Thảo Dạng Niên Hoa - Chương 39 - Thảo Dạng Niên Hoa

Thảo Dạng Niên Hoa

Tác giả : Chưa rõ
Chương 39 : Thảo Dạng Niên Hoa - Chương 39

  Thử giả đã gần đến vĩ thanh, ban nhạc tiến vào nghỉ ngơi và hồi phục giai đoạn, mọi người làm điểu thú tán trạng, các trở về các nhà.

Ta thung lại địa ở trên giường ngủ ba ngày, chờ mở ra học đích ngày , thu thập xong cuộc sống cần thiết dùng phẩm, cõng lên bọc sách chuẩn bị trở về trường học, không biết ta đích cuộc sống trung không có chu chu hội là dạng gì, ta đem tại sao ai quá còn lại đích hai năm cuộc sống đại học.

Làm như ta ngồi 25 đường công cộng xe hơi trở về trường học đích lúc, điện thoại di động vang lên, ta ở chật chội đích trong đám người gian nan địa lấy điện thoại cầm tay ra:

'Uy, ngươi mạnh khỏe.

' 'Là ta.

' Là chu chu.

Nghe được chu chu đích thanh âm sau khi ta mừng rỡ như điên, chuyện không nhịn được ở xe sương bên trong la lớn:

'Chu chu, chỗ ni?

' 'Ta ở Bắc Kinh trạm, ngươi nhanh lên một chút mà tới đón ta, bao quá nặng liễu, ta cầm bất động.

' 'Hảo, ngươi đang ở đây xuất trạm khẩu chờ ta, ta lập tức đến.

' Lúc này xe hơi đã sử quá đông đan, đang dọc theo Trường An nhai hướng bắc kinh trạm phương hướng quải đi.

Khí sau khi xe dừng lại, ta ở trong đám người tễ xuất một đạo khe hở nhảy xuống xe, hướng trạm xe quảng trường chạy đi.

Ta xem gặp chu chu đích lúc nàng đang đứng ở xuất trạm khẩu đích trung ương nơi kiều thủ thiếu ngắm, dưới chân để trứ hai người to lớn đích bối bao, da so sánh với trước kia đen chút.

'Ngươi sẽ nghĩ hôn ta một cái không?

' Chu chu chợt lóe mê người đích mắt to.

Không biết chu chu là đang nói đùa hay là đã chuyện cũ sẽ bỏ qua, đãn ta còn là rất chăm chú địa trả lời:

'Nghĩ, đặc nghĩ!' Chu chu đem mặt ngắt một cái, làm làm ta hôn đích chuẩn bị, ta đem chủy thấu đi tới, ở nàng khuôn mặt nhỏ nhắn đản thượng 'Đi' địa toát liễu nhất đại khẩu.

Ta hỏi chu chu:

'Ngươi đi đâu liễu?

' 'Thành đô!' 'Một người?

' 'Ân.

' 'Làm chi đi?

' 'Chơi.

' 'Chơi cái gì?

' 'Cái gì đều chơi.

' 'Đang ở nơi nào?

' 'Một người trung học bạn học đích túc xá, nàng ở thành đô đại học.

' 'Nam bạn học hay là nữ bạn học?

' 'Dĩ nhiên không phải là nam bạn học liễu, nếu như là nam bạn học ta còn hội trở lại để hôn không?

' Lúc này ta nghĩ khởi cũng chưa nói với chu chu điện thoại di động của ta hiệu, ta hỏi:

'Ngươi là làm sao biết ta điện thoại đích?

' 'Nghe hác ngả giai nói đích.

' 'Ngươi cho nàng đã gọi điện thoại?

' 'Ân.

' 'Nàng để làm chi muốn đem ta đích mã số nói cho ngươi biết?

' 'Nàng nói ta đi rồi ngươi biểu hiện được còn có thể.

' 'Nàng đều nói cái gì liễu?

' 'Không nói gì, đã ngươi nghĩ ta.

