Thuẫn Kích - Cấp lực cho ta ! Để ta mang Luân Hồi xuống. - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 33 : Thuẫn Kích - Cấp lực cho ta ! Để ta mang Luân Hồi xuống.

Dung hợp nguyên tố chiến khải để tác chiến có thể làm cho chiến đấu lực của cá nhân tăng lên gấp mười, gấp trăm thậm chí có thể tăng lên gấp ngần lần.

Phải biết rằng tầng năng lượng sinh vật của khải giáp là hoàn toàn dung hợp cùng với thân thể, điều này có ý nghĩa chiến đấu lực của cá nhân sẽ càng mạnh, dung hợp khải giáp khi tác chiến sẽ càng lợi hại, khiến cho đẳng cấp cường độ thân thể của cá nhân sẽ được đề thăng, kích thích nhiều tế bào của tầng năng lượng sinh vật thì đẳng cấp cường độ tinh thần cũng càng linh hoạt hơn, thông qua động cơ nguyên tố cùng tứ đại nguyên tố trong trời đất cộng hưởng lại ngạnh sinh ra một thứ năng lượng khủng bố hơn.

Không gian đấu kỹ giả tưởng, khu vực tự do, quảng trường trung tâm.

Tang Thiên tiến nhập không gian đấu kỹ giả tưởng, còn chưa kịp bước ra ngoài, đã cảm thấy được bầu không khí có gì không đúng, xoay người nhìn ra xa, liền phát hiện được trên quảng trường trung tâm có không ít chiến sĩ khải giáp đang phóng tới bên này, ước chừng có khoảng hơn bốn mươi người, hơn nữa đám chiến sĩ khải giáp này sau lưng còn có một chữ “Chiến” được in lên trên khải giáp.

- Ha ha ha !

- Dám đối lập với câu lạc bộ Chiến Sắc chúng ta, Luân hồi, hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi.

- Ngao ô ! Hơn bốn mươi chiến sĩ khải giáp gầm rống lên, kêu gao, tay cầm vũ khí năng lượng phóng tới.

Ngay khi bọn họ nhìn thấy Luân Hồi xuất hiện, mỗi người tựa hồ vô cùng hưng phấn, gào lên những tiếng như sói tru hổ gầm nghe rất rợn người.

Câu lạc bộ Chiến Sắc đã sớm phát ra cáo thị truyền khắp trên inte, cơ hồ ai cũng biết mấy ngày qua người của Chiến Sắc đang truy nã Luân Hồi.

Vừa trông thấy Luân Hồi xuất hiện, những người xem náo nhiệt ở trên quảng trường đồng thời dạt về xung quanh, bọn hắn cũng không muốn dính phải phiền toái của cái lũ châu chấu Chiến Sắc này.

- Luân Hồi ! Cuối cùng ngươi cũng đã xuất hiện, làm cho các đại gia phải tìm ngươi thật khổ a ! Hơn bốn mươi gã chiến sĩ khải giáp nhanh chóng bao vây Luân Hồi lại, thành một cái vòng tròn lớn.

- Ha ha ! Luân Hồi ! Các đại gia đã chờ ngươi ở chỗ này hơn bốn mươi ngày, tuy rằng mỗi ngày đều được nhận tiền lương, nhưng vẫn làm cho các đại gia nghẹn không nuốt nổi a ! Những thành viên nòng cốt của Chiến Sắc thì có hơn mười người,nhưng bên ngoài có rất nhiều các thành viên ký danh, ước chừng hơn một trăm người.

Kỳ thật mọi người đều biết, nói là thành viên ký danh nhưng thực ra có khi cũng chưa từng gặp mặt nhau bao giờ, những thành viên ký danh của Chiến Sắc cũng chỉ là một đám tay chân do câu lạc bộ bồi dưỡng thêm mà thôi.

Tang Thiên lần này tiến nhập vào không gian đấu kỹ giả tưởng, vốn là định nghiên cứu một chút, vài ngày qua đọc một bộ sách nói về không gian nhân tạo, hắn đối với kỹ thuật của khu vực không gian hết sức là tò mò, nhưng không ngờ bản thân vừa mới tiến nhập vào đây lại bị nhiều người muốn vây công như vậy.

Tang Thiên cảm thấy có chút hối hận vì lúc trước đã hạ gục người mẫu hào hoa, hắn cũng không phải là sợ, mà chính là bởi vì mỗi lần tiến nhập vào đây lại bị vây công như này, thực sự là một cái phiền toái không nhỏ.

Bất quá, việc đã đến nước này, Tang Thiên cũng chỉ có thể thu dọn cái mớ phiền toái này thôi.

Đem thanh Lưu Kim năng lượng đao rút ra, cầm trong tay,Tang Thiên híp mắt nhìn vòng vây bốn xung quanh, thanh Lưu Kim năng lượng đao trong tay vũ lộng lên, xông lên chém giết.

Bầu không khí chung quanh quảng trường hết sức căng thẳng.

