Thiên Ma Kiếm - Huyền Nhã Thất Bại - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 85 : Thiên Ma Kiếm - Huyền Nhã Thất Bại

  Cự Nhân như một ngọn núi thu nhỏ giữa võ đài.

Nó vẫn như thế đứng yên bất động, Tô Định dồn lực khống chế cự nhân khiến hắn trọng thương không nhẹ.

Ầm.

Hỏa Vũ Cuồng Phong mang theo lực sát thương cực mạnh va đập thẳng vào cơ thể to lớn của Cự Nhân.

Những tia lửa điện,do va chạm cứ xì xì bên tai mỗi người,một tiếng nổ tung làm rung động cả võ đài.

Cự Nhân, nó vẫn đứng sừng sững ở đó,mặc dù trên cơ thể bị lửa đốt nhiều chỗ nhưng thân thể nó cũng thật đặc biệt những vết thương kia nhanh chóng lành lại.

Từ trong đám khói của vụ nổ,một bóng người bay ra,bóng người kia ngã mạnh xuống võ đài,người kia không phải là Huyền Nhã hay sao?

Trên người Huyền Nhã thương tích cực nhiều,lớn có nhỏ có,những vết thương ngay cả một nam nhân khó mà chịu đựng được chứ đừng nói đến một nữ nhân.

Hầu hết toàn bộ nam nhân có mặt tại đây ai cũng cảm thấy đau xót,đau vì một mỹ nữ bị trọng thương,đau vì thương tích của nàng thật quá kinh khủng.

Các nữ nhân cũng vậy, các nàng ta thầm tức giận cũng như thầm chửi Tô Định là đồ vũ phu,tại sao lại đánh một cô nương ra như thế.

Và cũng có lẽ người đau lòng nhất hơn ai hết chính là Dịch Thiên, tâm trạng hắn lúc này thực sự bấn loạn, tim như muốn cắt thành từng khúc, hắn thực sự rất muốn xông lên cứu nàng.

Khuôn mặt Huyền Nhã trắng bệch,không chút huyết,máu chảy ra từ miệng từ mũi,từ cả lỗ tai,khắp da thịt trắng nõn,của nàng hiện lên nhiều chỗ bị trầy xước và bỏng nặng.

Đôi mắt xinh đẹp kia vẫn mờ,ánh mắt mờ mờ nhưng người tinh tường có thể thấy một hình bóng nam nhân đang hiện lên trong mắt nàng.

Tô Định thấy Huyền Nhã nằm bất động trên võ đài,hắn cũng nhanh chóng rút lại ma pháp kêu gọi cự nhân.

Việc kêu gọi cũng như giữ được cự nhân tại thế giới này thực sự quá sức với hắn,đấy là chưa nói hắn chỉ học lỏm được chiêu thức này mà thôi.

Cả võ đài, mọi người đều cầu mong trận đấu kết thúc,thực sự họ không muốn một đại mỹ nhân trong lòng họ phải chịu khổ nữa.

Thế nhưng họ đã không được như ý nguyện, Huyền Nhã đột ngột đứng dậy,hai tay thủ thế tấn công,đôi mắt mờ hờ hờ không nhìn rõ.

Tô Định thấy như vậy hắn thực sự tức giận,cứ nghĩ đánh như thế Huyền Nhã đã thua ai ngờ.

Hắn như không kiềm được sự tức giận trong lòng liền cầm pháp trượng lao thẳng đến Huyền Nhã.

Bịch.

Mã Lam đột ngột xuất hiện chắn trước mặt Huyền Nhã,bắt lấy pháp trượng của Tô Định,Tô Định mặt tức giận định nói song Mã Lam đã nói trước :

‘ Trận đấu kết thúc rồi!” Lời nói vừa dứt,Huyền Nhã đổ gục xuống sàn,Dịch Thiên nhanh như chớp xuất hiện bên cạnh đỡ lấy nàng,vỗn dĩ Huyền Nhã đã bất tỉnh từ trước nhưng nhờ có ý chí chiến đấu mà nàng có thể gượng đứng dậy.

Dịch Thiên đau lòng nhìn thương tích khắp cơ thể nàng,khuôn mặt trắng bệch không chút huyết kia đâu giống với nàng thường ngày! Một đội cứu thương ngay lập tức xuất hiện đem Huyền Nhã vào bên trong chữa trị,tất nhiên trận này người chiến thắng là Tô Định.

Dịch Thiên nhìn Tô Định với ánh mắt đầy thù hận,vẫn biết đây là trận đấu, trọng thương là điều khó tránh thế nhưng Dịch Thiên vẫn không thể kiềm chế được cơn giận của bản thân,tay phải hắn quét qua vũng máu của Huyền Nhã trước đó đưa lên trước mặt Tô Định hắn nói:

“ Trận đến ta thề sẽ trả lại cho ngươi gấp trăm nghìn lần những gì đã làm với Huyền Nhã” Ánh mắt Dịch Thiên toát lên sự phẫn nộ cực kì,đáp lại thái độ đó Tô Định vẫn ngạo khí như thường hắn,nhếp môi đáp:

“ Nếu ngươi có đủ bản lĩnh” Dịch Thiên không để ý hắn, nhanh chóng tiến vào bên trong nơi chữa trị cho Huyền Nhã.

Khắp nơi trên võ đài đều bàn tán liệu Huyền Nhã có qua khỏi cơn nguy hiểm hay không?

Riêng với hai người Lục Thanh và Mộc Uyển họ nhất định phải hỏi rõ chuyện tại sao Tô Định có thể sử dụng được kĩ năng kia.

Trên ghế cao dành cho người hoàng gia, Như Nguyệt cũng tỏ ra lo lắng cho thương thế của Huyền Nhã,dù gì hai người cũng được mệnh danh là song châu, quan hệ cũng khá tốt.

Nàng sai thị nữ gọi những thái y giỏi nhất trong cung đến giúp đỡ việc trị thương cho Huyền Nhã.

Đồng thời ánh mắt cũng không rời khỏi bóng lưng Dịch Thiên, nàng thở dài kì bí sau đó rời đi.

Bên trong căn phòng trông có vẻ khá đơn sơ, hàng chục người nối đuôi nhau ra vào,trên tay người này cầm thau nước,người kia cầm khăn.

Dịch Thiên lo lắng đứng trên đầu giường ánh mắt chăm chăm nhìn Huyền Nhã bất tỉnh nằm trên giường,hắn bây giờ cảm thấy mình thật vô dụng,không biết cách gì để cứu nàng.

Bính đại phu

- Ngự y giỏi nhất kinh thành bắt mạch và xem xét thương tích Huyền Nhã lão cứ lắc đầu lắc đầu lại lắc đầu.

Dịch Thiên sốt ruột hỏi:

- Đại phu thương thế nàng ta sao rồi?

Liệu có chữa được hay không?

Bính đâị phu thờ dài một hơi sau đó bước ra bên ngoài,Dịch Thiên cũng theo lão,đại phu nói:

- Thương thế tiểu thư thực sự nặng vô cùng,không chỉ bị ngoại thương thông thường mà trong kỳ kinh bát mạch tất cả đều bị tổn thương,do đấu khí và ma pháp cùng công kích phản chấn khiến kinh mạch tắc nghẽn,lão phu thực sự hết cách.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-huyen-nha-that-bai-15388.html