Thú Thần Tu Tiên I - Khổ đấu song giao - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 413 : Thú Thần Tu Tiên I - Khổ đấu song giao

Con Lam Giao ra tay mặc dù chỉ có tu vi cấp chín sơ kỳ, nhưng đã trải qua thiên kiếp Hóa Hình, nó không có pháp khí vừa tay, tự nhiên là dùng bản thể để chiến đấu thì còn mạnh hơn.

Lúc này Lam Giao hóa thành một con giao màu lam dài gần mười trượng, giao trảo to lớn hung hăng chộp vào kết giới trận pháp, khiến cho kết giới này lập tức vận vẹo lung lay.

Linh thạch trong trận bàn lóe lên, lúc này cũng ảm đạm một chút, kết giới trận pháp cũng có vẻ hư ảo vài phần.

Long Tiêu Diêu lập tức lấy ra mười tấm Linh Thạch Thuẫn Phù để tăng phòng ngự.

Con Lam Giao có tu vi cao hơn kia vẫn còn lơ lửng cạnh đó, hắn không muốn bại lộ quá nhiều thực lực.

Hắn chỉ dùng Cửu Khúc Mê Hồn Trận cùng với Tam Tài Kiếm đâm vào bụng Lam Giao.

Cửu Khúc Mê Hồn Trận sinh ra sương mù dày đặc khắp không gian, bao phủ Lam Giao đang công kích kết giới vào trong.

Kết giới trận pháp phòng ngự tuy vận vẹo biến dạng nhưng vẫn chưa tới mức không chống được, hiện giờ lại có thêm mười tấm Linh Thạch Thuẫn hiện ra hỗ trợ, lại càng khiến cho Lam Giao khó có thể đánh vỡ được.

Lúc này Lam Giao bị vây trong sương mù, khó phân biệt được phương hướng, Tam Tài Kiếm cũng đồng thời đâm tới bụng của nó.

Lúc này Lam Giao đã không còn khinh thường Long Tiêu Diêu nữa, tuy phòng ngự bản thể của Lam Giao rất cường hãn nhưng nó cũng không dám dùng thân thể để đón đỡ công kích của cổ bảo trung phẩm.

Tuy nhiên Lam Giao còn có lôi linh căn ẩn hình, khiến nó có lực phòng ngự khá mạnh đối với công kích thuộc tính lôi.

Tuy nhiên, Tam Tài Kiếm còn có hai thanh kiếm thuộc tính phong và băng, tuy lực công kích không bằng Lôi Kiếm, nhưng dưới sự tăng phúc của kiếm trận Tam Tài Kiếm, lực công kích của hai phi kiếm cổ bảo trung phẩm này cũng không nhỏ.

Lam Giao không dám chậm trễ, dùng hai móng vuốt bắt lấy Tam Tài Kiếm.

Con Lam Giao này tuy chỉ có cấp chín, nhưng bản thể cường hãn của Giao tộc khiến hai móng vuốt của nó có uy lực còn mạnh hơn cả cái càng của Long Hà (tôm hùm) cấp chín, đã có thể so được với cổ bảo thượng phẩm.

Hai móng vuốt của Lam Giao khua lên, đánh bay Tam Tài Kiếm.

Nhưng ngay khi hai móng của Lam Giao rời khỏi kết giới thì sương mù dày đặc lập tức khiến cho nó mất phương hướng, thậm chí còn không cách nào tìm được vị trí của kết giới nữa.

Lúc này Lam Giao đã hoàn toàn phẫn nộ, nó vặn người, huy động cái đuôi to lớn đập loạn trong sương mù dày đặc, khiến cho không gian trong sương mù bị cái đuôi này quật cho quay cuồng.

Đuôi Lam Giao đánh mạnh vào kết giới phòng ngự.

Cửu Khúc Mê Hồn Trận tuy có hiệu quả quấy nhiễu thần thức và năm giác quan, nhưng cũng không phải là thực tế thay đổi không gian.

