Thú Thần Tu Tiên I - Bất cứ giá nào - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 384 : Thú Thần Tu Tiên I - Bất cứ giá nào

Long Tiêu Diêu không ngờ một con yêu thú cấp mười lại tạo ra áp lực cực lớn như vậy đối với hắn, vốn hắn còn dự định chờ khi đạt tới Nguyên Anh hậu kỳ thì tìm cách kiếm yêu thú cấp mười để thu thú hồn.

Hiện giờ con Tử Giao này đột nhiên xuất hiện, khiến hắn cảm thấy ý tưởng của mình là không tự lượng sức tới mức nào, cảm nhận được sự nhỏ bé của bản thân.

Thực ra Long Tiêu Diêu cũng không biết là hắn cũng quá mức coi nhẹ bản thân, cùng là yêu thú cấp mười nhưng chênh lệch mạnh yếu giữa chúng cũng rất lớn.

Con Tử Giao này chính là vua của muôn thú trong Thiên Tinh Hải Vực, nó đã thăng cấp được hơn ngàn năm rồi.

Đối với yêu thú cùng cấp thì điều đầu tiên ảnh hưởng tới thực lực mạnh yếu giữa chúng chính là huyết thống.

Tử Giao có huyết mạch của Long tộc, chỉ là độ tinh thuần thì còn kém xa Long tộc mà thôi, nhưng chúng cũng thuộc loại linh thú, phẩm chất huyết thống thuộc loại dẫn đầu tại một giới này.

Hơn nữa, yêu thú cùng cấp cũng có cảnh giới tu vi khác nhau.

Con Tử Giao này đã thăng cấp mười ngàn năm, tuy trong một giới này vì thiếu thốn thiên địa linh khí nên nó không thể đạt tới cấp mười đỉnh phong, nhưng nó cũng nhờ ăn được một chút thiên tài địa bảo mà đạt tới cảnh giới trung kỳ.

Nếu là yêu thú cấp mười bình thường thì tuy cũng vô cùng cường đại, nhưng tuyệt đối không thể tạo thành áp lực mạnh mẽ như vậy đối với Long Tiêu Diêu.

Cũng giống như tu sĩ Phi Thăng hậu kỳ của nhân loại, hiện giờ Tử Giao rất khó có thể dựa vào hấp thu thiên địa linh khí để tăng tiến tu vi, thậm chí những loại linh thảo bình thường có tác dụng tăng tu vi thì đối với nó cũng chỉ như muối bỏ biển, không bõ bèn gì.

Đương nhiên Tử Giao sẽ không chịu dừng lại như vậy, nó liền biến thành hình người, đi tới thế giới nhân loại học tập luyện đan, tìm kiếm kỳ ngộ để đột phá.

Nhưng mà cơ duyên thì chỉ có thể gặp mà không thể cầu, Tử Giao đã tốn hơn trăm năm mà vẫn không tìm thấy cái gọi là cơ duyên nào cả.

Hôm nay, khi nó đang quanh quẩn trên Thiên Tinh Chủ Đảo, đột nhiên cảm nhận được chiến đấu trong lòng biển.

Đây cũng là do Đại trưởng lão không may mắn, Thanh Giao Kiếm là một kiện pháp khí do hắn tìm được trong một động phủ cổ tu sĩ, trong đó có phong ấn hồn phách của một con Thanh Giao cấp mười.

Tử Giao cảm nhận được khí tức Giao tộc trong hồn phách Thanh Giao, liền lập tức chạy tới đây.

Long tộc có thể nắm giữ không gian thần thông, mà con Tử Giao này cũng kế thừa năng lực xuyên qua không gian, do đó nháy mắt nó đã đi tới chiến trường.

Mặc dù Giao tộc không được tính là Long tộc thuần túy, nhưng cũng có được huyết mạch Long tộc, kế thừa phần lớn thần thông của Long tộc, cũng kế thừa sự kiêu ngạo của Long tộc.

Với tư cách tộc trưởng Giao tộc, nó không thể dễ dàng tha thứ cho tu sĩ nhân loại luyện chế Giao tộc thành kiếm linh, đây chính là đang vũ nhục Giao tộc.

Toàn thân Tử Giao phóng ra uy áp cường đại, nó không thèm nói một lời, trực tiếp đánh về phía Đại trưởng lão trong lòng biển.

Đại trưởng lão đương nhiên phát hiện ra Tử Giao cường đại, cũng nhìn ra địch ý mãnh liệt của nó.

Tuy yêu thú Hóa Hình tại biển sâu có thể phi hành trên không trung, nhưng tính cách trời sinh khiến chúng càng thêm thích ứng với việc sinh tồn và chiến đấu trong nước.

Đại trưởng lão đương nhiên sẽ không chịu giao chiến với đối phương trong lòng biển, tu sĩ nhân loại giao chiến với yêu thú Thủy tộc ở trong nước thì chắc chắn phải chịu thiệt thòi.

Tuy Tử Giao chủ yếu nhằm uy áp vào hắn, nhưng đại tu sĩ trung kỳ sao có thể bị loại uy áp này khống chế?

Hắn liền lao nhanh lên phía trên, nhanh chóng bay lên trên mặt biển.

Long Tiêu Diêu đồng dạng cũng chịu uy áp của Tử Giao, tuy không phải hướng công kích chủ yếu, nhưng vẫn khiến hắn cảm thấy áp lực từ bốn phía lao tới.

Tuy thân thể của hắn cường hãn nên chưa bị ép tới phải đứng yên, nhưng hắn cũng chỉ có thể toàn lực dùng chân khí để chống đỡ, miễn cưỡng phi độn về phía trước.

