Thiên Ma Kiếm - Đại Hội Bắt Đầu (Hạ) - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 73 : Thiên Ma Kiếm - Đại Hội Bắt Đầu (Hạ)

  Tư lão dẫn Dịch Thiên rời khỏi sân,đi qua vài dãy nhà đến trước một căn phòng khá trọng,bên trong giống một thư phòng làm việc hơn,trong đây chỉ có một vị lão nhân độ tuổi so vơi Tư lão cũng không sai biệt lắm.

Vị lão nhân này thấy tư lão lộ ra nụ cười thay cho lời chào,nhìn sang Dịch Thiên sau lưng Tư lão,vị lão nhân này lộ chút thắc mắc nhưng cũng nhanh chóng hiểu ngay khi Tư lão đến bên cạnh lão sau đó đưa ra lệnh bài cảu Dịch Thiên.

Lão nhân kia bây giờ mới để ý nhìn thanh niên trước mặt thầm đánh giá lão cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên,khi muốn nhìn thấu thực lực người thanh niên kia lão có cảm giác như hãm nhập vào một màn đen không thấy gì.

Lão liếc nhìn Tư lão bên cạnh truyền âm nói:

“ Tư lão,lão có thấy được thực lực của người thanh niên kia không?

” Tư lão truyền âm đáp lại:

“ Một chút cũng không nhìn ra” Lão nhân kia gật đâu sau đó bước ra khỏi bàn,tiến đến trước mặt Dịch Thiên cười nói:

- vị tiên sinh này không biết xưng hô thế nào,ta tên Chu Cát cứ gọi Chu lão là được.

Dịch Thiên cung kính đáp:

“ vãn bối không dám nhận hai chữ tiên sinh,Chu tiền bối cứ gọi vãn bối là Dịch Thiên.

Chu lão vuốt vuốt râu gật đầu,lão thấy thái độ của Dịch Thiên vô cùng thuận mắt,lão cười đáp:

- Dịch Thiên tiểu hữu chính là người được triều đình tiến cử tham dự đại hội lần này?

“ Không sai”

- Dịch ứng thanh.

Chu lão gật gật đầu sau đó vỗ vào vai hắn.

Động tác này vô cùng nhanh nhẹn,khiến Dịch Thiên phản ứng không kịp,khi bàn tay chu lão tiếp xúc với da Dịch Thiên từ lòng bàn tay truyền ra một đợt năng lượng thâm nhập vào bên trong.

Lão đang thử thực lực Dịch Thiên đây mà! Dịch Thiên nào không biết được chuyện này,ngay khi năng lượng chu lão vừa xuất hắn cũng kiệp vận dụng nội lực của mình phong tỏa huyệt đạo,sau đó chống trả lại Chu Lão.

Hai nguồn năng lượng như giao long đấu chiến,lúc tiến lúc lùi.

Ánh mắt chu lão càng trờ nên kinh ngạc,dù hiện tại lão chưa vận dụng toàn bộ thực lực chân chính của minhg nhưng nên nhớ lão đã tu luyện cả mấy chục năm không lẽ lại không hơn được một tiểu bối hay sao?

Tuy nhiên Dịch Thiên là cái hạng biến thái số một,Thiên ma thần công hắn luyện là tuyệt đỉnh thần công thực lực hắn tăng nhanh đến chóng mặt.

Dễ dàng chống trả năng lượng Chu lão,trên trán Dịch Thiên dần cũng xuất hiên đầy mồ hôi.

Già làng có khác.

Hai người đấu một lúc Chu lão rút tay về trên mặt nhanh chóng thay đổi từ kinh ngạc sang bình thường lão nói:

“ Người triều đình tiến cử quả không tệ”.

Sau đó tiến về phía bàn mình ngồi viết viết gì đó rồi nói:

- Dịch Thiên,cầm lấy,đây là lệnh bài chứng nhận ngươi đã đăng ký tham dự đại hội với tư cách là người được triều đình Vương Lan tiến cử.

Ba ngày sau,đúng ngày khai mạc đại hội ngươi hãy đến Đại đấu trường nơi tổ chức đại hội,khi đến nhớ mang theo lệnh bài chứng nhận này,nếu làm mất,hoặc không đem coi như bị loại.

Dịch Thiên hít thở điều hòa cơ thể,tiến đến nhận lệnh bài sau đó nói:

“ Tiền bối đã nương tay”.

Chu Lão lắc đầu đáp:

- ngươi đúng tuổi trẻ tài năng,ta thực sự không nghĩ ngươi mới chừng đó tuổi đầu mà đã có thực lực kinh khủng như thế,có thể sánh ngang con nha đầu cùng với mấy tên biến thái trong học viện.

