Thần Ma Chi Mộ - Viễn cổ truyền thuyết - Thần Ma Chi Mộ

Thần Ma Chi Mộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 593 : Thần Ma Chi Mộ - Viễn cổ truyền thuyết

Lôi Thần đã chết, tin tức giống như gió tức tốc liền truyền khắp cả tòa Lôi Thần pháo đài.

Ban đầu, tại bên trong nội thành, mọi tiên dân không có chút tin tưởng đến tin tức này, tưởng rằng chỉ là đám nhân sĩ rãnh rỗi đưa ra chỉ để vui đùa mà thôi.

Nhưng khi bọn họ từ trên miệng của thần binh thần tướng biết được tin tức xác thực, sau đó cả tòa thành thị đều sôi trào hẳn lên, trăm vạn tiên dân cho đến các lộ tiên ma đổ xô xuống đường cái bắt đầu chúc mừng Lôi Thần đã bị diệt vong.

Bọn họ đã chịu đủ sự thống trị tàn bạo của Lôi Thần, bọn họ đối với Lôi Thần sớm đã thật sâu oán hận, chỉ là sợ hãi lực lượng khủng bố Lôi Thần rất tức giận nhưng không dám nói.

Hiện tại Lôi Thần đã bị người ta đánh chết, người thống trị khủng bố vẫn luôn đặt tại trên đỉnh đầu bọn họ rốt cục bị tiêu diệt, điều này làm sao không làm cho bọn họ cảm thấy cao hứng được?

Rất nhiều tiên dân ở Lôi Thần pháo đài vừa múa vừa hát chúc mừng lẫn nhau.

Từ nay về sau thoát khỏi chính sách tàn bạo của Lôi Thần, chúc mừng bản thân thoát ly khổ hải.

Có rất nhiều tiên dân hỏi thăm chung quanh, rốt cuộc là thần thánh phương nào đánh chết Lôi Thần ngông cuồng tự thân đại.

Tại lúc biết được là do một gã vừa mới tiến nhập tiên nhân không lâu làm ra, đám tiên dân ở Lôi Thần pháo đài tỏ vẻ phi thường kinh ngạc.

Một tiên nhân Nhất Trọng Thiên cư nhiên có thể đánh bại Lôi Thần?

Nếu không phải thân ở bên trong Lôi Thần pháo đài, bọn họ tuyệt đối vô pháp tin tưởng! Rất nhiều tiên dân ở Lôi Thần pháo đài kinh ngạc, đối Triệu Thụy ngày càng thêm tò mò, đối làm cho họ tự do cùng an bình cũng càng thêm quý trọng.

“Bên ngoài đâu đâu cũng náo nhiệt a!” Vừa tiến vào Lôi Thần phủ đệ, Đổng Tú Linh nghe âm thành từ bên ngoài truyền đến, tiếng cười vui hòa lẫn âm nhạc có chút bay tới nơi này.

Lôi Thần phủ đệ xanh vàng rực rỡ xa hoa vô cùng, dùng để nghỉ ngơi chữa thương thập phần thoải mái, là cái địa điểm phi thường lý tưởng.

Triệu Thụy lấy ra Long Hổ Tục Mệnh tự bản thân luyện chế, là tiên đan kéo dài tánh mạng cấp cho mọi người bị thương sau đó nói:

“Đúng vậy, Lôi Thần đã chết, không còn ai lại tiếp tục áp bức tàn khốc bọn họ được, tất nhiên bọn họ phi thường cao hứng” “Đây là tất cả công lao của ngươi” Đổng Tú Linh xoay đầu nhìn lại Triệu Thụy, trong đôi mắt đẹp có vài phần khác thường,, “Nếu như không có ngươi, xem như qua vạn năm nữa chỉ sợ Lôi Thần vẫn như cũ ở trên Phá Toái Bình Nguyên là một bạo quân.

Ngươi không chỉ có giải cứu toàn bộ Lôi Thần pháo đài, thậm chí giải cứu toàn bộ Phá Toái Bình Nguyên.

