Thiên Ma Kiếm - Vòng 2 - Thiên Ma Kiếm

Thiên Ma Kiếm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 75 : Thiên Ma Kiếm - Vòng 2

  Hiện giờ trên sân chỉ còn 40 người.

Ở một bên góc võ đài,một cặp đấu không cân sức xảy ra,chỉ thấy tên thanh niên cầm kiếm kia thế như điên cuồng đâm chém vào Tô Định,thế nhưng không giống như những ai dự đoán,Tô Định nhẹ nhàng tránh né,thân pháp vô cùng linh động,điều này.

không giống với một pháp sư lắm,mũi kiếm khẽ làm rách trên vạt áo của Tô Định một đường,sắc mắt hắn đổi từ đùa bỡn sang tức giận.

Đột nhiên một luồng khí lạnh lẽo liền xông lên đầu tên thanh niên kia,cảm giác nguy hiểm! Hắn chợt thấy trước mắt mình,Tộ Định tràn ngập sự lạnh lẽo cùng âm hiểm,hắn cấp tốc lùi về phía sau,khóe mắt giật giật điềm báo không tốt! Tô Định vung tay một đòn ma pháp lực cường đại xuất thể bắn thẳng về phía tên thanh niên nọ,đòn đánh bằng năng lượng thì cũng chỉ có năng lượng mới chống được,còn dùng hành động thì khó mà làm được gì,hầu hết năng lượng xuất thể tấn công đối phương đều có tốc độ rất nhanh,trong trường hợp này cũng thế,tên thanh niên kia không kịp phản ứng lãnh nguyên một đòn,hộc máu bắn xa 3-4 mét nhưng chưa rớt khỏi võ đài.

“ngưng.

Ngưng,ta nhận thua,nhận thua!” Hắn nói nhận thua to như vậy nhưng Tô Định làm như không nghe thấy hắn,vận ma pháp lực huyễn hóa thành một phi kiếm nhắm hướng tên thanh niên kia bắn tới.

Việc dùng ma pháp lực xuất thể tấn công đã không phải dễ lần này hắn lại huyễn hóa ma pháp lực thành phi kiếm có hình dáng đặc thù chứng tỏ tinh thần lực cùng khả năng khống chế ma pháp lực đã đạt đến mức lô hỏa thuần thanh,tùy ý mà động.

Tên thanh niên kia nhất thời da đầu tê dại hắn cùng với Tô Định chênh lệch nhiều lắm.

Tuyệt nhiên không phải là đối thủ của hắn,vừa nãy tận dụng lúc Tô Định phân tâm hắn liều mình đánh lén cầu may thế nhưng bây giờ hết rồi,kế hoạch thất bại,tính mạng hắn đang cận kề nguy hiểm.

Đối với tính cách của Tô Định,sinh ra trong một đại gia tộc khiến hắn từ nhỏ đã được sự cưng chiều,nói gì được nấy,chưa ai dám động đến,lần này lúc đầu đánh với tên thanh niên chỉ la muốn bỡn cợt hắn thôi,không ngờ bị hắn chém rách áo của mình khiến Tô Định cảm thấy như bị sỉ nhục liền quyết không tha.

“ Mẹ nó,ngươi là tên khốn kiếp,không biết xấu hổ” Nhìn thấy bản thân mình mặc dù đã nhận thua thế nhưng người này tuyệt nhiên không dừng tay,hắn như thể không chết không tha,tên thanh niên kia sắc mặt tái nhợt nổi giận mắng,mắng thì cứ mắng tại thời khắc mấu chốt này hắn còn biết làm gì,thân thụ thương đi còn không nổi nữa là.

Rít Phi kiếm kia bén nhọn rít lên một âm thanh thanh thúy bắn thẳng về tên thanh niên,sắc mặt hắn trờ nên trắng bệch.

Xảy ra một màng này người ngoài sân cũng kịch liệt lên tiếng chủi mắng,đối phương đã nhận thua tại sao lại còn xuống tay ác độc như thế chứ,thật quá đê tiện.

Ầm.

Va chạm vang lên,không ai biết xảy ra chuyện gì,chỉ ngay khi khói bụi tan đi một thân ảnh đã đước trước mặt người thanh niên,người này không ai khác chính là vị chủ sự điều khiển đại hội Vương Mã Lam,ngay lúc đòn thế sắp bắn đến gần tên thanh niên vị vương mã lan này đã kịp phi thân đứng trước mặt ngăn đòn công kích.

Hắn nói:

- Người này đã chịu thua đúng lúc,chỉ còn lại 32 người,đại hội có quy định không được sát hại lẫn nhau,nếu ngươi làm trái đại hội ta sẽ hủy bỏ tư cách thi đấu.

Tô Định sắc mặt không vui hắn hừ lạnh một tiếng sau đó bước về một phía.

Vị Mã Lam kia nói lớn:

- Vòng một đại hội đã kết thúc,sau vòng một chúng ta đã tìm ra được 32 vị có thực lực mạnh nhất,32 người này dù có tiếp tục vào vòng trong nữa hay không cũng đều xứng đáng là cường giả trẻ tuổi của đại lục.

