Thiên Ma Kiếm - Đại Hỗn Chiến - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 74 : Thiên Ma Kiếm - Đại Hỗn Chiến

  Sau khi vị Vương Mã Lam kia nói xong,cả quảng trưởng trờ nên căng thẳng,204 đạo ánh mắt quét nhìn lẫn nhau và đều tràn ngập đề phòng,dưới cái loại kết quả hỗn chiến này thì chỉ cần giữ cho bản thân không rơi xuống khỏi đài thì coi như thắng lợi và có thể bước tiếp vào vòng sau,đại đa số người cũng biết,trận này sẽ vô cùng khắc nghiệt và tàn khốc.

Trong số 204 người chỉ đưuọc phép giữ lại 32 người trong số đó 2 vé chắc chắn sẽ là Huyền Nhã và Tô Định,nói cách khác 202 người còn lại sẽ chỉ được chọn ra 30 người nữa mà thôi,không cần nghĩ cũng biết được đường đến vinh quang không bao giờ đơn giản cả.

Ở giữa sân đấu bầu không khí căng thẳng đang được bao trùm,bên ngoài võ đài cũng không kém hơn,mọi người có cảm giác khó thờ,tim ngừng đập căng thẳng cực độ.

Vô số đạo ánh mắt nhìn chằm chằm vào giữa sân,số người bên trong có thể coi gần gần trạc tuổi nhau,bởi quy định đại hội là không quá 30,những người ở trên đây đều là những anh kiệt,khi bạo phát chiến đấu tất nhiên là dị thường hấp dẫn chúng nhân.

Dịch Thiên nhìn xung quanh có thể thấy được ánh mắt không ít tên đang nhìn về mình,ánh mắt đó không chút hảo ý.

Vù.

Huyền Nhã cùng Tô Định phi thân đến một góc đài,hành động này không để những người khác chú ý,bởi từ đầu đã không ít người nghĩ 2 người kia không nên động vào.

Không khí trở nên căng thẳng cực độ,cuối cùng một người nhịn không được xuất thủ phá vỡ tình huống trên sân,người này vũ khí trong tay nhanh như chớp,đánh về hướng người bên cạnh đó không xa.

Bất quá thời điểm hiện hại ai cũng vô cùng cảnh giác,khi người kia vừa đọng thì tên này đã kịp phản ứng,hắn dậm chân lùi về sui vài bước tránh công kích của đối phương,sau đó một luồng đấu khí kinh người bộc phát,hắn cầm vũ khí đánh về đối phương.

Khi hai người kia giao chiến bầu không khí căng thẳng lập tức bị phá vỡ,từng luồng ánh sáng sắc màu không đòng nhất của đấu khí,ma pháp .

tuôn trào ào ạt.

Toàn bộ võ đài lâm vào hỗn loạn.

Hơn năm mươi luồng đấu khí đánh phá hơn chục luồng ma pháp từ hỏa hệ,lôi hệ,phong hệ cho đến thủy hệ.

Cơ hồ đều tràn ngập mọi ngõ nghách trên sân, năng lượng mạnh mẽ uy áp toàn trường.

Trên võ đài các chiêu thức hỗn loạn liên tục được kích phát,khi lên đây không ai là bạn mà chỉ có đối thủ,chỉ cần ai sai lầm một chút thôi cũng sẽ phát trả giá rất đắt.

Dịch Thiên trong vòng vây của bốn tên thanh niên,hai pháp sư,hai đấu sư.

“ Chí hướng gặp nhau” không biết chúng nghĩ như thế nào lại chọn Dịch Thiên làm đối thủ của mình,gặp xui rồi!.

Dịch Thiên vẫn bình tĩnh,tuyệt nhiên không hề bị tràn cảnh hỗn chiến kia làm ảnh hướng đến tinh thần đến một đánh một đến trăm đánh trăm,hắn không sợ.

Một tên đấu sư bắt đầu vận dụng lôi hệ đấu khí vào cây đại đao,hắn lao nhanh vào Dịch Thiên,sắc mặt hung ác vô cùng.

Dịch Thiên nhẹ nhàng tránh người sang một bên tung cước vào hông của hắn,tuy nhiên tên kia cũng không phải hạng xoàn liềng lắc mình tránh được công kích.

Hai tên Pháp sư không hẹn cùng một lần pháp động công kích.

Hỏa nguyên tố cùng Thủy nguyên tố được tích tụ,hai con giao long một lửa một nước lao về Dich Thiên.

Dịch Thiên nhìn chân phóng mình lên cao,lộn vài vòng như đang múa, xảo diệu tránh thế công của hỏa long và thủy long.

sừ dụng khinh công tiến đến cạnh một tên pháp sư hắn cười nói :

“ kết thúc” Nắm tay thu lại đấm thẳng vào mặt tên hỏa pháp sư kia sau đó tiện chân tung một cước đá gã đó văng khỏi võ đài,3 tên còn lại nhìn lẫn nhau,trong mắt tràn ngập phẫn nộ,liên tục xuất chiêu về Dịch Thiên.

