Thuẫn Kích - Cách cục - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 213 : Thuẫn Kích - Cách cục

Nếu như có thể nói, Lam Tình thật sự muốn buông tha hết tất cả trong tay, mỗi ngày bồi bên người Tang Thiên, ở bên cạnh hắn, bởi vì lần này nhìn thấy Tang Thiên, nàng luôn luôn có một loại cảm giác, cảm giác Tang Thiên có thể sẽ rời đi, đi bao lâu, không biết, đi đâu, không biết, nhưng nàng tin tưởng cảm giác của mình.

Lam Tình không biết hắn xông vào trái tim của mình lúc nào, là cái hôn trong lần Phong Hội nữa năm trước sao?

Hay là lần tiếp xúc xích lõa ba tháng trước tại khách sạn, nàng biết chỉ cần bản thân có chút rảnh rỗi, trong đầu liền không tự chủ được mà xuất hiện thân ảnh của người này.

Lam Tình cũng không phải là một người con gái rụt rè.

Lần này ngẫu nhiên gặp lại, nàng thậm chí có thể cảm giác được Tiết Thiên Diệp đối với Tang Thiên hình như.

, nàng biết, mặc dù nam nhân này sẽ không rời đi, hắn bên người cũng tuyệt đối gặp phải các loại phụ nữ, trong lĩnh vực tình yêu, nữ nhân đều rất ích kỷ.

Không có ai muốn buông tha cho, Không có ai muốn nguyện ý chia xẻ, ngay cả có khi gian tình, Lam Tình cũng không có tuyệt đối nắm chắc đem người nam nhân này ở lại bên cạnh mình.

Huồng hồ thân phận đặc thù của nàng quyết định đến thời gian nói chuyện yêu đương cũng không nhiều.

Thành thị Thương Kinh, quán Xán Khất.

Hai tay Lam Tình đặt trên bàn, hai tay đang chống cằm, hai mắt không nháy nhìn chằm chằm cái tên đang ngáu nghiến đối diện, có đôi khi ngẫm lại.

Nàng thật sự hiếu kỳ về thân phận của Tang Thiên, người này hình như cùng những người khác không một chút nào giống nhau, nàng liên tục ngao du khắp nơi trong các quốc gia trong tinh hải, nhưng cũng nhìn không ra Tang Thiên thuộc về nơi nào.

'Sao vậy?

Còn không có xem đủ sao?

' Tang Thiên cúi đầu, nhấp nhám các loại thức ăn đặc sắc bày trên bàn.

Nghe vậy, Lam Tình có chút nhíu mày.

Chợt đùa cười nói:

' Đúng vậy! Anh đẹp như vậy, tôi nhìn như thế nào cũng thấy không đủ, tôi hận không thể mỗi ngày nhìn thấy anh một vạn lần.

' Tang Thiên ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn nàng một cái, cười nói.

' Những lời này ta thích nghe, nói nhiều một chút.

' Dứt lời, lại tiếp tục nhấm nháp.

Lam Tình có chút sửng sốt, dường như nghĩ không ra Tang Thiên luôn luôn lạnh nhạt dĩ nhiên lại có hứng trêu đùa như vậy, đôi mắt màu lam của nàng cẩn thận dò xét Tang Thiên, nhẹ giọng nói:

' Nếu như tôi nói mỗi ngày đều nhớ đến anh, hơn nữa dường như đã thích anh, anh có tin không?

' Uh?

Tang Thiên vẫn ăn đồ ăn trong miệng như trước, mày có chút nhíu lại nhìn Lam Tình, gật đầu, cười nói:

' Tin, ta đương nhiên tin, mị lực của ta rất lớn.

Cô không nhớ ta mới là lạ.

' Nghe Tang Thiên nói vậy, hiển nhiên làm cho Lam Tình có chút ngoài ý muốn, cũng có chút bàng hoàng, rơi vào trong trầm tư.

'Sinh ý của cô lớn như vậy, có quan hệ tốt như vậy, lại còn có một đống vinh quang, tại sao còn gia nhập câu lạc bộ Yêu Nguyệt.

