Thiên Ma Kiếm - Cuộc Chiến Của Những Thú Vương (3) - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 107 : Thiên Ma Kiếm - Cuộc Chiến Của Những Thú Vương (3)

  Mai là ngày 21/12/2012 là ngày tận thế Ngân Kiếm vung lên kiếm khí ngập trời.

Hàng trăm đạo kiếm ảnh biến trái biến phái phải đủ mọi phương hướng tân công Lãnh xà.

Tuy nhiên, Lãnh xà cũng tỏ ra mình không phải hạng tôm tép gì dễ bắt nạt, cơ thể hắn uốn éo quỷ dị, như không xương, dể dàng tránh được các đợt kiếm khí của Dịch Thiên.

Hắn ta lùi lại một bước “ hừ” một tiếng, từ trong hai ống tay áo bò ra hai con rắn màu xám, từ miệng chúng lòi ra hai cây xà kiếm, sắc bén, thân kiếm uốn éo kì lạ, quả là rất đặc biệt.

Sư Vương bên trong lồng sắt nói lớn:

“ tiểu tử cẩn thận, song xà kiếm pháp của hắn, cực kì quỷ dị đấy.

” Dịch Thiên không quay người lại, hắn tập trung tinh thần vào đôi song kiếm kì lạ kia, hắn hoàn toàn cảm nhận được từ thân kiếm kia đang toát lên một luồng hàn khí bức nhân.

Tay nắm Ngân Kiếm chặt hơn.

Khuôn mặt có chút nhợt nhạt, xem ra chất độc mà Dịch Thiên trúng phải trước đó vẫn chưa bị bức ra hoàn toàn.

“ Tiểu tử, xem đây!”

- Lãnh Xà vung song kiếm phóng đến tấn công Dịch Thiên.

Thiên Vương kiếm pháp, xuất! Dịch Thiên không hề kém, hắn vung kiếm lên không, toàn thân Ngân kiếm được bao bọc bởi một tầng hoàng kim năng lượng thuần khiết.

Kiếm pháp của Dịch Thiên đã luyện đến mức thuần thục, có thể nhắm mắt mà vung kiếm.

“Kiếm khí vũ động phá hư không, hoàng tảo thiên địa phá càn khôn”, Nhìn cách dịch thiên sử dụng kiếm pháp các vị thú vương hoàn toàn bị hoa mắt, họ rõ ràng chưa từng gặp ai luyện kiếm pháp đến mức độ thuần thục đến thế.

Dịch Thiên vung ngân kiếm bay lên không sau đó lộn ngược người lại đâm kiems xuống, nhắm ngay đỉnh đầu Lãnh xà.

Lãnh xà trong lúc giao chiến cũng hoàn toàn không nghĩ Dịch Thiên có một thân kiếm pháp bá đạo đến thế, hắn đưa hai kiếm lên trước trán, đỡ được mũi kiếm từ tay Dịch Thiên.

Dịch Thiên tiếp tục thi triển Thiên Vương kiếm pháp của mình, hắn vặn mình lộn vài vòng trên không sau đó chém liên tục ra ba kiếm, kiếm khí xé gió mà phóng đến Lãnh Xà.

Ầm.

Lãnh xà nhanh chóng lùi lại tránh được ba kiếm, hắn ta lao đi mồ hôi trên trán, sau đó tiếp tục phóng người tấn công Dịch Thiên.

Đôi xà kiếm kia quả nhiên cực kì quỷ dị, nhìn bên ngoài thì trông vô cùng chắc chắn thế nhưng chỉ cần Lãnh Xà truyền vào ít nội lực lập tức thân kiếm trở nên mềm ra, uốn lượn như thân rắn, Dịch Thiên hoàn toàn gặp khó khắn.

“ chưa hết đâu”

- Lãnh xà hô lớn.

Kiếm pháp của Lãnh Xà lúc này mới thực sự phát huy hết cơ thể của hắn cứ như hòa vào trong cơn gió vậy, lúc bên này lúc bên kia, kiếm khí thì ảo ảo thực thực, cực kì quỷ dị.

Vút.

Một kiếm khí cực mạnh chém từ phía sau lưng Dịch Thiên.

Vút Lại một kiếm khác chém từ bên trái hắn.

Dịch Thiên nhìn kiếm pháp cực kì quỷ dị, hắn biết nếu đối chọi trực tiếp chắc khó àm lại ngay tức khắc, hoàng kim năng lượng bên ngaoif cơ thể Dịch Thiên ngày càng nồng đậm.

“ Ầm”

- một tiếng nổ lớn vang lên, Dịch Thiên bạo phát Hoàng kim năng lượng, kình lực của năng lượng lập tức phá kiếm pháp của Lãnh Xà.

Lấy tay lao đi vết máu trên khóe môi, Lãnh Xà cười bảo:

“ tên tiểu tử ngươi không ngờ cũng có bản lãnh, có thể phá được kiếm pháp Song Xà của ta.