Chờ đến khi tin tức Lôi Thần diệt vong truyền đi khắp Phá Toái Bình Nguyên, tất cả hết thảy tiên dân đều cảm kích ngươi” Triệu Thụy cười nói:

“Nghe ngươi nói như vậy, ta như thế nào cảm giác như ta là đấng cứu thế nhỉ” Đổng Tú Linh cười khúc khích, trên mặt toát ra vài phần quyến rũ phong tình:

“Ngươi đối với chúng ta mà nói vốn chính là đấng cứu thế mà” Triệu Thụy không khỏi liên tục nói không dám.

Ngay tại lúc hai người nói chuyện, tiên đan chữa thương do Triệu Thụy tự luyện chế bắt đầu có tác dụng.

Qua không bao lâu, mấy tiên ma bị thương thân thể cơ bản khôi phục lại trạng khỏe mạnh, Đôn Triệt thương thế trên người cũng hoàn toàn biến mất.

“Tiên đan chữa thương này hiệu lực thật sự là không tồi a” Thiên Hằng thành chủ đã khôi phục nguyên khí khẽ cười nói:

“Tiên đan này do chính ngươi luyện chế sao?

” “Đúng vậy!” Triệu Thụy gật gật đầu sau đó hỏi:

“Thành chủ nghe Tú Linh công chúa nói, ngài đối tiên ma ở viễn cổ chiến tranh có hiểu biết nhất định, có thể nói cho ta nghe một chút được không vậy?

” “Đúng vậy, ta quả thật hiểu biết một ít bí mật về viễn cổ chiến tranh” Thiên Hằng thành chủ nhìn Triệu Thụy chậm rãi hỏi:

“Bất quá, ta cho ngươi biết, nhưng trước hết ngươi có thể hay không đáp lại một câu mà trong lòng ta nghi hoặc?

Ngươi vì cái gì đối với viễn cổ chiến tranh cảm thấy hứng thú như vậy?

Ngươi, kiện viễn cổ thần khí Mạt Nhật Hào Giác kia lại từ nơi nào mà có được?

” Triệu Thụy trầm mặc một hồi nói:

“Ta không muốn lừa dối ngài, sở dĩ ta không thể nói cho ngài biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ chỉ là viễn cổ chiến tranh đối với ta có quan hệ rất lớn, sở dĩ như vậy ta mới có thể vẫn truy tìm một ít manh mối về viễn cổ chiến tranh” “Oh?

Viễn cổ chiến tranh cư nhiên cùng người có liên hệ?

” Thiên Hằng thành chủ có vẻ có chút ngoài ý muốn.

Đổng Tú Linh cùng Đôn Triệt cũng hiểu được bất khả tư nghị.

Ngay cả nhiều người sống ngàn vạn năm trước ở thời viễn cổ chiến tranh đều biết được cực … cực ít, như thế nào lại có quan hệ với Triệu Thụy?

Thiên Hằng thành chủ nhìn thật sâu Triệu Thụy:

“Triệu Thụy trên người của ngươi đúng là tràn ngập sắc thái thần bí a! Được rồi ngươi đã muốn biết viễn cổ chiến tranh, ta đây sẽ đem tất cả hiểu biết đều nói cho ngươi biết”.

Viễn cổ chiến tranh đến tột cùng là như thế nào sinh ra và vì cái gì mà nó sinh ra, bởi vì niên đại lâu đời rồi, cho nên ở Tiên Ma Giới cũng đã sớm không còn gì để khảo chứng được.

Tục truyền, tựa hồ là nguyên nhân là bởi vì có một người giữ một cái bí mật đủ để hủy thiên diệt địa mà dẫn đến Đông Tây Phương Thần Ma tham gia đại chiến.

Kết quả chiến tranh, nói vậy ngươi cũng đã biết, cơ hồ là hủy diệt toàn bộ thế giới.

Thiên địa chia lìa, người cùng trong Tiên Ma Giới trong lúc đó hoàn toàn biến thành hai cái thế giới khác nhau.

Đông Tây Phương Thần Ma cũng đều vì vậy mà nguyên khí đại thương.

Suốt đến ngàn vạn năm sau và cho đến ngày hôm nay vẫn không có khôi phục lại.

Viễn cổ tiên ma dần dần mất đi, tân tiên dần dần phát triển.

