Thần Y - Nhan Tuyết Khâm chăm sóc - Thần Y

Thần Y

Tác giả : Chưa rõ
Chương 237 : Thần Y - Nhan Tuyết Khâm chăm sóc

  Viên đạn cắm vào cũng không sâu, dùng cái nhíp có thể kẹp ra.

Diệp Thanh ghé vào sa thượng, nhíu mày, cảm giác miệng vết thương dường như càng ngày càng đau , vừa mới bắt đầu trúng đạn lúc ấy còn không có đau như vậy! Nhưng, ta không có cái nhíp ! Nhan Tuyết Khâm nhìn cái mông trắng bóng của Diệp Thanh, đỏ mặt nói.

Vậy …Có thể nhẹ nhàng lấy ra.

Diệp Thanh có chút do dự, khứu khứu nói?

Tự lấy ra?

Ai bóp được?

Tự mình ghé vào mặt trên, tay với không tới, cho dù với tới cũng không có cách nào lấy ra được, chỉ có thể làm phiền ngươi, giáo sư xinh đẹp! Để một giáo sư xinh đẹp sờ cái mông của mình, nghĩ lại khiến người ta huyết mạch sôi sục! Ồ.

Nhan Tuyết Khâm gật gật đầu, khiến hai má đỏ bừng bừng, càng ngày càng hồng, Thiên Thiên ngón tay ngọc, tựa như nước chảy, nhẹ nhàng run rẩy một chút, liền dũng cảm mà vươn ra, hai tay bóp xung quanh thịt trên miệng vết thương, cẩn thận vuốt ve mà bóp chặt vết thương! A! Diệp Thanh lại không kìm nổi kêu lên tiếng! Hắn không thể kìm hãm, nghĩ muốn làm chết lão tử ta sao! Đau cũng chịu thôi, cố tình trong lòng còn có vài phần kích thích! Điển hình đau cũng khoái hoạt ! Ta đây điểm nhẹ! Nhan Tuyết Khâm đà nhan như máu, xinh đẹp tuyệt trần cái lỗ tai đều hồng thấu , giống như hồng mã não tinh xảo, tay ngọc thon dài tinh xảo khẽ vuốt cái mông Diệp Thanh, thỉnh thoảng dùng sức đè ép! Chỗ chạm tay, chỉ cảm thấy mông Diệp Thanh.

Bộ cơ thể vô cùng cường kiện, dường như cái mông rất rắn chắc, khó trách viên đạn cũng không có thể bắn quá sâu! Tỷ Diệp Thanh đau đến nỗi nhe răng trợn mắt, chỉ có thể cố gắng đem sự chú ý nhìn trên người Nhan Tuyết Khâm, chính xác ra là hướng đôi tay nàng dời đi, cẩn thận nhận thức cặp nhu đề và cái mông mình, khi tiếp xúc cảm giác thật tuyệt vời, tư vị kia quả thực cốt tiêu hồn cực kỳ ! Không có cách nào không nghĩ bậy như vậy được sao, lại không dùng dược gây tê, cũng không lấy gì để quên đi sự đau đớn, chỉ có thể chú ý đến người ! Nói, năm đó Quan Công cào xương lấy độc, cũng là mượn chơi cờ để quên đi sự chú ý, khẳng định lão nhân gia năm đó cũng dày vò đến cực điểm, chưa hẳn là đã có hứng thú chơi cờ! Diệp Thanh hiện tại cũng giống như vậy, Nhan Tuyết Khâm nặn vết thương trên mông hắn.

Đè ép miệng vết thương, đau tận vào tim, làm sao có cái thực gì để có thể quên đi, Diệp Thanh cố gắng thôi miên chính mình, cưỡng ép khiến mình có những tưởng tượng! Ngươi nhịn đau một chút, sắp xong rồi! Nhan Tuyết Khâm làm việc này yêu cầu tập trung cao độ, tinh thần khẩn trương đến cực điểm, cái trán đều chảy ra mồ hôi tinh mịn, nhìn Diệp Thanh đau đơn không chịu được, liền một bên đè ép vuốt ve cái mông hắn một bên không ngừng an ủi.

