Thú Thần Tu Tiên I - Thần thông sóng âm - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 191 : Thú Thần Tu Tiên I - Thần thông sóng âm

Long Tiêu Diêu vội vàng vừa rót chân khí bổ sung năng lượng cho vài kiện pháp khí, vừa lấy một viên Phục Hoàn Đan để bổ sung chân khí tiêu hao.

Hắn tuy biết rằng hiện giờ mình điều khiển Pháp bảo thượng phẩm còn có chút miễn cưỡng, nhưng đối mặt với công kích của Tuyết Nguyên Hổ, cũng chỉ có Pháp bảo thượng phẩm mới có thể miễn cưỡng chống đỡ được.

Long Tiêu Diêu lúc này cùng hơi sốt một, nếu không thể nhanh chóng giải quyết Tuyết Nguyên Hổ, chân khí lại tiêu hao hết thì sợ rằng chỉ có thể mạo hiểm bay ra khỏi đây mà thôi.

Một đợt công kích mới của Long Tiêu Diêu nháy mắt đã lao đến thân thể Tuyết Nguyên Hổ.

Lúc này Tuyết Nguyên Hổ thừa dịp Hổ Khiếu phát huy tác dụng, huy động hổ trảo đánh lên Hoàng Lân Thuẫn.

Hoàng Lân Thuẫn vốn đã bị Hổ Khiếu đánh cho tổn hao nhiều năng lượng, lúc này lại bị Tuyết Nguyên Hổ toàn lực công kích, lập tức rút nhỏ đi hơn phân nửa, bay ngược lại khoảng một thước, cùng với Hậu Thổ Tráo miễn cưỡng tạo thành một vòng phòng ngự mới.

Lúc này yêu nguyên lực của Tuyết Nguyên Hổ cũng bị tiêu hao trầm trọng, nhưng vòng công kích mới này lại khiến nó không thể không dùng thần thông Hổ Khiếu để chống đỡ.

Trong tiếng hổ gầm, thế công của Long Tiêu Diêu lập tức bị tan rã, mà Hoàng Lân Thuẫn vốn đã bị tổn hao nhiều rốt cuộc không chống đỡ được nữa, biến thành nguyên hình pháp khí, rơi xuống đất.

Tuyết Nguyên Hổ chính là vương giả của Tuyết Nguyên Sâm Lâm, kinh nghiệm chiến đấu vô cùng phong phú, lập tức nhân cơ hội này vung trảo đánh về phía Hậu Thổ Tráo bên ngoài Long Tiêu Diêu.

Năng lượng trong Hậu Thổ Tráo vốn đã bị Hổ Khiếu làm hao tổn, dưới công kích của hổ trảo cũng không chống đỡ được nữa, thu nhỏ lại rồi rơi xuống.

Lúc này Long Tiêu Diêu đã khống chế được Lôi Điện Kiếm đánh về phía Tuyết Nguyên Hổ, đồng thời dùng thân pháp Ngư Hành Bách Biến, tránh được lực công kích còn sót lại của hổ trảo.

Tuy Tuyết Nguyên Hổ là yêu thú cấp tám nhưng sau khi liên tục ba lần toàn lực thi triển Hổ Khiếu thì yêu nguyên lực của nó cũng tiêu hao gần như không còn, chẳng những không thể chống đỡ được vòng công kích mới của Long Tiêu Diêu mà tốc độ của nó cũng giảm xuống không ít.

Không biết Tuyết Nguyên Hổ biết được rằng chạy không thoát hay là hung tính của nó quá nặng, dù biết rằng mình đã như nỏ mạnh hết đà vẫn không chịu rời đi, thậm chí căn bản không để ý đến công kích của Lôi Điện Kiếm mà triển khai tấn công về phía Long Tiêu Diêu.

Khi Tuyết Nguyên Hổ vung trảo đánh về phía Long Tiêu Diêu, lại bị hắn dùng thân pháp Ngư Hành Bách Biến tránh thoát.