Hiện tại, tiên ma viễn cổ ở Tiên Ma Giới cơ hồ rất điêu linh, còn lại không có mấy người, chỉ có người thống trị cao nhất Tiên Ma Giới là Thần Đế ở thời đó vẫn sinh tồn cho đến hiện nay.

“A?

Tiên ma từ thời viễn cổ cho đến hiện tại ư, cũng còn số à?

” Triệu Thụy không khỏi kinh hãi.

Hắn vốn cho là theo năm tháng trôi qua cho dù là viễn cổ tiên ma cũng sớm đã chết không còn một mống, không nghĩ tới là cư nhiên còn có một danh tiên ma viễn cỗ vẫn còn sinh tồn tới bây giờ.

Điều này thật sự là rất khiến người ta kinh dị.

Tiên ma viễn cổ sinh tồn qua trăm vạn năm thì lực lượng của hắn sẽ mạnh mẽ đến mức nào?

Triệu Thụy không giống như trong tưởng tượng.

Cho dù có hình dung bất cứ điều gì đi nữa chỉ sợ cũng còn chưa đủ! “Có phải hay không cảm thấy được bất khả tư nghị?

” Thiên Hằng thành chủ cười cười, “Lúc trước khi ta mới biết bí mật này thì biểu tình cũng giống như ngươi vậy, thậm chí so với người còn muốn khiếp sợ hơn, bất quá câu nói kế tiếp chỉ sợ sẽ làm cho ngươi càng thêm khiếp sợ.

Ta lúc đầu từng thề muốn đem cái bí mật này cất giấu ở trong lòng, vĩnh viễn không tiết lộ ra ngoài, để tránh cho mình đưa tới họa diệt thân, nhưng hiện tại ta tìm đường sống trong chỗ chết đã không thể không nói ra toàn bộ cho các người biết cũng không vấn đề gì” Triệu Thụy cùng Đôn Triệt vội vàng giương cái lỗ tai lên cẩn thận nghe Thiên Hằng thành chủ nói ra cái bí mật kinh thiên động địa.

“Thần Đế, lai lịch hiện tại đã không cách nào khảo chứng được, chỉ là nghe nói tại thời viễn cổ chiến tranh, Thần Đế cũng không là một thần linh cường đại nhất ở trong đó, bất quá sau chiến tranh, Đông Tây Phương Thần Ma thương vong thảm trọng, cho dù là tiên ma tại tràng chiến tranh kia còn sống sót thì nguyên khí đều bị tổn thương nặng nề.

Thần Đế ngược lại bởi vì ở trong chiến tranh không có bị thương cho nên trở thành thần linh mạnh nhất.

Hắn vì thế trong những năm tháng sau này áp dụng sách lược tiêu diệt từng bộ phận là đánh chết rất nhiều tiên ma viễn cổ, đề bạt những tiên ma mới lên.

Đến cuối cùng, viễn cổ tiên ma cơ hồ bị tàn sát không còn, hoàn toàn bị tân tiên ma thay thế hết thảy” Triệu Thụy cùng Đôn Triệt đám người lần đầu tiên nghe được bí mật động trời này, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy vô cùng chấn động.

Mặc dù chỉ là mấy lời ít ỏi, nhưng là bọn hắn có thể tượng tượng được Thần Đế để xưng bá Tiên Ma Giới đã trải qua nhiều ít chiến đấu kinh tâm động phách cùng giết chóc tàn khốc.

Khó trách Thiên Hằng thành chủ đã từng thề rằng vô luận như thế nào cũng đều phải bảo thủ bí mật này.

Bởi vì một khi tiết lộ ra ngoài, chỉ sợ cả Thiên Hằng Thành này tại trong khoảng khắc cũng sẽ bị san thành bình địa.

Bọn họ hiện tại biết được bí mật này, thật sự mà nói cũng không biết là họa là phúc đây, một khi Thần Đế biết được tuyệt đối sẽ không buông tha bọn họ.

Nhị Trọng Thiên Lôi Thần đã cường đại như vậy, huống chi Thần Đế đã bước vào Thất Trọng Thiên đỉnh cấp thì sẽ kinh khủng đến bực nào?

Muốn đem bọn họ từ trên thế giới này xóa đi, chỉ sợ dễ dàng như bóp chết một kiến vậy.

