Thiếp Thân Đặc Công - Khó xử hiểu lầm - Thiếp Thân Đặc Công

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả : Chưa rõ
Chương 784 : Thiếp Thân Đặc Công - Khó xử hiểu lầm

Sáng sớm ngày thứ hai, bảy giờ thời gian Phương Dật Thiên cùng Cố Khuynh Thành đã xì nha tư  súc  bì quyển tự uấn xin lỗi dây cung ハ6 trác tần thấu  虼 nói mĩ  tấn chẩn?

/p Cố Khuynh Thành sâu kín sau khi tỉnh lại dày kiều mỵ duỗi một cái lưng mỏi, tuy nói trải qua tối hôm qua mấy phen mưa gió tẩy lễ, nhưng là là một chút cũng không lộ vẻ mệt mỏi, ngược lại là tinh thần quá tốt.

'Đồ lười, đã dậy rồi, ngươi nên muốn đưa ta sẽ tửu điếm đi.

' Cố Khuynh Thành nhẹ nhàng cười một tiếng, đưa tay ngắt Phương Dật Thiên chóp mũi, nói.

'Ah.

Ngươi nhìn lên thế nào tinh thần lớn như vậy đúng a?

Có phải hay không tối hôm qua mang ta tinh hoa cũng hút đi nguyên nhân?

' Phương Dật Thiên cười một tiếng, điều khản nói.

'Ngươi muốn chết a, ai hút đi ngươi tinh hoa?

Rõ ràng là ngươi tối hôm qua đau khổ biết dùng người nhà.

' Cố Khuynh Thành nói, trong miệng hờn dỗi tiếng, rồi sau đó là nhanh chóng thúc dục nói,'Mau dậy đi, ta đi trước đánh răng rửa mặt.

' Cố Khuynh Thành nói bắt đầu từ trên giường đi xuống, toàn thân trần như nhộng nàng da thịt trắng nõn bóng loáng, không có chút nào tỳ vết nào, khêu gợi đường cong lại còn hết sức dễ coi, nhìn thoáng qua cũng phải toàn thân nhiệt huyết sôi trào không dứt.

Cố Khuynh Thành mang phân tán áo lót cùng với ống quần sau khi mặc tử tế là vào trong phòng vệ sinh, Phương Dật Thiên cười cười, cũng đã từ trên giường bò lên, mặc quần áo tử tế vào trong phòng vệ sinh.

Hai người cũng rửa mặt xong sau đó thu thập một cái, rồi sau đó hướng phía dưới lầu đi tới.

Cố Khuynh Thành đã là mang một bộ lớn kính mác, che lại hơn phân nửa dung nhan, đây là trường hợp, cái đó của nàng cao thướt tha tư thái vẫn là làm cho người ta nhìn tâm tinh chập chờn, nhẹ nhàng mà đi lại tao nhã hàng vạn hàng nghìn, mang theo nhè nhẹ khí chất cao quý, tựa như nữ thần như tồn tại.

Phương Dật Thiên đi trước trước bàn quày lui phòng, sau đó liền cùng Cố Khuynh Thành đi ra ngoài, ngồi lên xe hơi lái xe hướng phía Hi Nhĩ Đốn tửu điếm chạy nhanh.

Dọc theo đường đi, Cố Khuynh Thành sắc mặt có chút cao hứng, nhưng nghĩ tới sắp lại muốn cùng Phương Dật Thiên tách ra, trong lòng cũng là lung lên tầng thứ nhất nhẹ nhàng ưu thương, tuy nhiên dõi mắt tương lai, chỉ cần đi Vân Nam phách xong cuối cùng một ngoại cảnh hí phân như vậy nàng quyết định trong vòng nửa năm không tiếp bất kỳ hí phân cùng với buôn bán diễn xuất, lưu lại thời gian theo trong Phương Dật Thiên bên người.

Nghĩ tới đây, khóe miệng nàng bên cũng là nhịn không được mừng rỡ nở nụ cười.