' 'Còn gì nữa không?

' 'Còn có chính là nàng đem điện thoại di động của ngươi nói cho ta biết, ta tựu nhớ kỹ liễu, cũng tốt xuống xe sau khi tìm người tới đón trạm.

' Tựu trường trước, ta thế liễu đầu trọc, quyết định bắt đầu mới đích cuộc sống, đem tất cả đích khổ buồn bực, phiền não thống thống để qua não sau khi , một lần nữa đối mặt cuộc sống, chăm chú đối đãi mỗi một ngày, không để cho thời gian vô vị địa lưu đi, đem ta đích bi quan và tuyệt vọng hoàn toàn hao hết ở mùa hè này.

Vừa mới quá khứ đích thử giả dị thường nóng bức, nó để ta bão bị mặt trời chói chan chi khổ, ta đối phó nóng bức đích biện pháp chính là ăn lãnh ẩm.

Ta thường xuyên ăn một loại tùy đúng dịp khắc lực và nãi du làm thành đích băng côn, nhiều nhất đích lúc có thể một ngày ăn tám căn, tỉnh đi cơm trưa và cơm tối đích phải, loại này băng côn đích mùi vị đã thật sâu địa ở lại ta đích trong trí nhớ.

Lần này sau khi đích mỗi cái mùa hè, đương ngày mùa hè ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người của ta đích lúc, ta liền cảm giác được trong không khí tràn ngập trứ một cổ đúng dịp khắc lực và nãi du đích hỗn hợp mùi vị, loại này quen thuộc đích mùi vị tổng hội để ta đối với cái.

kia nóng bức đích mùa hè trí nhớ như mới, khiến ta không cách nào quên nghi ngờ từng có đích buồn bực và tùy chi dẫn phát ra đích nhất hệ nhóm chuyện cũ, bọn họ ẩn sâu ở ta đích trong trí nhớ.

Trở lại trường học, ta báo liễu năm môn công khóa đích bổ thi, vốn cho là mình là toàn hệ bổ thi khoa mục nhiều nhất đích nhân, nhưng vạn vạn không nghĩ tới, ( hai ) ban đích một người bạn học lại báo liễu chín môn, kể từ khi hắn lên đại học tới nay , mỗi cái học kỳ cũng sẽ xuất hiện không kịp cách khoa mục, mỗi cái học kỳ đều yếu tham gia bổ thi, đãn mỗi lần bổ thi vẫn không thể thông qua.

Lấy lần này lường được lời của hắn, đợi được tốt nghiệp đích lúc, hắn tương hội dẫn thay thế được liễu tốt nghiệp chứng đích hơn hai mươi môn cuộc thi không kịp cách đích ghi chép rời đi trường học.

Bổ thi ghi danh đích một ngày kia, tuyển khóa trung tâm cửa đầu người toàn động, chư đường anh hùng rối rít hội tụ hơn thế, dũng nhảy ghi danh, đại hiển thân thủ, lần này cảnh tượng đủ để chứng minh cuộc thi không kịp cách đích hiện tượng phổ biến tồn tại cho học sinh trong.

Lần này bổ thi trung, ta hoàn thành dự định mục tiêu, thông qua liễu năm môn cuộc thi trung đích ba môn, thành công tỷ số sáu mươi phần trăm, tương đối làm ta hài.

Quả không ngoài sở liệu, cái.

kia báo liễu chín môn bổ thi đích bạn học vẫn không thu hoạch được gì, nhưng hắn cũng không vì vậy tâm tình uể oải, hắn đã đến trái nhiều không lo, sắt tử nhiều không dương đích cảnh giới.

Bổ thi trôi qua, ta vô cùng không tình nguyện nhưng lại không được không thăng vào đại học ba năm cấp.

Đại ba sau này, trụ cột khóa biến thành chuyên nghiệp khóa, khó khăn rơi chậm lại liễu rất nhiều.

