Thuẫn Kích - Bất trắc. - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 94 : Thuẫn Kích - Bất trắc.

Đứng ở phòng toilet nhỏ hẹp màu hồng nhạt tràn ngập mùi thơm say lòng người.

Tô Hàm nhìn mình trong gương, sau khi từ quán bar Thiểm Thước trở về cô đã thay một bộ váy ngủ hai dây tơ lụa màu đen, cố gắng để lộ ngực, khuôn mặt có chút ửng hồng, đôi mắt lộ rõ vẻ mê hoặc.

Tô Hàm đem bên trái của váy ngủ kéo xuống lộ ra bờ vai, nhưng lại thấy rằng thế này có chút lộ liễu, lắc lắc đầu, nỉ non độc thoại, “Đáng chết, nếu ta hở quá nhiều, tên tiểu tử kia không kiềm chế được thì biết làm sao” sức chiến đấu của hắn dị thường như vậy, ta lại càng không phải là đối thủ của hắn, lỡ…bổn tiểu thư chẳng phải là….

Nghĩ ngợi, lại kéo váy lên vai một lần nữa, nhưng lại thấy thế này không thể hấp dẫn tên cầm thú kia, không được, kế hoạch đã tiến hành đến bước cuối cùng rồi, thế nào cũng không thể có bất kỳ sai sót nào, phải dụ toàn bộ sự chú ý của hắn vào đây, sau đó sẽ cho hắn uống rượu có K8.

Tô Hàm lại luyện tập trước gương mấy lần xem ra bộ dạng rất quyến rũ, nàng là lần đầu tiên làm những việc này, không có kinh nghiệm gì, trước đây nàng chưa từng dụ dỗ ai, nhưng cũng may nàng có khuôn mặt xinh đẹp, dù không phải quyến rũ như vậy, chỉ riêng việc mặc váy ngủ hai dây tơ lụa màu đen này cũng đủ khiến cho bất kỳ gã đàn ông nào cũng phải sôi sục.

Trong phòng khách, Tang Thiên ngồi trên ghế sofa, lật quyển sách về thời trang của nữ giới Lúc này trần nhà lại xiêu vẹo vô cùng kỳ dị, xiêu vẹo trong nháy mắt, rất nhanh trên trần nhà xuất hiện một bóng dáng màu đen, bóng dáng có chút mờ ảo, nhìn rất giống bóng người Thoáng chốc Tang Thiên đột nhiên đứng dậy, vung cánh tay lên, bóng người trên trần nhà lập tức trở thành một người mặc trang phục màu đen.

Răng rắc Tiếng xương gãy vang lên, Tang Thiên sắc mặt lạnh tanh, hai mắt bình tĩnh không chút giao động, chỉ là tay phải đã giữ chặt cằm của người mặc đồ đen, sắc mặt người mặc đồ đen trắng bệch, vô cùng kinh hãi, trong hai mắt càng lộ ra vẻ khó tin.

Từ khi vào nhà Tô Hàm, Tang Thiên đã cảm thấy bất thường, hơn nữa không chỉ một, thậm chí hắn có thể xác định lúc mình và Tô Hàm đến không có bất kỳ kẻ theo dõi nào, nói như vậy, những người này đã sớm ẩn núp ở đây.

Thấy tiếng bước chân, Tang Thiên vung tay trực tiếp đánh bật người mặc đồ đen lên trần.

Thân hình người mặc đồ đen lại hóa thành bóng dáng từ từ biến mất trên trần nhà Quả nhiên Tô Hàm mặc bộ đồ ngủ hai dây tơ lụa màu đen để lộ bờ vai đi tới, thấy Tô Hàm mặc như vây, không hiểu sao, hắn lắc đầu cười cười không biết làm sao, cũng không rõ, chỉ là trong lòng thầm than một tiếng, cô gái này xem ra lần này muốn trong suốt đi ra ngoài.

