Thuẫn Kích - Câu lạc bộ Yêu Nguyệt - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 111 : Thuẫn Kích - Câu lạc bộ Yêu Nguyệt

Bức tranh thuỷ mặc, với hai màu trắng đen xen kẽ nhau, là một đại dương yên tĩnh nhìn không thấy một chút dao động nào, xem qua thấy:

phía chân trời chạy dài phảng phất như không có cuối, là một hư không, cảm thấy như chưa từng tồn tại, toàn thể bức họa giống như một thế giới hoàn chỉnh, mà trong thế giới này không có trời đất, chỉ có một vùng biển rộng mênh mông tĩnh mịch.

Nhìn bức họa này, trong đầu Tang Thiên tràn đầy hàng nghìn hàng vạn suy nghĩ, trên trán đôi lông mày nhíu lại, lộ ra thần sắc phức tạp, giống như nghi hoặc, lại giống như đang suy tư về điều gì.

Bạch Hoành Lâm đứng ở bên cạnh, tuy rằng không biết xảy ra chuyện gì, nhưng cũng không dám lên tiếng hỏi, hắn biết này bức họa là Phạt chủ Tuyết Yêu lưu lại, nhưng hắn cũng không hiểu rõ lắm về mối quan hệ giữa Tang Thiên cùng Tuyết Yêu, chỉ biết là lúc Tang Thiên rời đi đã đem toàn bộ Thiên Phạt giao cho Tuyết Yêu; Hồi lâu.

'Ba' một tiếng vang lên, bức họa trong tay Tang Thiên trong khoảnh khắc hóa thành bột phấn.

biến thành nhiều mảnh vụn chậm rãi rơi xuống.

'Hỉ Lương năm nay bao nhiêu tuổi?

' Nghe tiếng của Tang Thiên truyền đến, Bạch Hoành Lâm ngẩn ra, lập tức đáp lại, 'Hai mươi ba.

' 'Sinh nhật?

' 'Mùng chín tháng chín' 'Ôi' .

Tang Thiên khẽ thở dài, thực bất đắc dĩ, cũng rất đau đầu, xoay người trở lại nằm ngửa trên ghế sa ***, giữa lông mày hiện lên vẻ khó hiểu lại ngập tràn vẻ cam chịu, đôi mắt từ từ nhắm lại, tay gác lên trán, 'Hỉ Lương, bây giờ ở đâu?

'Hỉ Lương?

' Bạch Hoành Lâm rất nghi hoặc, chứng kiến mặt Tang Thiên lộ vẻ bất đắc dĩ, hắn cũng là không dám hỏi, đáp lại, 'Lúc này nàng đang ở tại Câu lạc bộ Yêu Nguyệt.

' Câu lạc bộ Yêu Nguyệt là một trong thập đại Câu lạc bộ của Liên Bang, hơn nữa còn là một trong thập đại Câu lạc bộ trẻ tuổi nhất.

đoàn kết nhất, thậm chí không khoa trương chút nào khi nói, Câu lạc bộ Yêu Nguyệt từ khi được thành lập tới nay vẫn là nơi tiêu điểm mà các nam nhân bàn luận.

Bởi vì thành viên Câu lạc bộ Yêu Nguyệt toàn bộ đều là nữ nhân.

Nhưng chỉ một điều này cũng không đủ để các nhóm nam nhân coi là ' Huyễn tưởng thiên đường ', từng có một tin đồn cực kỳ khoa trương truyền ra.

Nghe nói toàn bộ mỹ nữ của Liên Bang đều là thành viên của câu lạc bộ, có người từng thấy qua trùm châu báu của Tinh Hải là Lam công chúa cũng thường lui tới Câu lạc bộ Yêu Nguyệt, cũng có người gặp qua vị mỹ nữ phó hiệu trưởng của Học viện quân sự Phương Đông thường thường cũng hay lui tới nơi này, thậm chí có người còn gặp qua cháu gái của Vô Úy Chiến thần Tiết Đông Vệ cũng từng ở trong này thường lui tới, rất nhiều nữ nhân nổi tiếng trên cơ bản đều hay tới câu lạc bộ.

Đương nhiên, đồn đãi cuối cùng cũng chỉ là đồn đãi, vô video vô chân tướng (không có hình ảnh chứng minh thì không phải sự thật), nhưng đối với các nam nhân mà nói thì nơi này ít ra cũng đáng để chờ mong! Đối với việc Câu lạc bộ Yêu Nguyệt có thể nhòm ngó vị trí đứng đầu trong 10 Câu lạc bộ lớn nhất của Liên Bang, thì vẫn là chủ đề mà mọi người tranh luận, bởi vì Câu lạc bộ Yêu Nguyệt từ khi thành lập tới nay chưa bao giờ tham gia qua bất cứ sự kiện gì, Tổ Ủy hội cũng nhiều lần mời.

