Thuẫn Kích - Các ngươi lên trước! Ta đi WC một lát - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 34 : Thuẫn Kích - Các ngươi lên trước! Ta đi WC một lát

Mọi người đều biết dung hợp nguyên tố chiến khải để tác chiến sẽ có được 3 cái lợi, thứ nhất, sức chiến đấu của cá nhân tăng lên nhiều lần, thứ hai lợi dụng kết nối bị ngưng trệ của não vực mà đánh ra Liên Kích vô cùng mạnh mẽ, thứ ba lợi dụng cường độ tinh thần của cá nhân thông qua động cơ nguyên tố của chiến khải cùng cộng hưởng ngạnh sinh với tứ đại nguyên tố trong trời đất, từ đó có thể phóng xuất ra bất kỳ năng lượng nguyên tố khủng bố nào.

Nếu như nói Liên Kích là kỹ xảo chiến đấu mà các chiến sĩ khải giáp am hiểu nhiều nhất, như vậy chiến kỹ nguyên tố lại là một tầng cao mới.

Trên inte có rất nhiều người có thể chứng kiến rất nhiều các cuộc thảo luận hay bài post về vấn đề kỹ xảo Liên Kích, nhưng tuyệt đối là không thấy thảo luận vè chiến kỹ nguyên tố.

Chiến kỹ nguyên tố yêu cầu trình độ rất phức tạp, độ nguy hiểm cũng rất lớn, dù sao một khi dung hợp chiến khải để tác chiến, não vực của cá nhân cũng kết nối trực tiếp với chiến khải.

Não vực từ tinh thần lực tiến hành điều khiển, rồi thông qua động cơ nguyên tố tiến hành cộng hưởng ngạnh sinh với tứ đại nguyên tố trong không gian.

Trong chuyện này tinh thần lực dao động rất có quy tắc, mặc dù là kỹ xảo như chiến kỹ D thuộc loại cấp bậc thấp nhất nhưng cũng tốn rất nhiều tần suất dao động.

Bởi vì tinh thần lực cùng não vực có liên hệ trực tiếp cho nên khi tinh thần lực dao động thì tính mạng trong lúc đó cũng có nguy hiểm nhất định, có không ít các chiến sĩ vì học tập chiến kỹ nguyên tố, nhẹ thì đau một hai ngày, nặng hơn thì hôn mê, nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng đến dây thần kinh khiến cho người đó tinh thần trí não bị điên loạn.

Không gian đấu kỹ giả tưởng, khu vực tự do, quảng trường trung tâm.

Mọi người đương trường chứng kiến Luân Hồi nhảy lên không trung, khải giáp toàn thân nổi lên quang mang màu nâu nhạt lập tức minh bạch màu hạt sắc quang mang này chính là do Thổ nguyên tố hình thành.

Luân Hồi dung hợp chính là Đại Địa Thiết Tăng, căn nguyên của Đại Địa Chiến Khải chính là lấy thổ nguyên tố làm động cơ dẫn, cho nên chỉ có thể tiến hành cộng hưởng ngạnh sinh cùng nguyên tố Thổ trong không gian.

Xôn xao ! Giờ khắc này Luân Hồi đang trôi nổi giữa không trung, khải giáp màu bạch ngân lúc này đã hoàn toàn bị quang mang màu hoàng kim bao trùm, kim quang bạo phát ra bốn phía xung quanh, giống như thần thánh giáng lâm.

Đột nhiên.

Luân Hồi như đạn đạo từ trên không trung lập tức phóng xuống dưới mặt đất.

Phanh phanh ! Trên mặt đất kim quang bạo tạc, phát ra những tiếng nổ ầm ầm rất chói tai.

Ngay tại lúc khải giáp của Luân Hồi chạm xuống mặt đất, kim quang vụt lên rồi biến mất, đổi lại là quang cảnh quỷ dị xung quanh như biến thành một bãi sa mạc hoang phế, thoạt nhìn vô cùng tan hoang đổ nát.

Hơn ba mươi thành viên của câu lạc bộ Chiến Sắc lúc này đang nằm giẫy giụa trong bãi sa mạc hoang phế đó, gào khóc thảm thiết.

- Đây là… Chẳng lẽ đây là chiến kỹ nguyên tố Thổ :

Địa Hãm ?

Cách đó không xa, trong đám người đứng xem náo nhiệt có một vài người có chút kiến thức, xì xào nói:

- Nhìn từ bên ngoài thì hẳn đó là chiến kỹ nguyên tố Thổ, Địa Hãm, địa hãm chi uy, khiến cho toàn bộ mục tiêu đứng xung quanh đều bị ảnh hưởng vào nó, tuy rằng kia không phải là sa mạc chân chính, nhưng cũng là do thổ nguyên tố tạo thành, so với sa mạc chân chính còn đáng sợ hơn.

