Thú Thần Tu Tiên I - Bí thuật Quỷ tu - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 195 : Thú Thần Tu Tiên I - Bí thuật Quỷ tu

Khô Lâu Đầu này là do Quỷ tu bắt đầu bồi luyện làm pháp bảo bản mạng từ khi hắn mới có tu vi Trúc Cơ Kỳ, thuộc loại pháp khí trưởng thành.

Ban đầu nó chỉ là linh khí hạ phẩm nhưng theo tu vi của Quỷ tu tăng lên, lại được hắn dùng chân khí bồi dưỡng nên cấp bậc cũng tăng lên, hiện nó đã đạt tới cảnh giới Pháp bảo hạ phẩm đỉnh phong, uy lực thực tế cũng không kém bao nhiêu so với pháp bảo trung phẩm bình thường.

Tiếp theo Quỷ tu lại lấy ra một pháp khí hình dạng như một tấm bia đá nhưng chỉ là một kiện Pháp bảo hạ phẩm, nháy mắt nó đã dài ra mấy trượng, lao về phía Long Tiêu Diêu; đồng thời, hắn không hề chần chừ dùng tay phải đánh xuống không trung một trảo, khống chế u Minh Quỷ Trảo chụp vào Lôi Điện Tráo bên ngoài Long Tiêu Diêu.

Hắn cho rằng dù không thể một kích tiêu điệt đối phương thì cũng tiêu hao chân khí của Long Tiêu Diêu tới mức lớn nhất.

Có thể nói kinh nghiệm giao chiến của Quỷ tu này là vô cùng phong phú, sau khi hắn phát hiện ra Long Tiêu Diêu rất khó đối phó, liền sử dụng sách lược tiêu hao chiến.

Hắn cho rằng tu sĩ Kim Đan Kỳ dù có thể miễn cưỡng điều khiển pháp bảo thì cũng tuyệt đối không thể kéo dài.

Với tu vi Nguyên Anh Kỳ của mình, hắn tin rằng mình cuối cùng cũng có thể tiêu hao hết chân khí của đối thủ, đem đối thủ bắt sống.

Nhưng Quỷ tu này lại không biết tu vi chân chính của Long Tiêu Diêu là Kim Đan hậu kỳ, hơn nữa do công pháp đặc thù nên chỉ riêng lượng chân khí của hắn đã cao hơn của tên Quỷ tu này rồi, chỉ là không thể thi triển ra thần thông Nguyên Anh Kỳ mà thôi.

Nếu không, với hiệu quả khắc chế Quỷ tu của lôi điện thì e rằng hắn đã sớm tiêu diệt tên Quỷ tu này rồi.

Lúc này quả thật chân khí của Long Tiêu Diêu đã tiêu hao không ít, hắn vừa phải không ngừng rót chân khí để duy trì ổn định phòng ngự, vừa phải khống chế Tinh Túc Kiếm Trận tiến hành công kích.

Nhưng do chân khí của hắn hơn xa tu tiên giả cùng cấp nên tiêu hao này cũng không ảnh hưởng trí mạng tới hắn.

Long Tiêu Diêu lại kích phát kiếm khí của Tinh Túc Kiếm Trận, thúc dục nó toàn lực tấn công Quỷ tu.

Dưới áp lực cường đại của Tinh Túc Kiếm Trận thì Quỷ Diện Thuẫn của Quỷ tu lại tiếp tục run rẩy lui lại, tên Quỷ tu này cũng bị ép hạ xuống dưới gần mười thước.

Thấy tấm bia đá từ không trung hạ xuống, Long Tiêu Diêu liền dùng Tử Lôi Quyết công kích nó.

Tấm bia đá này là Pháp bảo có lực công kích rất mạnh, nhưng tốc độ không nhanh, hắn phải làm suy yếu lực công kích của tấm bia đá này, đồng thời lấy ra Lôi Điện Thuẫn đón đỡ lấy nó.

