Thiên Ma Kiếm - Lưu Ly Tâm - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 24 : Thiên Ma Kiếm - Lưu Ly Tâm

  Theo những gì được ghi chép,Dịch Thiên chiếu theo đó mà tu luyện.

Theo thời gian từ 1 cỗ ba động trong không khí vô cùng nhỏ dần dần cỗ ba động ấy trở nên mạnh mẽ hơn,1 luồng khí lưu xoay quanh Dịch Thiên càng lúc càng mạnh.

Ban đầu dòng khí lưu này vốn được hình thành như không khí bình thường không có chút màu sắc nào nhưng dần dần sau đó vòng xoáy dần thay đổi.

Chỉ thấy dòng khí lưu đó cứ như cái động không đáy lien tục hút các nguyên tố có trong không khí về phía mình.

Các nguyên tố khi được dòng khí lưu hút về cũng dần biến đổi,từ không màu dần trở nên có màu,vàng nhạt đến vàng đậm sau cùng là màu hoàng kim chói sáng quanh xung quanh Dịch Thiên.

Đến khi màu hoàng kim kia đạt đến độ sáng nhất,dòng khí lưu cũng tức tốc dừng lại,dừng hẳn việc hấp thụ các nguyên tố.

Cũng ngay lúc dòng khí lưu dừng lại đó thì cũng là lúc những ánh sáng hoàng kim kia tách ra với dòng khí lưu ,tạo ra hang ngàn,hang vạn những hạt hoàng kim nhỏ li ti xâm nhập vào người Dịch Thiên thông qua da,theo kinh mạch những hạt hoang kim kia bắt đầu hội tụ tại đan điền.

Ầm….

Như có gì đó nổ tung,bên trong đan điền của Dịch Thiên dần xuất hiện 1 vòng năng lượng màu hoàng kim chạy quanh theo chiều kim đồng hồ.

Khi các các hạt hoàng kim sắc kia được hút hết cũng là lúc vòng khí lưu xung quanh Dịch Thiên lại 1 lần nữa khởi động,tuy nhiên lần này khác với lần trước,nếu lần trước dòng khí lưu này quay theo chiều kim đông hồ thì bây giờ dong khí lưu lại quay ngược lại,theo đó những nguyên tố còn sót lại trong không khí ngay lập tức như có 1 luồng năng lực vô hình đẩy chúng ra xa.

Lấy nơi Dịch Thiên đang ngồi làm trung tâm những vết nứt bắt đầu lan ra.

Từng đợt từng đợt năng lượng trong lòng đất tuông ào ào ra ngoài nhắm ngay dong khí lưu đang xoay với tốc độ ngày một nhanh kia mà đến.

Theo nhũng luồng năng lượng dưới đất lao đến dòng khí lưu quay xung quanh Dịch Thiên lúc này cũng bắt đầu chuyển thành màu tử sắc cực kì kì dị.

Cứ như vậy cũng giống với những gì đã xảy ra như lúc trước trong đan điền của Dịch Thiên lại xuất hiện thêm 1 dòng năng lượng màu tím chảy quanh đan điền chỉ có điều luồng năng lượng này chạy hoàn toàn ngược với dòng hoàng kim năng lượng kia.

Sauk hi 2 luồng năng lượng được hình thành hoàn chỉnh mọi chuyện bên ngoài trở lại bình thường thế nhưng bên trong Dịch Thiên lại không hề như vậy.

Vì 2 nguồn năng lượng này vốn xung khắc lẫn nhau cho nên khi hình thành nguồn năng lượng nào cũng muốn chiếm lấy cơ thể Dịch Thiên,những cơn đau đớn bắt đầu xuất hiện.

2 luồng năng lượng đó vẫn tiếp túc chiến đấu với nhau cho đến khi hoàng kim năng lượng bắt đầu bành trướng ép tử sắc năng lượng ra 1 bên.

Mọi chuyện trở nên yên đẹp,2 nguồn năng lượng vẫn chạy quanh đan điền Dịch Thiên một cách bình thường tuy nhiên hoang kim lại làm chủ.

Long vũ đứng bên ngoài trông thấy mọi chuyện nàng lắc đầu cảm khái:

“ Thiên Ma thần công quả nhiên kì dị,Thiên nhi tương lai sau này của ngươi thật sự không hạn lượng….

” Chậm rãi mở mắt,điều đầu tiên Dịch Thiên cảm nhận được chính là cơ thể mình trở nên vô cùng xung sức,ngạt nhiên hơn những vết thương vốn có trên cơ thể không biết từ lúc nào đã liền lại,không 1 vết sẹo.

Mắt tinh hơn,tai thính hơn,một luồng sức mạnh dồi dào đang chạy khắp cơ thể.

Nhìn thấy Long Vũ đang nhìn mình Dịch thiên đứng dậy cười cười.

“rắc…rắc” tiếng khớp xương vang lên.

Long Vũ nói:

- Thành công rồi sao?

Ngươi tu luyện nhanh hơn những gì ta tính,bây giờ trình độ cảu người tương ứng với nhất giai trung cấp võ giả ….

Thấy trong cơ thể thế nào?

Dịch thiên xoa xoa bụng nói:

- Đệ tử cảm nhận được trong cơ thể có 2 nguồn năng lượng 1 kim sắc,1 tử sắc đang cùng tồn tại và vận chuyển chỉ là nguồn năng lượng màu kim sắc kia làm chủ đạo mà thôi.

MÀ hình như 2 thứ này không thể dung hợp lại?

Sau khi nghe Dịch Thiên nói từ ánh mắt Long Vũ toát lên một nét mừng rỡ thế nhưng nàng lại không để lộ ra,nói:

- Đó là bởi vì 2 nguồn năng lượng này vốn xung khắc không thể dung hợp lại được,khi ngươi muốn xử dụng nguồn năng lượng tue sắc ấy chỉ cần nghịch chuyển thần công theo lộ tuyến của nó là được,bất quá ta nhắc nhở ngươi không đến lúc sinh tử thì tôt nhất đừng nên nghịch chuyển nếu không sẽ dẫn đến rất nhiều chuyện rắc rối cả Thiên Ma kiếm cũng vậy! Long vũ nói càng lúc càng tỏ ra nghiêm mặt,thấy vẻ mặt không chút đùa giỡn này,Dịch thiên không dám nói nhiều hắn lập tức gật đầu sau đó hỏi:

- Cô Cô vậy có cách nào để dung hợp 2 thứ năng lượng này không?

Long Vũ sắc mặt cũng giãn ra rất nhiều nói:

- Cách thì không phải không có,chỉ có điều thứ này khá khó tìm,bởi đáy là thứ do thiên địa sinh ra,do thiên địa nuôi dưỡng mà tạo thành:

“Lưu Ly Tâm”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-luu-ly-tam-15327.html