Thảo Dạng Niên Hoa - Chương 37 - Thảo Dạng Niên Hoa

Thảo Dạng Niên Hoa

Tác giả : Chưa rõ
Chương 37 : Thảo Dạng Niên Hoa - Chương 37

  Một tiệm cơm Tây đích lão bản từ chúng ta thường đi diễn xuất đích một nhà quán rượu lão bản nơi đó nghe được chúng ta đích số điện thoại di động, gọi điện thoại cho chúng ta biết đi hắn đích phòng ăn thử một lần, vì vậy chúng ta tựu dẫn nhạc khí đi trước.

Chúng ta đem những thường xuyên ở diêu cút quán rượu diễn xuất đích khúc con mắt diễn tấu liễu một lần, lão bản đi lên thai tới , bưng lỗ tai nói:

'Ca mà mấy người khác,đừng,chớ diễn liễu, quá nháo, chúng ta nơi này là tây phòng ăn, ban nhạc hẳn là ở khách nhân vào bữa ăn đích lúc diễn tấu nhu hòa đích âm nhạc, hồng bày xuất lãng mạn đích không khí, có ánh nến, có ngưu bài, có rượu đỏ, có nhu xinh đẹp âm nhạc, giống như các ngươi như vậy sảo, còn ai dám tới chúng ta người ăn cơm nha, tới hắn cũng ăn không trôi.

' Dương dương đạn trứ cát hắn hát nhất thủ 'Rightherewaiting ', lão bản nghe xong nói:

'Đối với , chính là cái.

này ý tứ, yếu nhu một điểm mà đích âm nhạc, quay đầu lại cho ngươi mặc thượng âu phục, mang cho vãn lễ mạo, đánh thượng dẫn kết, khách nhân tại hạ diện ăn, ngươi ngay khi trên đài hát, ngươi thấy thế nào?

' Dương dương nói:

'Ngươi cho bao nhiêu tiền nha?

' Lão bản nói:

'Một canh giờ 50 đồng tiền thế nào?

' Dương dương thu hồi cát hắn, bỏ rơi một câu nói:

'Ngươi cho bao nhiêu tiền ta cũng không hát!' Ban nhạc bài luyện thất đích cách vách ở một người trẻ tuổi cô gái, vậy đang lúc phòng có mười hai mười ba thước vuông chừng, bên trong nhà trừ bài biện có một thai TV và hé ra song nhân giường ngoài, chỉ có một ít ngày thường cuộc sống dùng phẩm, mặt đất cửa hàng liễu một tầng tố liêu phao mạt đích địa thảm, mỗi lần vào nhà trước, cô gái này tổng yếu đem hài cỡi ở ngoài cửa, xích chân đi vào gian phòng, chúng ta không biết nàng đến tột cùng từ chuyện cái gì công tác , con đối nàng lưu có một người yêu thanh khiết đích ấn tượng.

Một lần bài luyện đích đang lúc nghỉ, chúng ta đang ngồi ở trên ghế hút thuốc lá, trong nhà rất an tĩnh, ai cũng không nói gì, đang lúc này, cách vách truyền đến một trận giường cửa hàng đích 'Chi chi' thanh, thanh âm tùy tiểu đến đại, tùy chậm tới mau, lấy dồn cuối cùng nối thành một mảnh cũng hỗn hợp trứ thô trọng đích tiếng thở dốc, không dứt bên tai.

Đi nhà cầu trở lại sau khi đích chuông phong nói, hắn thấy cách vách cửa phòng khẩu bãi trứ lượng song hài, một đôi là chúng ta thường xuyên thấy đích cô gái kia đích hài, khác một đôi là lau được 锃 lượng đích nam thức giày da.

Dương dương nói:

'Nàng có phải .

hay không nhất ‘ kê ’ nha?

' Tề tư mới nói:

'Có thể có, đãn không thể bài trừ người ta hai cái tử rõ ràng trời cũng cao hứng đích có thể.