Hắn sống lâu như vậy, lâu đến mức làm cho hắn hiểu rõ về nhân loại này, một ánh mắt một bộ dạng, Tang Thiên thậm chí có thể nhìn ra tất cả suy nghĩ của đối phương “Cô mặc thế này không bất tiện sao?

” Tang Thiên híp mắt nhìn đi nhìn lại Tô Hàm Uh?

Tên tiểu tử này có ý gì?

Trong lòng tuy hoài nghi, nhưng Tô Hàm vẫn làm bộ dạng không sao cả cười cười “Không, ta bình thường cũng mặc như vậy” Vừa nói, Tô Hàm từ dưới máy pha trà cầm tới một chai rượu và hai cái ly, mà lúc này trên trần nhà lại bắt đầu xiêu vẹo.

“Chúng ta hay là vào thẳng vấn đề chính đi” Tang Thiên đứng dậy, làm Tô Hàm hoảng sợ, thật vất vả kế hoạch mới tiến hành tới hiện giờ, đối với Tô Hàm mà nói, bình rượu K8 này mới là vấn đề chính “Không nên, ta vẫn chưa uống đủ, ngươi uống cùng ta” Tô Hàm nhìn Tang Thiên đứng dậy bước về phía mình, trong lòng có chút bối rối.

Vội vàng bưng chén rượu lên cũng đứng dậy theo.

Mà lúc này, Tang Thiên đã giơ tay ôm lấy eo thon của cô, Tô Hàm giật mình.

Khuôn mặt xinh xắn vốn hồng hào càng trở lên ửng đỏ, ngay đến cả hít thở cũng trở lên dồn dập, giả bộ cười trấn tĩnh, “Ngươi cùng ta uống rượu đi, được thử đánh lạc hướng một chút, nhưng Tang Thiên lại càng ôm chặt hơn.

Cầm thú thì vẫn là cầm thú Trong lòng Tô Hàm đã bắt đầu mắng chửi.

Trần nhà xiêu vẹo đã xuất hiện một bóng đen, khóe miệng Tang Thiên mỉm cười kỳ dị, cúi đầu nhìn người trong lòng mình, đôi mắt xinh đẹp của đối phương có chút phức tạp, lúc này mũi Tô Hàm như ngọc.

Đôi môi thơm như hạnh nhân, mái tóc buông xuống bờ vai, má lúm đồng tiền trong trắng lộ hồng, tươi đẹp thánh khiết Đáng chết, tên tiểu tử này muốn trêu đùa với bản cô nương?

Lúc Tô Hàm có chút kinh hoảng, suy nghĩ làm thế nào để Tang Thiên uống ly rượu K8 trong tay, đúng lúc cô không phòng ngự, chỉ cảm thấy môi có chút khác thường, cô trừng đôi mắt, trong mắt tràn đầy sự khiếp sợ.

Tên tiểu tử này lại dám…dám hôn ta ư?

Tên cầm thú này lại…lại trêu đùa bổn cô nương sao, làm thế nào đây, làm thế nào, ta nên làm thế nào?

Trong phút chốc, Tô Hàm chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng Tang Thiên hôn Tô Hàm, tay trái ôm lấy eo thon nhỏ của cô, lại vung tay phải lên, lại đánh vào không trung một chưởng, bóng đen trên trần nhà lập tức rơi xuống dưới, phát ra tiếng hô kinh ngạc, lúc người áo đen muốn phản kháng, nhưng vẫn trễ rồi.

tiếng xương răng rắc vang lên, năm ngón tay Tang Thiên giữ chặt cổ người áo đen.

“Tô, Tô tiểu thư” Ngay lúc đối phương dốc sức nói ra được ba từ, lại bị Tang Thiên ném lên trên Tang Thiên ôm Tô Hàm đã bị hắn hôn tới hôn mê, đem cô vào giường trong phòng ngủ, nhìn Tô Hàm nằm trên giường, Tang Thiên cúi đầu trầm ngâm trong phút chốc, sau đó cởi váy ngủ của Tô Hàm ra, lúc ấy, tất cả tư mật của Tô Hàm đều thu vào tầm mắt Tang Thiên, nhưng trong đôi mắt sâu thẳm kia chỉ là sự bình tĩnh, không có gì khác.

