Thuẫn Kích - Bạo loạn - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 165 : Thuẫn Kích - Bạo loạn

Trưởng bối gia tộc dùng võ lập công lao, làm nguyên soái một phương.

Nam nhân thế hệ sau đều là thống lĩnh ngàn quân trong quân đội.

Đây là võ huân gia tộc.

Vốn đặc quyền của võ huân gia tộc vô cùng cường đại, chỉ bất quá hai trăm năm trôi qua.

Loại đặc quyền này dần dần bị Liên Bang làm cho suy yếu, mà chính thức là võ huân gia tộc hiện tại cũng chỉ còn Bá Vương Sở gia cùng nhà Taylor.

Nhà Faird mặc dù gọi là võ huân, nhưng đã không còn là võ huân từ rất lâu.

Bên trong đại sãnh võ huân gia tộc Faird, đang tập trung hơn mười người, trong đó có vương tọa câu lạc bộ Xích Viêm Lâm Đồ Quang, còn có trật tự thế giới ngầm là Quỷ Xã xã trường Rex, ngoài ra còn có các võ tướng của gia tộc Faird.

'Buồn cười! Thật sự là buồn cười ' Sau khi tộc trưởng Derek Lars võ huân gia tộc Faird biết được tin Paul bị đánh chết thì vô cùng phẫn nộ.

Suốt cả ngày hoàn toàn trong trạng thái điên cuồng, chỉ vào các võ tướng đang ngồi phía dưới, quát to:

' Các ngươi làm ăn như vậy đó hả! Ta nuôi các ngươi có ích lợi gì! Bình thường bên trong quân đội uy phong như thế nào, như thế nào đến thời điểm mấu chốt đều biến thành phế vật ' Các võ tướng gia tộc Faird đều cúi đầu xuống, không dám nhìn thẳng, không dám nói, sau khi biết được tin tức Paul chết, bọn họ vô cùng phẫn nộ, thậm chí không tiếc vận dụng lực lượng quân đội muốn bắt Tang Thiên lại, nhưng không biết chuyện gì xảy ra, mệnh lệnh phát ra cơ hồ đều bị trả lại, bên trong quân đội giống như có một lực lượng vô hình đang ngăn cản bọn họ vậy, lệnh vừa mới phát ra, thì lệnh của thượng cấp liền truyền xuống.

'Tên Tang Thiên kia cùng với Mộ Viễn Sơn có quan hệ rất là mật thiết.

Mộ Viễn Sơn người này trong quân đội có mạng lưới quan hệ rất lớn, có lẽ là do hắn sau lưng chèn ép các mệnh lệnh của chúng ta.

' Nói lời này chính là một lão giả, lão giả sắc mặt âm trầm, trên miệng là một hàng râu đen, hắn mở mắt ra, trong hai mắt tinh quang màu xanh biếc liên tục léo ra, lại nói:

' Không biết Thánh Đường cùng sáu bộ thần bí bên kia có bắt đầu động thủ không, nếu như bọn họ không động thủ, vậy thì thân phận của tên Tang Thiên kia càng khả nghi.

' 'Đồ Quang nói không sai.

' Rex bên cạnh gật đầu nói:

' Thánh Đường cùng sáu bộ thần bí đều muốn diệt trừ trật tự câu lạc bộ, mà lần này chúng ta mặc dù dùng tất cả mạnh lưới quan hệ tạo áp lực đối với Thánh Đường cùng với sáu bộ thần bí, nhưng bọn họ cho đến hiện tại đều không có bất cứ động tĩnh gì.

' Lâm Đồ Quang nhẹ nhàng vuốt hàng râu đen trên miệng, lại nói:

' Tên Tang Thiên kia ngay tại chỗ đánh chết công tử Paul cùng với Ngự Diệp Thiên, tại sao câu lạc bộ Thiên Đế lại không có một chút động tĩnh?

' Derek Lars ngồi ở trên ghế thầm hít sâu một hơi, lắc đầu:

' Ta hiện tại vẫn đang liên lạc với vương tọa của câu lạc bộ Thiên Đế, nhưng căn bản không thể liên lạc được, không biết cái lão ô quy Hồng Nguyệt cuộc đang nghĩ cái gì?

