Thú Thần Tu Tiên I - Cạnh tranh kịch liệt - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 367 : Thú Thần Tu Tiên I - Cạnh tranh kịch liệt

Thâm Hải Tinh Nê vốn là một loại tài liệu không thuộc tính, có hiệu quả dung hợp cực tốt.

Là tài liệu phụ trợ luyện chế pháp khí bậc cao.

Pháp khí bậc cao cần đến đều là tài liệu cực phẩm thậm chí có tài liệu tiên phẩm, bản thân những thứ đó vốn đều có tính năng đặc thù, thậm chí đã có linh tính, không hợp với những tài liệu khác.

Nếu không có Tinh Nê dung hợp, những tài liệu đó căn bản không thể dung hòa với nhau.

Mặc dù Thâm Hải Tinh Nê là tài liệu phụ trợ nhưng lại là tài liệu nhất định phải thêm vào khi luyện chế hầu hết các loại pháp khí cổ bảo cực phẩm trở lên, cổ bảo thượng phẩm nếu thêm Tinh Nê vào, thường thường cũng có thể tăng phẩm chất pháp khí.

Bởi vì tác dụng tương đối rộng rãi, lượng nhu cầu của tu sĩ cực lớn cho nên giá trị cũng là một trong những loại cao nhất trong số tài liệu phụ trợ.

Lão già chủ trì cũng không giới thiệu nhiều, chỉ lấy ra một bình ngọc, nói đơn giản:

- Một lít Thâm Hải Tinh Nê, giá khởi điểm một trăm vạn linh thạch, trong đó cần một kiện cổ bảo công kích thuộc tính Thủy hoặc không thuộc tính.

Giá trị pháp khí do Hội giao dịch chúng ta phụ trách xem xét.

Vừa dứt lời đã có một thanh âm vang lên:

- Cổ bảo hạ phẩm thuộc tính Thủy:

Thần Thủy Bình, cộng thêm 110 vạn.

Ngay sau đó lại một thanh âm vang lên:

- Cổ bảo hạ phẩm không thuộc tính Xuyên Vân Toa, thêm 115 vạn.

Mỗi khi một tiếng báo giá vang lên lập tức liền có tu sĩ Kim Đan đưa người tham gia đấu giá tới một gian phòng ở bên cạnh đài đấu giá.

Một lát sau, người đấu giá đi ra trở về cho.

Chỉ một lát, giá cả đã tăng lên tới 180 vạn linh thạch.

Chỉ là tu sĩ tham gia đấu giá cũng chỉ còn lại ba người.

Long Tiêu Diêu cũng không muốn chờ đợi thêm, hắn quyết định dùng cổ bảo hạ phẩm không thuộc tính Cửu Cung Đao lấy được từ Trương trưởng lão của Thanh Vân Phái để tham gia đấu giá, trực tiếp tăng giá đến 200 vạn linh thạch.

Sau khi hắn báo giá, một tu sĩ cũng mời hắn đến gian phòng cạnh đài đấu giá.

Trong phòng có ba tu sĩ Nguyên Anh, bọn họ tiếp nhận Cửu Cung Đao, sau khi mỗi người xem xét một lượt liền truyền âm thương lượng với nhau vài câu.

Trong đó một lão già nói:

- Cổ bảo hạ phẩm đủ bộ không thuộc tính, không tổn hại, định giá 80 vạn.

Không biết đạo hữu có đồng ý không?

Sau khi Long Tiêu Diêu gật đầu đồng ý, ra khỏi gian phòng.

Trong đại sảnh lại không có ai tiếp tục tăng giá.

Cái giá 200 vạn linh thạch quả thật đã không thấp.

Lại nói, dù thế nào thì Thâm Hải Tinh Nê cũng chỉ là một loại tài liệu phụ trợ luyện khí, mua với cái giá này chỉ sợ giá của pháp khí luyện chế ra lại càng là giá trên trời.