BỊ lôi điện đánh trúng, tấm bia đá phát ra một lớp khói nhẹ, run rẩy co lại hơn hai thước.

Thì ra nó không phải là pháp khí thuộc tính thạch mà là pháp khí âm tà của Quỷ tu.

Lôi điện có hiệu quả khắc chế đối với loại pháp khí này, còn làn khói trên mặt tấm bia đá chính là âm khí ẩn chứa trong đó.

Tiếp theo, tấm bia đá bị Lôi Điện Thuẫn đón lấy, lôi điện lóe ra, không ngừng bổ vào tấm bia đá, khiến nó thu nhỏ lại, một lượng khói lớn tản ra từ tấm bia này.

Khô Lâu Đầu màu trắng, cỡ một thước bay về phía Long Tiêu Diêu, khép cằm lại, hàm răng phát ra âm thanh răng rắc, trong miệng toát ra một cỗ khói xám, bao phủ toàn bộ Khô Lâu Đầu.

Đối với loại pháp khí quỷ tà tinh khiết này, tất nhiên Long Tiêu Diêu sử dụng Tử Lôi Quyết, đồng thời dùng Lôi Kiếm thử công kích Khô Lâu Đầu.

Khô Lâu Đầu bị lôi điện của Tử Lôi Quyết đánh trúng, lập tức run rẩy, làn khói bao phủ Khô Lâu Đầu cũng bị tán đi không ít.

Lúc này Lôi Kiếm cũng đồng thời lao tới, lôi điện bao phủ thân kiếm, lao vào trong lớp khói đang bao phủ Khô Lâu Đầu, đâm về phía bản thể của Khô Lâu Đầu.

Làn khói bao phủ bên ngoài Khô Lâu Đầu có tác dụng ăn mòn, có thể ăn mòn được cả pháp khí.

Nhưng lôi điện bên ngoài đã bao phủ toàn bộ Lôi Kiếm, hoàn toàn ngăn cách làn khói này, làn khói gặp phải lôi điện lập tức bị tan rã thành vô hình.

Lôi Kiếm đâm về phía Khô Lâu Đầu, nhưng Khô Lâu Đầu lại há mồm ra cắn lấy Lôi Kiếm.

Tuy nhiên, lôi điện bên ngoài Lôi Kiếm khiến cho cái miệng khép chặt của Khô Lâu Đầu run rẩy mở ra.

Nhưng lúc này năng lượng lôi điện trên Lôi Kiếm đã bị tiêu hao gần như không còn, trên Lôi Kiếm chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy vài tia điện quang, làn khói bên ngoài Khô Lâu Đầu lập tức bao phủ lấy Lôi Kiếm.

Long Tiêu Diêu vội vàng thu hồi Lôi Kiếm để tránh bị làn khói của Khô Lâu Đầu ăn mòn.

Khô Lâu Đầu lập tức bay về phía Lôi Điện Tráo của Long Tiêu Diêu, há mồm phun ra một luồng khói xám.

Luồng khói này bay về phía Lôi Điện Tráo, lập tức bị lôi điện do Lôi Điện Tráo phát ra làm tan rã.

Khô Lâu Đầu dường như không muốn công kích trực tiếp Lôi Điện Tráo mà chỉ tiếp tục phun từng ngụm khói về phía Lôi Điện Tráo.

Tuy lôi điện do Lôi Điện Tráo phát ra có tác dụng khắc chế rất mạnh đối với làn khói này, nhưng mỗi lần làm tan chúng thì đều cần tiêu hao năng lượng lôi điện; mà âm phong của Âm Phong Phiến vẫn như cũ không ngừng xâm nhập vào Lôi Điện Tráo.

