Thiên Ma Kiếm - Tam Nhân Ám Đấu,Thiêu Đốt Năng Lượng Hồ Ly - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 70 : Thiên Ma Kiếm - Tam Nhân Ám Đấu,Thiêu Đốt Năng Lượng Hồ Ly

  Sau khi Như Ý rời Dịch Thiên trở về đà thành,hắn một mình trờ về phòng tập trung tu luyện nhằm đề thăng thực lực,hiện tại Dịch thiên đang ở trình độ tam giai trung kỳ đỉnh phong võ giả,thế nhưng tu luyện một hồi hắn cũng không có kết quả bởi một khi đã đến bình cảnh cần phải tự thân phá bỏ bình cảnh mới có thể tiến cấp được.

Chiều Ngày hôm sau, Dịch Thiên bước ra khỏi phòng mình,chắc hắn cũng không biết trong một ngày hắn tu luyện bên trong,thì bên ngoài tên tuổi hắn đã nổi danh như cồn,khắp nơi ai cũng biết nhân vật duy nhất được triều đình tuyển chọn tham dự đại hội này là hắn,tuy nhiên may cho Dịch Thiên là không có mấy người biết khuôn mặt này nên không gay phiền toái.

Chạng vạng chính là thời điểm tốt nhất để đi ăn cơm,lần này cũng như những lần trước Dịch Thiên một đường đến thẳng Cúc Quan Lâu lầu 3.

Tại lâu 3 này cũng khá đông khác tuy nhiên còn một chiếc bàn ngay giữa lầu là chưa có ai ngồi.

Dịch Thiên chậm rại bước đến,đi ngang qua một cái bàn,một mùi hương hoa hồng nhẹ dịu chui vào trong mũi hắn,Dịch Thiên hắn cũng cố giữ lấy bình tĩnh đến bàn của mình ngồi xuống đối diện với người đó cẩn thận đánh giá chủ nhân mùi hương vừa rồi.

Người ngồi bàn kia chính thị là một cô gái tuổi còn khá trẻ chừng 19-20.

Hồng y bó sát người,tạo cảm giác thân người nàng cao vút,ngực căng mông nở,vòng eo mảnh khảnh thon nhỏ,nụ cười như ẩn như hiện trên môi phối hợp với hai gò má mĩ lệ đầy cá tính,ánh mắt long lanh như nước hồ thu thật không hỗ xứng danh mỹ nữ.

Ánh mắt người nữ nhân này không hề để ý dến Dịch Thiên nàng vẫn đang lo ăn phần mình,bộ dáng cư như tự tin với nhan sắc cảu mình vậy,mà cũng đúng thôi,Dịch Thiên có thể thấy được nhan sắc của nàng có thể sánh ngang với Như Ý.

Dịch Thiên kêu tiểu nhị điểm vài món ăn,ngay khi chuẩn bị cầm đủa một vài người trong lầu 3 này bỗng rì rầm :

“ Này người kia có phải là Dịch Thiên được triều đình tiến cử lần này không?

” “ làm sao ta biết được,đã từng gặp người đó lần nào đâu?

” “ ta nghĩ chắc đúng rồi,có một lần ta tháy người đó ngồi cùng với người của Công Tôn gia tộc,thật không ngờ a,trên lầu 3 hôm nay gặp được 3 nhân vật nổi danh đỉnh đỉnh” Khi nghe được một số người đàng bàn tán liệu người thanh niên đang ngồi giữa bàn kia có phải Dịch Thiên không từ bàn ben tái tay hắn một ánh mắt sắc lạnh nhìn đến,Dịch Thiên hoàn toàn cảnh nhận được ánh mắt này,hắn nhìn sang chỉ thấy đó là một thanh niên tuấn tú,mặc một bộ lam ý, sang trọng,đôi mắt như băng giá nhìn hắn.

Bên kia bàn của vị hồng y cô nương,khi nghe mọi người nhắc đến thanh niên ngồi giữa chính là Dịch Thiên nàng lần này mới thực sự để tâm,ánh mắt long lanh kia dán chặt vào hắn,như thầm đánh giá.

Mọi người xung quanh nhìn thấy 3 cặp mắt đang đối chọi nhau,như hiểu được sắp có chuyện gì không hay liền nhanh chóng tính tiền rời khỏi đó nhưng tuyệt nhiên không xuống lầu mà đứng chỗ cầu thang,cái này gọi là tò mò là bản chất con người a.

Vị lam thanh niên phá tan bầu không khí yên tĩnh mở miệng nói trước:

- Ngươi chính là Dịch Thiên.

“Không sai”

- Dịch Thiên không nhanh không chậm thái độ bình thản đáp.

Ánh mắt vị cô nương kia nheo lại sau đó nở nụ cười,giọng nói của nàng êm ái như tiengs suối trong:

- Hóa ra đây chính là Dịch tiên sinh đại danh đỉnh đỉnh trong Thăng Long thành.

“ Không dám nhận”

- Dịch Thiên quay về phía hồng y cô nương kia,mỉm cười quơ tay từ chối.

Lam y thanh niên kia cười nhạt nói:

- nếu đã được triều đình tiến cử thực lực tất nhiên không tệ,ta đây rất muốn được thỉnh giáo lắm đó a.

“Hì.

- Hồng y cô nương kia nghe xong che miệng cười nói:

” Ta chính thực cũng rất muốn so tài cùng Dịch Tiên sinh a.