Sau đây chính là phần bốc thăm chia cặp đấu.

Kết thúc vòng 1 “ hỗn chiến” chọn ra 32 ngươi thi đấu ở vòng hai,32 người sẽ chia thành 16 cặp đấu,chiến đấu 1 vs 1 để chọn ra mười 16 người tiếp tục vào vòng 3.

Cứ như vạy cho đến trận chung kết chỉ còn 2 người,họ chính là những người giỏi nhất của đại hội,sẽ là đại diện của đế quốc tham dự đại hội tại Thiên Vũ thành.

32 người đứng thành một hàng ngay ngắn,Mã lam vẫy tây,vài tên thị vệ khiên lên một chiếc bàn ,một cái bảng,một cái hộp,trình tự đặt giữa sân đấu.

Ánh mắt toàn trường tập trung vào trong chiến hộp kia,nó chính là thứ dùng để quyết định cặp đấu,ai cũng mong sao cho những thần tượng của mình không quá sắm gặp đối mạnh như vậy sẽ mất hứng.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ Vị mã lam kia kêu từng ngươi một :

“Viên Phong”.

Mã lam hô to tên một thanh niên,lập tức trong hàng 32 người bước ra một thanh niên lưng đeo xong kiếm,bước đến.

Toàn trường trờ nên yên lặng,một cỗ không khí không tên tràn ngập cờ thể mọi ngươi.

Người thanh niên tên Viên Phong kia bỏ tay vào trong hộp,vì hắn là người đầu tiên nên áp lực có thể xem là thấp,động tác không chút chậm chạp,rút ra,trên tay là một quả cầu trên đó có ghi số 8.

Lập tức trên tấm bảng cạnh đó ở dòng số 8 xuất hiện tên của hắn.

Viên Phong xoay người trờ về vị trí của mình cứ như vậy tiếp tục đến những người khác.

“ Huyền nhã” :

số 16 “ Tô Định” :

số 1 Đến Dịch Thiên hắn lập tức căng thẳng,hiện cặp đấu với Huyền nhã và Tô Định đều chưa có đối thủ,hắn thực sự không muốn gặp hia người này sớm như thế đặc biệt là Huyền nhã,bởi khi phải đối đầu với nàng hắn cũng không biết phải làm sao,tính cách của hắn bị nhiễm mạnh từ thế giới trước,không thích ăn hiếp đàn bà con gái,đặc biệt trước mặt hắn lại là một tuyệt sắc mĩ nhân.

Toàn trườn rơi vào tĩnh mình,có thẻ nghe thấy cả tiếng hô hấp của từng ngươi,tát cả họ đều rõ người thanh niên kia chính là đại diện của Triều đình,họ rất muốn xem thực lực thực sự của hắn.

Liệu hắn có xứng đáng là đại diện triều đình hay không.

Đưa tay vào trong hộp,cỗ tay hắn loạn động thầm kêu thầm” cầu mong không gặp phải huyền nhã” khi tay rút ra một quả cầu ở trong tay hắn,ghi trên đó là số.

Dịch Thiên thở ra một bụng trọc khí như nhẹ cả ngươi,như vậy hắn và Huyền Nhã ờ hai nhánh đấu khác nhau,sẽ không phải đối mặt với nàng.

Sau Dịch Thiên những người còn lại nhanh chóng bước đến bốc.

Sau lễ bốc thăm chia cặp đấu căng thẳng,Tất cả 32 người được dẫn đến một nhà nghĩ phía sau dại đấu trường ăn uống,nghĩ trưa.

Vòng 2 đại hội sẽ chính thức bắt đầu vào chiều nay.

Theo kết quả bốc thăm cặp đấu của Dịch Thiên sẽ là cặp đấu cuối cùng,vậy nên nhiều khả năng đến ngày mai hắn mới đấu trận đầu tiên của hắn.

Ngồi trong một chiếc bàn trống tay mân mê chiếc ly ,ánh mắt Dịch Thiên nhìn xung quanh tất cả mọi ngươi,ai cũng đang tranh thủ thời gian này hồi phục thể lực lẫn năng lượng.

Ánh mắt hắn đảo quả bàn của Huyền nhã vừa đúng ánh mắt nàng cũng đang nhìn hắn 4 mắt nhìn nhau ,nhìn hàng đôi mắt trong veo như mựt nước kia đáy lòng Dịch Thiên không tránh khỏi cảm giác muốn được bảo vệ nàng.

Dịch Thiên và Huyền nhã như lạc vào thế giới riêng chỉ có 2 người,giờ phút này âm thanh xung quanh trở nên yên lặng lạ kì.

Trên võ đài sau giờ nghĩ trưa,Mã lam lại xuất hiện với nhiệm vụ người điều khiển đại hội,sau một màng chào hỏi qua loa,Vị mã lam tiên sinh kia bắt đàu giới thiệu cặp đấu thứ nhất; Tô Định

- Văn Long.

Tô Định nhanh chóng bước từng bước lên võ đài,trên đâì cao hàng loạt các tiếng tung hộ “ Tô Định,Tô Định”,hiển nhiên danh tiếng hắn trong thành không nhỏ là mục tiêu hàng đàu cảu các tiểu thư thiếu nữ cảu các gia đình lớn bé.