- Đây tuyệt đối là chiến kỹ nguyên tố thổ “Địa Hãm”, hơn nữa, trước giờ đây là lần đầu tiên ta gặp qua chiến kỹ có phạm vi ảnh hưởng lớn đến như vậy, năm thước sao?

Quá khinh khủng.

- Nhìn kỹ xem trong vòng năm thước chiến sĩ của Clb Chiến Sắc bị rơi vào ảnh hưởng – hơn ba mươi con châu chấu không phải đều bị sính lầy ở trong đó sao.

Một khi chiến kỹ nguyên tố được hình thành, uy lực của nó, cũng như thời gian dài hay ngắn đều bị ảnh hưởng bởi tinh thần lực của người sử dụng chiến kỹ đó.

Cơ hồ hơn ba mươi chiến sĩ khải giáp của CLb Chiến Sắc toàn bộ bị vây hãm vào bên trong sa mạc do chiến kỹ Địa Hãm hình thành, không có một ai là ngoại lệ, cả đám giẫy giụa ở bên trong, Địa Hãm mặc dù không có lực phá hoại nhưng đó lại là một kỹ xảo có khả năng không chế, một khi bị vây khốn vào trong đó, muốn đi ra là điều rất khó khăn.

Năm giây, trong vòng bán kính năm thước cơ hồ đã khống chế được 5s thời gian, 6s, 7s….

Loại chiến kỹ nguyên tố này, thời gian duy trì càng dài, thì đối với bản thân mình tinh thần lực tiêu hao càng lớn.

Đúng lúc này, làm cho mọi người kinh ngạc khó hiểu chính là, Luân Hồi lại từ giữa không trung nhảy xuống đương trường.

Hắn muốn làm cái gì ?

Hiện tại đám chiến sĩ khải giáp của CLb Chiến Sắc đang lâm vào “Địa Hãm” chiến kỹ, không nhân cơ hội hạ gục bọn họ thì còn chần chờ cái gì ?

Nhưng điều làm cho tất cả mọi người không thể tưởng tượng đó là khải giáp của Luân Hồi lại nổi lên quang mang màu hoàng kim.

- Làm sao có thể ! Chẳng lẽ hắn lại muốn sử dụng chiến kỹ nguyên tố tiếp ?

- Quá đáng sợ ! Thực là khoa trương, hắn không phải không biết rằng động cơ nguyên tố vẫn còn đang trong thời gian làm lạnh sao ?

Làm sao còn có thể sử dụng tiếp chiến kỹ nguyên tố.

Dưới tình huống bình thường chỉ cần sử dụng một lần chiến kỹ nguyên tố thì động cơ của khải giáp tiến vào thời gian làm lạnh, thời gian này delay nhanh hay chậm thì còn tuỳ vào nhiều yếu tố, tỷ như tần suất dao động của tinh thần lực, dao động nhanh hay chậm….

- Thật là bất khả tư nghị, Địa Hãm là chiến kỹ nguyên tố Thổ cấp D, phạm vi tiêu chuẩn hạn định là ba thước, thời gian làm lạnh động cơ khải giáp là 15s.

Còn Luân Hồi sử ra Địa Hãm áng chứng lại tầm 5 thước, vượt qua hạn định tiêu chuẩn, động cơ nguyên tố hẳn là phải delay lâu hơn mới đúng a ! Hơn nữa khi sử ra đã duy trì được 8s, làm sao có thể làm lạnh xong động cơ trong một nhịp thở như vậy ! Không có ai biết vì cái gì, Luân Hồi sau khi sử ra Địa Hãm duy trì được 8s xong, lại có thể chuẩn bị sử tiếp ra chiến kỹ nguyên tố một lần nữa.

Trầm người xuống, song chưởng nắm chặt lấy Lưu Kim năng lượng đao, từ giữa không trung bổ xuống một đao.

Nguyên bản quang mang màu vàng nhạt của thanh Lưu Kim năng lượng đao giờ khắc này bắn ra bốn phương tám hướng.

Oanh ~~ Chỉ thấy sau một tiếng ầm ầm vang lên, Luân Hồi tay nắm chặt chuôi Lưu Kim năng lượng đao …ghim chặt xuống trên mặt đất, trong vòng năm thước của sa mạc quỷ dị đã xuất hiện hơn mười cái khe màu hoàng kim, những rãnh nứt dài, trông giống như sa mạc hư ảo đang trở mình cắn nuốt các chiến sĩ khải giáp bị vây khốn trong đó.

- Cái gì !

- Làm sao có thể !

- Ta….

Đám chiến sĩ khải giáp bị vây khốn ở trong đó đều vùng vẫy, căn bản không biết tại sao lại như thế này, chỉ kịp trông thấy dưới mặt đất xuất hiện vài khe rãnh nứt, ngay sau đó khải giáp của bọn họ đã bị nhiều thương tổn khác nhau, dĩ nhiên đã đạt tới tham số chế độ an toàn của giáp thân.