' Âm thanh của Tang Thiên đánh thức nàng khỏi suy nghĩ miên man trong đầu, nàng thở ra một hơi, lắc lắc cái dĩa ăn trong tay, xiên vào hai miếng thịt, nhưng lại không có hứng thú ăn.

'Gia nhập câu lạc bộ Yêu Nguyệt, một là bởi vì Đại tỷ tôi, hai cũng là bởi vì bản thân tôi, trong câu lạc bộ Yêu Nguyệt có một bộ trú nhan thuật kỳ lạ.

Thứ ba là câu lạc bộ Yêu Nguyệt có nhiều tỷ muội như vậy, chơi đùa rất vui vẻ.

' 'Đại tỷ của cô?

' 'Uh, Đại tỷ là trưởng lão câu lạc bộ Yêu Nguyệt, hơn nữa còn là một trong không nghiều lắm nữ nhân trong Liên Bang tiến vào trong Cửu Thiên Các.

' Cửu Thiên Các, là trung tâm thống trị cao nhất Liên Bang, tất cả các lệnh trong Liên Bang cơ hồ đều là do Cửu Thiên Các phát ra, mà người có tư cách tiến vào Cửu Thiên Các trên cơ bản đều là những người lộng quyền hách hách nổi danh.

'Đại tỷ của cô rất lợi hại.

' Đối với Cửu Thiên Các, Tang Thiên hiển nhiên cũng không xa lạ.

Nơi này đích xác có thể gọi là một trung tâm chính quyền.

'Oh! Được rồi, ta vẫn muốn biết, câu lạc bộ Yêu Nguyệt rốt cuộc có mấy vị trưởng lão?

' Lam Tình có chút nhíu mày:

' Cụ thể là có bao nhiêu thì tôi cũng không rõ, tối đối với câu lạc bộ Yêu Nguyệt cũng không phải rất là hiểu rõ, chỉ có khi nào rãnh rỗi thời gian mới đi xem một chút thôi, bất quá, câu lạc bộ Yêu Nguyệt không phải là một câu lạc bộ đơn giản như vậy, mà vô cùng phức tạp, hơn nữa cực kỳ thần bí.

' 'Phức tạp?

Như thế nào là phức tạp?

' 'Tôi chỉ là nghe Đại tỷ nói qua thôi, nàng nói trong Liên Bang, câu lạc bộ Vương Giả, câu lạc bộ Thông Thiên, câu lạc bộ Yêu Nguyệt môt cái so với một cái còn phức tạp hơn, bối cảnh còn cường đại hơn, cũng bởi vì có sự tồn tại của ba câu lạc bộ này.

Nên Thánh Đường cùng với sáu bộ thấn bí nhiều năm như vậy cũng không có cách nào đối với câu lạc bộ xuống tay.

' Nói tới đề tài này, Lam Tình liền nghĩ đến những chuyện điên cuồng của Tang Thiên, nàng vì lo lắng cho Tang Thiên, nên mới tự mình nói ra tất cả, nàng không biết Tang Thiên rốt cuộc muốn làm cái gì, chỉ hy vọng có thể trợ giúp cho hắn một ít.

Nhìn thấy bộ dạng nhíu mày của Tang Thiên, Lam Tình lại nói:

' Vương tọa Niếp Thanh Vân của câu lạc bộ Vương Giả tuyệt đối là một nhân vật có thể hô phong hoán vũ.

Thân phận của hắn vô cùng phức tạp, tại Cửu Thiên Các, tại trật tự thế giới ngầm, tại Vinh Quang Đỉnh đều có tiếng nói nhất định.

Hơn nữa, theo ta biết được, tám vị trưởng lão của câu lạc bộ Vương Giả thân phận cũng vô củng cường đại, mỗi người bọn họ đều có bối cảnh rất lớn, có lẽ mỗi người đều có thế lực mạnh mẽ của riêng mình.