Mọi người trầm mặc một lúc, sau đó Triệu Thụy mở miệng chậm rãi nói:

“Bất luận như thế nào, bí mật này chúng tôi đã nghe qua và về sau cũng không thể tiết lộ nửa phần.

Nếu không hậu quả các ngươi phi thường rõ ràng” Mọi người đồng loạt gật đầu, Đôn Triệt càng than thở:

“Sớm biết rằng cái bí mật này có nguy hiểm như vậy, ta không nên nghe a” Triệu Thụy không khỏi cười nói:

“Không muốn nghe sao, lòng hiếu kỳ của ngươi so với người khác đều mãnh liệt hơn, bây giờ đã nghe xong lại hối hận, trên thế giới nào có chuyện tiện nghi như vậy?

” Mọi người vừa nghe xong cũng đều cười theo.

Cười một hồi, Đổng Tú Linh đột nhiên hỏi:

“Phụ thân ngài vừa mới nói viễn cổ tiên ma cơ hồ bị tàn sát không còn, như vậy nói cách khác tất sẽ còn cá lọt lưới a” “Nghe nói là như vậy, ta cũng không thể khẳng định một cách chắc chắn” Thiên Hằng thành chủ suy nghĩ một lúc rồi nói:

“Ta nghe nói tựa hồ có một viễn cổ yêu ma bởi vì biết một cái bí mật kinh thiên nhưng cũng không có bị Thần Đế giết chết mà là bị đẩy vào Cấm Ma Không Gian giam giữ cho đến hiện tại.

Bất quá tình huống thực tế rốt cuộc như thế nào ta lại không thể hiểu rõ được” “Cấm Ma Không Gian?

” Triệu Thụy trong lòng vừa động, “Đó là cái địa phương gì vậy?

” “Cấm Ma Không Gian là do vị thần cao nhất Tiên Ma Giới

- Thần Đế dùng thần thuật cường đại khôn cùng mà sáng tạo ra.

Nó được tồn tại từ sau thời kỳ chiến tranh viễn cổ.

Ở trong Cấm Ma Không Gian này lại giam giữ vị thần linh mạnh nhất Tiên Ma Giới đồng thời cũng là nguy hiểm nhất thần tiên yêu ma.

Mỗi một tiên ma này tùy tiện phóng xuất ra một vị liền tại Tiên Ma Giới đều là tiếng tăm lừng lẫy, là cường giả uy chấn một phương.

Cho dù là Lôi Thần hung ác mạnh mẽ vô cùng kia mà ở trước mặt một số tiên ma cao cấp quả thực không đáng nhắc tới.

Không ai chân chính biết được tình huống ở trong Cấm Ma Không Gian rốt cuộc là cái dạng gì.

Vì vậy, Cấm Ma Không Gian từ khi sáng lập ra cho tới nay, mặc dù có vô số tiên ma cao cấp cường đại bị đẩy vào, nhưng lại chưa bao giờ nghe thấy có bất kỳ một vị tiên ma nào có thể trốn ra khỏi.

Mà ngay cả tiên ma viễn cỗ kia cũng không ngoại lệ.

Ta chỉ biết đại khái như vậy thôi, nếu ngươi muốn biết nhiều thêm nữa ta cũng không biết.

Nếu ngươi muốn biết nhiều hơn chỉ sợ phải tìm cho được vị viễn cổ tiên ma kia hỏi một chút mà thôi” Thiên Hằng thành chủ lời này dùng một ngữ khí trêu chọn để nói ra.

Bởi vì viễn cổ tiên ma bị giam giữ tại Cấm Ma Không Gian là địa phương không bao giờ đi ra được.

Cấm Ma Không Gian từ lúc sáng tạo ra đã có vô số tiên ma bị lưu đày đến đó, nhưng là nghe nói chỉ có một vị tiên ma trốn thoát nhưng rất nhanh bị bắt trở lại.

Hắn đương nhiên không cho là Triệu Thụy điên cuồng đến mức chạy đến Cấm Ma Không Gian đi tìm vị tiên ma viễn cổ kia.