Đối thủ của Tô Định là một tên thanh niên,mặc một bộ trang phục màu xanh lam,trông giáng vẻ bên ngoài trông hắn khá giống với một vị công từ cảu một gia tộc nào đó.

“ bắt đầu” Tô Định vẫn tỏ ý xem thường khoanh tay trước ngực,đôi mắt lộ vẻ xem thường chưa muốn xuất thủ.

Tên thanh niên Văn Long hiển nhiên không hề thích thái độ này,Tô Định tỏ ý xem thường mình làm sao chịu nổi chứ! Hắn rút ra một cây quyền trượng sau đó khẽ niệm một câu chú ngữ,chỉ thấy thiên địa nguyen tố bắt đầu tụ tập lại trên đỉnh đầu Văn Long một thanh đại đao màu đỏ nhanh chóng xuất hiện trên thanh đao đó vẫn cháy rực hỏa diễm.

“a” theo tiếng hét cảu văn long thanh đại đao phóng đến chém thẳng vào người Tô Định.

Ttoo Định vẫn tỏ ra vô cùng bình thản hắn nhếp miệng cười xem thường,tay phải đưa lên cao một tầng ma pháp lực lập tức hình thành không chỉ ngăn cản đại đao hỏa diễm kia mà còn chấn nát nó.

Tên thanh niên Văn Long như không tin vào mắt mình hắn tức giận thúc động ma pháp lực cùng tinh thần lực lên đén cực hạn một đoàn hỏa dienx rừng rực cháy xung quanh cơ thể hắn như một con mãng xà.

Theo dẫn động của quyền trượng hỏa xà ngày một to ra gần bằng một ngôi nhà,con hỏa xà này phát ra âm thanh xì xì nghe rợn cả người,thân mình uốn lấy xung quanh cơ thể Văn Long,làn này đến lượt Văn Long nhếp mép xem thường bảo:

“ Cho ngươi nếm mùi lợi hại của ta” Theo chú ngữ động trên môi,con hỏa xà phum ra từng đợt hỏa diễm nóng rực thế nhưng vẫn như trước không tài nào phá vỡ được tầng bảo hộ bằng ma pháp lực của Tô Định.

Thấy vậy,ánh mắt Văn Long lộ lên chút gì đó không tin rồi lại lạnh đi.

hắn phát động ma pháp lực vào hỏa xà,từ miệng nó bắng ra hàng chục hỏa cầu về Tô định.

Ầm.

Tiếng nổ liên tiếp vang lên,người xem cảm giác lạnh xương sống,trận đấu này thật ghê gớm,nhìn cái con hỏa xà kia cũng đủ làm người ta sỡn gai ốc rồi.

Những chiếc lưỡi màu đỏ cháy cứ xì xì lè ra thật kinh khủng.

Khói bụi tan đi.

Một tầng ma pháp lực vẫn như trước không hề hư hại,người trong tầng hộ tráo bảo hộ bằng ma pháp lực kia vãn bình thường.

Khuôn mặt hắn lộ ra nụ cười lạnh lẽo cùng khinh thị.

Sắc mặt thanh niên Văn Long kia khó coi cực điểm,hắn run rẩy lầm bầm:

“ Hắn đúng là quái vật.

” Tộ Định bên trong hộ tráo ma pháp lực giọng nói lạnh lùng vang lên :

- Đánh đã chưa bây giờ đến lượt ta nhé! Tầng hộ tráo bên ngoài cơ thể hắng bắt đầu lắc lư,sau một lức liền biến thành một quả cầu không to không nhỏ bắn nhanh về đối thủ.

Văn Long không chậm trễ lập tức hối thúc hỏa xà lao đến định nút gọn quả cầu kia.

Và tất nhiên hắn đã được như ý,hỏa xà lao đến nuốt quả cầu năng lượng vào bụng thế nhưng không để hắn đắc ý lâu,bụng con hỏa xà ngay tức thì phình trướng lên, to dần.

to dần.

ầm sao đó nổ tung.

Hỏa xà đã bị diệt nhanh chóng.

Chưa hết,khi hỏa xà bị nổ tung từ trong đám bụi mù kia một quả cầu nặng lượng bắn thẳng ra ngoài lao đến Văn Long với tốc dộ khủng khiếp,đây là trận đấu loại trực tiếp cho nên dù có bất cứ tình huống nào Văn Long cũng không dám tỏ ra lơ là ngay khi thấy quả cầu năng lượng kia bắn đến hắn liên tục tụ tập hỏa nguyên tố lại liên tiếp phóng ra hỏa diễm,hỏa cầu để ngăn cản thế nhưng.

vô dụng.

Phụt.

Quả cầu kia vãn một đường bắn thẳng đến trực tiếp công kích vào thân thể Văn long khiến hắn bay ra khỏi võ đài để lại trên bầu trời một dải huyết hoa.

Trận này Tô Định thắng tuyệt đối!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-ma-kiem-vong-2-15378.html