Thiên Ma Kiếm - Ngày Hẹn - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 80 : Thiên Ma Kiếm - Ngày Hẹn

  Thân thể Dịch Thiên được bao bọc bởi một màng hào quang màu hoàng kim rực rỡ,con ngươi lóe sáng vài tia hoàng kim khiến người xung quang khung tài nào đoán được tâm tư hắn.

Dịch Thiên từng bước tiếng đến chỗ ngân long đang nằm,tiếng thỏ dốc từ miệng rồng có thể nghe được rõ ràng bằng tai.

Ánh mắt Lưu Diệp lộ rõ sự sợ hãi,ban đầu nàng không nghĩ Dịch Thiên lại á đạo đến thế,nàng đã đánh giá Dịch Thiên quá thấp,và chính vì điều này khiến nàng phải trả giá cho thất bại này.

Lưu Diệp đưa hai tai ra 2 bên,nàng hét to “ta nhận thua”.

Chỉ có 3 chữ nhưng thực sự lại khó nói vô cùng bởi nàng là một long kỵ sĩ mà,trời sinh tính cách kiêu ngạo,nhưng lần này vì không muốn “người bạn” cùng tu luyện với mình bị đánh cho đến chết nàng phải chịu nhún nhường mà đầu hàng.

Dịch Thiên nghe nàng nói như vậy,hắn cũng là con người không ưa bắt nạt người yếu,đứng lại nhìn sơ qua 2 người sau đó xoay người rời đi,kim quang trên người hoàn toàn được thu lại.

Trận đấu khốc liệt coi như kết thúc phần thắng thuộc về Dịch Thiên.

Một đội cứu thương lập tức xuất hiện trên võ đài để hỗ trợ chữa thương cho Ngân Long cùng Lưu Diệp,riêng Dịch Thiên hắn tỏ ra bộ mặt khá tâm trạng hắn thu dọn đồ của mình mà rời đấu trường mặc cho sau lưng là hàng loạt tiếng vỗ tay và reo hò.

Bước đến ra ngoài cửa đấu trường, nha hoàn Đào nhi đứng cạnh đó lập tức đến trước mặt Dịch Thiên, Đào Nhi nói:

- Công tử,tiểu nữ là nha hoàn Huyền Nhã tiểu thư,sau trận đấu vừa rồi tiểu thư rất lo lắng cho thương thế của công tử nên phái tiểu nữ đến để đưa cho công tử một lọ thuốc gia tộc trị nội thương và ngoại thương rất tốt.

Nói rồi Đào nhi từ trong tay áo lấy ra một lọ thuốc đưa cho Dịch Thiên.

Có vẻ chút cảm động với sự quan tâm của Huyền Nhã hắn liền cầm lấy lọ thuốc nói lời “cảm tạ”.

Đào Nhi tiếp tục nói:

- Công tử,không biết ngày mai người có bận việc gì không,có thể đến Huyền phủ cùng với tiểu thư uống chén trà?

Dịch Thiên mỉm cười đáp:

- Nếu tiểu thư đã mời,tất nhiên ta sẽ đến,được,vậy tối mai ta sẽ đến quý phủ.

Nói rồi Dịch Thiên xoay người rời đi.

Đào nhi nhìn bóng lưng Dịch Thiên dần khuất nàng thờ ra một hơi,lẩm bẩm nói:

“ Tiểu thư lần này người đứng trách Đào nhi nha,tất cả cũng chỉ muốn tốt cho người mà thôi.

” Về đến phòng mình Dịch Thiên nằm thẳng lên trên giường,khuôn mặt không chút gì tỏ ra vui vẻ với chiến thắng.

Giọng nói Long Vũ từ trong Thiên Ma Kiếm truyền vào trong đầu Dịch Thiên:

“ Thiên Nhi ngươi sao vậy?

Ta thấy ngươi tâm trạng lắm a” Dịch Thiên thở dài một hơi truyền ý niệm đáp:

- Cô Cô không biết lần này ta có làm đúng không,đây là lần đầu tiên ta đánh với một nữ nhân,và cũng là lần đầu tiên ta khiến cho một nữ nhân đau đớn và khóc trước mặt mình.

“Ha.

” Long Vũ cười dài một tràng sau đó nói:

“ Thì ra mặt ngươi xám lại là do chuyện này sao?

Thiên Nhi à ngươi quá lương thiện,sống trong thế giới mà thực lực và âm mưu là chủ đạo này những người như ngươi sẽ không tồn tại được đâu.

” Dịch Thiên đáp:

“ đệ tử biết là thế nhưng không biết sao vẫn cảm thấy khá khó chịu,trận chiến vừa rồi cũng là lần đầu tiên đệ từ có cảm giác không thể kiềm chế được sức mạnh của cơ thể cứ giống như có ai đó điều khiển nó vậy!” Câu nói này khiến Long Vũ trở nên trầm tư vài phút,nàng đáp:

“ Thiên nhi,có lẽ việc ngươi thực lực gia tăng một cách liên tục và nhanh chóng khiên cơ thể lẫn tinh thần của ngươi không thể thích ứng và khống chế nếu như cứ tiếp tục việc này ta nghĩ sẽ có ngày ngươi tẩu hỏa nhập ma” Khuôn mặt Dịch Thiên hiện lên sự lo sợ,hắn biết nếu tẩu hỏa nhập ma sẽ như thế nào,đến lúc đó không cần biết bạn bè người thân,chỉ cần cơn ma tính tái phát sẽ.

thật là thảm họa.