” Dịch Thiên nhếp môi đáp:

“ vẫn chưa xong mà, bây giờ trận đấu mới bắt đầu, chuẩn bị tinh thần xuống gặp Diêm Vương đi.

” Vừa dút lời toàn thân Dịch Thiên lập tức bạo phát năng lượng, Hoàng Kim năng lượng tỏa sáng khắp khu vực lân cận, đôi mắt hắn bỗng phát ra hai luồng ánh sáng rực rỡ.

Trời đất bắt đầu tối dần lại, mây kéo đến, sấm chớp nổ lên rầm rầm.

Gió thổi rít gào, muông thú trong rừng bỗng trở nên hoảng loạn lạ thường, một luồng khí thế cái thế dần tràn khắp Vĩnh Hằng Sơn Lâm.

Ba vị Thú Vương hoàn toàn ngơ người, họ cũng cảm nhận được cái sức mạnh khủng bố ấy, giọng Ngưu Vương yếu ớt vang lên:

“ sức mạnh này.

tuyệt đối không thể là một thân bản lĩnh của Hồ Đệ truyền cho rồi.

” Hầu Vương gật gật đầu đáp:

“ đúng vậy sức mạnh này ta có cảm giác nó như ngang ngửa với Yêu Đế trước kia vậy, thực sự ta không thể hiểu nổi tên tiểu tử này ở đâu lại có được sức mạnh này.

” Lãnh Xà cảm nhận được một điều gì đó rất xấu sắp diễn ra, tuy nhiên phóng lao thì phải theo lao, hắn không còn đường lui, toàn thân nhanh chóng được bao bọc bởi một tầng hộ thể màu tím.

Một đại nhân vật toàn thân mặc hoàng kim giáp, tay cầm thần kiếm dần xuất hiện sau lưng Dịch Thiên.

Cùng với sự xuất hiện của nhân vật này, sấm sét bắt đầu nổ lên rầm rầm dữ dội hơn.

“ cái người kia.

đó đó.

- Hầu Vương như nhớ đến cái gì trong đầu nhưng lại không tài nào nghĩ ra.

Sư Vương vội hỏi:

“ Hầu ca, huynh sao thế?

“ Hầu Vương đáp:

“ cái người thân mặc hoàng kim giáp tay cầm thần kiếm ngạo thế thiên hạ kia ta đã từng gặp đâu đó rồi, nhưng quá lâu ta không thể nào nhớ được.

” Á.

Dịch Thiên hét lên phóng thích năng lượng một cách triệt để, tóc đen của hắn theo gió mà thổi bay bồng bềnh.

“ Thiên Vương Xuất Thế, Quỷ Thần Tru Diệt” Lãnh Xà hoàn toàn run người, hắn nghe rõ ràng từng câu từng chữ của Dịch Thiên thế nhưng cái làm hắn run sợ không gì khác chính là cái khí thế mà Dịch Thiên toát ra nó cứ như ta là độc tôn của Thiên Địa vậy.

Ngân Kiếm vung lên, Đệ nhất kiếm:

“ Xuyên Thiên Phá Không”.

Một kiếm xuất ra nhanh như chớp không thể thấy rõ, chỉ có thể nghe tiếng rít gió lạnh xương sống mà đệ nhất kiếm phát ra.

Lãnh Xà hoàn toàn không thể xác định được phương vị của kiếm này, toàn than hắn run lên, khuôn mặt trắng bệch.

Không nhìn thấy thì chỉ còn cách tập trung mà đỡ, bây giờ hắn chỉ có suy nghĩ như vậy.

Lãnh xà tập trung toàn bộ sức mạnh bản thân, tạo một lớp bảo vệ vững chắc bên ngoài cơ thể.

ầm.

Âm thanh va cham mạnh vang lên, một vụ nổ lớn kéo theo ngay sau đó, đệ nhất kiếm của Dịch Thiên va chạm với tầng hộ thể của Lãnh Xà.

Khói bụi tan đi, Lãnh Xà còn nguyên vẹn, tuy nhiên tầng hộ thể của hắn hoàn toàn nát vụn.

“Đáng sợ!” Đó là suy nghĩ của ba vị thú vương và của cả Lãnh Xà.

Đệ nhị kiếm:

“ Lâm Vương Nộ Thiên.

” Lực lượng ba động kkhungr bố bắt đầu bành trướng, một cỗ áp lực oai dũng vô hình bắt đầu lan tỏa ra xung quanh, cây cối xung quanh sớm đã bị cỗ chấn động kia chấn bay mất rễ.

Chiếc lồng sắt giam ba vị thú vương bị cỗ chấn động tác động đột nhiên rung lên liên tục, hiển nhiên nó cũng không thể chịu nổi sức mạnh này.

Ba Vị Thú vương thì hoàn toàn bị cuộc chiến thu hút, không để ý đến việc nếu bây giờ ba người hợp sức có thể phá vỡ chiếc lồng sắt này.

Một kiếm khí từ ngân kiếm xuất ra lơ lửng ngay trên đầu Dịch Thiên, ngay sau đó từ một hóa bảy từ bảy hóa mười bốn, bảy lần bảy bốn mươi chín kiếm khí lơ lửng trên đàu Dịch Thiên.

