngập trong không gian căn phòng, lập tức khiến cho cẩu yêu xuất hiện cảm giác bái phục, xúc động, vội vàng quỳ lạy/ Điều duy nhất khiến hắn tiếc nuối chính là bộ mặt ưng vương ẩn trong bóng tối, khiến cho hắn không nhìn rõ.

“Ưng vương tôn kính! Tối nay ta tình cờ đi ngang qua khu Bắc Giao, ở trên một ngọn đồi nhỏ khu Bắc Giao, phát hiện ra thi thể của một tên thử yêu và hai ga lang yêu, chúng đều là người của vạn yêu môn chúng ta, bọn chúng đều tu vi đạt đến ngưng đan kì.

Khiến người ta kì quái là mặc dù chúng bị chém thành từng mảnh, nhưng mặt đất không có chút huyết tinh, dường như có vật nào đó hút cạn máu của chúng.

” Cẩu yêu cúi đầu, khom lưng xuống tận hông, cung kính bẩm báo, sau đó dùng khóe mắt liếc nhìn ưng vương ở phía đối diện.

Đối với tin tức tình báo của nó, ưng vương chỉ thản nhiên “ừ” một tiếng trầm thấp, nhưng lại mang một cỗ khí thế uy nghiêm khiến người ta khó kháng cự.

Nhưng sau đó hắn cũng không tỏ ra bất cứ thái độ gì hết.

Trống ngực cẩu yêu bắt đầu dồn dập, trong khoảng ngắn ngủi nó không xuất ra bất cứ thanh âm nào, đoán tâm tình của ưng vương, không biết ưng vương với tin tức tình báo của nó có hài lòng hay không.

Nếu như nói ưng vương không hài lòng, thì việc nó còn sống hay không để rời khỏi phòng làm việc cũng chưa biết được.

Nuốt nuốt nước miếng, khiên cho cổ họng khô khốc dễ chịu một chút, cẩu vương cấp bách nói:

“ưng vương, ta còn có một phát hiện khác, ở nơi tam yêu của vạn yêu môn chúng ta bị giết tràn ngập một loại khí tức yêu ma cực kì tinh khiết, ta chưa bao giờ thầy một loại yêu vật nào có yêu khí mãnh liệt tinh thuần đến như vậy.

” “Oh?

Yêu khí tinh thuần?

” Kim mao ưng vương vốn vẫn lẳng lặng ngồi trong bóng tối, nghe đến đây đột nhiên lộ ra vài tia tâm tình kinh dị.

“Đúng vậy! Tinh thuần cực điểm! Ta thậm chí cho rằng đó là khí tức của một đại yêu thực lực cường hãn tuyệt luân lưu lại.

” Kim mao ưng vương trầm ngâm đứng lên, trước đó không lâu, hắn cũng nhận được một báo cáo về một đại yêu kì dị đã tiềm nhập vào Nam Phổ.

Chẳng lẽ ba tên yêu vật của Vạn yêu môn bị đại yêu thần bí kia giết chết.

Tên đại yêu kia là thần thánh phương nào.

Tại sao muốn đối địch với vạn yêu môn chúng ta?

Bất luận thế nào đây cũng không phải là một tin tức tốt lành gì.

Bốn phía hoàn toàn tĩnh lặng, cẩu yêu cúi đầu xuống, đứng tại chỗ, ngừng hô hấp, không dám nửa phần quấy rầy.

“Tìm hiểu xem! Bất kể như thế nào cũng phải tìm ra đại yêu thần bí kia cho ta!” Thanh âm uy nghiêm của Kim mao ưng vương truyền ra, vang vọng khắp căn phòng làm việc.

“Tuân lệnh!” Cẩu yêu cúi thật sâu đầu.

Vâng dạ nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-van-yeu-mon-41665.html