Không sao, ta có thể chịu được.

Diệp Thanh lời còn chưa dứt, lại không kìm nổi gầm nhẹ một tiếng, hoá ra, vừa rồi, móng tay Nhan Tuyết Khâm thật dài đâm đến miệng vết thương hắn! Rất xin lỗi, ta không phải cố ý .

Nhan Tuyết Khâm chặn lại nói khiểm.

Diệp Thanh cắn răng nói:

- Không sao, ngươi tiếp tục đi! Ta cảm giác được, đầu viên đạn cách bên ngoài không xa ! Ồ.

Nhan Tuyết Khâm đỏ mặt, tiếp tục dùng bàn tay nhỏ bé của nàng khinh niết cái mông Diệp Thanh giúp hắn bóp lấy đầu viên đạn ra! Diệp Thanh lại đau đớn không chịu nổi:

- Không được không được, phải tưởng tượng để quên đi sự đau đớn này! Sau đó, trong đầu liền hiện ra ngày đó đem Ninh Não Nhi lột được xích trơn.

Trơn, đặt ở sa thượng, thiếu chút nữa huy quân thẳng nhập kiều diễm cảnh tượng, lập tức liền tâm tinh đong đưa, quả nhiên, đau đớn đã giảm bớt được ba phần! Diệp Thanh thấy hiệu quả rất tốt, liền tiếp tục tưởng tượng, chính mình động vào như thế nào, như thế nào sông cuộn biển gầm, như thế nào chinh phạt quất, nói ngắn lại, có bao nhiêu cuồng mãnh đã nghĩ tượng có bao nhiêu cuồng mãnh, hồn nhiên không chú ý tới, Nhan Tuyết Khâm mặt càng đỏ hơn! Này tên vô lại, vớ vẫn nghĩ tới cái gì vậy?

Không ngờ, không ngờ, cái chỗ đó cứng rắn lên! Nhan Tuyết Khâm đừng đi qua đầu, cố gắn không nhìn xuống phía dưới Diệp Thanh, tiếp tục đè ép viên đạn cho hắn! Nhưng, một cỗ mùi hoa dẻ dần dần len lỏi vào miệng, vào mũi của nàng, khiến nàng càng thêm xấu hổ! Nàng là một giáo sư đại học, tuy rằng luôn giữ thân mình trong sáng, chưa từng trải qua chuyện tình cảm, còn không biết đó là Tiểu Diệp Thanh phun ra hương vị đó! Tiểu nam nhân này, bộ dạng hung khí của hắn làm sao lớn như vậy?

Nếu ai trở thành nữ nhân của hắn, chắc bị ức hiếp mà chết mất?

Nhan Tuyết Khâm không kìm nổi liếc mắt một cái nhìn cái phía dưới cự long dữ tợn, trong lòng cảm thán nói! Tuy nhiên, lập tức còn có chút cảm thấy thẹn và sinh khí:

- Chính mình lại nghĩ cái vớ vẩn gì đây! Tiểu tử này cũng là một tên lưu manh như vậy sao ?

Trong lòng một mạch, trên tay liền không khỏi tăng thêm lực, Diệp Thanh lập tức quát to một tiếng, ………………….

! Lúc này, hắn cũng ý thức được chỗ phía dước mình cũng khác thường, quả thực liên sa đều nhanh phải đỉnh phá, không khỏi vừa thẹn lại khứu! Ngươi còn biết thẹn thùng?

Nhan Tuyết Khâm tức giận mà lườm hắn một cái, không nên kích động, mềm lòng chút, sau đó trên tay lực cũng thả nhẹ, sẵng giọng:

- Ngươi vừa nghĩ chuyện vớ vẩn gì vậy?

Không nghĩ gì cả! Diệp Thanh đánh chết cũng se không thừa nhận ! Không nghĩ cái gì, vậy ngươi còn.

Nhan Tuyết Khâm câm miệng , lời này, làm sao có thể chính miệng một cô gái nói ra! Diệp Thanh ma xui quỷ khiến, ngượng ngùng nói:

- Không nhớ ngươi, ta vừa rồi.