Nguyên lai là một người hệ đích ba người ban cùng tồn tại một gian đại phòng học đi học, ngư long hỗn tạp; bây giờ đổi thành mỗi ban độc lập môn hộ, đều là tiểu ban khóa, ai không có tới đi học hoặc ai gục xuống bàn ngủ, giáo sư một mực liễu nhiên, giống ta như vậy không cách nào ở kỳ mạt cuộc thi trung lấy được hảo thành tích đích học sinh tự nhiên yếu chú trọng bình thời thành tích đích tích lũy, cho nên ta sẽ lấy 0.

8 đích tỷ lệ xuất hiện ở có chút khóa đích khóa đường thượng, còn lại thời gian bị ta dùng để ngủ, phụng bồi chu chu và ban nhạc bài luyện.

Dĩ nhiên, ta sẽ không đem khóa đường thượng đích 45 phút đồng hồ lãng phí ở nghe lão sư giảng bài phía, ta bình thường lợi dụng cơ hội này sao phải nộp đích bài tập, hoặc là nhìn từ thư viện mượn tới đích sách.

Ta một quyển bổn địa đọc sách chiêu dồn liễu bạn học đích tò mò.

Mỗi khi ta đang cầm một quyển tiểu thuyết ỷ ở đầu giường đích lúc, một ít mọi nơi du đãng đích bạn học sẽ đi tới giường của ta trước hỏi ta đang nhìn cái gì sách, sau đó ở ta nói cho liễu bọn họ sách đích tên sau khi rời đi, trường lần này dĩ vãng.

Không biết bọn họ nhạc lần này không bì địa hỏi thăm ta đang nhìn cái gì sách đối với bọn họ có gì ý nghĩa, chẳng lẽ đã biết ta đoán đích sách đích tên sẽ chờ cho chính bọn hắn cũng đem đọc sách liễu một lần không?

Nếu như thật là như vậy, bọn họ tựu buồn cười quá, ta nghĩ bọn họ thậm chí liên sách đích tên cũng không có nhớ kỹ.

Vì tránh cho đây không có .

chút nào ý nghĩa đích một hỏi một đáp, ta sẽ chủ động đem sách bì biểu diễn cho bọn hắn nhìn, có người gặp ta đang xem 《 chánh nghĩa giả 》, sẽ tự làm thông minh địa nói:

'Gia mâu, anh cách lan làm nhà.

' Đối với lần này ta chỉ có ôm lấy 'Ân' đích một tiếng tới kết thúc hắn ở bên cạnh ta đích tạm ở lại.

Có người hội bởi vì đối với một quyển sách đích tên hoặc phong diện đích tò mò mà đem sách từ trong tay của ta cướp đi, lấy mỗi giây đồng hồ 50 tờ đích tốc độ lật duyệt, sau đó sẽ đem sách trả lại cho ta, ta không hiểu hắn làm như vậy mục đích ở đâu , đối với lần này biện pháp của ta là bao một người sách bì, tuy nhiên bọn họ cũng không có bởi vì sách đích phong diện bị che dấu còn đối với ta đoán đích sách mất đi hứng thú, ngược lại, bọn họ hội sinh ra hơn lòng hiếu kỳ mãnh liệt.

Có một lần ta đem sách đặt ở trên giường đi phòng ăn ăn cơm, làm như ta trở lại đích lúc, gặp tề tư mới đang hủy đi sách của ta bì, ta hỏi:

'Ngươi nha làm gì đó?

' Tề tư mới nói hắn chính là muốn nhìn một chút bị ta dùng để bao sách bì đích vậy trương báo chí, chuyện sau khi ta cũng lật duyệt liễu vậy nửa trương báo chí, cho rằng phía duy nhất có thể khiến cho tề tư mới hứng thú đích chính là hữu hạ giác vậy con đậu hủ khối lớn nhỏ đích quảng cáo:

nỗ bàng đều hạp viên ⑵し bản ∽ khoa môn chẩn, trung ngoài chuyên gia toàn ngày 24 khi còn bé chẩn, kiệt thành vì ngài phục vụ.

