Thú Thần Tu Tiên I - Xảo đấu Ma tu - Thú Thần Tu Tiên I

Thú Thần Tu Tiên I

Tác giả : Chưa rõ
Chương 321 : Thú Thần Tu Tiên I - Xảo đấu Ma tu

Long Tiêu Diêu tiếp tục phá hoại Ma tuyền trong Ma Vực, ngay từ đầu hết sức thuận lợi dễ dàng phá hủy ma thạch của hai Ma tuyền.

Nhưng khi hắn đang phá hủy ma thạch của Ma tuyền thứ ba, đột nhiên cảm nhận được ma khí dao động, hắn liền dùng mắt thần quan sát, lập tức phát hiện Ma tu Phi Thăng Kỳ đã gặp lần trước, hắn không một chút do dự, lập tức trốn vào trong lòng đất.

Thì ra, sau khi Ma tu kia truyền tin tức ra ngoài, bởi vì chính ma quyết chiến đang hồi gay cấn, hắn cũng phải ra tiền tuyến.

Quả thật hắn cho rằng Long Tiêu Diêu tất nhiên đã bỏ mình, ít nhất CŨNG đã biến thành thể xác mất đi thần trí, đã không có khả năng tiếp tục phá hủy ma thạch, cho nên cũng không an bài phòng hộ Ma tuyền nữa.

Ma đạo vội vàng chuẩn bị hơn mười ngày liền phát động tổng tiến công, nhưng mà tu sĩ Phi Thăng Kỳ của Chính Đạo Liên Minh cũng đều ở tiền tuyến, lại có Pháp trận phụ trợ.

Trong khi đó Tế Đàn dẫn ma khí của Ma đạo đã bị phá hủy, chiến trường không có ma khí tương trợ, vừa khởi đầu đại chiến Ma đạo đã ở vào tình huống bất lợi, cuối cùng Ma đạo không thể chiếm được tiện nghi, ngược lại bị tổn hại chết không ít Ma tu, chỉ đành phải tạm thời đình chỉ công kích.

Ma tu kia vì thọ nguyên gần tới hạn, nóng lòng đột phá cho nên vừa ngưng chiến là lập tức chạy về Ma Vực tiếp tục tu luyện.

Lẽ ra thọ nguyên của Ma tu cao hơn xa tu sĩ bình thường, nhưng vì nguyên thần của Ma tu bị ảnh hưởng ma hóa, tốc độ tu luyện chậm hơn so với tu sĩ bình thường.

Cho nên, tỉ lệ tu sĩ chính ma lưỡng đạo chân chính đạt tới đỉnh cao kỳ thật không chênh lệch nhiều lắm.

Gã Ma tu kia chạy về Ma Vực, về thẳng đến vị trí hắn thường xuyên tu luyện, phát hiện mật độ ma khí trong Ma Vực dường như có điều giảm xuống, hắn vội vàng đi kiểm tra một vòng Ma tuyền trong Ma Vực, kết quả lại phát hiện Ma tuyền bị phá hủy thêm hai chỗ.

Khi gã Ma tu tiếp tục kiểm tra Ma tuyền, phát hiện Long Tiêu Diêu đang phá hủy ma thạch, hắn thấy Long Tiêu Diêu còn chưa chết không khỏi vô cùng kinh ngạc, đương nhiên hắn cũng đoán được hai nơi ma thạch mới bị phá hủy, tự nhiên CŨNG là từ tay của Long Tiêu Diêu.

Trong cơn giận dữ hắn lập tức ẩn nấp thân hình xông tới vị trí chỗ Long Tiêu Diêu.

Long Tiêu Diêu từ sau khi gặp phải Ma tu kia vẫn luôn duy trì cảnh giác cao độ, hắn thần thức cường đại nhạy bén, lại đã từng có một lần kinh nghiệm, đối với hành động ẩn nấp của Ma tu dẫn tới dao động đã có chút hiểu biết, mà Ma tu kia bởi vì quá phẫn nộ dùng tốc độ cao xông tới hướng Long Tiêu Diêu, dẫn tới dao động tự nhiên lập tức bị hắn phát hiện.