Nhưng làm cho tất cả mọi người bất ngờ chính là Triệu Thụy sau một hồi trầm tư đột nhiên mở miệng nói:

“Thành chủ, ngài có thể cho ta biết một ít tình hình của vị yêu ma viễn cổ ở bên trong Cấm Ma Không Gian không?

” Thiên Hằng thành chủ kinh hãi trợn tròn con ngươi nhìn Triệu Thụy nói:

“Ngươi không phải muốn đi Cấm Ma Không Gian đó chứ?

” Triệu Thụy cười cười nói:

“Ta quả thật là có ý muốn đi đến cái địa phương này” Thiên Hằng thành chủ vội vàng khuyên can:

“Đây là địa phương mà tất cả mỗi người tại Tiên Ma Giới nghe đến đều biến sắc a! Ngươi sau khi đi vào đừng tưởng nghĩ sẽ ra được! Cho dù là viễn cỗ tiên ma bị lưu đày đến Cấm Ma Không Gian đều không thể chạy ra huống chi là ngươi! Nơi đó là nơi giam giữ những yêu ma hung ác và đáng sợ nhất Tiên Ma Giới.

Ta nói lời thật thường khó nghe, ngươi cũng đừng trách móc, lấy thực lực của ngươi cơ hồ không có tư cách bị đẩy vào Cấm Ma Không Gian!” Đôn Triệt cũng khuyên can:

“Triệu Thụy huynh đệ, ta biết ngươi rất muốn làm rõ tình hình chiến tranh viễn cỗ, nhưng cũng không cần phải … cũng không cần phải tự đem thân mình đi vào a! Nơi đó là Cấm Ma Không Gian chỉ có đi vào không ra.

Ngươi nếu đi đến nơi đó xem như đã biết mọi việc lại có tác dụng gì chứ?

” “Đúng vậy! Triệu Thụy, ngươi cần gì mà kiên trì vậy chứ?

Ta luôn luôn phi thường kỳ quái, ngươi vì cái gì nhất định muốn biết rõ tình huống chiến tranh viễn cỗ, chuyện xa xôi như thế tựa hồ cùng ngươi chẳng có quan hệ gì?

” Triệu Thụy chậm rãi nói:

“Vậy, các ngươi sai lầm rồi, viễn cổ chiến tranh cùng ta quan hệ sâu xa lắm, xa hơn sự tưởng tượng của các ngươi.

Sự xuất hiện của nó làm thay đổi cuộc đời của ta.

Ta nguyên bản chỉ là một người bình thường mà thôi, có lẽ cả đời tại cuộc sống bình bình mà qua, mà vì viễn cổ yêu ma chiến tranh là nguyên nhân ta bị cuốn vào Tu Chân Giới, thành một gã tu chân giả, hơn nữa lại trong thời gian ngắn nhất phi thăng lên Tiên Ma Giới, trở thành một gã tân tiên nhân.

Thậm chí ta có đôi khi cảm thấy viễn cỗ chiến tranh khống chế vận mệnh của ta, làm cho ta bị một cái không rõ ràng dẫn dắt” Triệu Thụy nói tới đây, liền cởi bỏ áo khoát đem viễn cổ hình xăm ở trên thân mình hiện ra trước mắt mọi người.

“Ta nhân một lần ngoài ý muốn trúng nguyền rủa viễn cổ.

Nguyền rủa này luôn luôn đem đến phiền phức cho ta, đem ta lần lượt đưa vào chỗ chết, làm cho tại kề cận cái chết mà giãy dụa.

Từ đó đến nay, ta vẫn luôn hy vọng tìm kiếm được phương pháp giải trừ nguyền rủa, lại có thể đem nó triệt để trừ khử, không hề bị nó làm cho phiền toái.

Không hề làm cho vận mệnh của ta bị khống chế” Triệu Thụy chưa từng đề cập qua chuyện này đối với người khác.

Đừng nói là Đổng Tú Linh mà ngay cả Đôn Triệt cũng là lần đầu tiên biết được, Triệu Thụy cùng viễn cổ tiên ma chiến tranh thậm chí tựa hồ có liên hệ chặt chẽ như thế.