Tang Thiên chân đạp tới rất nhanh, một cước đá trúng ngực của một tên chiến sĩ khải giáp đứng bên phải, gã chiến sĩ khải giáp này vẫn còn chưa hiểu ra chuyện gì, ngay khi hắn kịp phản ứng thì đã thấy quang mang màu vàng nhạt của thanh Lưu Kim năng lượng đao chờn vờn đến trước mặt Răng rắc ! Lưu Kim năng lượng đao được gọi là một trong ba thanh vũ khí chuyên dành cho thái điểu sử dụng, khi mua khải giáp thì ai cũng được tặng thêm một thanh, loại vũ khí này lực công phá bình thường, bất quá một đao này lại do Tang Thiên chém ra, khí thế như khai thiên tích địa, một đao bổ xuống trực tiếp, bộ khải giáp của gã chiến sĩ kia lập tức bị vỡ ra, không hiểu là do hắn cài đặt tham số chế độ an toàn quá cao, hay là do một đao này của Tang Thiên quá trầm trọng, bị trúng ác chiêu, gã chiến sĩ đó phải giật lùi lại năm sáu bước còn bộ khải giáp thì hoá thành tinh quang mờ nhạt rồi dần dần biến mất.

Trong tràng, những tiếng phanh phanh vang lên liên tục, hào quang tản mát bắn ra bốn phía, bụi đất bay lên đầy trời.

Tang Thiên tay cầm Lưu Kim năng lương đao, khí thế đại thịnh, giống như ác thần trong truyền thuyết tay cầm thái đao bắn ra những tia quang mang điện tuyến, vẽ lên một đường hoa lửa nhanh như tia chớp.

……… Tổng bộ của câu lạc bộ Chiến Sắc nằm ở Hách Nhĩ Á xã khu.

Giờ khắc này, bên trong phòng làm việc của câu lạc bộ Chiến Sắc, có một gã thanh niên đang nằm ngửa tại trên ghế, hắn ước chừng khoảng hai bảy hai tám tuổi, ngón giữa đăng vân vê một điếu xì gà ,nói.

- William, không phải đó chỉ là một gã tiểu lâu la thôi sao, ngươi hà tất phải náo loạn lên như vậy, đưa tầm mắt nhìn xa hơn một chút.

Hiện tại, Chiến Sắc chúng ta tại không gian đấu kỹ giả tưởng đã có trụ sở riêng của chính mình, chậc chậc, có căn cứ riêng ngươi có biết nó có ý nghĩa như thế nào không, có nghĩa chính là Chiến Sắc chúng ta đã bước vào hàng ngũ câu lạc bộ cường giả tại Liên Bang.

- Ta không cần biết cái gì căn cứ hay là không căn cứ, Thiên Luân, ta lúc đầu gia nhập câu lạc bộ Chiến Sắc đều là vì thấy được thực lực của các ngươi, huống hồ từ khi gia nhập bổn thiếu gia đã bỏ ra không ít tiền, hiện tại ta chỉ muốn giải quyết một người, mà sao lại khó khăn như vậy.

Ngồi ở trên ghế salon trong phòng làm việc là một người thanh niên tóc vàng, thoạt nhìn niên kỷ cũng không lớn, bộ dạng anh tuấn trắng trẻo nhưng biểu tình như đang rất giận dữ, ngữ khí nói chuyện rất huynh hăng càn quấy, hắn chính là William biệt danh người mẫu hào hoa đã nổi tiếng khắp khu vực tự do.

Còn người ngồi trên ghế chủ toạ chính là lão đại của Clb Chiếc Sắc :

Thiên Luân.

Thiên Luân đem xì gà đưa lên khoé miệng, hung hăng rít một ngụm, cười nói.

- Không phải hiện tại cái gã gia hoả Luân Hồi đã xuất hiện rồi sao?

Hơn nữa lại vị hơn bốn mươi thành viên của chúng ta vây công bên ngoài, ha ha, hắn chỉ có đường chết thôi, tin tưởng ta.

Ha ha ha….

- Nếu như có chuyện gì xảy ra thì sao đây ?

Hiện giờ danh tiếng Luân Hồi càng ngày càng vang dội, điều này làm cho William cảm thấy rất không thoải mái, hơn nữa video trận chiến của Luân Hồi đã được đưa lên bài hành bảng trên inte, điều này càng làm cho William phẫn nộ không thôi.

Bởi vì video trận chiến đó hắn bị người ta đánh cho bầm dập, mỗi lần nghĩ đến có hàng vạn người trong Liên Bang biết mình bị người ta ngược đãi, William thật nuốt không trôi cực tức này.

- Ta nhất định phải xử lý hắn, bất kể cái giá nào ta cũng phải giết chết được Luân Hồi ! Chứng kiến William gầm rú trong phòng làm việc như chó điên, Thiên Luân lắc đầu liên tục, đáp lại:

- Được rồi, ta sẽ phái Quỷ Đao đến lấy cái mạng của tiểu tử Luân Hồi kia, như thế nào ?

Quỷ Đao, một trong ba sát thủ số một của câu lạc bộ Chiến Sắc.

