Thiên Ma Kiếm - Thực Lực Gia Tăng - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 41 : Thiên Ma Kiếm - Thực Lực Gia Tăng

  Trong lúc Dịch Thiên đang gặp nguy kịch từ trước ngực chàng Thiên Ma kiếm thình lình xuất hiện ngay trước mặt chàng.

Thân kiếm rung lên, tiếng kiếm ngâm vang lãnh lót từ thân kiếm phát ra 2 luông ánh sáng Tử-Kim bao vây lấy Dịch Thiên vào bên trong.

Bên ngoài, mặc dù lLong Vũ cũng đoán trước Thiên Ma kiếm sẽ xuất hiện để trợ giúp Dịch Thiên nhưng nàng không nghĩ được rằng vừa lúc Thiên Ma kiếm vừa xuất thế thì bên ngoài đang là buổi trưa nắng nóng lúc này bỗng mây đen kéo đến.

Gió thét gào trông vô cùng đáng sợ.

Sự thay đổi thiên tượng này đã dẫn đến sự chú ý của rất nhiều người,thế nhưng không một ai biết được nguyên nhân.

Bên trong căn mật thất,sau khi nhận được hai luồng quang mang Tử-Kim bao phủ lấy ngay trong đan điền 2 luồng chân khí chạy loạn xông phá các kinh mạch dần được bình ổn,các quang sắc bảy màu bị vỡ ra từ hạch tâm thất sắc lúc trược dần được hấp thụ vào bên trong trung tâm đan điền của Dịch Thiên và được hấp thụ hoàn toàn.

Phía bên ngoài cơ thể Dịch Thiên bỗng nhiên xuất hiện sự thay đổi đến kì lạ,những gân xanh nổi lên trên da chàng,theo đó những làn hào quang thất sắc bắt đầu từ mi tâm ngay giữa trán Dịch Thiên lan ra cả người,những cơ bắp Dịch Thiên nhất thời căn ra,những mach máu trên cơ thể cứ đập liên hồi.

Mọi việc xảy ra tầm năm phút thì kết thúc.

Dịch Thiên từ từ mở đôi mắt,Thiên Ma kiếm cũng ngay theo đó biến mấ tvào ngay giữa ngực chàng.

Cả người đổ đầy mồ hôi như mới vừa tắm xong,chưa kịp xem xét cơ thể Long Vũ đã đén bên cạnh Dịch Thiên cười nói:

- Thiên nhi chúc mừng ngươi đã thành công hấp thụ thành công,đồng thời ngươi còn may mắn nhận được một thứ rất bổ ích chính là thực lực được đề thăng.

Dịch Thiên có vẻ bất ngờ, lúc đầu chàng chỉ cảm thấy mình trở nên khỏe hơn chuwss chưa nghĩ được là mình vừa gia tăng thêm thực lực.

Nấm tay thu lại Dịch Thiên gồng mình ,cơ bắp cuồng cuộn trên đôi tay bắt đầu hiện từ bên ngoài cơ thể xuất hiện kình khí dày đặc tóc Dựng đứng như một hung thần, căn mật thất kín gió không hiểu sao gió thổi rít gào.

Nở nụ cười nhìn Long Vũ,chàng gật đầu sau đó Long Vũ đáp:

- Tuy lần này ngươi gia tăng thực lực nhưng vì ngươi tu luyện theo đường võ giả cho nên việc tăng thực lực không qua sinh tử chi chiến sẽ ảnh hưởng rất xấu đến tương lai ngươi sau này.

Dịch Thiên hiểu được điều Long Vũ muốn nói,chàng gật đầu đáp:

- Cô cô đệ tử hiểu rồi,cũng đã 4 ngày rồi nhỉ?

Ta cũng nên ra ngoài nếu không những người bọn Công Tôn Long lo lắng lắm! Gật đầu không đáp Long Vũ hóa thành một luồng sáng bay thẳng vào người Dịch Thiên.

Xoay người mở chốt khóa của mật thất,phía bên ngoài bọn người Công Tôn Long cùng như Ý đã đứng đợi từ bao giờ.