Bởi vì tề tư mới hỏi ta đi vĩnh định môn tại sao ngồi xe, mà vậy nhà bệnh viện kháp hảo tọa lạc hơn thế.

Ta đem bọc sách thượng bì còn có một cá lộ vẻ mà dịch gặp đích chỗ tốt, chính là bạn học của ta thường xuyên hội tiện tay sao khởi một quyển sách, sau đó đem khói hôi, qua tử bì, món ăn dặm đích lạt tiêu, cơm dặm đích trùng tử chờ tạp vật ở lại phía.

Đọc sách cũng không thể giảm bớt cái khổ của ta buồn bực, ta chỉ có ở bia trung mới có thể tìm được một tia an ủi.

Ta ở trong đại học làm quen liễu rất nhiều bạn rượu, bọn họ là ta thông qua bất đồng cách ở các loại trường hợp làm quen đích, quen biết đích một khắc kia, chúng ta trong tay không khỏi bưng một ly bia, sau đó đang nói chút xưng huynh gọi đệ đích thoại sau khi , đem chén kia bia uống một hơi cạn sạch, bởi vậy liền kết làm bằng hữu.

Lần này sau khi , ta mỗi tháng ít nhất yếu tham gia hai lần bạn rượu môn đích tụ hội, không khỏi đại say mà về.

Rất nhiều năm trước đích một người mùa hè, ta ở bên ngoài chơi được mồ hôi chảy ướt lưng địa chạy về nhà ăn cơm trưa, ba ba đem ta gọi là tới trước bàn cơm, bưng cho ta một người chén nói:

'Quát giờ mà.

' Ta hai tay tiếp nhận cái.

kia chén, nhìn thấy bên trong thịnh trứ thâm màu vàng đích chất lỏng, một tầng màu trắng phao mạt phù cho phía, trong suốt dịch thấu, làm cho người ta một loại nhẹ nhàng khoan khoái đích cảm giác, tựu đang cầm chén vội vã địa 'Cô đông' uống một hớp lớn, lạnh lẻo đích chất lỏng theo ta đích tràng nói xẹt qua, một cổ khổ hạnh nhân vị trong phút chốc truyền khắp toàn thân, ta vì thế thống khổ vừa hối hận địa nhắm chặc hai mắt, ba ba gắp nhất chiếc đũa heo lỗ tai nói:

'Ăn khẩu món ăn.

' Mụ mụ ở một bên đếm lạc trứ ba ba:

'Ngươi vừa chiêu hài tử!' Năm ấy thịnh hạ buổi trưa phát sinh đích một màn thật sâu địa ở lại ta đích trong đầu, từ đó về sau, ta đã biết loại này chất lỏng gọi làm 'Bia' .

Sau lại ta lên tiểu học, thường xuyên thấy một số người ngủ ngã vào ven đường hoặc là bị sam đở mà trong miệng lại ở hồ ngôn loạn ngữ cái gì, bên cạnh lỡ đường đích mấy ông già gặp mặt mang bỉ sắc địa thở dài nói:

'Thật không có xuất tức, quát nhiều như vậy rượu, đều say thành cái dạng gì liễu!' Ta cũng không cho rằng những uống rượu say đích thúc thúc môn chưa xuất tức, ngược lại, ta cho rằng bọn họ phi thường dũng cảm, lại dám quát như vậy khổ đích bia, hơn nữa đều uống rượu say liễu, vẫn khẩu khẩu thanh thanh địa nói:

'Ta không có việc gì mà, đấu lại một lọ!' Trải qua thời gian đích tắm địch và ta ở bia trung đích sóng lớn đào sa, bây giờ rốt cục có thể đem bia đích khổ hạnh nhân vị làm như thuần hương tới thưởng thức, ta cũng rốt cuộc hiểu rõ những người đó tại sao phải đem mình quán được mính đính đại say.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thao-dang-nien-hoa-chuong-39-36050.html