Vật phẩm đấu giá kế tiếp không thứ nào không phải là tinh phẩm, kém nhất cũng là tài liệu cao cấp hoặc pháp khí cấp cổ bảo.

Long Tiêu Diêu trước sau ra tay vài lần, trong đó năm loại là tài liệu luyện chế Chu Thiên Kiếm Trận, còn có một loại tảo đáy biển sâu

- Là tài liệu phụ trợ luyện chế một loại đan dược Nguyên Anh bậc trung thuộc tính Băng.

Tuy nhiên, ba loại tài liệu quý hiếm mà Long Tiêu Diêu hi vọng có được nhất lại thủy chung không xuất hiện.

Thẳng đến khi Hội giao dịch chấm dứt, bắt đầu tự do đấu giá.

Tự do đấu giá là tu sĩ tham gia Hội giao dịch lấy vật phẩm ra tiến hành đấu giá, giá khởi điểm cùng điều kiện do tu sĩ tự đặt ra, Hội giao dịch cung cấp giám định và tổ chức, thu 5% giá trị giao dịch làm chi phí.

Long Tiêu Diêu chưa từng trải qua loại đấu giá như thế này, cũng chỉ có thể ở phía dưới quan sát.

Người đầu tiên lên đài chính là yêu thú Hóa Hình Huyền Quy mà hắn từng gặp, không ngờ lấy ra một kiện Huyền Quy Giáp cấp tám được lột ra khi mình hóa hình, yêu cầu đổi lấy một kiện cổ bảo công kích trung cấp thuộc tính Thủy.

Huyền Quy có được huyết mạch của Thần thú Huyền Vũ.

Huyền Quy Giáp tuy cũng coi như là tài liệu quý hiếm nhưng lại chỉ là tài liệu luyện chế pháp khí phòng ngự.

Tài liệu của yêu thú cấp tám đỉnh trải qua Lôi kiếp hóa hình mặc dù coi như quý hiếm nhưng đối với Long Tiêu Diêu lại không có lực hấp dẫn quá lớn.

Hắn lại không có Cổ bảo thích hợp, chỉ đành làm người đứng xem.

Sau đó, lại có một số người lên đài, trên cơ bản tu sĩ nhân loại đều dùng pháp khí đổi lấy tài liệu, nguyên liệu; yêu thú Hóa Hình thì dùng tài liệu, nguyên liệu đổi lấy pháp khí.

Long Tiêu Diêu vẫn không phát hiện tài liệu mình cần thẳng đến khi một con Hỏa Giao Hóa Hình cấp chín lên đài, lấy ra một viên Kim Cương Ngọc lớn bằng quả dưa hấu, đổi lấy hai kiện cổ bảo thượng phẩm thuộc tính hỏa hoặc một kiện cổ bảo cực phẩm thuộc tính hỏa hoặc không thuộc tính.

Kim Cương Ngọc chính là tài liệu mà Long Tiêu Diêu cần, thuộc loại tài liệu tiên phẩm không thuộc tính nhưng không phải tài liệu nhất định phải chuẩn bị để luyện chế Chu Thiên Kiếm Trận.

Loại tài liệu này hẳn cũng là một loại tài liệu phụ trợ, pháp khí công kích thuộc tính bất kỳ cho thêm một chút có thể tăng độ kiên cố của pháp khí, thậm chí có thể tăng cấp bậc pháp khí.

Chỉ là muốn hình thành Kim Cương Ngọc cần áp lực và nhiệt độ vượt quá sự tưởng tượng, bình thường đều là căn nguyên dị hỏa cùng tinh hoa Ngũ hành khác dung hợp, nén ép, trải qua vạn năm bồi dưỡng mới có thể hình thành.

Bởi vì điều kiện hình thành Kim Cương Ngọc quá hà khắc, chỉ có trong núi lửa ở đáy biển đã trải qua vạn năm mới có thể sinh ra.

Cho nên, cơ bản thuộc loại tài liệu tuyệt tích.