' Dừng một chút, Derek Lars ngồi thẳng thân thể, lại nói:

' Paul cùng Ngự Diệp Thiên đều là người trong Thất Diệu, ta đã đem việc này báo cáo lên 'vinh quang đỉnh', hừ! Khi người của 'vinh quang đỉnh' đến, thì chính là giờ chết của tiểu tử kia! Cho dù hắn là người trong Thiên Nhãn cũng vậy!' 'Tộc trưởng, chúng ta hiện tại nên làm gì?

' 'Làm gì sao?

Chờ! Ta trước tiên muốn xem một chút Thánh Đường cùng sáu bộ thần bí rốt cuộc la có thái độ gì, nếu như bọn họ tiếp tục không động thủ, ta đây sẽ đại khai sát giới! Trước đem cái tên Tang Thiên kia giết chết!' 'Tộc, tộc trưởng không tốt.

' Lão quản gia Lauren chạy nhanh vào, thần sắc bối rối:

' Không tốt!' 'Chuyện gì?

' Derek Lars hét lớn.

'Tòan bộ hơn hai mười người quản lý các phân bộ câu lạc bộ Xích Viêm đều đã bị giết!' Lời vừa nói ra, thặng thặng thặng, Derek Lars, Lâm Đồ Quang, Rex đều đồng thời đứng lên, kinh hãi la lên:

' Cái gì!' Ngay sau đó Lâm Đồ Quang, Rex cũng nhận được tin tức như vậy, tòan bộ hơn hai mười người quản lý các phân bộ câu lạc bộ Xích Viêm đều đã chết bất đắc kỳ tử đầu đường.

'Là ai! Là ai! Là ai động thủ.

' Lão quản gia run rẩy lớn giọng trả lời, giọng nói có chút cà lăm:

' Hơn 20 ngươi quản lý đều chết, trên người chỉ có một vết thương hẹp dài, đây là thủ pháp của Ám Ảnh.

' 'Ám Ảnh!' 'Tại sao có thể là người trong Ám Ảnh!' Ngay lúc này, khi Derek Lars, Lâm Đồ Quang, Rex cùng với càc võ tướng khác đều rơi vào trong kinh hãi, trong đại sảnh đột nhiên các loại âm tanh máy liên lạc liên tục vang lên như ong vỡ tổ, tích tích tích tích liên tục vang lên không ngừng.

'Vương Tọa, Thiên Nhãn trang viên đang bán các tinh tức tình báo của câu lạc bộ Xích Viêm chúng ta với giá thấp nhất.

' 'Tộc trưởng, Thiên Nhãn trang viên đang đấu giá tin tức tình báo gia tộc chúng ta.

' Ở đây tất cả mọi người cơ hồ đều nhận được một tin tức đồng dạng, Thiên Nhãn trang viên đang bán tin tức thấp nhất về câu lạc bộ Xích Viêm, võ huân gia tộc Faurd cùng với Quỷ Xã trật tự thế giới ngầm.

Cái này.

Vốn Ám Ảnh đột nhiên tập kích, đã làm cho bọn họ rất là khiếp sợ rồi, mà hiện tại Thiên Nhãn trang viên còn bán các tin tức về câu lạc bộ Xích Viêm với giá thấp nhất! Tại sao! Tại sao, lúc này đám người Derek Lars rốt cuộc đã găp vấn đề về thăm dò thân phận Tang Thiên, người thanh niên này thật sự có liên quan với Thiên Nhãn.

Không chỉ vậy còn có quan hệ với Ám Ảnh.

Còn chưa hết, mười phút sau, lại có một tin tức bùng nổ trong đại sãnh.

Bộ an tòan số 2 đã xuất động mấy ngàn nhân viên.

Tiến hành niêm phong hơn hai mươi phân bộ của câu lạc bộ Xích Viêm.

Niêm phong.

Vô luận là Derek Lars hay là Lâm Đồ Quang cùng với Rex lúc này hòan tòan đều sững sờ tạo chỗ, trên trán, mặt mồ hôi không ngừng chảy ra.

Gần một tiếng sau, lại có một tin tức quan trọng nữa bùng nổ.

Thánh Đường phong tước vị, Tang Thiên bất ngờ có tên trong đó, vinh dự bá tước Tang Thiên.

