Thú Thần Tu Tiên I - Dưỡng hồn bảo châu - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 186 : Thú Thần Tu Tiên I - Dưỡng hồn bảo châu

Thì ra tu sĩ kia bị đánh đến trọng thương, biết tiếp tục kéo dài chỉ có chết mà thôi, cho nên từ bỏ thân thể, chỉ cần thoát được tánh mạng sẽ tìm kiếm thân thể thích hợp tiến hành đoạt xá.

Tuy rằng sẽ hao tổn tu vi, nhưng ít ra cũng có thể giữ được tánh mạng.

Long Tiêu Diêu bị chưởng phong của tu sĩ kia đánh trúng khí huyết quay cuồng, tự nhiên hành động chậm chạp.

Còn tốc độ phi độn của bản thân Nguyên Anh đã vượt qua bản thể người tu tiên, hơn nữa thân thể Nguyên Anh chỉ có hai tấc, ở trong nước chỉ chịu lực cản cực kỳ bé nhỏ, dù là hắn muốn bắt lấy Nguyên Anh CŨNG đã không kịp nữa.

Nhìn thấy Nguyên Anh độn ra khỏi mặt nước, Long Tiêu Diêu cũng lập tức đuổi theo.

Nhưng mà khi hắn độn ra mặt nước, Nguyên Anh đã bay xa trăm thước.

Nguyên Anh còn quay đầu hung tợn trừng Long Tiêu Diêu, sau đó không chút dừng lại độn đi xa.

Long Tiêu Diêu nhìn thấy Nguyên Anh bỏ chạy, biết bằng tốc độ của mình thì không thể nào đuổi theo đối phương được.

Hắn cũng không dám dây dưa, thu hồi thi thể cùng Pháp khí, nhẫn trữ vật của tu sĩ kia, lại thu hồi Pháp khí, trận bàn của mình, không dám ở lại lâu, lập tức bay đi xa.

Lúc này Long Tiêu Diêu tiêu hao chân khí nghiêm trọng, nhưng hắn vẫn kiên trì bay ra ngàn dặm, mới đáp xuống một chỗ yên lặng, bố trí Pháp trận khôi phục chân khí đã tiêu hao.

Tuy rằng Long Tiêu Diêu không biết bối cảnh tu sĩ kia, nhưng nếu Nguyên Anh của đối phương đã bỏ chạy, nhất định sẽ dẫn tới người khác giúp báo thù, hắn không dám ở tại chỗ chờ đối phương đến.

Gia tộc của tu sĩ kia chỉ cách Thập Vạn Đại Sơn mấy ngàn dặm, nguyên bản tu sĩ Nguyên Anh Kỳ kia bay về gia tộc cũng không mất nhiều thời gian.

Chỉ là hiện giờ hắn ở trạng thái Nguyên Anh, tuy rằng tốc độ phi hành nhanh hơn trước kia vài phần, nhưng hắn lo sợ bị những người tu tiên bậc cao khác phát hiện.

Nguyên Anh của người tu tiên là năng lượng cùng nguyên thần ngưng kết thành, tự nhiên có thể dùng để luyện đan, còn có thể làm nguyên liệu luyện chế một ít vật phẩm đặc thù.

Mặc dù Nguyên Anh cũng có được năng lực tác chiến, nhưng thực lực đã giảm diện rộng so với có được thân thể, còn không bằng một tu sĩ Nguyên Anh sơ kỳ.

Nếu bị người tu tiên bậc cao khác phát hiện, tất nhiên sẽ toàn lực bắt lấy Nguyên Anh của hắn.

Cho nên, hắn không dám trực tiếp bay trở về gia tộc, mà đi đường vòng tránh khỏi các khu có khả năng xuất hiện tu sĩ bậc cao như đại phái tu tiên, phường thị.

Đến khi Nguyên Anh kia trở về gia tộc, đã là chuyện một ngày sau.

Nguyên Anh kia về đến gia tộc, lập tức kinh động Thái thượng trưởng lão Phi Thăng Kỳ trong tộc.

Trước không nói tộc trưởng bị hủy thân thể là đại sự lớn cỡ nào, một ít vật phẩm truyền thừa của gia tộc cũng đều do tộc trưởng nắm giữ, hiện giờ tất nhiên đã bị hung thủ cướp đi.

Khi Thái thượng trưởng lão nghe Nguyên Anh kia nói khái quát những chuyện xảy ra, không khỏi giận tím mặt, liên tục mắng to môn chủ phế vật:

tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ lại bị một tu sĩ Kim Đan Kỳ hủy diệt thân thể, còn cướp đi bảo vật truyền thừa gia tộc, làm người ta không thể tưởng tượng được.

Chuyện tình liên quan trọng đại, Thái thượng trưởng lão vừa an bài một trưởng lão Nguyên Anh trong gia tộc tạm thời tiếp nhận vị trí môn chủ, cũng tìm kiếm thân thể thích hợp cho Nguyên Anh kia đoạt xá, vừa hợp lực ba tên trưởng lão Nguyên Anh còn lại trong gia tộc nhanh chóng đi đến Thập Vạn Đại Sơn.

Còn lúc này, Long Tiêu Diêu đã sớm khôi phục chân khí, nhanh chóng bay đi phía bắc.

Hắn muốn nhanh chóng rời khỏi nơi nguy hiểm này, ngay cả chiến lợi phẩm cũng không kịp xem xét một chút.

Hắn không biết tu sĩ kia làm sao có thể theo dõi mình, cũng không biết khoảng cách hữu hiệu của loại cảm ứng này.