Nghe vậy, trên khuôn mặt u ám của William mới có chút giãn ra, nói :

- Mau ! nhanh cho Quỷ Đao đi đi ! ….

Không gian đấu kỹ giả tưởng, khu vực tự do, quảng trường trung tâm.

Nơi đây có rất nhiều chiến sĩ khải giáp đang tụ tập, bọn họ còn nhắn tin cho các bằng hữu đến xem, phải biết rằng danh tiếng của Luân Hồi trải qua hai trận đấu được phát sóng trên inte cũng đã vang dội lẫy lừng.

Về đoạn video trên inte của Luân Hồi, có rất nhiều người không thể tưởng tượng, ở trong lòng bọn họ, Luân Hồi dung hợp Đại địa Thiết Tăng khoa trương đánh ra vô số lần Liên Kích, đây không khác gì là một cái loại kỳ tích, hơn nữa, vẫn còn có một số người không tin vào đoạn video trên inte, bọn họ cho rằng, chỉ khi nào tận mắt chứng kiến thì mới tin đó là thật.

Lần này, bọn họ đã tận mắt chứng kiến được phong thái của Luân Hồi.

- Luân Hồi không hổ là Luân Hồi, ngắn ngủi thời gian như vậy đã xử lý được mười sáu chiến sĩ khải giáp của Clb Chiến Sắc, thật là lợi hại.

- Đúng vậy ! Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, thật khó có thể tin được Đại Địa Thiết Tăng không ngờ có sức chiến đấu đến bậc này.

Nếu không phải tự mình đã bật rada dò xét thông tin, ta thậm chí còn hoài nghi, chiến khải của Luân Hồi thậm chí chỉ mang hình thái bề ngoài là Đại Địa Thiết Tăng, bằng không như thế nào hắn lợi hại như vậy.

- Các ngươi nhìn kỹ đi, Luân Hồi dung hợp Đại Địa Thiết Tăng để tác chiến, hắn rất ít di động, nhưng chỉ cần động thì lại sử ra một sát chiêu, một kích tất trúng, khả năng phán đoán thật là cường đại.

- Không tốt, Luân Hồi sắp gặp phải thảm kịch rồi, mẹ nó ! CLB Chiến Sắc một đám gần ba mươi mạng đang chuẩn bị đồng loạt công kích.

Trong tràng ! Khói bụi mù mịt, nguyên bản Clb Chiến Sắc có hơn bốn mươi chiến sĩ khải giáp, hiện tại chỉ còn lại độ ba mươi người.

Ngay lập tức ,cùng một lúc ba mươi người này từ bốn phương tám hướng đánh úp về Luân Hồi đang đứng giữa vòng vây.

Đương trường Luân Hồi một thân chiến khải màu bạch ngân, lạnh lùng cương nghị, tay cầm thanh Lưu Kim năng lượng đao dài hơn một thước… Luân Hồi ngạo nghễ đứng giữa tràng như một pho tượng Bất Động Chiến Thần.

Xôn xao ! Hơn ba mươi gã chiến sĩ khải giáp của Chiến Sắc từ bốn phương tám hướng công kích tới, Luân Hồi lui về phía sau hai bước, song chưởng vươn ra, hai bả vai khu lộng, nháy mắt song chưởng vỗ tới hai gã đang lao tới trước tiên, quát lên một tiếng, hung hăng đem hai gã đó đụng vào nhau.

Cùng lúc đó, giáp thân của Luân Hồi trầm xuống, hai chân gấp khúc rồi bắn thẳng lên, mượn lực đạp lên vai của hai gã chiến sĩ khải giáp, lộn lên không trung.

Chứng kiến Luân Hồi nhảy lên không trung, đám chiến sĩ khải giáp của Chiến Sắc cũng hung hăng đuổi theo.

- Các huynh đệ, cấp lực cho ta ! Để ta xử lý Luân Hồi !

- Giao cho ta đi ! Để cho ta mang hắn xuống dưới ! Đúng lúc này, ở trên không trung, nguyên bản khải giáp của Luân Hồi là màu bạch ngân, giờ khắc này lại biến chuyển thành màu nâu nhạt, quầng sáng màu nâu pha lẫn màu hoả diễm đang làn tràn trên giáp thân của Luân Hồi, hoả diễm hừng hực nổi lên, mọi người cách đó không xa, chứng kiến được một màn như này đều chấn động.

-Chiến kỹ nguyên tố! Đó chính là dấu hiệu khi sử dụng chiến kỹ nguyên tố !

- Chiến kỹ nguyên tố, Luân Hồi muốn sử dụng đến chiến kỹ nguyên tố Thổ hay sao ?

Đúng rồi, Luân Hồi dung hợp Đại Địa Thiết Tăng có khả năng trong vòng sáu phút đánh ra vô số Liên Kích , như vậy hắn tuyệt đối có khả năng sử ra chiến kỹ nguyên tố Thổ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-cap-luc-cho-ta-de-ta-mang-luan-hoi-xuong-18375.html