Thiên Ma Kiếm - Công Tôn Minh - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 43 : Thiên Ma Kiếm - Công Tôn Minh

  Diễn đấu trường là nơi Công Tôn gia tộc tổ chức các cuộc thi đấu giữa các thành vien trong gia tộc hoặc tổ chức buổi lễ nào đó,diễn võ trường khá rộng đủ sức chứa hơn ngàn người có dư.

Hôm này chính là ngày mà những người trong Công Tôn gia tộc đi đến kinh thành.

Vì trời còn khá sớm cho nên diễn võ trường vẫn còn vắng vẻ trên đài cao 1 bóng người mặc đôf đen tay bỏ ra đằng sau mắt hướng nhìn về xa xa như nhớ đến chuyện gì.

Vù….

Một tiếng gió rít bất chợt từ dằng sau lưng người đó vọt đến,một bàn tay to lớn nhắm người áo đen mà lao đến.

Khẽ hừ một tiếng người áo đen nhanh như chớp lướt người ra phía sau tránh đòn.

Thì ra người áo đen đó chính là Dịch Thiên chứ không ai khác.

Chẳng là hôm qua chàng được Như Ý báo tin mình sẽ được cùng với người của Công Tôn Gia tộc đến Kinh thành đẻ dự lễ Sinh nhật của Đại Công chúa,có vẻ vì quá sốt ruột muốn đến cái đất gọi là Rồng Bay kia mà chàng không thể chợp mắt được mà đến đây đứng đợi.

Kẻ vừa xuất thủ đánh lén Dịch Thiên thân mặc một bộ đồ màu tím nhạt vai đeo kiếm,khuôn mặt rất tuấn tú ở trên khuôn mặt còn lộ vài phần anh khí.

Dịch Thiên cau mau mày hỏi:

- Không biết huynh đệ đây xưng hô thế nào tại sao lại đánh lén ta?

Người thanh niên áo tím chỉ cười nhạt một tiếng không đáp liến đạp đất phi thảng đến Dịch Thiên.

Tả thủ vung lên kình lực cực kì kinh hồn đó là điều đầu tiên Dịch Thiên cảm nhận được.

Không dám xem thường Dịch Thiên nhanh chóng xoay người tránh né thân pháp vô cùng uyển chuyển.

Thanh niên áo tím xoay người tung cước.

”Ầm” nhảy về phía sau tránh né chấn của vị thanh niên áo tím kia đá hụt nện thảng vào mặt lôi đài khiến mảng đất dưới chân người thanh niên đó nứt toát ra lún sâu xuống.

Dịch Thiên đưa tay ra nói:

- Người huynh đệ ta không muốn làm bị thương người vô cớ hãy nói ra nguyên nhân vì sao muốn đánh lén ta?

Vị thanh niên áo tím vẫn nhếp mép cười hắn ta hai tạy chập lại đấu khí màu vàng bắt đầu tụ lại trên đầu hai bàn tay từ lượng đấu khí hung hồn đó bắt đầu huyễn hóa thành những đợt lôi điện chạy xoanh quanh đôi tay của người thanh niên áo tím.

Dịch thiên cau mày,nãy giờ hắn không đánh trả bởi vì giác quan nhạy bén của một võ giả báo cho hắn biết người trước mặt hắn nãy giờ xuất thủ không hàm chứa chút gì ác độc hoặc muốn sát hại mình.

Tuy nhiên đối với chiêu thức này dịch thiên cũng không thể không suất thủ.

Đôi mắt nhắm lại cơ thể thả lỏng .

Người thanh niên áo tím lấy làm lại là tại sao Dịch Thiên không hề có chút phòng bị nào không lẽ hắn ta đã biết được mục đích của ta?

Không suy nghĩ quá nhiều hắn ta vung tay, lôi điện rẹt rẹt màu vạng đậm của thanh niên áo tím bắt thảng về phía Dịch Thiên đi đến đâu lôi điện cũng làm đất đã gần như tan nát.

Dịch Thiên vẫn nhắm mắt.

“Vù” khi lôi điện tiến đến gần Dịch Thiên,bỗng dịch Thiên mở bừng mắt trong đôi mắt lấp lãy ánh sáng hoàng kim kì diệu.

“ầm” Luồng lôi điện đang đến Dịch Thiên xuyên qua cơ thể chàng.

Thấy tình cảnh như thế này Người thanh niên áo tím kia sắc mặt có chút khó cọ,trong đôi mắt không hiểu sao có chút tiếc nuối cùng sự hối hận thế nhưng cảm xức chưa kịp tan đi thì Dịch Thiên bị Luồng lôi điện bắn xuyên ưa bỗng dưng ảo ảo hóa hóa như nước từ đằng sau lưng của Người thanh niên áo tím kia bỗng lại xuất hiện thêm một dịch thiên nữa Dịch Thiên này có vẻ bình thường không ảo ảo hóa hóa như Dịch Thiên trước mặt vị thanh niên áo tím.

“ Đệ nhị tầng Thiên Ma Biến

- Ảo ảnh” Từ đằng sau tung một cước mạnh vào lưng của vị thanh niên áo tím,do lần đầu tiên thấy chiêu thức kì lạ mà cực độc này vị thanh niên áo tím kia hầu như không kịp trở tay ăn nguyên một cước của Dịch Thiên vào lưng ngã lăng ra đất.

