Thiên Địa Quyết - Kết quả ngoài dự liệu - Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết

Tác giả : Chưa rõ
Chương 80 : Thiên Địa Quyết - Kết quả ngoài dự liệu

             Nửa canh giờ này, đệ tử vượt qua kiểm tra chỉ có 212 người, trong đó có hai người giá trị Tâm Hỏa lớn hơn 50, một người là 57, người kia là 64.

Một hồi, tổ 32 khảo hạch kết thúc, đến phiên tổ 32 bắt đầu kiểm tra.

Lúc này, Cát Hồng Bân mở miệng nói:

'Tổ 32 tiến hành cuối cùng, trước tiên phải hoàn thành khảo hạch các tổ khác.

' Thiên Vũ có chút ngạc nhiên, nhưng nghe xong liền hiểu ý tứ Cát Hồng Bân, biết rằng Tân Nhân Đường hết sức coi trọng tổ 32, cho nên sắp đặt ở sau cùng.

Buổi trưa canh ba, các tổ khác khảo hạch căn bản đã xong, nhân số vượt qua kiểm tra tổng cộng đạt đến 796 người, thành tích coi như tạm hài lòng.

Tính đến thời điểm trước mắt, trong 796 đệ tử vượt qua kiểm tra, có được giá trị Tâm Hỏa cao hơn 50 là 8 người, sắp xếp từ cao đến thấp theo thứ tự là 112, 93, 81, 76, 70, 64, 57, 52, tám người bọn họ đều được an bài ở chung một chỗ, hiển nhiên là mầm móng được đào tạo trọng điểm.

Truyện 'Thiên Địa Quyết ' Trên đài, Cát Hồng Bân và Lê Vân Quang đi tới gần tổ 32, đứng ở bên cạnh Trịnh Vân, có vẻ rất mong đợi nhìn các đệ tử của tổ 32 này, ra lệnh triển khai quá trình khảo hạch cuối cùng.

Trịnh Vân tiến lên mấy bước, đi tới cạnh nhóm nhân viên khảo hạch, mang tâm tình kích động chỉ huy các đệ tử theo thứ tự tiến hành khảo hạch.

Thiên Vũ kích động nhìn tình huống khảo hạch, phát hiện Trịnh Vân cố ý bỏ qua 10 gã nhân vật phong vân, an bài trước tiên là những đệ tử bình thường, hiển nhiên là muốn để cho nhóm kia tiến hành sau cùng.

Rất nhanh đã có người của tổ 32 thông qua khảo hạch, không khí thoáng cái trở nên sinh động, mọi người tâm tình hưng phấn, tốc độ khảo nghiệm bắt đầu chậm lại, trì trệ mà kích thích.

'Tâm Hoả chỉ số là 11, vượt qua kiểm tra.

' ' Tâm Hoả chỉ số là 9, vượt qua kiểm tra.

' ' Tâm Hoả chỉ số là 13, vượt qua kiểm tra.

' ' Tâm Hoả chỉ số là 12, vượt qua kiểm tra.

' Cứ cách một đoạn thời gian là thanh âm phấn chấn kia lại vang lên, chẳng những các đệ tử an toàn vượt qua tâm tình vui sướng, ngay cả Trịnh Vân cũng lộ ra nụ cười khó thấy.

Rất nhanh, thành viên tổ 32 đã có 80 người tiến hành khảo hạch, trong đó nhân số vượt qua kiểm tra đạt đến 21 người, thành tích hết sức ưu việt.

Thiên Vũ đứng tại chỗ, ánh mắt nhìn mấy đệ tử còn lại, bọn họ chậm rãi tiến lên, chốc lát chỉ còn lại có Thiên Vũ và 10 đại nhân vật kia là mười một người.

Lúc này, trong chín người phía trước lại có ba người vượt qua kiểm tra, trước mắt tổ 32 chỉ có 24 người thông qua khảo hạch.

