Thú Thần Tu Tiên I - Thiên Sơn Kiếm Phái - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 465 : Thú Thần Tu Tiên I - Thiên Sơn Kiếm Phái

Long Tiêu Diêu thấy dị tượng trên bầu trời lập tức hiểu được lôi điện dày đặc nơi này là do bị tảng đá kia hấp dẫn, trong lòng tự nhiên cũng xem trọng tảng đá kia thêm ba phần.

Nên biết rằng tảng đá này chôn sâu trong lòng đất, cách xa hơn ba dặm mà hắn vẫn có thể cảm ứng được khiến hắn cho rằng đât là tài liệu tuyệt thế siêu cấp.

Giờ hắn mới biết xem ra đã coi thường giá trị của tảng đá này rồi.

Tuy rằng trong lòng hắn vui mừng quá đỗi nhưng còn chưa kịp sung sướng thì đã nhận ra dị biến nơi này chắc chắn đã khiến Thiên Son Phái chú ý.

Nếu hắn không tranh thủ thời gian rời đi thì chỉ sợ CŨNG sẽ bị đối phương bắt gặp.

Tuy rằng hắn không hề sợ hãi nhưng CŨNG không muốn giao tranh vô vị.

Trong lòng Long Tiêu Diêu vẫn có chút tiếc nuối.

Pháp khí bản mạng Cửu Thiên Phích Lịch Kiếm của hắn còn chưa hấp thu đủ lôi điện.

Tuy rằng nó đã hấp thu rất nhiều lôi điện nhưng chung quy CŨNG chỉ là lôi điện bình thường, mà nó chính là Tiên bảo, cần năng lượng khổng lồ như thế nào chỉ nghĩ cũng biết.

Hiện tại, nó đã khôi phục được chừng sáu thành uy lực.

Cửu Thiên Phích Lịch Kiếm là Tiên bảo, phẩm chất lại là Tiên bảo thượng giai, có thể khôi phục sáu thành uy lực cũng đã không hề đơn giản, nhưng nếu sớm biết như vậy, Long Tiêu Diêu đã để cho Cửu Thiên Phích Lịch Kiếm hấp thu lôi điện nơi này ít nhất là thêm nửa năm, có thể khiến nó khôi phục tám thành uy lực.

Tuy nhiên, chỉ bằng vào lôi điện thiên nhiên thế này, còn không đủ khiến nó hoàn toàn khôi phục.

Đương nhiên, Cửu Thiên Phích Lịch Kiếm nếu trực tiếp hấp thu năng lượng trong tảng đá thì CŨNG khiến nó khôi phục nhanh chóng nhưng cũng sẽ khiến phẩm chất của nó giảm xuống trên diện rộng.

Mà nếu muốn nó lần nữa tụ tập lôi điện thì trước không nói cần bao nhiêu thời gian mà hiện tượng kinh người kia CŨNG sẽ khiến những kẻ không thể trêu chọc chú ý, vô duyên vô cớ mang tới rất nhiều phiền toái.

Hơn nữa, Long Tiêu Diêu hiện đã quyết định dung nhập tảng đá vào trong Chu Thiên Kiếm Trận.

Có nó gia nhập, Chu Thiên Kiếm Trận khẳng định sẽ có linh tính, hơn nữa uy lực phi kiếm cũng sẽ gia tăng rất nhiều.

Điều thần kỳ nhất của bộ Chu Thiên Kiếm Trận này chính là mỗi thanh phi kiếm đều dung hợp các loại tài liệu đủ thuộc tính, sinh ra quan hệ tương sinh tuần hoàn, chẳng những uy lực gia tăng mà có thể sử dụng một thuộc tính riêng biệt bất cứ lúc nào.

Tuy vậy, mỗi thanh phi kiếm dù đầy đủ thuộc tính nhưng tài liệu luyện chế mỗi thanh lại không giống nhau.

Tính chất của mỗi thanh phi kiếm biểu hiện ra CŨNG bất đồng.

Tài liệu luyện chế Chu Thiên Kiếm Trận dù không thứ nào không phải là tinh phẩm trong tinh phẩm, hơn nữa phương pháp luyện chế, khí phù và đào tạo, phương pháp khống chế đều đạt tới cấp Tiên bảo nhưng nếu khiến nó có thêm linh tính, cộng thêm hiệu quả của Thần Tượng Chùy thì Chu Thiên Kiếm Trận chắc chắn sẽ đạt tới cảnh giới Tiên bảo, thậm chí phẩm chất là Tiên bảo thượng giai.

Long Tiêu Diêu thu hồi tảng đá và Cửu Thiên Phích Lịch Kiếm, lập tức bay về phía Đông Nam.

Hắn tiến vào khu vực lôi điện, có giao nhẫn trữ vật lại cho Thiên Sơn Kiếm Phái chỉ là nhằm mê hoặc đối phương vì nó là vật phẩm cao cấp, đã lấy máu nhận chủ, nếu chủ nhân chưa chết thì ngoại nhân rất khó mở ra, tra xét bên trong.

Cho nên, hắn CŨNG chỉ lưu lại cho đối phương một chiếc nhẫn trữ vật trống không mà thôi.

Vạn Thú Lệnh của Long Tiêu Diêu giấu trong cơ thể, ngoại nhân không thể phát hiện ra hắn còn vật phẩm trữ vật nào nữa, tất nhiên sẽ không hoài nghi.

Hiện tại, hắn đã đạt được mục đích ở Thiên Phạt Qua Bích, thậm chí còn vượt xa mong đợi.