' 'Câu lạc bộ Thông Thiên mặc dù cũng rất bề bộn, nhưng không người nào dám bỏ qua sự tồn tại của nó, nghe nói, câu lạc bộ Thông Thiên tồn tại là để giữ gìn quy tắc của trật tự câu lạc bộ, chỉ tiếc là, trăm năm trước, câu lạc bộ Thông Thiên vinh quang hiển hách liền suy sụp, từ đó đến nay câu lạc bộ như một cái bóng ma vậy, không có một người nào nhìn thấy thành viên.

' 'Câu lạc bộ Yêu Nguyệt đã từng cường đại trong tay vương tọa Yêu Nguyệt, chỉ tiếc là người phụ nữ truyền thuyết này đã rất lâu không có xuất hiện, tôi nghe Đại tỷ nói, cũng là bởi vì nguyên nhân này.

Nên câu lạc bộ Yêu Nguyệt mới không ngừng xuất hiện phản loạn, xuất hiện nội đấu.

' Đêm khuya, trên mỗi con đường của thành thị Thương Kinh, ngã tư dường người đi qua đi lại, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy vài đôi tình lũ kết bạn đi dọa, cũng có từ trong bụi rậm truyền ra nhưng lời ngon tiếng ngọt.

Nằm ngửa trên ghế dài, hai tay của Tang Thiên đặt ở hai bên, ngửa đầu lên, ánh mắt đang nhìn lên bầu trời đem mờ mịt suy nghĩ gì đó, ánh trăng trên bầu trời đem thản nhiên phát ra ánh sáng nhạt, cảm bầu trời thậm chí không nhìn thấy vào ngôi sao.

Ngồi ở bên cạnh Tang Thiên, Lam Tình nghiệng đầu qua.

Ánh mắt dừng lại trên người nam nhân làm cho nàng ngày đêm mong nhớ này.

Một hồi lâu, mới nói:

' Tang Thiên, tôi không biết anh rốt cuộc muốn làm cái gì, nhưng tôi nghĩ trong đó chắc chắn có một nguyên nhân, tôi sẽ không ngăn cản anh, nhưng tôi hy vọng anh sau này nhất định phải cẩn thận.

Có được không?

' 'Thế giới này người làm cho tôi phải cẩn thận không phải không có, nhưng tuyệt đối không phải là mấy nghiệt chướng câu lạc bộ đó.

' Thế giới này có hai trật tự không thể thay đổi.

Một là trật tự quang minh, hai tất nhiên là trật tự thế giới ngầm.

Về phần trật tự câu lạc bộ là đo Tang Thiên mạnh mẽ gia nhập vào đó.

Tang Thiên cũng không có dã tâm gì, hắn thành lập trật tự này mặc đích không phải là muốn không chế gì, đương nhiên, hắn còn không có nhàn rỗi đến việc là bỏ công sức ra thành lập một đạo trật tự.

Hắn thành lập trật tự câu lạc bộ mục đích thật ra là vì không lâu nữa sẽ phát sinh một hồi nguy cơ.

Một hồi nguy cơ có thể làm cho loài người bị diệt vong, cái này không phải là nói láo tuyệt đối không phải.

Tang Thiên dù sao cũng là loài người, sống thời gian dài như vậy, biết rõ nghuy hiểm phát sinh, mà không đi ngăn lại, cũng có chút rất không có lương tâm.

Hơn nữa hồi nguy cơ này ngay cả Tang Thiên cũng không biết có bao nhiêu kinh khủng, hắn vững tin, vô luận là thống trị giả Thánh Đường hay là Cửu Thiên Các thậm chí cả trật tự quang minh cùng trật tự thế giới ngầm đều biết đến hồi nguy cơ này, đáng tiếc! Đáng tiếc chính là, bọn nghiệt chướng khốn nạn này, không đi nghĩ biện pháp ngăn chặn nguy cơ, mà lại dồn hết tâm tư vào việc tranh đoạt thành quả của Lão tử.

'Lam Tình, cô có nghe nói qua 'không gian trọng điệp' không?

' 'Không gian trọng điệp?