Thần thông Ngư Hành Bách Biến chính là kỹ xảo né tránh thần kỳ nhất, hiện giờ Long Tiêu Diêu chẳng những có tố chất thân thể đạt tới cảnh giới siêu phàm mà hắn vận dụng Ngư Hành Bách Biến cũng hoàn toàn tự nhiên.

Lúc này tốc độ của Tuyết Nguyên Hổ đã giảm xuống nên việc né tránh công kích của nó cũng không phải là khó đối với Long Tiêu Diêu.

Lôi Điện Kiếm của Long Tiêu Diêu lúc này đã từ bốn phía lao tới gần Tuyết Nguyên Hổ.

Hai lần công kích của Tuyết Nguyên Hổ đều bị Long Tiêu Diêu tránh thoát, lúc này đột nhiên nó thay đổi sách lược, hai móng vuốt đánh về phía Lôi Điện Kiếm, còn thân thể thì nháy mắt xoay lại, dùng cái đuôi dài hai thước quất về phía Long Tiêu Diêu.

Long Tiêu Diêu lúc này cũng nhận ra rằng yêu nguyên lực của Tuyết Nguyên Hổ đã như đèn cạn dầu, vô cùng yên tâm.

Hắn thấy cái đuôi của Tuyết Nguyên Hổ quét qua, khó có thể dùng Ngư Hành Bách Biến tránh né, lúc này liền thi triển xuyên qua không gian, ngay sau đó hiện ra bên phải của Tuyết Nguyên Hổ, tránh được cái đuôi của nó.

Tuyết Nguyên Hổ vốn cho rằng cái đuôi của mình sẽ đánh trúng Long Tiêu Diêu, không nghĩ tới lại bị Long Tiêu Diêu quỷ dị tránh được.

Lúc này tinh lực của nó dành hơn phân nửa trên công kích của cái đuôi, nên tuy hổ trảo có đánh lên Lôi Điện Kiếm nhưng cũng chỉ miễn cưỡng ngăn được sáu thanh, một thanh Lôi Điện Kiếm còn lại liền đâm vào phần eo của Tuyết Nguyên Hổ, sâu khoảng một tấc.

Lúc này yêu nguyên lực của Tuyết Nguyên Hổ đã không còn đủ nữa, mà Lôi Điện Kiếm tuy chỉ là Pháp bảo hạ phẩm nhưng lại tạo thành kiếm trận, có kiếm khí trung cấp, cộng thêm uy lực cường đại thuộc tính lôi biến dị nên có lực công kích không kém so với Pháp bảo trung phẩm bình thường.

Lúc này Lôi Điện Kiếm đã khiến cho Tuyết Nguyên Hổ bị thương nặng.

Tuyết Nguyên Hổ đã không thể thi triển Hổ Khiếu, tất nhiên sẽ không chống đỡ được công kích liên hợp của Tinh Túc Kiếm Trận và Lôi Điện Kiếm, thú hồn Tuyết Nguyên Hổ cũng tự nhiên trở thành vật phẩm chứa trong Vạn Thú Lệnh.

Yêu thú bình thường có linh trí kém xa so với Thần thú và Linh thú, tuy sau khi đạt tới cấp bảy thì đã mở ra một bộ phận linh trí nhưng vẫn không thể giao tiếp với con người, chỉ khi đạt tới Hóa Hình Kỳ cấp chín thì mới có năng lực giao tiếp với con người.

Long Tiêu Diêu không thể giao tiếp với nó, tự nhiên không thể vây khốn nó để thu tinh huyết bản mạng.

Tuy nhiên thần thông Hổ Khiếu của Tuyết Nguyên Hổ vẫn còn hiển hiện rất rõ trong tâm trí hắn, hắn quyết định hấp thu thú hồn của Tuyết Nguyên Hổ vào chủ huyệt:

Á Môn huyệt.

Hắn đã hấp thu được một số lượng lớn thú hồn yêu thú cấp tám, nên dù thú hồn Tuyết Nguyên Hổ có cuồng bạo đi nữa thì dưới sự hỗ trợ của A Di Đà Phật Châu, nó cũng không gây được phiền toái gì lớn đối với hắn.