Long Tiêu Diêu trải qua trận đấu lần trước, đương nhiên biết mình không phải là đối thủ của Ma tu này, tự nhiên ba mươi sáu kế chạy là thượng sách.

Hắn có kinh nghiệm lần trước, lập tức trước cấp tốc chui xuống hơn mười thước trong lòng đất, rồi sau đó liền nhanh chóng đổi hướng thẳng đường chạy đi.

Gã Ma tu nhìn thấy Long Tiêu Diêu trốn vào trong lòng đất, mắt thấy lại bị địch nhân từ trước mắt mình chạy trốn, trong lòng cực kỳ phẫn nộ.

Nhưng mà ma thạch của dòng Ma tuyền bên cạnh này đã bị phá hủy hết bảy tám phần, ma khí trong Ma tuyền phun ra đã không đủ một phần mười trước đó.

Cho dù hắn thi triển Thiên Địa Ma Kiếm, tất nhiên thời gian ngưng kết ma khí cũng lâu hơn, lúc đó ắt hẳn Long Tiêu Diêu đã sớm bỏ trốn mất dạng.

Gã Ma tu cách chỗ Long Tiêu Diêu trốn vào trong lòng đất có hơn mười thước, nhưng tốc độ di chuyển của Ma tu cực kỳ nhanh, trong nháy mắt liền đến vị trí hắn trốn vào mặt đất, trong tay gã Ma tu xuất hiện một thanh pháp khí có hình cái chùy, ma khí trên không trung hình thành một lốc xoáy hội tụ về hướng Ma Chùy.

Tiếp theo sau, hai tay hắn nắm Ma Chùy ném tới đập mạnh xuống mặt đất.

Gã Ma tu còn có mấy loại pháp khí, nhưng cấp bậc cao nhất chính là Ma Kiếm bản mạng và cây Ma Chùy này.

Bởi vì trong Ma tuyền ma khí nồng đậm, tinh hoa ma khí tích tụ lâu dài ngưng kết ra một loại Ma tinh.

Cây Ma Chùy của gã Ma tu chính là dùng Ma tinh luyện chế thành, CŨNG được coi là phẩm chất Ma bảo.

Tuy nhiên Ma tinh chỉ có trong Ma tuyền mới có thể ngưng kết thành hình, cho dù Ma tu Phi Thăng Kỳ cũng không dám tùy tiện chui vào Ma tuyền.

Trong đó ma khí tinh thuần nồng đậm căn bản không phải người tu tiên nhân loại có thể chịu đựng nổi.

Tuy nhiên, Ma tu mới vừa thăng cấp Phi Thăng Kỳ trong vòng một canh giờ, mặt ngoài thân thể xuất hiện lân giáp hình thức ban đầu, cần hấp thu một lượng lớn ma khí bên ngoài, nên có thể tạm thời ngăn cách ma khí nhập thể.

Gã Ma tu kia là dựa vào cơ hội đó chui vào Ma tuyền tìm kiếm, may mà thu được một khối lớn Ma tinh.

Thế nhưng, Ma tinh khó có thể luyện chế thành hình, hắn chỉ có thể luyện chế Ma tinh thành một cây Ma Chùy, lại dùng một ít Ma tinh thêm vào luyện chế lại Ma Kiếm, cho nên Ma Kiếm mới tăng lên phẩm chất, đạt tới phẩm chất tiếp cận Ma bảo.

Bởi vì Ma Chùy quá mức quý hiếm, gã Ma tu kia lo lắng dẫn tới mơ ước của các Ma tu bậc cao khác, bình thường hắn rất ít sử dụng cây Ma Chùy này.

Hôm nay bốn phía tả hữu không người, mà trọng yếu hơn là hắn từng dùng Thiên Địa Ma Kiếm cũng không có thể giết chết Long Tiêu Diêu, hiện giờ chỉ phải thi triển công kích uy lực mạnh nhất, nếu không hôm nay bị Long Tiêu Diêu chạy thoát, tất nhiên vô cùng hậu hoạn, tương lai Ma tuyền còn có thể có nguy hiểm.