Mặc dù bọn họ cũng không gì hơn chỉ là nghe kể lại tình hình lúc đó mà thôi, thế nhưng bọn hắn đã mơ hồ đoán được, viễn cổ thần khí Mạt Nhật Hào Giác ở trong tay Triệu Thụy chỉ sợ cùng viễn cổ chiến tranh có quan hệ sâu lớn.

Thiên Hằng thành chủ cẩn thận quan sát hình xăm viễn cổ một chút, trên mặt lộ ra vẻ kinh dị:

“Hình xăm này đúng là viễn cổ nguyền rủa! Làm sao viễn cổ nguyền rủa lại ở trên người ngươi vậy?

Khiến cho người ta rất khó mà tin được.

Nguyền rủa như vậy cho dù là tiên ma cũng không có cách nào giải trừ được, đại khái chỉ có viễn cổ tiên ma mới có năng lực như thế!”.

Hắn nghe Triệu Thụy nói lời quyết ý như thế, biết tâm ý của hắn đã nhất quyết phải đi Cấm Ma Không Gian tìm kiếm vị viễn cổ tiên ma kia dù còn sống hay là đã chết.

Lo lắng một hồi lâu, Thiên Hằng thành chủ hít một hơi, nói:

“Ngươi đã quyết định chủ ý ta đây cũng không ngăn cản nữa, được rồi ta cho ngươi biết, vị tiên ma bị đẩy vào Cấm Ma Không Gian tên là Ngọc Hoàng” “Ngọc Hoàng!” Triệu Thụy thật sự giật mình quá mức, không đợi Thiên Hằng thành chủ nói xong cũng kinh hoàng thốt ra tiếng:

“Chính là Thiên Đế chủ quản chư thiên không bao giờ luân hồi, là chưởng quản tam giới mười phương tứ sinh, lục đạo chúng tiên chính là Ngọc Hoàng sao?

” Thiên Hằng thành chủ gật đầu nói:

“Đúng là hắn” Triệu Thụy càng thêm kinh ngạc:

“Ngọc Hoàng chính là vua của chúng tiên a! Như thế nào biến thành yêu ma bị đẩy vào Cấm Ma Không Gian vậy?

Chêch lệch khổng lồ như vậy quả thực làm cho người ta khó mà tin được!” Thiên Hằng thành chủ thản nhiên nói:

“Lịch sử tùy theo người thắng mà viết nên, nếu Ngọc Hoang bại bởi tay Thần Đế, hắn liền mất đi bất kỳ cái quyền gì.

Hiện tại hắn bị xem như là một tên yêu ma, hơn nữa lại có mấy người hiểu biết chân tướng?

” Triệu Thụy không lời nào để nói, được làm vua thua làm giặc.

Kỳ thật lịch sử nhân loại cảm giác không phải là như thế sao?

” Thiên Hằng thành chủ lại nói tiếp:

“Bởi vì Ngọc Hoàng đã từng là Đông Phương tiên ma – là vị tiên ma thần quyền lớn nhất, dĩ nhiên hắn biết đến rất nhiều bí mật so với những tiên ma khác.

Ngươi nếu như có thể tìm kiếm được hắn, như vậy tất cả những điều nghi vấn của ngươi đã được giải đáp rồi.

Bất qua ta phải nhắc nhở ngươi một câu, bên trong Cấm Ma Không Gian dị thường hung hiểm, hơn nữa ta biết rõ chuyện đông chuyện tây gần như thần thoại truyền thuyết, tính chuẩn xác rốt cuộc có nhiều hơn đi nữa cũng phi thường khó nói.

Ngọc Hoàng bị nhốt tại Cấm Ma Không Gian với thời gian lâu như vậy có hay không còn tồn tại cũng không biết, ngươi nhất định phải suy nghĩ kỹ càng.

Việc này quan hệ đến vận mệnh tương lai của ngươi, nếu như từng bước đi sai liền cả bàn đều thua” Triệu Thụy chậm rãi gật đầu, những lời cảnh báo của Thiên Hằng thành chủ có thể nói là lời vàng ngọc, hắn phải suy nghĩ thật kỹ càng mới được.

Hắn cũng không sợ hãi đi vào Cấm Ma Không Gian, duy nhất điều làm hắn sợ hãi sau khi đi vào Cấm Ma Không Gian lại phát hiện Ngọc Hoàng có còn tồn tại trong Cấm Ma Không Gian không hay là đã tiêu thất rồi.