' Sau lại, chúng ta vừa lục tục ở cách vách cửa phòng khẩu thấy các thức các dạng đích giày da, du lịch hài, hơn nữa mới cựu trình độ bất đồng, lớn nhỏ không đồng nhất.

Đãn vừa thành không thay đổi chính là, mỗi khi những .

này hài theo thứ tự xuất hiện ở cửa đích lúc, cặp.

kia nữ hài luôn là bày ở cửa, đây khiến chúng ta càng thêm nhất định liễu cách vách ngụ ở đích nữ nhân chính là 'Kê' .

Một lần, một trận mập mờ thanh trôi qua, chúng ta nghe đến một người nam tử phá khẩu mắng to nói:

'Người cháu như vậy thất đức, đem ta đích hài trộm đi liễu, ta đây chính là Ý Đại Lợi đích tên bài giày da, 800 đa khối ni! Ai cầm đi nhanh lên cho ta giao ra đây, nếu không ta sẽ khách khí liễu!' Nam tử cho cho liễu hồi lâu, cũng không gặp tiểu thâu đứng ra, hắn đích hài cũng không có xuất hiện, liền đem nhất khang lửa giận phát tiết ở người đàn bà kia trên người, hắn nói:

'Ta xài thượng ngươi người chơi tới, ngươi lại làm cho ta đem hài cỡi ở bên ngoài, bây giờ ta đích hài đã đánh mất, ngươi nên phụ chủ yếu trách nhiệm!' Cô gái nói:

'Là ngươi chủ động tới đích, ta cũng không có mời, hơn nữa ngươi tới nhiều như vậy trở về, cũng không phải là không biết chỗ này của ta đích quy củ, ai tới đều được cởi giày, ngươi xuyên giỏi đích hài tới lộ vẻ bãi cho ta nhìn nha, ai hi hãn, ngươi cho rằng ta không biết ngươi là làm chi đích không, ta xem gặp qua ngươi đang ở đây món ăn thị trường bán cá, một thân mùi mà, lần trước ngươi đi rồi, cho ta trên giường lưu lại hảo vài miếng cá lân.

' Nam tử nói:

'Bọn ngươi trứ, ta cũng.

nữa đừng tới, để không có làm ăn làm!' Cô gái nói:

'Ngươi yêu có tới hay không, ba con chân đích con cóc khó tìm, cặp chân đích nam nhân có khi là, không có ngươi ta theo dạng sống được đi làm!' Nam tử gặp nói bất quá nàng kia mà tự mình vừa xích chân trên mặt đất, liền ngữ khí thư hoãn xuống tới, nói:

'Ngươi mượn trước ta một đôi hài xuyên trở về, ngày mai ta sẽ đem hài cho ngươi đuổi tới .

' Cô gái nói:

'Chỗ này của ta đích hài ngươi tùy tiện chọn, kia song thích hợp ngươi ngươi sẽ mặc đi.

' Cuối cùng, cái.

kia nam tử táp lôi kéo một đôi màu đỏ tú xài miên bố tha hài đi trở về.

Mấy ngày sau, coi chúng ta đúng như hỏa nếu như đồ địa bài luyện đích lúc, truyền đến gõ cửa đích thanh âm.

Chúng ta ngừng tay trung đích nhạc khí, mở cửa vừa nhìn, nguyên lai là cách vách đích cô gái.

'Có phải .

hay không sảo đến ngươi liễu?

' Ta hỏi.

'Chưa, ta ở cách vách cảm giác các ngươi đích âm nhạc rất tốt nghe đích, muốn tới đây nhìn.

' Đây là lần đầu tiên có người nói chúng ta đích âm nhạc dễ nghe.

'Đi vào ngồi đi.

' Ta xin nàng đi vào.

'Các ngươi luyện các ngươi đích, ta tùy tiện nghe một chút.

' Một khúc diễn tấu xong sau khi , cô gái cố lấy chưởng tới , nói:

'Rất tốt nghe, các ngươi là làm chi đích?