Ma Chùy đập trên mặt đất, lực cường đại đánh xuống không kém gì Nguyên anh của tu sĩ Nguyên Anh tự bạo, mặt đất xuất hiện một cái hố to sâu tới hơn mười thước, đường kính mấy trăm thước, trong phạm vi mấy dặm bị khuấy động nổi lên một con lốc xoáy, ma khí trên không trung đều xao động xoay tròn mãnh liệt.

Long Tiêu Diêu lúc này đã trốn vào trong lòng đất hơn mười thước, đồng thời tiềm hành đi ngang ra xa mấy chục thước.

Sóng xung kích cực lớn truyền vào trong lòng đất, một lực lượng mãnh liệt cuốn tới chỗ hắn, trong nháy mắt đánh hắn vùi sâu xuống phía dưới mấy thước, xương cốt toàn thân bị chấn gãy nhiều chỗ, kinh mạch toàn thân cũng vỡ tan mười mấy chỗ, phun ra một ngụm máu tươi.

Còn may mắn là Long Tiêu Diêu đã tiềm hành ngang ra xa mấy chục thước, rời xa trung tâm sóng xung kích của Ma Chùy, cộng thêm nhờ đại địa cản bớt, lực đạo đã giảm xuống trên diện rộng, nếu không cho dù thân thể hắn có cường hãn mấy, cũng không thể chịu đựng nổi công kích của Ma Chùy cấp bậc này.

Tuy nhiên, Long Tiêu Diêu cũng không lo lắng với chút thương tích đó, lúc trước ở Thập Vạn Đại Sơn hắn bị tu sĩ Vu tộc Phi Thăng Kỳ tự bạo, sóng xung kích làm bị thương nặng còn nghiêm trọng hơn xa so với lần này.

Hắn có được thần thông tự lành, chỉ cần không chết ngay tại đương trường, Nguyên anh chưa vỡ nát, tự nhiên có thể khôi phục.

Chẳng qua là hiện tại mặt đất sụp xuống, nếu hắn không bị lực đánh lún xuống phía dưới mấy thước, chỉ sợ lúc này đã bị lộ ra trước mắt gã Ma tu rồi.

Nhưng lúc này Long Tiêu Diêu cũng chỉ ở sâu trong lòng đất năm, sáu thước, năng lực thần thức tra xét của tu sĩ Phi Thăng Kỳ có thể xuyên thấu dưới mặt đất mấy thước, hắn phải lập tức bỏ chạy, nếu bị Ma tu kia phát hiện, hắn vẫn là dữ nhiều lành ít.

Long Tiêu Diêu nén chịu đau đớn nhanh chóng chạy đi trong lòng đất, gã Ma tu trên mặt đất vẫn chưa phát hiện ra hắn.

Ma tu bởi vì dẫn ma nhập thể bị ma hóa, nguyên thần cũng bị ảnh hưởng ma hóa, thần thức ngoại phóng không bằng tu sĩ bình thường, cho nên Ma tu cơ bản đều là cầm trong tay pháp khí tác chiến.

Gã Ma tu kia tự nhiên cũng không ngoại lệ, hắn tra xét cũng chỉ có thể xâm nhập dưới mặt đất năm thước, cho nên chưa phát hiện tung tích Long Tiêu Diêu.

Nhưng gã Ma tu này bởi vì lần trước Long Tiêu Diêu lại có thể thoát được tánh mạng ở dưới công kích của Ma Kiếm, cho nên lần này hắn không dám khinh địch chút nào.

Hắn bấm tay niệm thần chú, ma khí trên không trung nhanh chóng hội tụ về hướng Ma Chùy.

Quanh thân hắn hình thành một lốc xoáy đường kính đạt tới hai ba trăm thước, vô số ma khí cấp tốc rót vào trong Ma Chùy.

Đây là thần thông đặc biệt của tu sĩ Phi Thăng Kỳ mới có, chính là mượn dùng lực lượng của thiên địa cho mình sử dụng.

Cũng giống như tu sĩ Phi Thăng Kỳ chính đạo, duy nhất không giống nhau là Ma tu điều động là ma khí.

Ma Chùy hấp thu một lượng lớn ma khí, phóng ra hắc quang dày đặc.

Gã Ma tu cử cao cây chùy lại lần nữa đập xuống mặt đất

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thu-than-tu-tien-i-xao-dau-ma-tu-154541.html