Thiên Ma Kiếm - Tiên Ma Đại Lục - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 4 : Thiên Ma Kiếm - Tiên Ma Đại Lục

  Tiên Ma đại lục vốn từ Tiên thiên đại lục và Ma địa đại lục hợp thành,theo truyền thuyết có nói ngày xưa sau khi Âu Cơ tiên tử sinh dược 100 người con 50 xuống biển 50 lên đòng bằng,vì bà muốn cho con cái mình sau này lớn lên sẽ có nhiều đât đai để phát triển nên đã cùng phu quân của mình là hoàng tủ Lạc Long Quân sử dụng năng lực để ghép 2 đại lục làm một,thế nhưng cũng có truyền thuyết nói rằng vào thời kỳ khi hai đại lục còn dộc lập đã xảy ra một trận động đất kinh hoàng từ dưới mặt biển khiến dất dưới biển trồi lên lắp khoảng trống do 2 nửa đại lục lộ ra đồng thời cơn động đất đó cũng làm 2 đại lục trôi gần về phìa nhau hơn….

Truyền thuyết thì nhiều qua mỗi cái miệng một người thi lại khác nhau không biết cái nào là thật cái nào là giả.

Hiện tại Tiên Ma đại lục chia làm 2 phương,phương Bắc và phương Nam lấy sông Gianh làm biên giới phân chia 2 phương.

Tiên Ma đại lục là một đại lục kính ngưỡng cường giả, “Cường giả vi tôn” câu này là đủ ý nghĩa nhất khi nói về đại lục này,kẻ mạnh làm vua kẻ thua làm giặc đây là quy luật tất yếu.

Nhiều lúc Dịch thiên nghĩ sao cái thế giới này lại giống với mấy cái thế giới trong những cuốn Tiên hiệp mà hắn từng đọc qua.

Tiên Ma đại lục nếu được gọi là thế giới của cường giả hiển nhiên họ phải tu luyện theo một con đường nào đó để trở thành cương giả chân chính.

Tất nhiên việc trở thành cược giả họ phải trả một cái giá khá đắt,tu luyện cũng như đi ngược dòng chày vậy không tiến tất lùi,là sự tổn hợp của cả một quá trình lâu dài,bền bỉ.

Muốn trở thành cương giả để mọi người kính phục,ngưỡng mộ,tôn trọng tự nhiên cũng phải trả giá rất nhiều sức lục mồ hôi thậm chí là cẩ mạng sống.

“ Lục giai thập bát kỳ ” là câu truyền ngôn của các cường giả nói với nhau để chỉ cấp độ tu luyện gồm:

Nhất giai, nhị giai, tam giai, tứ giai, ngũ giai, lục giai.

Mỗi giai được chia làm ba kỳ:

tiền kỳ,trung kỳ,hậu kỳ.

Cứ mỗi lần tấn được một kỳ là chuyện không dễ dàng nhất là từ hậu kỳ tấn cấp lên 1 giai lại vô cùng khó bởi vì nó cần hội đủ thiên phú,khả năng ngộ tính…càng lên cao hơn càng khó khăn hơn.

Khi Dột phá được lục giai hậu kỳ lúc đó sẽ phải đối mặt với Cửu kiếp Thiên Lôi,lôi sau uy lục hơn lôi trước,sau khi vượt qua chắc chắn sẻ phi nhập thiên giới…chỉ có điều gần 400 năm nay chưa có một ai có thể phi thăng thành công,dù có đạt đến lục giai hậu kỳ rồi thì sao nếu không vượt qua được cửu kiếp thiên lôi thì còn có ý nghĩa gì haiz…….

Con Đường cường giả chia ra làm năm loại:

Pháp sư,Đấu sư,Đạo sư,Long kỵ sĩ, Võ giả

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-tien-ma-dai-luc-15307.html