Ầm

- “tiếng sấm nổ” Một tiếng sấm nổ vang lên cả bốn mươi chín kiếm khi rít gió phóng về Lãnh Xà, hắn ta biến sắc, tung toàn bộ thực lực.

“ Bạo vũ mãng xà”, hàng trăm hàng ngàn con rắn xuất hiện từ trong đám khói từ miệng hắn, đám rắn ấy như điên cuồng lao về bốn mươi chín kiếm.

chỉ nghe những tiếng vang lên:

Xoạt Xoạt Xoạt Có con bị cắt làm đôi, có con bị cắt almf mười phần, máu tươi nhộm khắp cả bầu trời.

Đám rắn ấy cứ như vô tận chúng cứ xuất hiện chặn kiếm khí phóng đến, mười co chặn không được thì trăm con, trăm không được thì hai trăm.

Lãnh Xà chảy nước mắt, hận thù nói:

“ dù hôm nay ta có tiêu hết tu vi tu luyện cũng quyết không chết dưới tay tên tiểu tử miệng còn hôi sữa như ngươi.

Cứ như vậy đệ nhị kiếm của Dịch Thiên bị chặn lại, kết quả là cả một khu vực bị nhồm đầy máu tươi và xác rắn.

Lãnh xà khuôn mặt nhợt hơn lúc nào hết hắn yếu đuối nói, tiểu tử còn chiêu gì thì cứ tung r hết đi.

Hai kiếm không kết liễu được đối thủ Dịch Thiên đã động nộ, hắn gầm lên điên cuồng, bạo phát hào quang hoàng kim đang bao bọc xung quanh mình, Đệ Tam kiếm thi triển.

“Lôi Hỏa Thiên Cương” Thiên vương đứng sau lưng Dịch Thiên cũng hả miệng gầm lên, gió thổi mạnh hơn.

Trời đất tối sầm.

Sấm sét bắt đầu đánh vào thần kiếm trên tay Thiên Vương liên tục vậy như đang tích năng lượng.

Ầm Ầm.

Tiếng ầm ầm vang lên trong không khí kết hợp với tiếng xì xèo từ thần kiếm tạo nên cảm giác rùng rợn không thể tả.

Sau khi thi triển đệ tam chiêu máu trên cơ thể bắt đầu chảy ra Máu chảy từ lỗ tai tai, từ lỗ mũi.

Hắn quỳ một chân xuống,đôi mắt không dời khỏi kiếm thứ ba trong Thiên Vương kiếm pháp.

Lôi hỏa Thiên Cương mang theo năng lượng chí dương chí cương vô cùng bá đạo nó xé gió mà phóng, điện tích xì xèo trên đường đi nhìn cứ ngỡ như nó xé toạt một mảng không gian nào đó.

Trước đây khi thi triển kiếm thu ba toàn thân kinh mạch của hắn như muốn đứt đoạn, bây giờ qua thời gian tu luyện, kinh mạch của hắn cũng chắc hơn, thực lực bản thân cũng tăng lên nên tác hại nhận phải không lớn như trước.

Kiếm thứ ba mang theo cả lôi điện cùng hỏa diễm , sức mạnh là không gì bàn cãi.

Lãnh Xà như không cam tâm hắn hét lên.

Biến dị kĩ năng:

“ Đại Xà Hòa Ảnh” Lãnh Xà nhanh chóng hóa thành một con mãnh xà to lớn toàn thân màu huyết hồng, trên cơ thể đầy hoa văn kì lạ, sau đó các hoa văn trên cơ thể nó lập tức phát sáng, đôi mắt đại xà phát lên tia quỷ dị, từ phía sau lưng nó một đôi mắt y như vậy nhưng to hơn xuất hiện, một ảo ảnh?

Không rõ! Chỉ biết sau khi đôi mắt kia xuất hiện lập tức phát ra hào quanh chiếu rọi, quỹ đạo đệ Tam kiếm được thấy rõ, tiếp theo từ đôi mắt ấy bắn ra một luồng năng lượng cực đại nhắm thẳng vào đệ tam kiếm đang bay đến.

Ầm.

Một vụ va chạm kịch liệt vang lên, chấn bay mọi thứ, chiếc lồng sắt giam cầm ba vị thú vương lập tức bị chấn bay, ba vị thú vương lập tức choàng tỉnh, phát hiện Y Tiên cùng Điểu Vương cũng bị vụ chấn động thổi bay đi, ngay tức khắc lao đến đỡ hai người họ.

Y Tiên dần dần tỉnh lại đôi mắt ngơ ngác nhìn khắp mọi nơi đến khi phát hiện Dịch Thiên toàn thân đầy máu đang chiến đấu với lãnh Xà nàng đột nhiên la lên, muốn lao ra đó nhưng các vị thú vương đã ngăn cản.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-cuoc-chien-cua-nhung-thu-vuong-3-15410.html