Công kích của bọn chúng không phải đơn giản thế nhưng với Dịch Thiên lại quá tầm thường,xoay người đạp một tên đấu sư rớt xuống võ đài tiện tay lấy binh khí của hắn ném thẳng đến tên pháp sư đang ờ trên cao,vì không kịp đề phòng gã đã bị chui đao đập mạnh giữa ngực ói máu mà rớt ngoài võ đài.

Dịch Thiên nhìn tên còn lại hắn nhếp miệng,giọng nói chút đùa cợt :

“ giờ đến lượt ngươi nhé” Tên đấu sư kia hoảng sự hắn nào biết người thanh niên trước mặt lại kinh khủng thế đánh 4 người bọn họ mà không đỗ một giọt mồ hôi,hắn liền tự mình nhảy ra khỏi võ đài rồi bỏ chạy.

Hỗn loạn là một loại chất xúc tác,nhìn thấy giữa võ đài kia đang lâm vào đại loạn khiến cho da đầu không ít người trờ nên tê dại,lại là bạo xuất tiếng hoan hô gào thét kinh thiên động địa,những tiếng chửi bới,phẫn nộ.

chính bới những âm thanh như thế khiens không ít người đỏ mặt tía tai.

Nghe những tiếng kêu rú đau đớn,đinh tai nhức óc,Dịch Thiên cũng không để ý hắn một tay đãnh rơi khoảng chừng mười tên,ánh mắt gắt gao nhìn Huyền nhã thấy nàng cũng đang đối chiến với 1-2 tên nhưng cũng không khặp quá nhiều khó khắn,thân thể mềm mại ung dung tránh né,thực lực quá chênh lệch.

Giờ phút này,võ đài dã hoàn toàn hỗn loạn,đấu khí giao ma pháp,đao kiếm leng keng không dứt,dưới trường hợp như thế thì quả thực không dám chức điều gì,lên đây thực lực không ai là yếu thế nhưng bay giờ không ít người đã hộc máu ngậm ngùi rời khỏi,giữa sân quá hỗn loạn,mắt liên tục đảo trước sau đề phòng đánh lén,bốn phương tám hướng đều là kẻ địch.

Loại đại hội này,đao kiếm không có mắt,bị thương tổn là chuyện bình thường,nếu mà ở dưới tình huống bị công kích trí mạng không thể chống cự có thẻ hô to nhận thua tất nhiên khi đó người kia cũng không rảnh tay phí chân khí mà đánh với hắn.

Hỗn loạn kéo dài không đến 10 phút thời gian đã có hơn 40 chục người thân thụ trọng thương rời khỏi võ đài.

Dịch Thien trước lúc tham dự vốn cứ nghĩ đại hội này là sẽ 1 vs 1,không nghĩ tới.

cư nhiên lại là rau củ trộn đều,tất cả đều lên sàn,khi lên đây không chỉ có thực lực mà cũng cần chút may mắn nữa a.

Trong võ đài hỗn loạn kia,liên tục có người bị loại ra,võ đài bây giờ giống như cái tuốt lúa vậy,không ngừng có người từ giữa võ đài mà bị bắn ra,mà số người trên này cũng dần thưa bớt.

Theo số lượng giảm bớt cảnh hoản loạn cũng giảm dần,yên tĩnh hơn đôi chút.

Đặc biệt là khi nay,trên võ đài chỉ còn có 41 người thì cảnh hỗn loạn bỗng nhiên dừng lại,nhất thời trực tiếp xuất hiện một loại im lặng dị thường,41 người phân tán ở tát cả các nơi trên võ đài,thở phì phò,ánh mắt như hổ báo nhìn lẫn nhau.

Dịch Thiên đưa ánh mắt nhìn Huyền nhã thấy nàng chỉ có chút kiệt sức chứ tuyệt nhiên không hề có thương tích,hắn cảm tháy khá yên tâm,nếu để một mĩ nhân như nàng gặp chuyện chắc hắn chịu không nổi.

A.

Chiến đấu lại bắt đầu,một tên thanh niên tay cầm thương đấu khí màu lam nhanh chóng tụ đầy dầu mũi thương đâm mạnh đến thanh y thiếu nữ gần đó,bây giờ tràng cảnh hỗn loạn gần như biến mất mà thay vào đó là đánh hội đồng,những người trên này lập tức lụa chọn cho mình một tiêu mà theo họ là có thực lực yếu nhất tất nhiên tát cả đều nhằm vào nữ nhân trừ Huyền nhã.

Vị nữ từ kia tay cầm kiếm môi mím chặt,vận đấu khí màu vàng kim trên thân kiếm những dòng điện màu vàng liên tục chạy dọc xuôi, âm thanh trong treo vang lên kết bạt giang sơn,đánh thẳng về người thanh niên kia,hai vũ khí chạm nhau tạo ra chấn động lớn,khi tên thanh niên kia lùi lại mấy bước chưa kịp đề phòng từ đằng sau một người khác đã lao đến tung một cước đạp hắn ra khỏi võ đài.

Còn 40 người.

Diễn biến trên Võ đài vô cùng bất ngờ và hồi hộp không ai biết 32 người cuối cùng sẽ là ai.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-dai-hon-chien-15377.html