Dịch Thiên khong biết Chu lão đang ám chỉ ai,hắn rất muốn được đọ sức cùng bọn họ.

Chu lão nhìn sang Tư lão nói tiếp:

Tư lão,phiền ngươi hãy dẫn Dịch Thiên đi đến đại đấu trường hướng dẫn hắn một số điều.

Tư lão gật đầu sau đó bảo Dịch Thiên đi theo mình.

Chu lão trong phòng nhìn bóng lưng Dịch Thiên lão bất giác thốt ra một câu:

“ Tiền đồ vô lượng”.

Tư lão dẫn Dịch Thiên đến đại đấu trường nguy nga hoành tráng,với sức chứa 85.

000 chỗ ngồi.

Phía dưới là võ đài được xây dựng bằng hắc thạch cứng chắc vô cùng,phía trên các khác đài được lắp các bùa chú cùng hệ thống bảo vệ người quang chiến.

Mọi thứ đều hoàn hảo.

Sau khi giải thích một cách sơ lượt về quy định,Tư lão lại dẫn Dịch Thiên đến nơi mà ngày đại hội bắt đầu hắn phải đến tập trung.

.

3 ngày trôi qua như gió thổi,hôm nay là ngạy trọng đại,là ngày mà mọi người trong thành chờ đợi nhất,ngày Đại hội tu chân( Vòng loại) chính thức được bắt đầu.

Khắp các con đường dù lớn nhất cho đến nhỏ nhất đều hết sức văng vẻ,các cửa hàng ven đường hôm nay đều đồng loạt đóng cửa không buôn bán,đường phố thưa thớt vài người qua lại.

Thực ra chuyện này là do toàn bộ người dân trong thành già trẻ lớn bé đều đổ dồn về Tây thành mà cụ thể chính là Đại Đấu trường.

Đại đấu trường vốn là nơi thường tổ chức các sự kiện hoạt lễ hội cảu đế quốc,năm nay diễn ra đại sự kiện Tu Chân đại hội cho nên dù có sức chứa 85.

000 chỗ ngồi nhưng vẫn không đủ đáp ứng được nhu cầu quang chiến của người dân.

“Cường gia vi tôn”

- đủ để thấy những cường giả được người đời tôn xùng đến mức nào,những trận chiến đỉnh cao,những trận đấu nảy lửa sẽ làm người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu xem các trận đầu,triều đình Vương Lan đế quốc tận dụng những khu đất trống xung quanh đấu trường bố trí các Thủy tinh cầu cực lớn chiếu lại hình ảnh diễn ra bên trong đấu trường dành cho những người không có cơ hội vào trong nhưng vẫn xem được.

Thủy tinh cầu vốn là một loại pháp bảo có thể thu hình ảnh,âm thanh vào bên trong để lưu giữ và chiếu.

Tất nhiên giá cả của nó cũng không phải rẻ,chỉ có những quốc gia lớn mới chịu đầu tư như thế,những thủy tinh cầu này đều do một tay các đạo sư có thực lực cao chế tạo ra.

Thế cho nên mới nói,phàm những vị đạo sư thì không ai nghèo cả.

Bên trong đại đấu trường từ rất sớm mọi chỗ ngồi đều đã chật kín người,tiếng bàn tán xì xầm khắp nơi,có những người dự đoán người vô địch năm nay là ai?

Đủ thứ chuyện để nói,đây cũng là cơ hội cho nhiều sòng bạc mở ra các cuộc cá cược lớn,tất nhiên những ai tham tiền đều tham gia cả.

Ở một khu đất trống phía sau đại đấu trường,có hàng trăm người đang tụ tập ở đây,người mang đao,kẻ mang kiếm,đầy đủ binh khí.

Nơi này chính là nơi tập trung những người đã lọt qua vòng kiểm tra thực lực để chính thức được tham gia đại hội.

Ở một gốc cây Dịch Thiên ngồi trên một tảng đá,miệng nhai nhai cọng cỏ nhìn những người có mặt tại đây,ở một bên hắn thấy một thân ảnh yểu điệu mặc hồng ý,khuôn mặt xinh đẹp như tiên nữ khiến không biết bao nhiêu ánh mắt bọn nam nhân thèm muốn mà ngắm nhìn,khi ánh mắt người nữ nhân kia nhìn thấy Dịch Thiên,trong đôi mắt hiện lên gì đó khó tả sau đó tránh đi.