Mơ hồ! Derek Lars ba người hoàn toàn bị làm cho mơ hồ, bọn họ dường như càng ngày càng hiểu rõ thân phận Tang Thiên, Ám Ảnh, Thiên Nhãn, Thánh Đường, người này rốt cuộc có thân phận như thế nào.

Không chỉ có ba người bọn họ, các câu lạc bộ cũng nổ tung.

Thành thị Vũ Dương, hiện giờ trong thành thị trên khoảng không trên đường có thể nhìn thấy vô số huyền phù xa lực lượng võ trang đang bay nhanh.

Câu lạc bộ Xích Viêm, trước cửa phận bộ Vị Ương, hơn ba mươi huyền phù xa võ trang dừng lại, từ trên đi xuống vào trăm tên chiến sĩ an toàn bộ võ trang, cả người mặc trang phục đặc chế, tay cầm súng ống.

'Các ngươi muốn làm gì?

' Thành viên câu lạc bộ Xích Viêm lao ra ngăn cản, bọn họ vừa dứt lời, xì xì xì tiếng súng liên tục vang lên.

Một gã nhân viên bô an tòan đi đầu giơ súng lên bắn một phát chỉ thiên, quát to:

' Bộ an tòan số 2 đang chấp hành nhiệm vụ.

Người nào dám ngăn trở, tất cả giết không tha.

' Vung tay lên, lần nữa quát:

' Niêm phong cho ta.

' Mấy trăm nhân viên võ trang an tòan chỉnh tề xông vào.

Nhìn thấy thế trận này, các thành viên câu lạc bộ Xích Viêm đều trợn tròn mắt, nào còn dám đi ngăn cản.

Cùng lúc đó, trong phòng chỉ huy bộ an tòan số 2.

Bạch Hoành Lâm một thân trang phục của bộ an toàn, ngồi ngay ngằn trên ghế, đang nhận thông tin.

'Không tại sao cả! Chính là muốn niêm phong câu lạc bộ Xích Viêm, ta nói cho ngươi lão Hỉ, đừng nói ngươi đến cầu tình! Hôm nay ai tới cũng vô ích, lão tử hôm nay chính là muốn làm thịt câu lạc bộ Xích Viêm, ta có mấy phân lượng bản thân rất rõ ràng, không cần ngươi dài dòng! Gi!' Bạch Hoành Lâm ba một tiếng đập mạnh lên bàn làm việc một cái, quát:

' Ta nói cho ngươi lão Vương, ngươi còn dám nhiều lời với lão tử nửa câu, lão tử liền lập tức thu thập tổ 5 các ngươi!' Học viện quân sự Phương Đông, phòng làm việc viện trường.

Mộ Viễn Sơn cũng đồng dạng đang nhận liên lạc, đồng thời cũng có bộ dáng hung thần ác sát:

' Đừng nói với ta nữa! Vô ích, Mộ Viễn Sơn ta lần này làm chính là võ huân gia tộc Faird, lão Hoàng, ta khuyên ngươi tốt nhất không nên xen vào việc của người khác, tốt nhất nên đoạn tuyệt hết thảy quan hệ với gia tộc Faird đi, thành thật một chút, đừng*** không có việc gì tìm sự tình!' Cắt đứt liên lạc, Mộ Viễn Sơn một lần nữa gửi thông tin đi.

'Vứt lại cho hắn! Hễ là mệnh lệnh trong quân đội do người gia tộc Faird ra lệnh tòan bộ vứt trở về cho ta! Cái gi, Sư trưởng đã điện đến chất vấn?

Người nào là sư trưởng?

Nói hắn liên lạc với Mộ Viễn Sơn ta.

' Thành thị Đông Hãi, nhà của Tùng Vân.

Tùng Vân lão tiên sinh hét một trận vào máy liên lạc quang não:

' Ta nói kim lão Tam, ngươi từ lúc nào học người khác thay người ta cầu tình vậy! Vô ích! Ta nói cho ngươi, ai tới cầu tình cũng vô ích, ngươi có thể nói cho Lâm Đồ Quang, người câu lạc bộ Xích Viêm là Tùng Vân ta giết, nói hắn không phục, cứ việc tới tìm ta.