Công Tôn long lo lắng đi qua đi lại,tâm trạng cảu ông lúc nầy vô cùng lo lắng bốn ngày liên tiếp không một chút tiếng động thậm chí mới vừa nãy xảy ra thiên tượng kì biến làm ông vô cùng lo lắng.

Cánh cửa mật thất xoay chuyển bóng người Dịch Thiên bước ra,Ngay lập tức Công Tôn Long cùng những người khác ập vào hỏi líu rít.

Dịch Thiên mỉm cười nói:

Mọi người không nên lo lắng mọi chuyện đã được xử lý xong cả rồi.

Không nói gì bọn người Công Tôn Long ngay tức khắc lao vào bên trong mật thất xem xét bên ngoài chỉ còn Dịch Thiên và Công Tôn Như Ý.

Dịch Thiên lấy làm lạ hỏi:

- Tại sao muội không vào cùng phụ thân xem?

Như Ý mỉm cười đáp:

- Không nhất thiết phải vậy muội tin huynh.

Chỉ vài câu nói ngắn ngủi nhưng đã biểu đạt toàn bộ xự tin tưởng của Như Ý vào Dịch Thiên.

Dịch Thiên nghe Như Ý nói vạy vô cùng cảm động chàng thực sự muốn ngay tại lúc này lao đến ôm nàng vào lòng.

Thế nhưng ý định chưa kịp thực hiện thì đám người Công Tôn Long từ bên trong mật thất đi ra.

Trên mặt ai cũng nở nụ cười tươi roi rói.

Công Tôn Long dẫn đầu cười tươi đến thổ vai Dịch Thiên nói:

- Dịch huynh đệ gia tộc chúng ta nợ ngươi một mối ân tình rồi ha ha… Dịch Thiên cười dáp:

- Tộc trưởng đại nhân đừng nói vậy ta và Như Ý là chỗ bẳng hữu thân quen lần này ra tay giúp chút cũng không tính là gì! “ bằng hữu sao?

Ta thấy cậu và con gái ta có chút gì mờ ám…” Tuy là nghĩ như vậy nhưng Công Tôn Long lại không dám nói ra ông cười đáp:

- Dịch huynh đệ quá khiêm tốn rồi,sau này nếu có việc gì cần giúp đỡ gia tộc tax in dốc hết sức.

Thấy sự thành tâm của tộc trưởng như vậy Dịch Thiên nào dám từ chối chàng cười gạt đầu đồng ý sau đó xin phép được quay về phong nghĩ ngơi.

Không ngăn cản Dịch thiên,công tôn long cười vui vẻ gật đàu ,nhìn thấy bóng lưng chàng thanh niên này dần khuất đôi mắt Công Tôn Long dần nheo lại,một vị trưởng lão bước đến bên cạnh hỏi:

- Tộc trưởng có vẻ người có gì đó khúc mắc về thân phận của cậu thanh niên này?

Công Tôn Long gật đầu:

- Cậu ta là một con người rất khó nắm bắt,một thanh niên rất lạ và đầy bí ẩn,nếu ta đoán không nhầm thì cậu tat u luyện chính là con đường trở thành Võ giả mà hình như thực lực lại vừa tăng cao.

“ sao ….

sao?

Võ giả ư cậu ta có bị điên hay không các con đường tu luyện khác sao không chọn lại đi chọn trở thành một Võ giả kia chứ?

Công Tôn Long lắc đầu không hiểu nói:

- cái này ta cũng không rõ nhưng ta có cảm giác sau lưng cậu ta có một thế lực vô cùng lớn mạnh chính cái yếu tố dó giúp cậu ta từ một Võ giả nhưng lại thực lực mạnh đến vậy.

Quả thực điều này vô cùng kì lạ một thanh thiếu niên gần 20-21 tuổi,lại tu luyện theo con đường Võ giả mà thực lực lại cao như vậy quả làm nhiều người phải rất ngạc nhiên và lấy làm kì lạ.

Lúc này Dịch Thiên đi trước Như Ý lon ton chạy theo sau 2 người cười nói vô cùng vui vẻ,suốt chặng đường Dịch Thiên trở về phòng Như Ý chỉ đề cập đến một chuyện muốn Dịch Thiên cùng nàng đến Kinh thành dự tiệc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-thuc-luc-gia-tang-15344.html