Nhìn thoáng qua mấy người còn lại, Trịnh Vân đưa ánh mắt dời đến trên người Thiên Vũ, phất tay bảo hắn tiến lên, khích lệ hắn một câu:

'Cố gắng lên, lấy thực lực của ngươi chứng minh giá trị của bản thân ngươi.

' Thiên Vũ khẽ gật đầu, quay đầu nhìn thoáng qua toàn trường, ngữ khí kiên định nói:

'Trịnh sư phụ yên tâm, thành tích hôm nay nhất định khiến ngài hài lòng.

' Trịnh Vân nghe vậy thì rất vui mừng, trên mặt nở nụ cười nhẹ nhàng.

Cát Hồng Bân và Lê Vân Quang song song đi tới cạnh Trịnh Vân, mỉm cười khích lệ Thiên Vũ, bảo nhân viên khảo nghiệm giao Tâm Hỏa Thạch cho Thiên Vũ, hiển nhiên bọn họ cũng muốn tận mắt nhìn thành tích của Thiên Vũ.

Nhận lấy Tâm Hoả Thạch, Thiên Vũ tâm niệm vừa chuyển, chân khí trong cơ thể chen chúc lao ra, Tâm Hỏa Thạch trên tay trong nháy mắt sáng lên, mấy chữ phía trên đó vẫn nhảy lên kích động, bắt đầu từ bốn mươi lăm, nháy mắt nhảy vọt qua năm mươi, cuối cùng biến thành năm mươi ba.

Truyện 'Thiên Địa Quyết ' Một khắc kia, Cát Hồng Bân, Lê Vân Quang, Trịnh Vân đều không chớp mắt nhìn Tâm Hỏa Thạch trên tay Thiên Vũ, nhìn đến mấy chữ số cuối cùng, trên mặt ba người cũng lộ ra vẻ khiếp sợ tình, cơ hồ là không thể tin tưởng.

Bốn ngày trước, Tiêu gia đến đây đòi người, giá trị Tâm Hoả của Thiên Vũ mới chỉ có 17.

Mà bốn ngày qua đi, Thiên Vũ thoáng cái thăng cấp lên tới năm mươi ba, mỗi ngày Tâm Hỏa tăng lên 9 bậc, đây cũng là chuyện tương đối kinh người.

Một bên kia, nam tử chịu trách nhiệm khảo hạch cũng hơi kinh ngạc, nhưng căn cứ nguyên tắc phận sự còn tại thân, lớn tiếng hô lên:

'Tâm Hoả chỉ số là năm mươi ba, vượt qua kiểm tra.

' Truyện 'Thiên Địa Quyết ' Lời này vừa nói ra, toàn trường liền kinh hãi, đặc biệt là thành viên tổ 32, ai cũng không nghĩ ra Thiên Vũ trong thời gian bốn ngày ngắn ngủn, tăng giá trị Tâm Hỏa lên tới con số năm mươi ba, đây quả thực không thể ngờ mà.

Thanh âm vang chói tai làm cho ba người Cát Hồng Bân, Lê Vân Quang, Trịnh Vân tỉnh táo lại, bọn họ trao đổi với nhau một lượt, từ trong đôi mắt đối phương thấy được chút chấn kinh.

Trong ba người, kích động nhất chính là Trịnh Vân, hắn sau khi tỉnh táo lại thì kéo tay Thiên Vũ, liên tục cười to nói:

'Tốt, thật tốt quá, thành tích như vậy quả thực đủ thành truyền kỳ rồi, thật sự là một chuyện đáng cao hứng mà.

' Thiên Vũ im lặng cười không nói, trong lòng cũng cảm thấy nghi ngờ.

Theo tự bản thân hắn phân tích, tối hôm qua sau khi ăn hai viên Tụ Khí Đan, có thể tăng lên sáu điểm Tâm Hỏa, nguyên bản 41 tăng lên thành 47 mới đúng.