' 'Chúng ta là học sinh, Đại tỷ ngươi là làm việc gì?

' Tề tư mới thuận miệng hỏi một câu.

Cô gái thẳng thắng địa nói:

'Ta là làm tiểu thư đích, thật hâm mộ các ngươi học sinh, có thể không buồn không lo đích cuộc sống.

' 'Chúng ta cũng có đặc đa phiền não, bằng không để làm chi dùng âm nhạc biểu đạt.

' 'Các ngươi ở đâu cá trường học đi học?

' 'Bắc nhu mô! 'Nga, ta biết, và ta ở một người ca thính làm việc đích cô bé chính là các ngươi trường học đích.

' 'Có phải .

hay không gọi trầm lệ?

' Dương dương hỏi.

'Làm sao ngươi biết đích?

' Cô gái rất giật mình hỏi.

'Nha kiếm quá tiền của ta!' Dương dương lên tiếng không chút khách khí.

'Nhưng thật ra trầm lệ cô bé này đĩnh không dễ dàng đích.

' Cô gái nói.

'Nàng có cái gì không dễ dàng đích, một bên học tập văn hóa kiến thức một bên kiếm trứ tiền, lượng không làm trễ nải.

' Dương dương nói.

'Ngươi không biết nhà của nàng đích tình huống, nhà của nàng đình rất khó khăn.

' Vì vậy , nữ tử này liền cho chúng ta nói về về trầm lệ đích chuyện cũ:

'Hai năm trước, ta ở từ lão gia khai hướng Bắc Kinh đích trên xe lửa gặp được trầm lệ, nàng ngồi ở ta đích đối diện, bộ dáng rất keo kiệt, ngồi mười cá đa giờ đích xe lửa, nàng con ăn một người trái táo, khẳng liễu hé ra đại bính, ta cho là nàng là tới Bắc Kinh đi làm, khả vừa hỏi mới biết được, nàng là tới Bắc Kinh đi học hơn nữa vừa và ta đến từ cùng cá huyện thành, chẳng qua là không có ở đây một người thôn.

Nàng hỏi ta là làm cái gì đích, ta nói ta cho bằng hữu hỗ trợ làm mua bán.

Bởi vì chúng ta là một huyền đích, ta vừa nhìn nàng cô khổ linh đình đích đĩnh không dễ dàng, ta biết một người ra cửa bên ngoài sẽ rất nhiều khó khăn, liền đem hô ky hiệu lưu cho nàng, làm cho nàng có cái gì khó khăn tìm ta.

Xuống xe lửa, chúng ta liền các chạy đồ.

Ngày thứ hai, ta đích hô ky vang lên, ta trở về điện thoại, nguyên lai là trầm lệ tìm ta, nàng hẹn ta ở các ngươi trường học cửa gặp mặt, nói là có quan trọng hơn chuyện mà, ta cũng không biết nàng tìm ta đến tột cùng hội có chuyện gì, liền phong phong hỏa hỏa địa chạy tới trường học, đã ở cửa trường học chờ chực đã lâu đích trầm lệ đem ta kéo dài tới không ai nơi nói:

‘ Lan tỷ, ’ ta gọi là mã hiểu lan, cho nên trầm lệ gọi ‘ Lan tỷ ’, nàng nói:

‘ ngươi có thể .

hay không mượn ta hai ngàn năm trăm đồng tiền?

’ ta nghe xong đã giật mình, nghĩ thầm, cô bé này đích yêu cầu cũng thật là quá đáng đi, cận ở trên xe lửa gặp qua một mặt tựu dám đưa ra yêu cầu như thế.

Ta lúc ấy đã làm hai năm đích tiểu thư, có thể lấy ra số tiền này, đãn số tiền này ta kiếm được tới chi không dễ , tại sao có thể dễ dàng mượn cho một người cũng không quen thuộc đích người đâu, vì vậy ta liền thối thác nói tiền của ta toàn vào hàng, mà hàng vừa đặt ở trong tay, cầm không xuất hiện kim.