Khi tới chiến trường, Tử Giao đã từ tình hình trước mắt mà phán đoán tình huống:

Long Tiêu Diêu hẳn là tìm kiếm vật gì đó dưới đáy biển, kết quả là bị đàn Giác Sa này vây công, còn Đại trưởng lão tất nhiên là do Long Tiêu Diêu gọi tới cứu viện, cùng ra tay đánh bị thương nặng đàn Giác Sa.

Điều này cũng không trách con Tử Giao này đoán mò, bình thường đều là yêu thú giao chiến với nhân loại, mà vị trí của Đại trưởng lão lại giống như đang ngăn cản đàn yêu thú truy đuổi, bởi vì chẳng ai tin rằng một tên đại tu sĩ trung kỳ lại không đuổi kịp một tu sĩ Nguyên Anh Kỳ cả.

Đương nhiên Tử Giao sẽ không buông tha Đại trưởng lão có được khí linh Thanh Giao, nhưng nó cũng không định để cho Long Tiêu Diêu thoải mái chạy trốn như vậy.

Nếu Đại trưởng lão mà muốn cứu Long Tiêu Diêu thì nó sẽ giết chết luôn Long Tiêu Diêu.

Tử Giao phun ra một hơi về phía Long Tiêu Diêu, đồng thời dùng móng vuốt chân phải phía trước chỉ một cái về phía Long Tiêu Diêu ở phía xa.

Sau đó nó không thèm để ý tới Long Tiêu Diêu nữa, mà chỉ đắc ý đuổi theo Đại trưởng lão.

Luồng khí mà Tử Giao phun ra kia nhìn như có như không, nhưng nó chính là thần thông kế thừa từ Long tộc:

Long Tức.

Khí tức của Long tộc là khí tức Thần thú cường đại nhất, có lực công kích vô cùng mạnh mẽ, cỗ Long Tức này tuy không đủ tinh thuần, nhưng vẫn có uy lực rất cường đại, thậm chí còn vượt qua cả lực công kích của cổ bảo cực phẩm thông thường, cho dù đại tu sĩ bình thường cùng khó mà đỡ được.

Điều thần kỳ nhất của Long Tức chính là nó có linh tính tương thông với huyết mạch của người thi triển, có thể truy tung công kích địch nhân, sau đó lại còn có thể tự động quay về cơ thể.

Long tức là khí tức căn nguyên tinh thuần nhất của Long tộc, trong đó ẩn chứa năng lượng vô cùng khổng lồ, trình độ quý giá không thua gì tinh huyết bản mạng và thần hồn.

Vốn dùng Long Tức để đối phó với tu sĩ Nguyên Anh Kỳ đã là chuyện bé xé ra to, nhưng vì Tử Giao thấy Long Tiêu Diêu lại có thể thoát ra khỏi khống chế uy áp của mình, nên mới không tiếc sử dụng Long Tức, lại còn dùng hữu trảo chân trước đánh ra một lần nữa.

Đây cũng là một thần thông kế thừa từ Long tộc:

Càn Khôn Nhất Chỉ.

Nhìn nó có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại bao hàm năng lực nắm giữ càn khôn của Long tộc.

Long Tiêu Diêu ra sức phi độn về phía trước để thoát khỏi khống chế uy áp của Tử Giao.

Lúc này hắn đã nhận thức rõ ràng thực lực của Tử Giao, làm sao dám sơ suất chút nào.

Một mặt hắn dùng toàn lực độn đi, một mặt dùng thần mục chú ý mọi hành động của Tử Giao, lập tức phát hiện ra công kích của nó.

Tuy Long Tiêu Diêu không biết rõ về Long Tức của giao long và một chỉ của nó, nhưng cũng cảm thấy trong đó ẩn chứa năng lượng vô cùng cường đại.

Hắn hiểu được với thực lực của mình thì căn bản không đủ sức chống đỡ được hai chiêu công kích cường đại này.

Tới lúc này thì chỉ còn cách liều mạng mà thôi, hắn không chút do dự lấy ra Táo Cuồng Đan và Huyết Lệ Đan ăn vào.

Tổn thất một giáp tuổi thọ và bị suy yếu trong ba tháng, đổi lấy bằng việc Long Tiêu Diêu lúc này có được thực lực vượt qua Nguyên Anh hậu kỳ.

Khi hắn là Nguyên Anh trung kỳ thì thực lực cũng đã vượt qua tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ bình thường, hiện giờ thực lực của hắn đã có thể so với tu sĩ Phi Thăng sơ kỳ.

Để bảo mệnh thì hắn không thể không bằng bất cứ giá nào cũng phải làm như vậy.

Phù lục của tu tiên giả sẽ điều động linh khí, ngưng tụ thành hiệu quả đặc biệt, do việc ngưng tụ linh khí trong nước đã bị ảnh hưởng nên tất nhiên uy lực sẽ bị giảm đi.

Long Tiêu Diêu chỉ đành lấy ra pháp khí để phòng ngự, hắn liên tiếp gọi ra Thần Lôi Thuẫn.

Thạch Giáp Thuẫn và Huyền Băng Tráo, toàn lực chống đỡ công kích của Tử Giao.

Một chỉ của Tử Giao bắn nhanh tới phòng tuyến do Thần Lôi Thuẫn và Thạch Giáp Thuẫn kết hợp.

Một tiếng nổ “ầm ầm” truyền ra, năng lượng cường đại va chạm khiến cho nước biển dạt ra bốn phía, trong nháy mắt, trước mặt hắn hình thành một không gian chân không, tuyến phòng ngự cũng vặn vẹo tan vỡ.

-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-bat-cu-gia-nao-154709.html