Dịch Thiên hỏi:

“ Cô Cô vậy bây giờ phải làm sao?

” Giọng điệu Long Vũ vẫn bình thản,nàng đáp:

“ Tạm thời thì chưa phát triển đến mức xấu nhất,sau này ngươi cần phải hạn chế sử dụng quá mức sức mạnh của mình đồng thời phải liên tục rèn luyện qua sinh tử chi chiến,có như vậy mới mong có ngày khống chế một cách thành thục sức mạnh bản thân.

” Dịch Thiên nghe vậy cũng yên tâm hắn tiếp tục hỏi:

“ Cô cô đến lúc nào người cho đệ tử biết lý do tại sao đệ tử vẫn không thể nào luyện được các tuyệt kĩ Thiên Ma được dấu trong Thiên Ma Kiếm” Nghe Dịch Thiên hỏi vẫn đề này Long Vũ đột nhiên trờ nên lạnh lùng,giọng điệu có chút giận nói:

“ Chuyện này người không biết,tốt nhất không sử dụng được những tuyệt kĩ ấy sẽ tốt hơn,được rồi ngươi mau trị thương đi!” Nói xong Long Vũ cắt liên lạc với hắn.

Dịch Thiên gãi đầu không hiểu tại sao Long Vũ lại giận hắn,nhưng thôi không nghĩ nữa hắn bắt đầu vận công trị thương sau đó dùng thuốc Huyền Nhã bôi thử,thuốc đó thực sự rất có tác dụng các vết bầm tím trên người hắn giảm đi rất nhiều.

Đại hội vòng 1/8 kết thúc,4 người được vào gồm có:

Tô Định,Huyền Nhã,Mã Đại Long,Dịch Thiên.

Theo thứ tự chia bảng đã định sẵn trận bán kết đầu tiên sẽ là trận đấu được nhiều người trông đợi nhất đó là trận chiến của hai thiên tài bậc nhất chảu Thăng Long thành Tô Định-Huyền Nhã.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ gay cấn và cực độ hấp dẫn.

Các trận đấu thực sự gây ra nhiều cảm xúc cho người xem,mọi quán ăn trên Thăng Long thành đều ồn ào bàn tán này nọ nào là cặp đấu được chờ đợi giữa hai thiên tài của thăng Long thành nhưng được bàn tán nhiều hơn cả chính là trận chiến “long trời lở đất” của Dịch Thiên khi đánh bại Long kỵ sĩ và kinh khủn hơn khi thắng bằng tay không.

Sau Vòng 1/8 sẽ có 3 ngày để các thí sinh được nghỉ ngơi hồi phục,Dịch Thiên trờ thành tâm điểm chú ý khi đi đến bất cứ đâu trong thăng Long thành điều này khiến hắn khá khó chịu,bởi thế đa phần hắn đều ở trong phòng để trị thương và gia tăng công lực .

Tối ngày thứ 2,đúng như lời hẹn Dịch Thiên đến trước cửa phủ Huyền gia.

Huyền gia trông bề ngoài cũng không khác gì Công Tôn gia tộc,khá trang nhã nhưng cũng không kém phần quyền uy.

Dịch Thiên theo lễ nghía gõ cửa vài cái,lập tức một gã người hầu chạy ra mờ cửa hắn ta vừa thấy Dịch Thiên liền lập tức nhận ra cung kính nói:

- Dịch Thiên công từ người đã đến,xin đi theo ta.

Gã người hầu đó cúi mình đi trước dẫn đường Dịch Thiên đến một khu vường nhỏ có sẵn một bộ bàn ghế.

Tên người hầu đó cúi người nói:

- Công tử xin đợi một lát,tiểu nhân đi bẩm báo với tiểu thư.

Nói xong hắn xoay người bước đi thật mau,Dịch Thiên đứng tại đó mắt ngắm nhìn xung quanh chờ đợi.

.

Tại một căn phòng trong phủ,Huyền Nhã đi qua đi lại tay nàng nắm chặt nhau,khuôn mặt có chút lo lắng cùng hồi hộp,ở một bên Đào nhi bỉu môi nói:

- Tiểu thư à người đừng đi qua đi lại nữa được không,Đào nhi chóng mặt quá! Huyền Nhã lườm Đào nhi một phát sau đó hậm hực nói:

- Tiểu nha đầu ngươi lần này hại chết ta rồi,tại sao lại tự ý mời huynh ấy đến đây kia chứ?

Bây giờ phải làm sao đây?

Đào nhiw cười cười đáp:

- Tiểu thư à,Đào nhi chỉ muốn tốt cho người mà thôi,người không dám nói chuyện với Dịch Thiên công từ thì đào nhi thay mặt người,Tiểu thư hãy dũng cảm lên.

Hai người đang nói chuyện,bỗng từ bên ngoài có tiếng nói của một tên thuộc hạ:

- Tiểu thư,Dịch Thiên Công từ đã đến! Khuôn mặt Huyền nhã bỗng trờ nên đỏ rực,tim nàng đập mạnh,ánh mắt có chút tức giận nhìn sang thị nữ thân tín của mình miệng không nói,sau đó nàng hít một hơi thật sau bước ra khỏi phòng hướng về phía hoa viên gia tộc.

Đào nhi ở trong phòng che miệng cười, nói thầm trong đầu :

“ Tiểu thư hãy cố gắng tận dụng cơ hội này nhé!”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-ngay-hen-15383.html