Thiên Địa Quyết - Loan đao khắc địch - Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết

Tác giả : Chưa rõ
Chương 94 : Thiên Địa Quyết - Loan đao khắc địch

             Đối mặt với loại tình huống này, Thiên Vũ sắc mặt dần dần âm trầm, chính mình cố tình trì hoãn hơn trăm chiêu chỉ để tiêu hao thể lực Lý Vân, thế nhưng bây giờ nhìn lại tựa hồ hiệu quả không lớn cho lắm.

Lo lắng nếu như tiếp tục trì hoãn đối với mình càng thêm bất lợi, Thiên Vũ lập tức biến đổi phương thức, lựa chọn đấu pháp cứng đối cứng mãnh liệt nhất, dùng Khai Sơn Quyền phản kích.

Nhân tiện Thiên Vũ biết, Khai Sơn Quyền mặc dù là hoàng cấp hạ cấp kỹ năng, chiêu thức đơn giản trực tiếp, nhưng lực bạo phát khá mạnh mẽ, hơn nữa sẽ không tiêu hao quá lớn đích thực khí , thích hợp thời gian dài duy trì liên tục công kích.

Truyện 'Thiên Địa Quyết ' Hai đầu quyền Thiên Vũ nhanh như gió, một hơi đánh ra 180 quyền, đánh cho Lý Vân vốn đang hùng hổ phải lùi lại vài thước, song phương chiến thành thế hoà.

Lý Vân gầm nhẹ một tiếng tung người nhảy lên, thân hình như chim ưng săn mồi, hai tay đổi quyền thành chưởng thi triển ra Cự Linh Chưởng Pháp, chưởng lực mạnh mẽ ngưng tụ thành hình ở trên không trung, chưởng ấn to chừng vài thước đánh xuống Thiên Vũ ở bên dưới.

Gặp tình hình này Thiên Vũ sắc mặt kinh biến, nghĩ không ra thực lực Lý Vân lại cường hãn như thế, dĩ nhiên luyện Cự Linh Chưởng Pháp đến trình độ ngưng kết hư ảnh.

Thiên Vũ từ trong miệng Trịnh Vân được biết, 64 chiêu Cự Linh Chưởng Pháp có thể áp súc thành 8 chiêu, trực tiếp tăng lên một cấp bậc.

Ngoại trừ việc đó ra, Cự Linh Chưởng Pháp lại phân ra ba loại cảnh giới Thực ảnh, Hư ảnh, Vô ảnh.

Trước mắt, Thiên Vũ luyện Cự Linh Chưởng Pháp thuộc về cảnh giới Vô ảnh, chưởng lực chỉ có thể phát ra một vùng chưởng phong, không có cách nào ngưng tụ thành Cự Linh chưởng ấn.

Mà Lý Vân lại tu luyện cao hơn Thiên Vũ một cấp bậc, Cự Linh Chưởng Pháp hắn đánh ra đã kết thành Hư ảnh, mỗi một chưởng bổ ra chân khí trong cơ thể đều ngưng tụ thành một chưởng ấn to lớn, uy lực mạnh mẽ hơn cảnh giới Vô ảnh nhiều, có khi lên tới gấp 10 lần.

Đối mặt địch nhân như thế Thiên Vũ lâm vào tình huống nguy cấp, ngay cả Hoa Thanh cũng đột nhiên biến sắc, trong mắt toát ra vẻ lo lắng nhìn vào đấu trường.

Thiên Vũ không kịp né tránh, trong mắt lóe ra ánh sáng kỳ dị, ở tình cảnh nguy hiểm trước mắt, hắn dứt khoát cho ra một quyết định kinh người, lựa chọn phản kích.

'Thiên Lang Khiếu Nguyệt ~!' Thanh âm trầm thấp và âm lãnh mang theo sát khí dày đặc, Thiên Vũ vốn không có lựa chọn nào khác, bộc phát ra nộ khí dồn nén đã lâu, ở thời khắc mấu chốt nhất, hắn từ trong Huyễn Linh Giới lấy ra Tà Nguyệt loan đao, thi triển ra một chiêu sắc bén nhất của bộ Thiên Lang Trảm Pháp.