Xe chạy đến rồi Hi Nhĩ Đốn tửu điếm trước cửa.

Phương Dật Thiên nhìn Cố Khuynh Thành, ôn nhu nói:

'Đến rồi, có phải hay không hôm nay phải rời đi kinh thành?

' Cố Khuynh Thành gật đầu, ánh mắt sâu kín nhìn Phương Dật Thiên, nói:

'Đi Vân Nam đoán chừng nếu hơn một tháng thời gian, khi đó ta nghĩ ngươi làm sao bây giờ?

' 'Ta sẽ điện thoại cho ngươi, ta cũng sẽ chờ ngươi trở lại.

' Phương Dật Thiên cười cười, nói.

Cố Khuynh Thành gật đầu, rồi sau đó thăm qua thân đi, thật sâu hôn Phương Dật Thiên một ngụm, lúc này mới dịu dàng cười nói:

'Nhớ kỹ, mỗi ngày cũng phải nghĩ tới ta một lần, nếu không ta không tha cho ngươi!' 'Với ta mà nói quá khó khăn, mỗi cái giờ không muốn ngươi một lần ta chỉ sợ cũng phải không được.

' Phương Dật Thiên cười cười, nói.

'Ba hoa!' Cố Khuynh Thành giận tiếng, rồi sau đó nói,'Ta đi đây ha, ngươi muốn đem mình chiếu cố tốt, chú ý thân thể.

' 'Yên tâm, ta sẽ.

Ngươi muốn, thật tốt chiếu cố mình!' Phương Dật Thiên nói, đưa tay vuốt vuốt Cố Khuynh Thành cái đầu.

Cố Khuynh Thành biết điều gật đầu.

Đưa tay ôm Phương Dật Thiên một cái, lúc này mới lưu luyến không rời đi xe, cẩn thận mỗi bước đi đi tới trong tửu điếm.

Nhìn Cố Khuynh Thành chậm rãi rời đi, Phương Dật Thiên trong lòng cũng đã nổi lên một tia buồn bã cảm xúc lên, đợi cho Cố Khuynh Thành vào trong tửu điếm hắn mới khởi động xe hơi, hướng phía Liễu Ấm Nhai Lam lão gia phủ đệ chạy nhanh.

Liễu Ấm Nhai.

Lam lão gia thật lớn viện trước, Phương Dật Thiên dừng lại sau xe liền đi đi vào, vừa đi vào đi sau đó nhìn Trương Thẩm trong bận chuẩn bị bữa ăn sáng, hắn cười một tiếng, nói:

'Trương Thẩm, sớm a.

' 'Ơ, tiểu Phương, hôm nay tới đây sớm như vậy a, đi vào trước ngồi một lát, đợi bữa ăn sáng liền làm tốt rồi.

' Trương Thẩm cười nói.

Phương Dật Thiên gật đầu, hỏi:

'Lão gia tử đây?

Sẻ không lại là dậy sớm ra ngoài buổi sáng đi?

' 'Còn không phải sao, sáng sớm liền đi ra ngoài.

Cũng không biết Tiểu Tuyết tỉnh chưa, hay vẫn còn đang ở trên lầu ngủ.

' Trương Thẩm cười khanh khách mà nói.

'A, tốt, Trương Thẩm trước tiên ngươi mau lên.

' Phương Dật Thiên cười cười, vào trong đại sảnh, nghĩ lại, Lam Tuyết còn đang ở trên lầu ngủ?

Đã như vầy, trên mình đi bổ cái hấp lại cảm giác không tồi! Nghỉ thầm, Phương Dật Thiên là hướng phía trên lầu đi tới, đi tới Lam Tuyết trước cửa phòng nhẹ nhàng mà mở cửa đi vào, u tĩnh trong phòng tràn ngập một tia nhẹ nhàng u hương khí tức, ánh mắt của hắn vừa chuyển, nhìn về phía trong phòng cái kia cái giường lớn.