Nói còn chưa dứt lời, trên mông lại truyền đến một trận đau tê tâm liệt phế, quả thực phải đau đến ngất xỉu mất, lập tức kêu to lên! Nữ nhân này, xuống tay độc niết như vậy, ta cũng không đắc tội với ngươi?

Cũng không phải giải thích sao?

Nhan Tuyết Khâm trên tay lại dùng sức vuốt ve cái mông Diệp Thanh, nhìn thấy hắn bị niết gào khóc thẳng kêu, trong lòng tức giận liền giảm bớt vài phần, tuy nhiên có vài phần ủy khuất! Người này thế nào như vậy?

Người ta không để ý cảm thấy thẹn, giúp hắn niết mông, lấy viên đạn, còn hắn dữ tợn hung khí, hắn, hắn, không ngờ người hắn tưởng tượng là người khác?

Chẳng lẽ tỷ không có sức hấp dẫn sao?

Gần trong gang tấc, ngươi lại liên tưởng đến người khác?

Diệp Thanh lại hít một hơi thật sâu, phía dưới lập tức mềm nhũn xuống, đau như vậy ai còn có tâm tư đó ! Cũng sắp, ngươi kiên nhẫn một chút! Nhan Tuyết Khâm sa sầm mặt, hai tay non mềm bắt lấy trên mông thịt béo Diệp Thanh, đột nhiên dùng sức ấn nhẹ, lập tức Oạch một tiếng, một viên đạn vàng óng, dính đầy máu tươi liền chảy xuống đi ra, loong coong một tiếng rơi nhào trên mặt đất bản thượng! Sa thượng tràn đầy vết máu sẫm đỏ, cũng không hẳn vậy ! Cho dù không có vết máu, bị cái đồ vật kia của Diệp Thanh cho ra đầy cái dịch, nàng cũng không phỉa tính toán ! Hô.

Diệp Thanh rốt cục thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy dường như trút bỏ được ngàn cân đè nặng trên vai! Nhan Tuyết Khâm cũng cảm giác được giải thoát, cho tiểu nam nhân này một sự sống, thật đúng là tra tấn người mà! Ôi, một đời trong sạch, hôm nay đã bị hủy, thiệt lớn, nếu ở vào thời cổ đại, thế nào cũng phải bắt hắn cưới ta! Cảm ơn ngươi, Tuyết Khâm tỷ! Diệp Thanh quang mông, ghé vào sa thượng, chân thành tha thiết nói.

Ta giúp ngươi bôi thuốc lên?

Muốn hay không dùng châm kẽ hở một chút?

Nhan Tuyết Khâm sa sầm mặt, đỏ bừng như ngọc, cầm lấy bình thuốc trên bàn trà nói.

Không cần kẽ hở, thuốc này hiệu quả tốt lắm ! Diệp Thanh nói, trước tiên ngươi hãy dùng rượu chà sát sát trùng ở xung quanh miệng vết thương ! Vậy ngươi không đau sao?

Nhan Tuyết Khâm hỏi.

Diệp Thanh nói:

- Cũng không bằng đau lúc vừa rồi! Nhan Tuyết Khâm liền cảm thấy thoáng có chút áy náy, chính mình vừa rồi có đã hơi quá đáng một chút, còn cố ý dùng sức niết miệng vết thương hắn! Chỗ phía dưới hắn phản ứng cũng là một nam nhân bình thường thôi, người nào không như vậy, đều là mầu.

Hề hề ! Sau đó, Nhan Tuyết Khâm liền lấy ra một viên rượu sát trùng cầu ở quanh miệng vết thương tiêu tiêu độc, đã đem kim sang vẩy thuốc bột lên, vẩy không nhiều lắm khoảng nửa bình, Diệp Thanh kêu Đủ rồi, Nhan Tuyết Khâm hãy dùng băng vải băng bó vết thương vào! Việc băng bó này không thành vấn đề! Diệp Thanh không thể nằm úp sấp được?