Khoảng cách giữa Lam Giao và vị trí kết giới trận pháp cũng không phát sinh thay đổi thực chất nào cả.

Nếu chỉ dựa vào năm giác quan để tìm kiếm và công kích kết giới trận pháp, thì tất nhiên sẽ bị hiệu quả mê huyễn của làn sương mù dày đặc này khiến cho rơi vào khoảng không.

Nhưng Lam Giao lại dùng đuôi quật lung tung, không dùng năm giác quan để định vị, nên có thể mèo mù với phải chuột chết mà đánh trúng.

Tuy nhiên cũng do đánh lung tung, nên cái đuôi này cũng không dùng toàn lực.

Lúc này kết giới trận pháp phòng ngự đã cơ bản khôi phục, hơn nữa Linh Thạch Thuẫn do Pháp phù biến thành cũng kết hợp với kết giới trận pháp làm một thể, do đó tuyến phòng ngự chỉ lắc lư một hai cái liền khôi phục bình thường.

Cái đuôi của Lam Giao sau khi đánh trúng kết giới trận pháp, đương nhiên khiến nó phát hiện ra mục tiêu, lập tức thi triển ra thần thông kế thừa Dũng Vãng Trực Tiền lao tới, quay đầu dùng sừng giao hung hăng đánh tới vị trí kết giới mà cái đuôi vừa chạm vào.

Nhưng Lam Giao đang ở trong Cửu Khúc Mê Hồn Trận, căn bản không thể chắc chắn được phương hướng chính xác, khiến cho cái đầu của nó đánh vào khoảng không.

Tuy linh trí của nó không thấp, nhưng nó cũng không thể hiểu được ảo diệu trận pháp của tu sĩ nhân loại, nó không cam lòng tiếp tục lao về phía vị trí đã xác định trước đó, nhưng liên tiếp đâm vài lần tiếp đều không trúng.

Mà Tam Tài Kiếm thì nhân dịp Lam Giao nổi giận đâm loạn này, đã mượn sương mù dày đặc yểm hộ để đánh lén Lam Giao một lần.

Phong Kiếm đâm trúng bụng Lam Giao, làm rơi xuống một tấm lân giáp, nhưng hai thanh phi kiếm còn lại đều bị giao trảo đánh bay.

Sau khi bị thương thì Lam Giao lại càng thêm táo bạo, tuy nhiên nó đã nhận ra rằng mình có cố gắng nữa cũng phí công, liền một lần nữa đầu quật đuôi loạn lên.

Lúc này con Lam Giao còn lại đã phát hiện ra đồng bọn rơi vào trong trận pháp, do e ngại làm ngộ thương đồng bọn nên nó cũng không dám thi triển thần thông công kích uy lực lớn từ cự ly xa, chỉ có thể bay xuống dùng giao trảo chộp vào kết giới Cửu Khúc Mê Hồn Trận.

Long Tiêu Diêu thấy con Lam Giao còn lại rốt cuộc cũng lao xuống, lập tức phát động trận bàn đã sớm chuẩn bị sẵn.

Sáu trận pháp công kích và Cửu Chuyển Hồi Toàn Trận nháy mắt đã được khởi động, hai con Lam Giao lập tức bị trận pháp bao phủ.

Long Tiêu Diêu huy động trận kỳ, khống chế trận pháp Ngũ Hành phát động công kích thuộc tính thổ, còn trận pháp bát quái thì phát động công kích Sơn Nhạc quẻ cấn.

Thổ khắc thủy, nên đối phó với Lam Giao thuộc tính thủy thì đương nhiên hắn lựa chọn công kích bằng thuộc tính đối lập.

Đồng thời Quy Nguyên Kiếm Trận cũng được phát động, mục tiêu chính là con Lam Giao cấp chín mạnh hơn kia.