” Dịch thiên mỉm cười đáp:

“ Nếu có cơ hội tại hạ xin bồi tiếp” Tên lam y thiếu niên kia nhếp mép cười một cỗ ma pháp lực toàn thân tuôn trào,uy áp không gì so sánh nhắm hướng Dịch Thiên mà chấn nhiếp.

Bên kia Cùng một lúc Vị hồng ý cô nương cũng tuân ra một lượng đấu khí vô cùng hùng hậu chấn nhíp toàn bộ người đứng quan chiến,lượng đáu khí đó nhắm hướng Dịch Thiên mà phóng.

Ánh mắt Dịch Thiên nheo lại,dù có nghĩ thế nào hắn cũng không nghĩ ra được tại sao 2 người này lại tất công mình,nhưng không có nhiều thời gian để nghĩ hắn ngay tức khắc phóng xuất nội lực đối kháng.

Ma Pháp lực chính là nguồn năng lượng chảy trong cơ thẻ pháp sư,đấu khí cũng như thế là nguồn năng lượng chảy trong cơ thể đấu sư.

Hai nguồn năng lượng kia như giao long xúc kích tầng nội lực bảo hộ Dịch Thiên.

Sắc mặt Dịch Thiên rất khó coi,mặc dù thực lực hắn không tệ tuy nhiên năng lượng hai người lam y thanh niên cùng hồng y nữ tử trước mặt tuyệt đối không thấp hơn hắn,uy áp là vô cùng lớn.

Lầu 3 Cúc quan lâu như có một tầng năng lượng bao phủ,bàn ghế xung quanh nhanh chóng bị chấn nát chỉ còn duy nhát ba chiếc bàn tạo thành 3 góc cảu một tam giác.

Nội lực Dịch Thiên vẫn tuôn trào đối kháng,sắc mặt lam y thanh niên cùng hồn y thiếu nữ cũng rất đỗi kinh ngạc họ không nghĩ hai người hợp lực mà vẫn chưa đánh bại được Dịch Thiên.

Sắc mặt Dịch Thiên nhợt nhạt,hắn âm thầm vận chuyển Thiên Ma thần công,bên trong đan điền một hạt kim đan màu đỏ chói,ngay khi Dịch Thiên vận chuyển thần công viên hồng đan này như theo đó dần tan ra.

Đây chính là tinh túy năng lượng của Cữu Vĩ Hồ mà lúc trước Dịch Thiên uống,một thời gian dài hắn thường xuyên vận công nhằm tiêu hóa nguồn năng lượng này tuy nhiên vẫn chưa thành công.

Thế mà chỉ qua trận đấu này kích phát buộc hắn phải sử dụng nội lực cao nhất nên đã thiêu đốt tinh túy năng lượng hồ ly ở trong dan diền Dịch Thiên một thời gian dài.

Bên ngoài cơ thể Dịch Thiên nhanh chóng một tầng hồng sắc quỷ mị xuất hiện bao phủ.

Tầng năng lượng này xuất hiện không làm người ta cảm thấy uy bách nhưng đem lại một cảm giác kì dị khó tả đặc biệt là với nữ nhân.

Hồng y cô nương kia tháy tầng hồng sắc năng lượng kia ánh mắt bỗng nhiên có điều dị biến,tay nàng bỗng run lên đấu khí rối loạn.

Phụt.

Khi thi đấu điều quan trọng nhát chính alf phải tập trung,ngay lúc nàng phân tâm nhất đã bị chính nội lực của mình cắn trả lại,nàng phun ra một ngụm máu,thương thế mặc dù không nhẹ nhưng vãn có thể đi lại được,đưa ánh mắt thâm ý nhìn Dịch Thiên sau đó thông qua cửa sổ phi thân ra ngoài.

Lầu 3 hiện tại chỉ còn cuộc ám đấu bằng nội lực của hai nam nhân,lúc còn hồng y nữ tử kia chỉ có thể cầm hòa bây giờ mất đi một người tên thanh niên lâm vào thế khó,hắn liên tục kích phát ma pháp lực nhằm đối chọi Dịch Thiên,sắc mặt nhợt nhạt đến cực điểm.

Thế nhưng Dịch Thiên đâu phải hạng thường,mới vừa rồi thiêu đốt năng lượng Hồ Ly đã giúp Dịch Thiên phá bỏ bình cảnh từ trung lỳ lên hậu kỳ.

Một màu hồng quang xuất hiện trong mắt,Dịch Thiên khẽ hô một tiếng nội lực bắn phá mà lao ra đánh phá tầng hộ thể của lam y thanh niên.

Phụt.

Phun ra một ngụm máu,ánh mắt ngoan độc nhìn Dịch Thiên hắn cười âm hiểm nói:

- Khá lắm,quả nhiên ngời được triều đình tiến cử thực lực không tệ,hãy đợi đó,đại hội lần này ta sẽ cho ngươi nhục nhã không thôi.

Để lại một lời cay độc hắn nhanh chóng phi thân ra ngoài.

Thu lại năng lượng Dịch Thiên nhìn mà chỉ biết thở dài,liếc mắt nhìn qua dám người đang chỗ cầu thang,người nào người nấy trán đầy mồ hôi,có người ngồi bệt xuống sàn tay chân run cầm cập,có lẽ trận ám đấu bằng nội lực vừa rồi đã chấn nhíp bọn họ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-tam-nhan-am-dauthieu-dot-nang-luong-ho-ly-15373.html