“Cô nàng này nếu không cho cô ta xem chút màu sắc, cô lại thật sự cho rằng ta là thiếu niên ngây thơ nữa.

” Vì vậy Tang Thiên động tay trên người Tô Hàm Tô Hàm sống ở khu biệt thự sa hoa Hoa Hồng, trong khu xã toàn là biệt thự hiện đại tự động cơ giới hóa, là loại biệt thự đỉnh cao Hai người mặc áo đen mềm nhũn ở đó, sắc mặt trắng bệch, thần sắc đau đớn, mà đối diện bọn họ còn có một cô gái mặc đồ đen, cô nhìn đồng bọn của mình, trong lòng kinh hãi, “Tô tiểu thư rốt cuộc sao vậy, hai người có chuyện gì vậy…” “Người ta không thể dộng đậy được” “Ta, ta cũng vậy, tên tiểu tử đó thật đáng sợ” Nghe vậy, người con gái áo đen giật mình, “Trong phòng Tô tiểu thư còn người nào khác không?

Là hắn làm các ngươi bị thương ?

Vậy Tô tiểu thư có nguy hiểm gì không?

” “Không, không rõ, ta đang chuẩn bị ẩn mình xem xét, không hiểu sao lại rơi xuống” “Sao có thể!” Cô gái áo đen nghĩ ngợi, đứng dậy nói:

“Các ngươi ở đây đợi ta, ta phải đi xem Tô tiểu thư có gặp nguy hiểm gì không?

” “Hắn! hắn! hắn…” Người mặc áo đen mềm nhũn ở đó giống như nhìn thấy một sự vật kinh khủng lắm, cứ “hắn… hắn… hắn…” mãi không ngừng “Hắn ở phía sau ngươi” Nghe vậy, cô gái áo đen quay người lại, lại nhìn thấy một thanh niên, chính là Tang Thiên.

“Ngươi là ai?

” Cô gái áo đen xem ra thân thủ không tầm thường, ít ra Tang Thiên có thể nhìn ra được, cô tuyệt đối đã trải qua huấn luyện đặc thù.

“Các ngươi đang bảo vệ Tô Hàm?

” Chuyện ba cô gái áo đen nói vừa rồi, Tang Thiên đã nghe thấy cả.

Thấy người thanh niên đối diện bước tới, cô gái áo đen lập tức động thủ, một quyền đánh tới, Tang Thiên vung cánh tay trong không trung, cô gái áo đen lập tức một cước đạp tới, đánh thẳng vào cổ Tang Thiên.

Bốp một tiếng, Tang Thiên nắm chặt cổ chân đối phương, giơ hai ngón tay nhắm đúng vào lòng bàn chân cô đột nhiên đánh tới Nhất thời, cô gái áo đen chỉ cảm thấy dường như một dòng điện từ lòng bàn chân trong nháy mắt truyền khắp cơ thể.

Lúc chân cô rơi xuống, vẫn muốn tiếp tục tấn công, lập tức hoảng sợ phát hiện hai chân mình đã mất đi cảm giác, ngay sau đó là hai vai, hai tay, sau một giây toàn thân cô đều mất đi cảm giác, không thể động đậy được.

Vừa kinh hãi trong đầu xoay tròn, đột nhiên, sắc mặt cô có chút tái nhợt, chợt thốt lên:

“Đây là…đây là thuật khóa thân, ngươi rốt cuộc là ai?

Đến nhà Tô tiểu thư muốn làm gì?

” Tang Thiên không thèm để ý đến cô, mà lại bước tới, sờ lung tung trên người cô “Ngươi, ngươi muốn làm gì?

” Cô gái áo đen hoảng sợ thất sắc, muốn giãy dụa, nhưng hoàn toàn không cử động được, dường như cả người cô không thuộc về cô.

“Bộ đội T9?