Vì phải chống đỡ công kích nên năng lượng trong Lôi Điện Tráo tiêu hao rất nhanh, khiến cho Long Tiêu Diêu phải không ngừng rót thêm chân khí vào, đảm bảo Lôi Điện Tráo luôn dư thừa năng lượng lôi điện.

u Minh Quỷ Trảo lúc này cũng chộp vào Lôi Điện Tráo, lôi điện lập tức khiến cho bàn tay to màu xanh này vặn vẹo vỡ ra, sắc mặt Quỷ tu lập tức trắng bệch, phát ra một tiếng kêu đau đớn.

Quỷ tu thấy Khô Lâu Đầu ở bên ngoài Lôi Điện Tráo trì trệ không tấn công, hắn liền dùng móng tay phải rạch một đường tại cổ tay trái.

Lập tức, một dòng máu tươi bay vụt tới Khô Lâu Đầu, nháy mắt đã dung nhập vào trong.

Khô Lâu Đầu lập tức bùng phát ra ánh sáng màu trắng bệch, mở ra cái miệng rộng cắn về phía Lôi Điện Tráo.

Đây là một loại bí thuật của Quỷ tu, dùng tinh huyết bản thân nuôi nấng và kích phát tiềm năng lớn nhất của Khô Lâu Đầu.

Tuy nhiên để thi triển bí thuật này cần dùng tinh huyết bản thân, sắc mặt của Quỷ tu lại trắng bệch thêm hai phần.

Lúc này Quỷ tu đã sinh ra ý định thoái lui, nhưng đối mặt với một tên tu sĩ Kim Đan Kỳ, hắn vẫn chưa muốn từ bỏ, huống chi việc hắn đuổi theo Long Tiêu Diêu có rất nhiều Quỷ tu Kim Đan Kỳ nhìn thấy, nếu hắn trở về tay không thì cũng mất hết mặt mũi, có chút không chịu được.

Do đó, hắn mới không tiếc tiêu hao tinh huyết, định thử công kích thêm một lần nữa, nếu vẫn không thể bắt được đối thủ thì hãy rời đi cũng không muộn.

Đồng thời Quỷ tu cũng toàn lực thúc dục pháp lực, bàn tay màu xanh cũng dần khôi phục.

Sau đó, tay phải Quỷ tu lại hướng xuống không trung một trảo, bàn tay màu xanh này lập tức bị hắn khống chế chộp tới Lôi Điện Tráo một lần nữa.

Lúc này Quỷ tu đã bị Tinh Túc Kiếm Trận ép phải hạ xuống mấy thước, chỉ cách mặt đất khoảng mười thước.

Long Tiêu Diêu thấy vậy liền lập tức thúc dục trận bàn, phát động Bạo Vũ Nùng Vụ Trận.

Đồng thời, hắn lấy ra Lôi Điện Kiếm, bảy thanh phi kiếm liền lao tới Khô Lâu Đầu; tiếp theo hắn bấm quyết thi triển Tử Lôi Quyết đánh về phía bàn tay màu xanh trên không trung, cùng lúc ăn vào một viên Hoàn Phục Đan.

Vừa rồi Long Tiêu Diêu vẫn chưa xuất toàn lực, chủ yếu là do lo lắng tên Quỷ tu này thấy không ổn sẽ bỏ chạy.

Tuy hắn có Điêu Vũ Y và Linh Bì Ngoa phụ trợ tăng lên tốc độ phi hành, nhưng tu sĩ Nguyên Anh Kỳ mà dùng thần thông Phiêu Di toàn lực bỏ chạy thì hắn cũng không nắm chắc có thể lưu lại đối phương được.

Long Tiêu Diêu phát hiện ra tên Quỷ tu này bị uy áp của kiếm trận ép cho liên tục phải hạ thấp xuống, vì thế hắn cũng không thi triển các thủ đoạn công kích khác, mà lặng lẽ tăng mạnh thế công của kiếm trận, dần dần ép tên Quỷ tu phải rơi vào trong phạm vi trận pháp.

Nếu tên Quỷ tu này không thể bỏ chạy được thì hắn sẽ lại triển khai công kích, cố gắng đánh nhanh thắng nhanh.

-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-bi-thuat-quy-tu-154144.html