Nếu không muốn từ bỏ viên cổ châu kia, hắn chỉ có thể cố sức rời xa, tranh thủ thoát khỏi phạm vi cảm ứng của đối phương.

Kỳ thật, lúc này âm châu đã bị Long Tiêu Diêu thu giữ, những người khác đã không thể cảm ứng được khí tức của cổ châu nữa.

Chỉ là, hình dạng của hắn đã bị Nguyên Anh kia báo lên cho Thái thượng trưởng lão gia tộc, còn thần thông huyễn hóa của hắn tự nhiên không thể che giấu được tu sĩ Phi Thăng Kỳ.

Ở lại Thập Vạn Đại Sơn sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Hiện giờ Long Tiêu Diêu đã đạt tới Kim Đan bậc cao, thực lực lại tăng nhanh, tốc độ phi hành cũng tăng mạnh.

Hai ngày sau, hắn đã bay đến phạm vi lưu vực Hoàng Hà, lúc này mới thở phào một hơi.

Cách xa mười vạn dặm, cho dù Nguyên Anh kia còn có năng lực cảm ứng cổ châu, khoảng cách cảm ứng cũng tuyệt đối không thể xa đến thế.

Lúc này Long Tiêu Diêu mới đáp xuống một chỗ núi hoang, bố trí Pháp trận dùng đan dược tu luyện khôi phục.

Sau đó, hắn bắt đầu kiểm tra lại chiến lợi phẩm lần này:

mấy kiện Pháp bảo, rất nhiều linh thạch, một ít bình ngọc, hộp ngọc, một cái đan đỉnh cổ xưa, ba chiếc ngọc giản cùng một viên cổ châu.

Long Tiêu Diêu liếc một cái liền nhìn ra viên cổ châu kia rất giống với viên cổ châu mà mình thu được, hắn cầm hai viên cổ châu trong tay, phát hiện hai viên cổ châu dường như có lực lượng thu hút nhau.

Khi hai viên cổ châu tiếp xúc với nhau, lập tức phóng ra khí tức nồng đậm.

Ở trong cỗ khí tức này, tâm thần của Long Tiêu Diêu cảm thấy hết sức khoan khoái, huyệt đạo đã kích hoạt của hắn tự động hấp thu cỗ khí tức này, Vạn Thú Lệnh cũng đang hấp thu khí tức đó.

Bởi vì tu sĩ Nguyên Anh kia bị hủy thân thể, khí tức tinh huyết lưu lại khi luyện hóa cổ châu tự nhiên CŨNG bị loại trừ.

Lúc này Long Tiêu Diêu nhỏ máu luyện hóa hai viên cổ châu, hai viên cổ châu được luyện hóa xong, tin tức về cổ châu cũng tự động xuất hiện trong đầu hắn:

Dưỡng Hồn Châu, âm dương hỗ trợ, có thể tẩm bổ thần hồn, tinh huyết.

Long Tiêu Diêu luyện hóa xong có thể cảm nhận được hai viên Dưỡng Hồn Châu, lập tức hiểu được nguyên nhân tu sĩ kia có thể đuổi theo dấu hắn.

Lúc này hắn thu hai viên Dưỡng Hồn Châu vào trong cơ thể, hạt châu kia không ngừng phóng ra khí tức tẩm bổ, bị thức hải, huyết mạch, huyệt đạo đã kích hoạt cùng Vạn Thú Lệnh tranh giành hấp thu.

Trải qua giao chiến với tu sĩ kia, Long Tiêu Diêu cảm nhận sâu sắc cấp bậc Pháp khí của mình quá thấp.

Lúc này thực lực của hắn tăng mạnh, tuy rằng điều khiển Pháp bảo cao cấp có chút miễn cưỡng, nhưng hắn vẫn lựa chọn ba kiện Pháp bảo phòng ngự thượng phẩm để luyện hóa:

một kiện là Pháp khí thuộc tính mộc lấy được từ bộ xương trong mật động:

Thần Mộc Tráo; hai kiện khác là Pháp khí thuộc tính thổ lấy được từ tu sĩ Nguyên Anh bị hắn giết dưới đất:

Hoàng Lân Tráo, Hoàng Lân Thuẫn, đây là Pháp khí thuộc tính thổ luyện chế từ lớp vảy của xuyên sơn giáp.

Long Tiêu Diêu CŨNG luyện hóa Pháp bảo trung phẩm Hỏa diễm Kiếm, Liệt Hỏa Thuẫn cùng Pháp bảo thượng phẩm Hỏa Xà Tiên.

Kỳ thật hắn cảm thấy hứng thú nhất là Pháp bảo cực phẩm Hỏa Giao Bội kia nhưng thực lực của hắn trước mắt căn bản không thể kích hoạt được.

Long Tiêu Diêu bay đến Long Môn, lại phát hiện có đến bốn người tu tiên Luyện Khí Kỳ đang ở nơi đó.

Hắn biết đây là những tán tu không có bối cảnh gì, vốn tiêu diệt hoặc đuổi những người này đi đối với hắn thật dễ như trở bàn tay, nhưng hắn CŨNG không muốn ức hiếp những tán tu vốn đã không dễ dàng gì.

Vì thế, Long Tiêu Diêu dùng tu vi Trúc Cơ bậc thấp bay đến Hoa Sơn.

Hắn quyết định thuê phòng khách sạn tu luyện ở Hoa Sơn phường thị, còn có thể tùy lúc gặp Bạch Như Ngọc.

Nhưng mà, khi Long Tiêu Diêu dọn vào bắt đầu dùng đan tu luyện, lại phát hiện đan dược Kim Đan Kỳ lại chỉ có hiệu quả rất nhỏ với hắn.

-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-duong-hon-bao-chau-154119.html