Nằm úp sấp vậy sao băng bó được! không lách qua để băng bó được đâu?

Ngươi đứng lên, ta giúp ngươi bao! Nhan Tuyết Khâm đỏ mặt nói.

Diệp Thanh này mới tỉnh ngộ, vội vàng đứng dậy, mặt hướng Nhan Tuyết Khâm trạm hảo, Tiểu Diệp Thanh thiếu chút nữa đụng tới chiếc mũi Nhan Tuyết Khâm ! Ngươi không quay lưng lại được sao?

Nhan Tuyết Khâm quả thực tức giận đấn chết, nam nhân này có phải là cố ý hay không?

Không ngờ đưa cái đồ vật đó tới bên miệng ta! A, rất xin lỗi! Diệp Thanh mặt cũng xấu hổ đến đỏ bừng, khẩn trương quay mình lại, đem cái mông trắng bóng nhắm ngay Nhan Tuyết Khâm.

Ôi, ở trước mặt nữ nhân, lộ hết bộ bận cơ thể thật đúng là làm cho người ta xấu hổ, nhất là ngươi thoát hết, mà đối phương lại ăn mặc chỉnh tề! Nếu là hai người không mặc gì thì tâm lý không bị đè nặng như vậy ! Nhan Tuyết Khâm u oán mà nhìn chăm chú hắn liếc mắt một cái, liền tiếp tục ngồi xổm thân mình, cầm lấy băng vải, nhắm ngay vị trí miệng vết thương, trói lại đi lên, sau đó hai tay lần lượt thay đổi, duỗi đến phía trước quấn quanh, tự nhiên tránh không được phải đụng chạm vào cái vừa dài vừa lớn, lại lũ lũ thịt của Diệp Thanh! Hai người đồng loạt một trận hết hồn! Diệp Thanh là khó chịu, lúc này cái mông hắn đau đớn như vậy muốn cố gắng nhịn xuống không cho Tiểu Diệp Thanh ngẩng đầu lên có chút khó khăn, mà Nhan Tuyết Khâm, thì cảm giác được chỗ chạm tay vào nóng hôi hổi, nóng rực vô cùng, đem da thịt lạnh lẽo của nàng quả thực phải bỏng cháy, một trận tê dại, dường như có dòng điện mãnh liệt vừa trải qua! Thể chất nàng lệch hàn, mặc dù là bệnh trùng tơ ngày mùa hè, làn da cũng lạnh lẽo như tuyết.

Xong rồi, quá trình buộc băng vải cũng không mất nhiều thời gian, ước chừng ba bốn mươi giây, Nhan Tuyết Khâm liền thu dọn, sau đó đứng dậy, không một lời hướng thẳng phòng ngủ mình đi đến.

Tuyết.

Diệp Thanh giơ tay định gọi, lại nuốt nuốt trở vào, thật sự không biết nói cái gì cho phải, làm cho người ta gia một vị hôn cô gái thay chính mình làm loại sự tình này, giống như, ra vẻ, hơi chút quá đáng! Hắn muốn đi về, không có bọn Ninh Não Nhi trở về, hắn trên người là không có cái chìa khóa, nhưng nhìn xuống không mặc quần! Đành phải đem cái quần đầy máu lúc trước khoa tay múa chân một chút, không thể mặc lại được, chỉ có thể vây quanh ở bên hông, tạm thời che một chút xấu hổ! Cái quần đã quá bẩn, mặc vào động phải vết thương không tốt! Nhan Tuyết Khâm từ phòng ngủ đi ra, ném cho hắn một quần bò, nói, hãy mặc vào! Khả năng hơi nhỏ chút, tuy nhiên chiều dài hẳn là vừa ! Diệp Thanh lập tức một trận cảm kích, nhìn một cái, người ta thật là một cô gái tốt, hiền lành săn sóc, vừa rồi vào nhà hoá ra không phải tức giận, mà là đi tìm quần áo cho chính mình! Ách, đây là quần bò của ngươi?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-y-nhan-tuyet-kham-cham-soc-119868.html