' Lam Tình không rõ tại sao Tang Thiên đột nhiên hỏi cái này, nghiêng đầu suy nghĩ một chút, rồi nói:

' Tôi nhớ kỹ hình như có xem qua một đoạn trong một cuốn sách cấm, nghe nói.

Vài chục năm trước có một người điên cuồng tiên đoán rằng.

Không lâu sau, vị trí không gian chúng ta sẽ cùng một không gian tà ác khác phát sinh trọng điệp, đến lúc đó, sinh vật không gian tà ác sẽ chiếm lĩnh không gian chúng ta, không biết lời tiên đoán này có phải là sự thật hay không, bất quá người nói ra lời tiên đoán điên cuồng này đã bị tài phán sỡ của sáu bộ thần bí giết chết.

' 'Hơn nữa, ta nghe nói cao tăng của bát giác cao tháp từng nói qua về không gian trọng điệp, bất quá.

Các chuyên gia của chính phủ Liên Bang đều ra mặt chứng thật đều là lời đồn, hơn nữa Thánh Đường cũng ra mặt nói không gian trọng điệp là lời đồn không thể tin.

' 'Quản gì tới không gian trọng điệp hay không trọng diệp, còn sống thì cứ sống!' Tang Thiên lắc đầu, tâm tình vốn không tệ.

Thật sự không nghĩ bị không gian trọng điệp bốn chữ này làm cho không xong, vung tay lên khoác lên vai Lam Tình, cảm giác được có chút khác thường, Lam Tình còn đang trong trầm tư còn không biết từ lúc nào đã bị Tang Thiên ôm vào trong ngực.

Lam Tình chỉ cảm thấy trong đầu nổ mạnh một cái, nhìn khuôn mặt bình thản vô hại của Tang Thiên, đôi môi hồng nhạt của Lam Tình có chút nhấp nháy, thần sắc trong lúc này có chút kinh ngạc, nhưng cả khuôn mặt đã ửng hồng lên.

'Cô có làm hay không?

' Tang Thiên ôm Lam Tình mềm mại, một tay ôm cổ nàng, một tay nâng kiều đồn của nàng.

Hai mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt xinh xắn có chút nóng của Lam Tình.

Âm thanh của Tang Thiên truyền đến, tâm thần Lam Tình có chút rung động, khuôn mặt chợt trở nên ngượng ngùng, đem đầu rúc vào trong lòng Tang Thiên, nhỏ giọng nói:

' Làm cái gì?

' 'Đương nhiên là chuyện ân ái!' 'Anh.

anh như thế nào có thể như vậy?

' Không biết sao, mỗi lần nhìn thấy bộ dáng thẹn thùng của Lam Tình, Tang Thiên liền muốn cười:

' Ta biết mỗi nữ nhân của Lam Sắc thành bảo đều vô cùng yêu mị, mỗi nữ nhân cơ hồ đều là những người hầu hạ nam nhân rất tốt.

Càng huống chi cô lại là công chúa của Lam Sắc thành bảo, ta nói Lam tiểu thư, cô không cần phải xấu hổ như vậy chứ?

' 'Ta.

' 'Ta còn biết mỗi nữ nhân của Lam Sắc thành bảo đều có thể đem một nam nhân dạy thành giống như người máy vậy.

Không chỉ có vậy, cả thế giới này, muốn nói đến chuyện hiểu chuyện nam nữ nhất, chỉ có thể là Lam Sắc thành bảo các ngươi.

Lam Tình tiểu thư, hôm nay cô hãy thi triển mị hoặc của cô ra xem thử có dạy được ta không.

' Đối với việc tại sao Tang Thiên lại có thể biết nhiều chuyện như vậy về bí mật của Lam Sắc thành bảo, Lam Tình đã không muốn biết.

Hơn nữa nàng dường như cũng không có tiếp tục thẹn thùng nữa, mà ngồi xuống trên đùi Tang Thiên, hai tay ôm lấy cổ Tang Thiên, ánh mắt màu lam giống như lửa vậy nhìn vào Tang Thiên.

'Anh thật sự muốn biết?

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-cach-cuc-18555.html