Hàn quang chợt lóe, hư ảnh lập tức nghiền nát, hàn khí lợi hại cắt ngang hư không, chém thẳng vào ngực Lý Vân, chấn hắn miệng phun máu tươi ngay tại đương trường, thân thể văng ngược ra ngoài.

Thiên Vũ lui về phía sau, mặt mày trắng bạch, Tà Nguyệt loan đao trong tay sau khi phát ra một kích, lập tức bị hắn thu vào trong Huyễn Linh Giới.

Từ khi Tà Nguyệt loan đao xuất hiện đến lúc Tà Nguyệt loan đao biến mất chỉ trong một cái chớp mắt, đệ tử đứng xem ở chung quanh không có người nào thấy rõ loan đao đến từ chỗ nào, cũng không có người nào phát giác bí mật Huyễn Linh Giới trên tay Thiên Vũ.

Đồng thời, mọi người cũng không có ai đi để ý chuyện này, dù sao túi trữ vật là mặt hàng tùy ý đều có thể thấy được, thu vào lấy ra hết sức tiện lợi, mọi người trong lúc nhất thời không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Một hơi lui liền bảy tám bước Thiên Vũ mới miễn cưỡng ổn định lại thân thể, hai mắt lờ mờ không ánh sáng, hiển nhiên một kích mới vừa rồi hao phí rất nhiều thực khí của hắn.

Nhìn lại Lý Vân ở bên kia, trên mặt Thiên Vũ không có chút gì vui sướng, mặc dù giờ phút này Lý Vân đang nằm trên mặt đất đau khổ kêu rên, nhưng mà tình trạng Thiên Vũ cũng không có tốt lành gì.

Vừa mới rồi, Thiên Vũ rất là bất đắc dĩ mới lấy Tà Nguyệt loan đao ra đánh cược thắng bại một lần, trong lòng lo lắng suy nghĩ cách dùng đao phong phá giải Hư ảnh quyền của địch nhân, cũng không hề nghĩ tới nhờ đó mà chiến thắng.

Thế nhưng khi Thiên Vũ đưa chân khí vào Tà Nguyệt loan đao, hắn phát hiện một điều ngoài ý muốn, thanh loan đao này chất liệu luyện chế rất đặc thù, dĩ nhiên có hiệu quả tăng phúc, có thể dung hợp chân khí của hắn vào trong thân đao bộc phát ra uy lực kinh người, nhất cử đánh cho Lý Vân trọng thương.

Đây là chuyện mà Thiên Vũ trước đó không có dự liệu được, tại thời khắc mấu chốt nhất giúp hắn giành được thắng lợi, đồng thời cũng làm cho hắn bắt đầu sinh ra hứng thú đối với thanh loan đao đó, quyết định sau này sẽ dành chút thời gian đi nghiên cứu nó.

Truyện 'Thiên Địa Quyết ' Hoa Thanh ngạc nhiên nhìn Thiên Vũ, khi thanh loan đao xuất hiện nàng thấy tận mắt nhưng không hề hỏi tới, nàng đi tới bên cạnh đỡ lấy Thiên Vũ, ân cần thăm hỏi:

'Có bị thương nặng lắm không?

' Thiên Vũ miễn cưỡng cười, hắn thế mà vẫn còn khả năng chọc gái:

'Còn hơn cái tên nằm ở kia, ta đây xem như không có gì đáng ngại.

' Hoa Thanh trừng mắt nhìn Thiên Vũ, hừ nói:

'Đừng vội mà thể hiện, đi chữa thương quan trọng hơn.

' Thiên Vũ cười khan hai tiếng, được Hoa Thanh đỡ lấy cất bước rời đi.

Bốn phía chung quanh, vô số đệ tử nhìn Thiên Vũ, trong mắt tràn ngập tia sáng hâm mộ lẫn ghen ghét, nhưng không có một ai tiến lên khiêu khích, dù sao giậu đổ bìm leo là chuyện sẽ bị người ta xem thường.

Rời khỏi phòng ăn, Hoa Thanh hỏi:

'Ngươi ở đâu?

' Thiên Vũ chần chờ nói:

'Ta ở khu chữ Thiên.