Trầm lệ suýt nữa cho ta quỳ xuống, nàng khóc trứ nói với ta:

‘ Lan tỷ, ta van cầu ngươi liễu, ngươi vô luận như thế nào cũng muốn mượn cho ta tiền, ta ở Bắc Kinh con biết một mình ngươi, ngươi bất kể ta ai trông nom ta nha! ’ ta còn cho tới bây giờ chưa từng thấy như vậy mượn tiền đích nhân.

' 'Vậy ngươi mượn tiền cho nàng liễu không?

' Dương dương hỏi.

Mã hiểu lan nhìn thoáng qua dương dương, tiếp tục nói:

'Ta hỏi trầm lệ mượn tiền làm chi dùng, nàng nói là nộp học phí, trong nhà không thể cho nàng lấy ra nhiều tiền như vậy tới , tiếp theo, nàng cho ta nói tự mình đích chuyện cũ.

Trầm lệ đích trong nhà có ba người hài tử, nàng nhỏ, phía có hai người ca ca, bọn họ bởi vì gia cảnh nghèo khó đến bây giờ còn không kết hôn, trầm lệ đích ba ba bảy năm trước bị nhất lượng tạp xe từ trên đùi áp quá khứ , triệu chuyện tài xế lái xe chạy, đem nàng ba ở lại máu bạc trong, là người trong thôn đem nàng ba đưa đến huyền bệnh viện đích, nhân là đã cứu tới, chân lại không liễu, chỉ có thể cả ngày tê liệt ở giường.

Vì cho nàng ba trị lành bệnh, trong nhà thiếu hạ đặt mông trái.

Trầm lệ mẹ của nàng cùng nàng ca đích ý là để trầm lệ niệm xong trung học, sau đó phải đi huyện thành tìm phân công tác , hoặc xuống đất kiền nông hoạt mà, kiếm chút tiền nuôi gia đình, đãn trầm lệ nhưng lưng bọn họ tham gia cao thi, trúng tuyển báo cho sách xuống tới đích ngày nào đó, trầm lệ đích tâm tình đặc biệt trầm trọng , nàng đem báo cho sách giấu ở thôn đầu đích trong rừng cây, một người phi thường bí mật đích chỗ, nếu như báo cho sách làm cho nàng ca ca phát hiện đích thoại, nhất định sẽ bị bọn họ bầm điệu.

Trầm lệ nói, nàng cũng không so sánh với người khác xấu vừa không thể so với người khác đần, tại sao cũng chưa có đi học đích quyền lực, nàng hiểu cuộc sống đối với mình không công bình, nàng yếu kháo cố gắng của mình đi học.

Chưa trải qua trong nhà đích cho phép, trầm lệ ngồi lên tới Bắc Kinh đích xe lửa, xe phiếu tiền là nàng ở huyện thành giặt một tháng đích chén kiếm đến đích, nàng nói tốt nghiệp trước nàng chắc là không biết về nhà đích.

Trầm lệ đem giấy căn cước nhét vào trong tay của ta nói:

‘ Lan tỷ, ngươi phải tin tưởng ta, ta sẽ không mượn tiền không trả đích, đây là thân phận của ta chứng, ngươi cầm lấy, ta sau này lợi dụng khóa hơn thời gian đi làm làm ra tiền trả lại ngươi.

’ ta rất thưởng thức trầm lệ cô bé này, liền đến lấy khoản ky lấy ra 3000 đồng tiền mượn cho nàng.

' 'Cho nên ngươi vì làm cho nàng nhanh chóng trả tiền lại, tựu kéo nàng xuống nước liễu?

' Dương dương hỏi.