” Tang Thiên từ trên người cô lục soát được một giấy chứng nhận, sau đó lại bước tới tìm tòi trên hai cô gái áo đen toàn thân bất động mềm nhũn ở đó “Cục điều tra T1?

” “Thành bảo lam sắc” Bộ đội T9 và cục điều tra T1 là hai trong sáu bộ thần bí trong truyền thuyết sao, vậy thành bảo lam sắc?

Tang Thiên đột nhiên nhớ tới chị ba của Tô Hàm, Lam công chúa.

Đem mở quang não trên cổ tay một cô gái áo đen ra, tìm kiếm danh bạ, quả nhiên phát hiện có tên Lam công chúa trong đó.

Thông tin đã kết nối, truyền đến một giọng nói có chút nghi hoặc, “Tiểu Liên, chuyện gì sao?

Tứ muội ta có nguy hiểm gì sao?

” “Là ta” “Uh?

” Lam công chúa dường như rất nghi hoặc, qua một lát,truyền đến giọng kinh ngạc “Giọng ngươi…ngươi là Tang Thiên.

” Không hổ là đệ tử của Tiểu Cẩu, nghe giọng nói nhận diện người coi như cũng luyện thành rồi.

“Xảy ra chuyện gì sao?

Thành bảo lam sắc là người của ngươi sao?

Có người muốn gây phiền phức cho Tô Hàm sao?

” “Đây là thông tin của Tiểu Liên, Tang Thiên, sao ngươi….

” “Ta đưa Tô Hàm về nhà, phát hiện ra tình huống bất thường, nên mới ra tay” “Ngươi đã đả thương bọn họ sao?

” “Không” Tang Thiên hé mắt nhìn ba cô gái áo đen, xem như từ đầu tới đuôi đều nói dối “Chuyện này nói ra rất phức tạp, cha mẹ của Tô Hàm lúc đang chấp hành nhiệm vụ xảy ra bất trắc, hiện giờ mặc dù cha mẹ cô ấy đã chạy thoát được, nhưng vẫn chưa thể liên lạc với họ được, mà đối phương đã nhận ra thân phận thật của cha mẹ cô ấy, rất có khả năng sẽ bắt Tô Hàm để đe dọa.

” “Cha mẹ Tô Hàm lúc chấp hành nhiệm vụ xảy ra bất trắc?

Cha mẹ cô ấy làm gì thế?

” “Đây là cơ mật, ta không thể tiết lộ với ngươi, thật sự rất xin lỗi.

” “Đối phương là ai?

” mặc dù Lam công chúa không nói rõ, nhưng dường như Tang Thiên đã đoán ra.

Hồi lâu, mới truyền tới giọng nói của Lam công chúa “Ngươi đã nghe qua một tổ chức tên là Thiên Phạt chưa?

” “Thiên Phạt?

” Tang Thiên tuyệt đối không thể ngờ chuyện này lại có liên quan tới Thiên Phạt “Ngươi biết?

” “Biết một chút” Giọng nói Tang Thiên đã trở lên nghiêm nghị, “Nghe nói mấy năm trước Thiên Phạt đã phân rẽ đúng không?

” “Chuyện này ngươi cũng biết?

Dừng một chút, Lam công chúa lại nói:

“Nếu đã như vậy, vậy ta sẽ kể chi tiết cho ngươi vậy, mấy năm trước Thiên Phạt chia rẽ, phần lớn thành viên của Thiên Phạt lại lần nữa tạo thành Thiên Phạt lam sắc, trở thành một tổ chức hùng mạnh.

Thiên Phạt lam sắc những năm gần đây vẫn bí mật phát triển, tiến hành một loại thí nghiệm cải tạo tà ác” “Tang Thiên, ta xin ngươi, trong thời gian này có thể bảo vệ Tô Hàm được không?

Cô ấy mặc dù thực lực không tầm thường, nhưng dù sao cũng vẫn còn quá trẻ, được không?

” “Được” “Tuyệt đối đừng nói cho Tô Hàm biết việc cha mẹ cô ấy xảy ra bất trắc”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-bat-trac-18436.html