Ta lãnh tuyến hậu Tùng Vân lúc nào sợ qua! Đừng nói là một tên Lâm Đồ Quang, cho dù là*** đại công tước Thánh Đường lão tử cũng đã giết qua 3 lần! Cái tên điểu mao Lâm Đồ Quang tính là gì!' Rối loạn, trật tự câu lâc bộ hôm nay tuyệt đối rơi vào trạng thái hỗn loạn.

Lão đại mười đại câu lạc bộ Liên Bang cùng với bọn thuộc hạ đều nhận được một tin tức.

Hơn hai mươi quản lý các phân bộ của câu lạc bộ Xích Viêm đều chết, nghe nói là do Ám Ảnh lãnh tuyến hậu Tùng Vân tự mình ra tay! Bộ an toàn số 2 xuất động mấy ngàn chiến sĩ bộ an toàn, đem hơn 20 phân bộ của câu lạc bộ Xích Viêm toàn bộ niêm phong.

Thiên Nhãn trang viên đem các tin tức tiêu cực của câu lạc bộ Xích Viêm bán với giá thấp nhất.

Thánh Đường mới vừa có công văn bổ nhiệm tước vị, Tang Thiên là vinh dự bá tước! Tất cả mọi người có chút mơ hồ, người này rốt cuộc có thân phận như thế nào, Ám Ảnh, Thiên Nhãn tại sao đều nhúng tay vào, Thánh Đường vinh dự bá tước?

Chẳng lẻ tên thanh niên họ Tang kia còn có quan hệ với Thánh Dường?

Không người nào biết.

Tất cả mọi người đều đang vô cùng nghi hoặc.

Thân phận của Tang Thiên quá hỗn loạn.

Một địa phương nào đó, bên trong một tòa thành âm u.

Máu chảy thành sông, bên trong tòa thành là vô số thi thể huyết nhục mơ hồ, một người chậm rãi từ bên trong đi ra, thân hình người này có chút mơ hồ, chân mang giày, quanh thân ánh sáng huyết sắc nhạt như ẩn như hiện, phảng phất như khóac lên một tầng huyết sắc làm cái khăn che mặt vậy quỷ dị vô cùng, nàng đi tới cửa tòa thành, lấy cái trùm đầu xuống, đó là một nữ nhân, nữ nhân này có mái tóc màu đỏ.

Gương mặt rất là yêu dị, vừa có vẻ anh tuấn của nam nhân, cũng có sự xinh đẹp mê người của nữ nhân, từ trên người toát ra một khí thế cực kỳ mãnh liệt.

Lúc này nàng mặc một bộ trang phục màu vàng có vẻ anh khi bức nhân, lại có vẻ yêu dị đến cực điểm.

'Cục trưởng, Ám Ảnh, Thiên Nhãn, bộ an toàn số 2 cùng nhau động thủ với câu lạc bộ Xích Viêm, chúng ta có cần ra tay hay không.

' Nghe vậy, nữ nhân này có chút cau mày, đột nhiên, tay phải của nàng hư không xuất trảo, răng rắc! Một người đang ẩn thân bị nàng bắt được, người đó ngã trên mặt đất, liền muốn đứng lên chạy trốn, nữ nhân này vung tay phải lên, cũng không thấy nàng có động tác gì.

Người kia liền bị hút lại.

Ngón tay thon dài hunh hăng chế trụ đầu người này, ánh mắt của nữ nhân này nhất thời trở nên đỏ như máu.

Nàng nhìn người đang cố giãy dụa này, trên khuôn mặt anh tuấn vừa xinh đẹp không một chút thay đồi, nhẹ giọng nói:

' Chờ ta trở về rồi tính.

' Dứt lời, bịch một tiếng, thân thể tên kia liền bị phá hủy hoàn toàn, ở giữa không trung chỉ còn lưu lại một đoàn huyết vụ.

Nữ nhân này nhắm hai mắt lại, sau khi chậm rãi mở mắt ra thì màu đỏ trong mắt đã biến mất, thấp giọng nói:

' Tang Thiên?

Ta hy vọng ngươi có bãn lãnh thông thiên, nếu không chỉ có một con đường chết, nhưng ta cũng không hy vọng Tứ muội biến thành quả phụ.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-bao-loan-18507.html