Ảnh ảo hóa của Dịch Thiên cũng dần biến mất,Dịch Thiên thực nhẹ nhàng bước đén vị Thanh niên áo tím nhưng bước được vài bước thì từ ngoài cổng Diễn võ trường vang lên tiếng:

- Ca Ca huynh đã về!! Người từ bên ngaoif lao vào chính là Công Tôn Như Ý nàng gọi ai là Ca ca?

ở đây chỉ có 2 người Dịch Thiên và vị thanh niên áo tím này không lẽ?

Đến bên cạnh vị thanh niên áo tím nầng hắn ta giậy Như Ý liếc mắt nhìn Dịch Thiên hậm hực nói;

- đồ bại hoại huynh làm gì ca ca của muội?

Dịch Thiên dở khó dở cười rõ ràng là vị thanh niên áo tím kia tập kích hắn hắn chỉ đánh trả lại thế mà bây giờ mình lại là người có lỗi.

Vị thanh Niên áo tím kia xua tay ngăn Như Ý cười nói:

- Hay lắm,vị huynh đệ này quả nhiên lợi hại hơn những gì ta nghe đồn, khá lắm ha ha.

Tại hạ Công Tôn Minh chính là ca ca của Như Ý chảng qua vừa mới về biết được những viecj của vị huynh đệ đây đã làm với gia tộc muốn kiểm chức thực hư của những tin đồn nên đã thất lễ… Dịch Thiên hiểu được vấn đề vốn chàng cũng không phải kẻ có bụng dạ hẹp hòi gì không để bụng chuyện vừa rồi Dịch Thiên chấp tay chào nói:

- Tại hạ Dịch Thiên đã nghe danh từ lâu! Công Tôn Minh bước đến cạnh Dịch Thiên sau đó nói:

- Con người ta đây vốn thích võ học thích những cường giả chân chính hôm nay đấu một trận với Dịch Thiên huynh đệ ta cảm thấy rất vui nào chúng ta kiếm chỗ nào đó rồi bàn chuyện….

Nói rồi Công Tôn Minh kéo Dịch Thiên đi để một mình như Ý đứng ngơ ngác tại diễn võ trường không hiểu chuyện gì.

Đến cạnh một tiểu đình bên chiếc hồ nhỏ của gia tộc Dịch Thiên cùng Công Tôn Minh ngồi xuồng.

Công Tôn Minh mở miệng nói:

- Dịch huynh đệ ta có một điều thắc mắc không biết có nên hỏi hay không?

Dịch Thiên cười nói:

- Công tôn huynh có gì xin cứ nói! Công Tôn Minh gật ddaauaf nói:

- Trong lúc giao chiến vừa rồi ta cảm thấy dịch huynh đệ hình như không để lộ một chút đấu khí hoặc chút xíu gì gọi là năng lượng ba động,không biết?

Dịch Thiên cười đáp:

- Nếu huynh đã hỏi thì ta xin nói thực ra con đường tu luyện của ta không giống như những người khác ta tu luyện chính là Võ giả.

Cái gì?

- Nhường như ngạc nhiên về câu trả lwoif này Công tôn Minh chằm chằm nhìn vào Dịch Thiên,hắn nói:

- Thật không ngờ,ta từ nhỏ theo sư phụ đi đây đi đó ngoài thế giới tu chân này thế mà người tu luyện võ giả lại chưa hề gặp qua không ngờ lần này trở về gia tộc lại may mắn gặp được….

Dihj thiên cũng không nói gì hắn biết số người tu luyện trở thành một Võ giả trên cái Tiên Ma đại lục này vô cùng ít ỏi.

Chỉ nghe Công Tôn Minh nói tiếp:

- Dịch huynh đệ ta còn một điểu thắc mắc nữa cũng như đệ đã biết ta vốn sống cũng như tu luyện bên ngoài tu chân giới rộng lớn kia quả thực đã giao chiến với rất nhiều các cao thủ khác nhau thế nhưng trong trận đấu vừa rồi ta lại cảm thấy chiêu kĩ của Dịch huynh đệ vô cùng ảo diệu và kì lạ không biết lệnh tôn của người là ai?

Dịch Thiên trầm ngâm quả thực lúc giao chiến vừa rồi ahwns không muốn tung ra đệ nhị tầng của Thiên Ma Biến,nhưng vì hắn cảm thấy thực lực của mình vừa gia tăng cần có cơ hội để thử chiêu thức mới cho nên mới sử dụng ra.

chàng đáp:

- Thứ lỗi ta không thể phụng bồi huynh trả lời câu hỏi này vì lệnh tôn thực sự không muốn cho ai biết đến quý danh của mình.

Nghe vậy Minh cũng không nói nhiều hai người liền đổi sang chủ đề khác chung quy cũng chỉ nói về chuyện của tu chân giới và cách tu luyện….

- Thiếu chủ tộc trưởng cho gọi người và Dịch tiên sinh đến diễn võ trường người bảo đã đến giờ khởi hành rồi! Một tên gia đinh từ bên ngoài chạy vào báo.

Công Tôn Minh cười sau đó nói:

- Dịch huynh đệ chúng ta mau chóng đến đó đi đừng để mọi người chờ đợi!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-cong-ton-minh-15346.html