Mã hiểu lan không có để ý dương dương đích thái độ, lại nói:

'Ta cũng không có tính toán để trầm lệ trả tiền lại cho ta, vậy 3000 đồng tiền coi như là ta tư giúp nàng, cũng là, bốn tháng sau khi đích một ngày, ta bị bằng hữu giới thiệu đến một nhà ca thính lúc làm việc, nhưng ngoài ý muốn địa ở nơi nào gặp trầm lệ, nàng nói nàng tới nơi này đã một tháng liễu, là theo như dây điện can phía dán đích tiểu quảng cáo tìm tới nơi này đích, nàng còn nói, sau một tuần lễ nữa, nàng có thể đem tiền vẫn ta liễu.

' Mã hiểu lan và chúng ta trở thành bằng hữu, chúng ta thân thiết địa xưng nàng 'Lan tỷ ', nàng thường xuyên tới bài luyện thất nghe chúng ta diễn tấu, chúng ta cũng sẽ ở chưa khói trừu đích lúc hướng nàng yếu một cây.

Lan tỷ trừu 'MORE ', loại này khói chuyên vì nữ sĩ thiết kế, một điểm kính mà cũng không có, trừu đứng lên chỉ có mỏng hà đích nhẹ nhàng khoan khoái.

Lan tỷ nói, nam sĩ trừu loại này khói bất hảo, giết tinh.

Cho nên, chúng ta không được vạn bất đắc dĩ đích lúc chắc là không biết đi tìm Lan tỷ yếu khói trừu đích.

Lan tỷ cũng là chân chánh phải loại này giết tinh đích khói, chúng ta thường xuyên đã gặp nàng ở cất bước một người khách nhân sau khi , hội đốt một cây 'MORE ', từng ngụm từng ngụm địa đem khói hút đi vào.

Có mấy lần chúng ta đi tìm Lan tỷ yếu khói đích lúc, đã gặp nàng đích cửa bãi trứ lượng song hài, chúng ta liền rất biết thú địa để .

xuống chuẩn bị gõ cửa đích tay, để Lan tỷ đạp đạp thực thực địa làm hảo công tác , đem tiền kiếm tới tay.

Cái.

kia thời kỳ, bởi vì và Lan tỷ tiếp xúc tần phồn, ta cuối cùng hội không tự chủ được địa đem mỗi một việc đều cùng 'Tiểu thư' cái nghề này liên lạc đứng lên, thí dụ như nói:

trường học phòng ăn đích trên tường dán thứ nhất tiêu ngữ, là khác phục vụ tôn chỉ, nội dung nếu như hạ:

nhiệt tình, quy phạm, nhanh nhẹn.

Ta nghĩ đây ba người từ ngữ dùng ở 'Tiểu thư' trên người đồng dạng thích hợp, 'Nhiệt tình' chỉ chính là công tác thái độ, vô luận là người hành nghề, nhân viên môn đều sẽ đối công tác tràn đầy hỏa giống nhau đích nhiệt tình, đặc biệt là phục vụ tính hành nghề; 'Quy phạm' chỉ chính là mỗi cái hành nghề cũng phải có chính đích quy chương chế độ, vô luận là ai cũng muốn từ tổ chức, để làm chi ngươi phải làm chi, nếu là lãnh đạo nói đông ngươi thiên nói tây đích thoại, vậy thật xin lỗi ngài liễu, chỗ lương mau ngươi tựu chỗ nghỉ ngơi đi thôi, ở 'Tiểu thư' cái.

này kinh doanh dặm, nếu như ngươi dám đùa bỡn tiểu thông minh hoặc là gan lớn vọng vì đích thoại, lão bảo có khi là trì ngươi đích chiêu mà, trừ phi ngươi là không muốn ăn chén cơm này liễu; 'Nhanh nhẹn' là nhằm vào 'Tiểu thư' đích người nguyện vọng mà nói, các nàng hy vọng khách nhân tẫn mau kết thúc chiến đấu, không nên đánh kéo dài chiến, luôn là tăng giờ làm việc nhưng không có làm thêm giờ phí đích chuyện các ai trên người ai cũng không làm .