Hơn nữa, Thiên Vũ không ngừng cố gắng, chân khí Tam Dương và chân khí Hàn Băng chuyển hóa lẫn nhau, trị giá Tâm Hoả có thể tăng lên hai ba là ổn rồi, đạt tới năm mươi coi như là thành tích tốt nhất, nhưng ai có thể tưởng tượng ra kết quả lại như thế chứ, Tâm Hỏa thoáng cái tiêu thăng tới 53, tiến vào cảnh giới nhất cấp ngũ phẩm.

Cát Hồng Bân nhìn Thiên Vũ, tán thán một câu:

'Tốc độ tăng lên cỡ này, ta nhiều năm như vậy là lần đầu tiên nhìn thấy, ngươi có thể nói cho ta đây biết là xảy ra chuyện gì chứ?

' Thiên Vũ không chút chần chừ, nói luôn:

'Đây cũng là nhờ Tụ Khí Đan.

' Lê Vân Quang chất vấn:

'Cho dù có Tụ Khí Đan, vẻn vẹn chỉ có bốn ngày, chỉ sợ cũng khó mà có thành tích như vậy.

' Thiên Vũ nói:

'Có lẽ là quan hệ tới Tam Dương Quyết mà ta tu luyện.

' Cát Hồng Bân sắc mặt quái dị, hiển nhiên không có tin tưởng, nhưng cũng không hỏi nhiều, quay đầu nói với Trịnh Vân:

'Tiếp tục đi.

' Trịnh Vân cũng rất khó hiểu, nhưng không hỏi thêm điều gì, vỗ vỗ bả vai Thiên Vũ, bảo hắn đứng cạnh những đệ tử có giá trị Tâm Hỏa trên 50 kia.

Bên trong tổ 32, khi 10 nhân vật phong vân được biết giá trị Tâm Hoả của Thiên Vũ, vẻ mặt rất là khác nhau.

Tiêu Nguyên Quân xếp hạng thứ mười hừ nhẹ một tiếng, khuôn mặt tỏ vẻ khó tin, hiển nhiên hắn cũng cảm thấy tốc độ Thiên Vũ tu luyện quá mức kinh người.

Bốn người Chu Anh Kiệt, Vương Thế Quốc, Hứa Tử Dũng, Kim Bác Văn sắc mặt âm trầm, mặc dù Thiên Vũ có Tâm Hỏa trị số 53 không tính vào đâu, nhưng chỉ có bốn ngày mà hắn tăng lên tới 36 điểm, đây cũng là chuyện tình tương đối hiếm thấy.

Niếp Tiểu Song vẻ mặt tò mò nhìn qua, Ứng Thiên Hữu hai mắt híp lại, hai người đều có tâm tư khác nhau, nhưng cũng sinh ra chút hứng thú đối với Thiên Vũ.

Nguyệt Hiểu Nhã không chút thay đổi, trong ánh mắt hiện lên một tia ánh sáng kỳ dị, đối với thành tích Thiên Vũ hẳn là rất kinh ngạc.

Lam Tinh và Hạ Tùng kia không quen biết Thiên Vũ, hai người ngược lại có vẻ bình tĩnh nhất.

Lúc này, đến phiên Tiêu Nguyên Quân tiến lên khảo nghiệm, nhất thời hấp dẫn vô số người chú ý.

Thiên Vũ đứng ở ngoài mấy trượng, ánh mắt lưu ý Tiêu Nguyên Quân, đang đợi xem thành tích của hắn.

'Tâm Hoả có giá trị là 198, vượt qua kiểm tra.

' Thanh âm ồ lên truyền khắp quảng trường, tất cả mọi người ở đây cảm thấy vô cùng khiếp sợ, Thiên Vũ cũng chấn động tinh thần.

198 điểm?

Đây cũng quá kinh người đi?

Chỉ kém hai điểm nữa là có thể trở thành một Võ giả, so với con số 53 của Thiên Vũ, quả thực là một trời một vực.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-dia-quyet-ket-qua-ngoai-du-lieu-17839.html