Vậy, tất cả mọi việc hắn làm đều thất bại trong gang tấc! Vài ngày kế tiếp, Triệu Thụy vẫn đang suy tư về chuyện này.

Hắn đối mặt với hai vấn đề khó giải, nếu kiên trì đi Cấm Ma Không Gian thì con đường phía trước tràn ngập hung hiểm dị thường không thể lường trước được.

Nếu không đi, hắn chỉ sợ vĩnh viễn không thể biết được nguyên nhân chân thực của viễn cổ chiến tranh, vĩnh viễn không thể thoát khỏi ảnh hưởng viễn cổ chiến tranh mang đến cho mình.

Đứng ở dười tàng cây Linh Anh, Triệu Thụy nhìn cây Linh Anh xinh đẹp lung linh, hắn mặt co mày cáu.

“Vẫn chưa đưa ra quyết định sao?

” Đổng Tú Linh không biết khi nào đã đi tới phía sau lưng hắn.

“Đúng vậy, rất khó đưa ra quyết định” Triệu Thụy xoay đầu nhìn lại khuôn mặt thanh tú xinh đẹp của Đổng Tú Linh, vẻ cười khổ một tiếng, “Ta trước nay đều không có do dự qua lâu như vậy” Việc này không giống phong cách của ta” “Ta cũng hiểu được, rất không giống a” Đổng Tú Linh nở nụ cười tươi:

“Ta còn nhớ rõ mấy ngày trước, ngươi một mình một người đến Trảm Tiên Thai khiêu chiến cùng Lôi Thần là hành động kiên quyết bình tĩnh không có nửa điểm dao động” “Đại khái bởi vì cách thời gian gần đây, ta đã trải qua vô số lần chiến đấu hung hiểm, vô số lần cùng thấy tử thần thoáng qua, rốt cuộc muốn nhìn thấy điểm cuối cùng, nhưng điểm cuối cùng ấy lại là nguy hiểm như vậy.

Nguy hiểm rất nhiều nhưng lại không thể biết trước được.

Ta lo lắng một khi bản thân thất bại trên điểm cuối cùng đó.

Cho nên hy vọng có thể cẩn thận thêm một tí”.

Đổng Tú Linh vuốt nhẹ mái tóc sau đó ôn nhu nói:

“Ta có thể hiểu được tâm tình của ngươi, bất quá ngươi trong lòng nghĩ như thế nào?

Nếu thật sự không có cách nào từ trong lý trí đưa ra phán đoán tốt hơn, vậy thì tin tưởng vào nội tâm của mình đi”.

Thân thể Triệu Thụy hơi chút chấn động, lời nói này của Đổng Tú Linh giống như gáo nước lạnh dội lên đầu, xua tan đi những điều nghi ngờ quấn quanh hắn mấy ngày nay, trợ giúp hắn tìm được đáp án cuối cùng.

Triệu Thụy đôi mày giãn ta, cười nói:

“Cám ơn ngươi đã giúp ta sáng tỏ, ta quyết định lập tức khởi hành đi Cấm Ma Không Gian” “Chúc mừng ngươi rốt cục cũng đưa ra quyết định” Đổng Tú Linh mỉm cười, đôi mắt to xinh đẹp hơi hơi cong lên biến thành hình dạng lưỡi liềm.

Triệu Thụy nói:

“Ngươi lúc ban đầu không phải là phản đối ta Cấm Ma Không Gian sao?

Hiện giờ như thế nào lại tán thành vậy?

” Đổng Tú Linh giảo hoạt trợn mắt nói:

“Ta đã tán thành sao?

Ta chỉ là nhắc nhở ngươi một chút mà thôi, đưa ra quyết định là của bản thân ngươi” “Mặc kệ như thế nào ta đều phải cám ơn ngươi, Triệu Thụy cười nói một câu:

“Đúng rồi, Tú Linh công chúa ngươi biết Cấm Ma Không Gian rốt cuộc ở nơi địa phương nào sao?

Ta lần trước quên hỏi phụ thân ngươi rồi”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-chi-mo-vien-co-truyen-thuyet-42147.html