Chúng ta thường xuyên cùng Lan tỷ nói chuyện phiếm, nàng nói thích và chúng ta đây quần có tố chất đích sinh viên đại học nói cuộc sống, nói lý tưởng, nàng vẫn tiếp đãi quá mấy người sinh viên đại học, cũng không hiềm bọn họ đưa tiền thiểu, chủ yếu vì đề cao tự thân tố chất.

Nói thật, sinh viên đại học đến tột cùng có.

hay không tố chất, ai cũng nói bất hảo.

Chúng ta hỏi Lan tỷ mỗi lần thu bao nhiêu tiền, nàng nói không nhất định, bởi vì nhân mà nghi, có khi còn không lấy tiền.

Chúng ta lại hỏi Lan tỷ, có.

hay không cũng tìm tiền đích lúc, Lan tỷ nói chưa nghe nói qua công tác còn muốn thường tiền đích chuyện, cho dù là ở xã hội chủ nghĩa quốc gia.

Chúng ta còn hỏi Lan tỷ, đối với tương lai có tính toán gì không, cũng không thể làm cả đời 'Tiểu thư ', hơn nữa cái nghề này ăn được là thanh xuân cơm, năm tháng không buông tha nhân, Lan tỷ nói nàng vừa không có quá nhiều văn hóa, vừa kiền không được thể lực hoạt mà, cho nên hắn yếu thừa dịp trẻ tuổi dậy sớm tham hắc địa đa kiếm chút tiền, sau đó trở về lão gia khai một nhà tiểu điếm, cả đời không lo ăn uống.

Chúng ta hỏi Lan tỷ có hay không yếu gầy dựng gia đình, Lan tỷ nói dĩ nhiên liễu, về nhà sau khi tìm cá thành thật ba nộp đích trang giá hán đem tự mình gả đi ra ngoài.

Chúng ta nói, nông thôn đích phong kiến quan niệm tương đối mạnh, mọi người đều rất bảo thủ, nếu như nam nhân của ngươi biết ngươi đang ở đây Bắc Kinh kháo cái gì làm ra tiền đích thoại, hắn hội rất không cao hứng đích.

Lan tỷ nói cái vấn đề này nàng đã suy nghĩ hồi lâu, đầu tiên, nếu như nàng không nói ra mình ở Bắc Kinh làm việc gì thoại, như vậy trong thôn không có ai sẽ biết nàng đương quá 'Tiểu thư' ; hàng thứ yếu , khoa học kỹ thuật phát triển cho tới hôm nay, trừ không thể để cho người chết sống lại, đã chưa giải quyết không được vấn đề khó khăn, liên khắc long dương đều xuất hiện huống chi làm xử nữ mô chữa trị giải phẩu, so sánh với thật sự thật đúng là, ai cũng phát hiện không được.

Nghe qua Lan tỷ đích nhất tịch thoại, chúng ta không được không đúng đương đại Trung Quốc nữ tính vỗ án gọi tuyệt, cúi đầu áp tai.

Sau lại ta nghĩ, nếu như những thâm cư Trung Quốc nông thôn mà vừa không cam lòng bình dong đích trẻ tuổi nữ tính môn toàn ôm lấy loại này thái độ và phương thức cuộc sống đích thoại, như vậy Trung Quốc đích nông thôn tương hội ở vài bên trong dũng hiện ra đếm lấy vạn kế nhà thực phẩm điếm, nói như vậy, nông dân huynh đệ tình nguyện cưới một người ở điền dặm tát phẩn chưa từng thấy thế diện đích thôn cô, cũng sẽ không cưới một người thực phẩm điếm đích nữ lão bản, bởi vì đến cái.

kia lúc, phán đoán một nữ nhân có hay không ở đại thành thị đã làm 'Tiểu thư ', chỉ cần nhìn nàng có hay không mở ra một nhà thực phẩm điếm liền một mực liễu nhiên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thao-dang-nien-hoa-chuong-37-36048.html