Sau khi hoàn thành hấp thu thú hồn, Long Tiêu Diêu kinh hỉ phát hiện ra đúng như dự đoán, hắn kế thừa được thần thông Thanh Ba Công Kích.

Thần thông này dùng chân khí ngưng kết thành sóng âm, tiến hành công kích, uy lực thay đổi theo thực lực của bản thân.

Sau khi Long Tiêu Diêu ở trong Tuyết Nguyên Sâm Lâm hấp thu 32 loại thú hồn thì tu vi của hắn mới tăng tới Kim Đan hậu kỳ bậc trung.

Điều này khiến hắn có chút bất an, với tiến triển như thế này thì chỉ sợ khi hắn hấp thu đủ 72 thú hồn cũng không thể đạt tới trạng thái Kim Đan đỉnh phong, đột phá ngưng kết Nguyên Anh.

Đương nhiên, điều này chủ yếu là do thực lực bản thân của Long Tiêu Diêu đã vượt quá xa tu tiên giả khác, tổng lượng chân khí mà hắn cần để thăng cấp có thể so với của tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ.

Thú hồn của yêu thú cấp tám ẩn chứa năng lượng cường đại đến mức nào cơ chứ?

Nếu thực lực của hắn chỉ giống như tu sĩ cùng cấp bình thường thì hắn đã sớm đạt đến trạng thái Kim Đan Kỳ đỉnh phong rồi.

Long Tiêu Diêu ở trong Tuyết Nguyên Sâm Lâm gần một năm, trước sau hấp thu được 52 loại thú hồn, nhưng ở ba tháng cuối cùng hắn mới phát hiện một loại yêu cầm mới, còn những yêu thú khác thì đều là lập lại.

Sở dĩ hắn vẫn kiên trì ở lại trong này một thời gian chủ yếu vẫn là vì tại đây có tài nguyên dược thảo vô cùng phong phú.

Long Tiêu Diêu sau khi rời khỏi Tuyết Nguyên Sâm Lâm liền quyết định đi tới phường thị Huyền Khôn xem một chút, biết đâu lại kiếm được cơ hội đạt được thứ gì đó quý giá.

Sau khi hắn tiến vào phường thị, đang định đi một vòng xem sao thì đột nhiên nghe được từ miệng lái buôn vô ý nói ra một tin tức khiến hắn động tâm.

Ở phía bắc của Tuyết Nguyên Sâm Lâm có một cái hàn đầm do Vạn Niên Huyền Băng vây quanh.

Hàn đầm này phóng ra Huyền Âm khí tinh thuần, có hiệu quả rèn luyện thể chất và chân khí, có thể tăng tiến tu vi, tinh luyện chân khí, tăng cường thể chất.

Đặc biệt, nó có hiệu quả phụ trợ đối với tu tiên giả thăng cấp Nguyên Anh Kỳ và đột phá bình cảnh của tu sĩ Nguyên Anh Kỳ trở lên.

Đương nhiên, công hiệu này là duy nhất, tu tiên giả cả đời cũng chỉ có thể sử dụng một lần hiệu quả đột phá của Hàn Tuyền.

Nếu đã trải qua Hàn Tuyền rèn luyện rồi thì lần sử dụng sau cũng chỉ có hiệu quả tăng lên tu vi, không có tác dụng đột phá bình cảnh.

Hàn đầm này nằm ở khu vực giao nhau giữa chính tà hai đạo, chỉ là nó gần nơi đóng quân của Huyền Khôn Phái nên vẫn bị Huyền Khôn Phái khống chế.

Nhưng Hàn Tuyền này lại cũng có tác dụng giống nhau đối với Quỷ tu, đây chính là nguyên nhân chủ yếu của chính tà đại chiến ở Tuyết Nguyên Sâm Lâm.

Mà hiện tại, tu tiên giả bình thường cũng có cơ hội hấp thụ Hàn Tuyền khí.

-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-than-thong-song-am-154132.html