Tránh cho sự việc phức tạp, hắn cũng lười quay lại thu hồi mà trực tiếp rời khỏi nơi này.

Nhưng mà việc lôi điện biến mất sinh ra dị tượng quá lớn, đã sớm kinh động tới tu sĩ Thiên Sơn Kiếm Phái đóng quân ở Thiên Phạt Qua Bích, trong đó tất nhiên CŨNG bao gồm cả tên đại tu sĩ tọa trấn nơi này.

Tất cả mọi người lập tức bay lên giữa không trung, tìm kiếm nguyên nhân phát sinh dị biến.

Bởi vì lôi điện biến mất, thần thức người tu tiên có thể tra xét thoải mái cho nên Long Tiêu Diêu lập tức bị một gã tu sĩ Nguyên Anh Kỳ phát hiện.

Lúc này hắn biến thành một gã tu sĩ Nguyên Anh sơ giai, đối phương sau khi thấy hắn lập tức đuổi tới, trong miệng còn hô lớn để hắn dừng lại.

Long Tiêu Diêu tuy rằng không thi triển thuấn di nhưng tốc độ phi hành cực nhanh, một gã Nguyên Anh Kỳ đương nhiên không thể đuổi kịp.

Tuy nhiên, tiếng hô lớn của hắn đã khiến những tu sĩ Thiên Sơn Kiếm Phái khác nhận ra, nhất là tên đại tu sĩ tọa trấn nơi này cũng bị hấp dẫn mà tới, còn có vài tên tu sĩ phía trước có ý đồ cản lại.

Long Tiêu Diêu phát hiện Thiên Sơn Kiếm Phái, triển khai đón chặn thì cũng không trì hoãn, lập tức thi triển thần thông thuấn di.

Thuấn di là thần thông đặc biệt có của đại tu sĩ, chẳng những cần tiêu hao chân khí mà còn tiêu hao năng lượng pháp tắc bản thân, hơn nữa cũng yêu cầu tới cường độ thân thể của người thi triển mới có thể chịu đựng áp lực cực lớn khi thuấn di.

Tuy rằng thân thể tất cả đại tu sĩ đều được linh khí tẩm bổ, thiên kiếp rèn luyện cho nên tương đối cường đại nhưng rất ít người có thể chân chính chống đỡ áp lực không gian để thuấn di cự ly xa.

Khoảng cách thuấn di bình thường đều do khả năng chịu đựng của thân thể quyết định.

Đương nhiên, khoảng cách thuấn di càng xa thì càng tiêu hao nhiều chân khí.

Vượt qua một khoảng cách nhất định thì sự tiêu hao cũng gia tăng theo cấp số nhân.

Cự ly xa nhất người tu tiên thuấn di được không thể vượt qua khoảng cách tra xét của thần thức, về mặt lý luận, khoảng cách thuấn di xa nhất chính là khoảng cách tra xét lớn nhất của thuấn di.

Chỉ là đại đa số đại tu sĩ bình thường vì sự hạn chế của thân thể và chân khí tiêu hao mà mỗi lần thuấn di chỉ di chuyển một khoảng cách không quá mười dặm.

Tuy rằng thân thể Long Tiêu Diêu rất cường hãn nhưng cũng không muốn tiêu hao nhiều chân khí, khoảng cách thuấn di của hắn cũng chỉ là mười mấy dặm, nhoáng cái đã vượt qua số tu sĩ chặn đầu phía trước.

Tu sĩ Thiên Sơn Kiếm Phái phát hiện hắn thi triển thuấn di, làm sao không nhận ra hắn chính là đại tu sĩ, không khỏi kinh hoàng dừng lại.

Nhưng tên đại tu sĩ Thiên Sơn Kiếm Phái tọa trấn Thiên Phạt Qua Bích chính là một gã Phương Thanh Tuyết cấp ba thuộc tính lôi.

Hắn tọa trấn nơi này với mục đích hấp thu năng lượng lôi điện để đột phá.

Tuy rằng không có kiếm hồn cho nên không thể tu luyện Kiếm Hồn Thuật bí truyền của Thiên Sơn Kiếm Phái nhưng dùng lôi điện ngự kiếm.

Thực lực của hắn cũng rất bất phàm.

Tên đại tu sĩ kia phát hiện lôi điện biến mất, tự nhiên đoán ra được Long Tiêu Diêu đã lấy đi thiên tài địa bảo gì đó.

Hắn tự cao thực lực cường đại, tuy phát hiện Long Tiêu Diêu là đại tu sĩ nhưng lại không chịu bỏ qua cơ hội này, đuổi theo phía sau rất gắt gao.

Long Tiêu Diêu vẫn chưa để ý tới đối phương, cũng không thi triển thuấn di nữa mà nhanh chóng bay về phía Đông Nam.

Tên đại tu sĩ phía sau vì tu luyện công pháp thuộc tính lôi cho nên tốc độ phi hành không hề chậm, hơn nữa cũng nắm giữ Lôi Độn.

Tên tu sĩ này thi thoảng còn thi triển thuấn di cho nên khoảng cách hai người càng lúc càng gần.

Long Tiêu Diêu thấy đối thủ truy riết không tha, cũng không khỏi nổi giận.

Hắn vốn không muốn giằng co với đổi thủ, chỉ để đối thủ biết khó mà lui cho nên mới thi triển thuẫn di.

Nếu không, với tu vi hiện tại, những tu sĩ Nguyên Anh Kỳ kia đã sớm chết dưới tay hắn rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-thien-son-kiem-phai-154873.html