Dịch Thiên cười mỉm,hắn biết nàng chắn hẳn đã lưu lại hình ảnh của mình trong lòng,nhiều khi hắn cảm thấy may mắn khi có được cái mị lực của Hồ Ly,nhưng đôi khi cũng cảm thấy khó chịu,hắn không biết với cái mị lực này rốt cuộc hắn sẽ có bao nhiêu mỹ nhân.

Khi nhìn sang phía bên kia,một ánh mắt sắc lạnh như dao nhìn chằm chằm hắn,ánh mắt đó không ai khác chính là của Tô Định,kẻ đã thua trong trận ám đấu cùng Dịch Thiên.

Dịch Thiên không thèm quan tâm hắn đưa ánh mắt đi chỗ khác.

Ngồi một lúc có một vài người thanh niên ngực đeo huy hiệu đến xin kiểm tra lệnh bài thân phận.

Mọi thủ tục đã được xử lý.

Trở lại bên trong Đại đấu trường trên hàng ghế dành cho thượng khách,Hoàng Đế Vương Dũng cùng Như Nguyệt Công Chúa cũng đã đến,họ ngồi trên hàng ghế cao nhất,vị trí tốt nhất bên cạnh là các vị trưởng lão của Phiêu Vũ học viện trong đó có chu lão và Tư Lão mà Dịch Thiên đã từng gặp qua.

Phía bên dưới võ đài một trung niên bước từng bước tiến vào sau đó nói,giọng nói có chứa chút năng lượng nên toàn trường có thể nghe thấy:

- Chào mừng các vị hôm nay đã đến tham dự đại hội Tu Chân ( Vòng Loại) 5 năm diễn ra một lần.

Tại hạ Vương Mã Lam sẽ là người điều khiển các trận đấu ngày hôm nay.

Không làm mất quá nhiều thời gian ta xin nói một số việc sau:

Thứ nhất:

Những quy định đại hội năm nay mọi người thông qua các bảng thông báo chắc đã nắm rõ tuy nhiên ta xin nhắc lại vài điều quan trọng.

Một,hai bên giao chiến không được phép sát hại.

Hai,người nào bị đánh rời khỏi võ đài,chân hoặc bất cứ bộ phận cơ thể chạm xuống đất coi như thua.

Ba,trong thi đấu không được sử dụng đan dược để tăng thực lực bản thân,nếu phi phạm sẽ truất quyền thi đấu.

Việc Thứ hai:

Mọi người cũng biết đại hội lần này sẽ chọn ra hai người đứng đầu đại diện cho đế quốc tham dự đại hội tại Thiên Vũ thành,để tránh tình tranghj khi vào đến trận trung kết các thí sinh thi đấu không quyết tâm,đại hội lần này ngoài treo thưởng bằng tiền,sẽ có thêm một pháp bảo đó chính là :

“Dịch Phiên châu.

” Dịch Phiên châu chính là một loại pháp bảo hạng sang,vô cùng hiếm có,nó có công dụng giúp người sử dụng ẩn tàng hơi thở lẫn tránh kẻ thù thậm chí trong lúc nguy hiểm có thể khiến người dùng dịch chuyển đến một nơi khác cách nơi đó 4000 dặm.

Khi nghe thấy tên của loại pháp bảo cỡ này vang lên không ít ánh mắt những người trên đài trờ nên sáng rực,đây là một loại pháp bảo hiếm có a.

Vị trung nhân có tên Vương Mã Lam kia sau khi nói nhanh một số điều cần lưu ý cùng phần thưởng của đại hội,sau đó bắt đầu giới thiệu một số người trên khu thượng khách.

Mọi thứ nhanh chóng xong,Vị Mã lam kia ra hiệu cho toàn bộ các thí sinh tham gia đại hội đi ra đứng trên võ đài,ở đây tổng cộng có 204 người đủ tiêu chuẩn tham dự.

Mắt mắt Như Nguyệt trên khu thượng khách,ánh mắt Mộc Uyển trên hàng ghế thông thường,ánh mắt Huyền nhã trên võ đài,ba ánh mắt đều tập trung vào một nam nhân

- Dịch Thiên,3 con mắt khác nhau nhưng đều hiện lênh một vẻ ý tứ của nữ nhân như nhau.

Chắc Dịch Thiên hắn không biết việc này chứ nếu biết chắc hắn cười sái cả quai hàm rồi!.

Vị Mã Lam kia nói lớn,vòng một sẽ là hỗn chiến chọn ra 32 người duy nhất lọt vào vọng 2.

Đại Hội bắt đầu!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-dai-hoi-bat-dau-ha-15376.html