Đối mặt với cường địch, Long Tiêu Diêu trực tiếp thi triển ra công kích cường đại nhất của mình là Cửu Cửu Quy Nhất Kiếm Thế, tám mươi mốt thanh phi kiếm kết hợp thành một thanh cự kiếm màu vàng, chém về phía cổ của Lam Giao.

Con Lam Giao này có một pháp khí thuộc tính thủy, nhưng lại là pháp khí công kích.

Lam Giao tự tin vào lực phòng ngự của bản thân, nó tự tin cũng có đạo lý, Phong Kiếm của Long Tiêu Diêu trực tiếp công kích vào phần bụng, là vị trí yếu nhất của con Lam Giao kia, mà cũng chỉ có thể đánh rơi một miếng vảy, do đó có thể thấy được một phần lực phòng ngự của con Lam Giao này mạnh như thế nào.

Lam Giao tuy có thể công kích từ xa, nhưng chủ yếu phải dựa vào thần thông Long tộc thì mới có thể làm được.

Mà Lam Giao cấp chín thì còn có chút miễn cưỡng khi thi triển thần thông Long tộc, dù sao thì Giao tộc cũng chỉ kế thừa được một bộ phận huyết mạch của Long tộc, cho dù là Long Tức hay Càn Khôn Nhất Chỉ thì đều chỉ có dùng năng lượng Long tộc mới có thể phát động được, sau một kích thì sẽ hao tổn hết năng lượng Long tộc trong người chúng.

Mật độ huyết mạch Long tộc trong thành viên Giao tộc là không giống nhau, cơ bản chỉ có thành viên Giao tộc có mật độ huyết mạch Long tộc vượt qua một phần tám thì mới có thể thăng cấp thành yêu thú cấp mười được.

Mà mật độ huyết mạch Long tộc vượt qua năm phần trăm thì có thể cam đoan thăng cấp tới Hóa Hình Kỳ, nhưng điều kiện đầu tiên là chúng phải sống sót được cho tới khi đó.

Con Lam Giao mạnh hơn kia có mật độ huyết mạch Long tộc gần tới một phần tám, nhưng nó cũng khó có thể chịu được tiêu hao khi thi triển thần thông kế thừa từ Long tộc, do đó nó mới cố ý mua một kiện Thủy Linh Lung là cổ bảo công kích thượng phẩm.

Đây là một pháp khí tinh xảo màu xanh, công dụng chủ yếu là phóng ra một loại thủy hồn ti để quấn quanh, trói lấy đối thủ.

Loại pháp khí này có hiệu quả khống chế đối thủ khi giao chiến trực diện, nhưng lực công phá lại không cao, lại càng không có năng lực để phá vỡ Cửu Chuyển Hồi Toàn Trận.

Lam Giao cảm nhận được uy áp cường đại của cự kiếm trên không trung, nó liền vung hữu trảo lên đánh về phía cự kiếm, một luồng lực đạo lăng lệ, cuồn cuộn nghênh đón cự kiếm này.

Đây chính là thần thông Càn Khôn Nhất Chỉ kế thừa từ Long tộc.

Con Lam Giao cấp chín này dùng bản thể để phát động Càn Khôn Nhất Chỉ, chứ không phải là công kích từ xa bằng cách dùng huyết mạch Long tộc duy trì yêu nguyên lực thi triển ra thần thông kế thừa, nhưng uy lực công kích của giao chỉ này của Lam Giao cũng không kém so với Càn Khôn Nhất Chỉ mà con Tử Giao công kích từ xa khi trước.

Lực đạo của giao chỉ cùng với uy áp của cự kiếm triệt tiêu lẫn nhau, một móng vuốt của Lam Giao va chạm với cự kiếm, phát ra tiếng nổ ầm ầm, cự kiếm liền tan vỡ, bắn ra bốn phía.

N

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-kho-dau-song-giao-154768.html