Tuy rằng Kim Cương Ngọc không phải tài liệu cần để luyện chế Chu Thiên Kiếm Trận nhưng có thể nâng cao cường độ của Chu Thiên Kiếm, Long Tiêu Diêu đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Hỏa Long Đinh, Liệt Diễm Phiến cùng Phượng Hoàng Ngọc Bài của hắn vừa khéo đều là cổ bảo thượng phẩm thuộc tính hỏa.

Tuy nhiên hắn không tính đưa Phượng Hoàng Ngọc Bài ra.

Đó là pháp khí ẩn chứa tàn hồn của Phượng Hoàng, hắn hy vọng tương lai có thể hấp thu tia tàn hồn đó.

Tuy rằng Kim Cương Ngọc thuộc loại trân bảo hiếm có thế gian nhưng bởi vì điều kiện đấu giá hà khắc cuối cùng chỉ có hai tu sĩ trong phòng khách quý tham gia đấu giá.

Trong đó một người lấy ra hai kiện cổ bảo thượng phẩm thuộc tính hỏa, người còn lại lấy ra một kiện cổ bảo cực phẩm không thuộc tính.

Long Tiêu Diêu của cải phong phú, lại tình thế bắt buộc phải có Kim Cương Ngọc.

Trải qua vài đợt cạnh tranh báo giá, cuối cùng dùng hai kiện cổ bảo thêm 300 vạn linh thạch thành công mua được.

Long Tiêu Diêu trước giờ luôn điệu thấp nhưng hiện giờ lại đã thành nhân vật được chú ý nhất.

Nhìn thấy không có ai lên đài, hắn dứt khoát đi lên, lấy ra bộ cổ bảo thượng cổ thuộc tính Thổ, yêu cầu đổi lấy mười loại tài liệu chỉ đáy biển mới có, trong đó phải bao gồm tài liệu thâm hải tiên phẩm:

Huyền Võ Tinh, Hải Chi Tâm ở trong; Các loại tài liệu khác thì là vài loại bất kỳ trong số hai mươi loại mà hắn còn thiếu.

Huyền Võ Tinh đáy biển sâu thuộc loại tài liệu thuộc tính Thạch, nhưng vì dưỡng dục ra linh tính lại có thể hình thành hình tượng Huyền Vũ.

Hải Chi Tâm thì thuộc loại tài liệu thuộc tính thủy, là tinh hoa căn nguyên của biển rộng ngưng tụ ra.

Long Tiêu Diêu muốn thêm vào cao như vậy chủ yếu là vì bộ cổ bảo này thuộc loại pháp khí đồng tâm thượng cổ hiếm thấy, nếu luận mức độ hiếm quý còn hơn xa Cổ bảo cực phẩm bình thường.

Mà hai loại tài liệu tiên phẩm thì vì tác dụng chỉ có một, lại không dễ tinh luyện nên tuy rằng trân quý hiếm có nhưng trong tay đại đa số người CŨNG vô dụng.

Sau khi trưởng lão của Hội giao dịch phụ trách giám định xác nhận thuộc tính đồng tâm của bộ cổ bảo này, hội trường giao dịch lập tức sôi trào, cổ bảo đồng tâm tuy rằng hiếm có tu sĩ nghe qua nhưng trưởng lão Hội giao dịch giới thiệu đặc tính pháp khí này kỹ càng tỉ mỉ lập tức khiến tất cả tu sĩ tu luyện công pháp thuộc tính Thổ và yêu thú Hóa Hình lâm vào điên cuồng.

Tuy nhiên điều kiện của Long Tiêu Diêu CŨNG quá là hà khắc, tu sĩ nhân loại căn bản không ai có thể lấy ra được những loại tài liệu này.

Cho dù là yêu thú Hóa Hình của Hải tộc CŨNG rất khó sưu tập đủ những tài liệu đỉnh cấp này huống chi trong đó nhất định phải có hai loại tài liệu tiên phẩm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-canh-tranh-kich-liet-154659.html