Chiến kỹ nguyên tố :

Địa Liệt Trảm ! Một đao liệt trảm, hai mươi sáu vị chiến sĩ khải giáp đang bị vây khốn trong sa mạc hư ảo đều tan vào hư không, chỉ còn lại có bốn vị chiến sĩ khải giáp.

Lúc này, trong tràng lại khôi phục như ban đầu, sa mạc hư ảo đã biến mất, những khe nứt nào hoang kim cũng theo đó mà tan.

Sa mạc hư ảo này đều là do năng lượng nguyên tố hình thành, tuy rằng nói là năng lượng hư ảo, nhưng lại có thể gây lên tổn thương đối với vật chất, đây chính là chiến kỹ nguyên tố.

Bốn gã chiến sĩ khải giáp trông thấy một màn như vậy….

cũng chạy trối chết.

Tang Thiên cũng không có ý định truy sát tới cùng, chỉ ngẩng đầu nhìn theo, hắn nhíu mày, đang chuẩn bị ly khai khỏi đây, chợt trong tai nghe thấy vài tiếng ầm ĩ theo gió truyền đến, xoay người lại nhìn.

Chỉ thấy trong đám người đứng xem náo nhiệt,có mười một gã chiến sĩ bước ra, sau lưng bọn họ cũng có một cái ấn ký chữ “Chiến” đồng dạng như những gã vừa rồi.

Gã dẫn đầu đám chiến sĩ kia một thân khải giáp màu hắc xích, chiếc bụng hơi phì ra, cúi thấp đầu nhìn thẳng vào Luân Hồi đang đứng đối diện, tay phải cầm một chuôi vũ khí “ Thanh Long Yển Nguyệt Đao”, lưỡi đao là là dưới mặt đất, phát ra những tiếng vang xoẹt xoẹt nghe rất doạ người.

Mọi người chứng kiến mười một gã chiến sĩ có ấn ký chữ “ Chiến” này ở trên lưng liền đã hiểu ra bọn họ là thành viên trong CLb Chiến Sắc.

Đối với cái gã chiến sĩ một thân khải giáp màu hắc xích, Luân Hồi lập tức mở ra-da tiến hành phân hình kiểm tra thông tin.

Người dử dụng:

Quỷ Đao.

Thông tin cơ bản:

Hoả Diễm Chiến Khải, hệ Bào Hao, vũ khí trang bị :

Thanh Long Yển Nguyệt Đao.

( vũ khí năng lượng) Nơi sở thuộc :

CLb Chiến Sắc.

Quỷ Đao ?

Chẳng lẽ là Quỷ Đao, một trong ba đại cao thủ của CLb Chiến Sắc.

Nếu như vào mạng lưới inte mật của Liên Bang có tên là “Vinh Diệu Chi Điện” mà đánh lên hai chữ Quỷ Đao, tuyệt đối có thể chứng kiến được đoạn tài liệu nói về những kỳ tích của con người này.

Tên :

Quỷ Đao Chiến đấu lức :

cấp 4 “ Vinh Diệu Chi Điện” đều là do những hành gia lão luyện trong thể thuật đánh gia cấp bậc chiến đấu lực của mỗi cá nhân, nếu có sai một chút thì mọi người sẽ liên hệ với Vinh Diệu Chi Điện để khắc phục.

Chiến đấu lực của cá nhân một khi đạt tới cấp 4, dĩ nhiên có thể đứng vào hàng ngũ cấp bậc cao thủ, phải biết rằng trong không gian đấu kỹ giả tưởng, cấp 1, cấp 2 cũng chỉ là bình thường mà thôi, còn cấp 3 chủ yếu là thuộc loại tinh anh, cấp 4 mới được tính là bước chân vào hàng ngũ cao thủ.

Quỷ Đao đi trước dẫn đầu đội ngũ, tay cầm Thanh Long Yển Nguyệt Đao, đang đi thẳng tới trước mặt Tang Thiên.

Đột nhiên.

Bỗng nhiên hắn dừng lại, giống như nghi hoặc điều gì đó, không biết cái gã tiểu tử kia có phải là gia hoả Luân Hồi không… Không có sai,nhưng không phải nói là đã có hơn bốn mươi người vây công hắn sao ?

Người đâu ?

- Lão đại, không phải nói đã phái ra hơn bốn mươi đang vây công Luân Hồi sao?

Vậy người đâu chứ ?

Mười người đi theo đồng thời cũng tỏ ra nghi hoặc, phóng mắt nhìn ra chung quanh, nhưng ngoại trừ cái gã được gọi là Luân Hồi kia thì không còn trong thấy một thân ảnh nào khác, bọn họ lắc đầu, đều tỏ vẻ không hiểu sự tình.

Quỷ Đao nhìn chằm chằm vào Luân Hồi đứng đối diện, quay lại nói với mười gã ở phía sau.

- Các ngươi lên trước đi, ta hơi đau bụng, đi WC một chút.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-cac-nguoi-len-truoc-ta-di-wc-mot-lat-18376.html