' Hai chân Hoa Thanh đột ngột dừng lại, ánh mắt cổ quái nhìn Thiên Vũ, lên tiếng:

'Nơi đó ta không thể đi vào, ngươi đến phòng ta nghỉ ngơi, ta giúp ngươi chữa thương.

' Thiên Vũ có chút tâm động, rồi lại hơi ngượng ngùng nói:

'Đi tới phòng của nàng có thể ảnh hưởng gì tới danh dự nàng không?

' Hoa Thanh lạnh nhạt nói:

'Đi thôi, ai mà quản mấy chuyện đó.

' Thiên Vũ nghe vậy cũng không nói thêm, thân thể khẽ rúc vào sát người Hoa Thanh, một luồng hương thơm thản nhiên tỏa ra khiến cho hắn trầm mê.

Thiên Vũ mười bảy tuổi, đây là lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi với phụ nữ như vậy, hơn nữa còn là một mỹ nữ xinh đẹp, trong lòng hắn đang rất là kích động và hưng phấn, đó là điều tự nhiên.

Thiếu nữ hoài xuân, thiếu niên tình động, Thiên Vũ mười bảy tuổi đang đứng quãng đời mà tình cảm bắt đầu nảy sinh, đối mặt Hoa Thanh tính tình cao nhã như vậy, hắn có thể không động tâm được sao?

Trước kia, Thiên Vũ thầm mến Vân Nguyệt Nhi, thế nhưng thân phận song phương có chênh lệch rõ ràng, Thiên Vũ chỉ có thể giấu tận dưới đáy lòng.

Mà nay, Thiên Vũ và Hoa Thanh đều là đệ tử Ngoại môn tổ 64, hơn nữa còn là bằng hữu, trên phương diện quan hệ thì không có phân chia cao thấp gì cả, cảm tình trao đổi cũng không có bất kỳ cách trở.

Dưới loại tình huống này, trong lòng Thiên Vũ không tồn tại một chút cố kỵ, có thể buông lỏng tinh thần theo đuổi, tâm lý tự nhiên vô cùng.

Hoa Thanh ở khu 14, yêu bài đánh số là 121, trong phòng chỉ có một mình nàng.

Thiên Vũ lấy làm kỳ quái, hỏi:

'Phòng này chỉ có một mình nàng ở?

' Hoa Thanh đỡ Thiên Vũ ngồi lên trên giường, lập tức xoay người đóng cửa phòng (tiêu mày rồi kon ơi – DG ^^”), dùng ngữ khí nhẹ nhàng nói:

'Tại khu 14 nữ đệ tử có số lượng nhiều hơn, cho nên chia ra đồng tính ở cùng một chỗ, hoặc là một mình một phòng, không bao giờ ở chung phòng với nam đệ tử.

' Thiên Vũ hiếu kỳ nói:

'Có ngoại lệ hay không?

' Hoa Thanh suy nghĩ một chút rồi nói:

'Chuyện này khó mà nói, dù sao thì đệ tử Ngoại môn nhân số đông đảo, chuyện tình dạng nào cũng có thể phát sinh.

Được rồi, thời gian không còn sớm, để ta giúp ngươi chữa thương đã.

' Hai mắt Thiên Vũ khẽ chuyển hướng, tâm thần có chút chờ mong, nhưng thoáng nghĩ qua hay là chối khéo Hoa Thanh cho tốt, dù sao việc chữa thương cũng rất hao tốn chân khí.

'Trên người của ta có đan dược Hoàng cấp trung phẩm dùng để chữa thương, ta ăn một viên là được rồi.

Nàng khi nào tiện thì dùng một viên Tụ Khí Đan thử xem hiệu quả như thế nào!' Hoa Thanh nghe vậy thì thần người ra một lát như có điều gì đó, sau đó nàng tiếp thu đề nghị của Thiên Vũ, để cho Thiên Vũ ăn đan dược chữa thương, còn nàng thì dùng ăn một viên Tụ Khí Đan, sau đó ngồi ở trên giường bắt đầu tu luyện nội công.

Đảo mắt một canh giờ trôi qua, Thiên Vũ không chỉ thương thế lành lặn, nội công còn có chút tinh tiến, từ trong nhập định tỉnh lại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-dia-quyet-loan-dao-khac-dich-17853.html