Trên giường quả thật là nằm một đường nổi bật đích tình ảnh, hướng phía bên trong nghiêng người ngủ, trên thân đang đắp một bộ hơi mỏng cái chăn tử, mơ hồ buộc vòng quanh một đường chín chắn cực kỳ thân thể đường cong.

Phương Dật Thiên tâm tư vừa động, thầm nghĩ lão bà của mình ngủ tư thế quả thật là tuyệt đẹp mê người a, chỉ là nhìn bóng lưng cũng như thử khấu nhân tâm huyền, thật là làm cho người muốn ngừng mà không được.

Phương Dật Thiên nhẹ nhàng mà đi tới bên giường, rồi sau đó là thuận thế nằm ở này Trương mềm mại trên giường, phiên thân thuận thế ôm lấy đạo này nghiêng thân bóng hình xinh đẹp.

Phương Dật Thiên một ôm dưới, mơ hồ cảm thấy có điểm gì là lạ, lão bà của mình thân thể đến lúc nào trở nên như vậy phong ưỡn đi lên?

Không được gây khó khăn trở lại kinh thành những ngày qua thân thể khẽ mập ra hay sao?

Phương Dật Thiên nghỉ thầm, tay trái đã là xuyên thấu qua tập hơi mỏng cái chăn tử duỗi đi vào, ôm lấy đạo này bóng hình xinh đẹp đồng thời, tay trái thủ chưởng cũng đã một cách tự nhiên mở ra, cầm rất tự hào ôm trọn tuyết phong.

Nắm chặt dưới, Phương Dật Thiên đầu nhất thời trống rỗng, nói về hắn trước đây cũng là nhiều lần khinh nhờn từ Lam Tuyết trước ngực vú, nhưng lần này mang cho cảm giác của hắn đúng là vì vậy ôm trọn phong phú, hầu như chống đỡ đầy hắn cả lòng bàn tay, ôm trọn cực kỳ, hơn nữa còn tràn đầy mềm mại co dãn.

'Thật giống như Tuyết nhi không có lớn như vậy?

' Phương Dật Thiên trong đầu hơi chần chờ, kinh ngạc không giải thích được.

'Tiểu Tuyết, sáng sớm ngươi làm cái quỷ gì a, tay của ngươi.

' Sau đó, đạo này bóng hình xinh đẹp mơ mơ màng màng nói, rồi sau đó thân hình đảo lộn tới đây, cặp kia đôi mắt buồn ngủ híp lại đôi mắt đẹp khẽ mở ra, nhìn về phía Phương Dật Thiên.

Oanh! Phương Dật Thiên chỉ cảm thấy, trong nháy mắt đó, đầu óc của mình ầm ầm nổ vang, trống rỗng, nhìn nhảy vào mi mắt cái kia Trương xinh đẹp mỹ cực kỳ qua tử kiểm, đầu của hắn một trận tê dại, ở nơi này là Lam Tuyết a, không phải là Trầm Nhan Tịch Trầm tỷ tỷ phải không?

Cũng là, nàng thế nào ngủ thẳng tới Lam Tuyết trên giường?

Còn tới không kịp Phương Dật Thiên làm ra phản ứng, bên tai là nghe được Trầm Nhan Tịch trong miệng nhịn không được vọng lại một tiếng kêu sợ hãi tiếng

- 'A --' 'Phương Dật Thiên, ngươi, ngươi đang ở làm gì?

Trầm Nhan Tịch giờ khắc này một chút buồn ngủ cũng không có, một đôi trừng lớn đôi mắt đẹp nước gợn lưu chuyển, mang theo nhè nhẹ kinh hoảng vẻ chấn kinh, nhìn về phía Phương Dật Thiên, vẻ xinh đẹp xinh đẹp mặt ngọc cũng đã trong nháy mắt trắng bệch nổi lên, mơ hồ mang theo một tia tức giận.

Cái này, hiểu lầm lớn!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thiep-than-dac-cong-kho-xu-hieu-lam-63200.html