Nhưng đều bị câu lạc bộ Yêu Nguyệt cự tuyệt.

Hơn nữa cho tới nay người sáng lập ra Câu lạc bộ Yêu Nguyệt vẫn là một dấu chấm hỏi, cơ hồ không có ai biết, mà ngay cả Câu lạc bộ Yêu Nguyệt có bao nhiêu thành viên cũng không biết, giám đốc hiện nay cũng không biết, chính là vì câu lạc bộ Yêu Nguyệt thật sự rất thần bí, cơ hồ mỗi ngày đều có người đoán này nọ, còn nổi tiếng hơn câu lạc bộ đệ nhất của Liên Bang là Vương Giả.

'Ngài, chờ.

' Nhìn Tang Thiên rời đi, Bạch Hoành Lâm đột nhiên nhớ ra cái gì đó, mới lên tiếng nhắc nhở, nhưng đã không còn thấy thân ảnh của Tang Thiên đâu nữa Bạch Hoành Lâm không khỏi cười khổ một tiếng, 'Câu lạc bộ này *** sợ là phải nổ tung' Đối với câu lạc bộ Yêu Nguyệt, nói thật, thân là bộ trưởng thứ hai của An toàn bộ, nhưng lão đối với 'Nữ Nhi quốc' cũng hiểu biết có hạn.

Chỉ có thể đoán được người sáng tạo câu lạc bộ này tại Liên Bang tuyệt đối là người có quyền lực rất lớn, quyền lực lớn tới mức nào ?

Không biết, nhưng ít nhất, Bạch Hoành Lâm là bộ trưởng thứ hai của An toàn bộ cũng không thể chạm đến được.

Cũng không phải chỉ riêng Câu lạc bộ Yêu Nguyệt, mà 10 câu lạc bộ lớn của Liên Bang, mỗi một nhà, ở sau lưng nhà nào mà lại không một thế lực lớn che chở?

Nếu như nói trật tự nguy hiểm nhất của Liên Bang là cái gì, có lẽ chính là trật tự ngầm của các tổ chức với thế lực vô cùng lớn.

Nếu như nói trật tự phức tạp nhất của Liên Bang là cái gì, tất nhiên điều này cũng thuộc về trật tự của các câu lạc bộ.

Lúc đầu thân là bộ trưởng thứ hai của An toàn bộ, cũng là Thiên Phạt trưởng lão, vốn cũng định thò một chân vào các câu lạc bộ này ***.

Nhưng sau khi bước vào mới biết có bao nhiêu phức tạp, cuối cùng, lão đành buông tha.

Thời đại bây giờ, sản nghiệp câu lạc bộ tạo nên cực kỳ khổng lồ, khổng lồ tới mức người thường không thể tưởng tượng nổi, nhưng điều đáng nói là các câu lạc bộ này *** nước rất sâu, rốt cuộc là sâu đến mức nào thì không ai rõ ràng cả.

Đệ nhất câu lạc bộ của Liên Bang có danh xưng là Vương Giả, câu lạc bộ còn có gần một trăm phân bộ, cũng là câu lạc bộ thuộc Liên Bang có phân bộ nhiều nhất.

Câu lạc bộ Xích Diễm cũng nằm trong thập đại Câu lạc bộ của Liên Bang, tuy rằng so ra kém câu lạc bộ Vương Giả, nhưng cũng tuyệt đối không phải là người thường có thể chạm vào.

Ngay lúc này, trong văn phòng của câu lạc bộ Xích Diễm tại phân bộ Vị Ương.

Một thanh niên mặc tây phục màu trắng đứng bên cửa sổ sát đất, khuôn mặt giống như lưỡi đao, thân hình cao ngất.

Một đôi đồng tử, bên trái hiện lên lam, bên phải lại là màu nâu xám, hắn đứng, ôm song chưởng, nhìn qua cửa sổ sát đất, cảnh vật bên ngoài đều bị hắn thu vào đáy mắt.

Đông đông đông! Nghe tiếng đập cửa vọng đến, thanh niên không có đáp lại, thậm chí ngay cả đôi mày cũng không nhíu lại, phảng phất giống như không nghe thấy, tiếp tục nhìn cảnh vật bên ngoài.

Cửa ban công mở ra, một vị nữ lang tóc vàng ngó đầu vào bên trong dò xét, khi nhìn đến thanh niên đang đứng ở bên cửa sổ kia, cặp con ngươi câu hồn đoạt phách của nàng có chút vui vẻ, đưa thân tiến vào, lặng yên đóng cửa lại.

Nữ lang tóc vàng có dáng người làm người ta phun huyết, mặc một bộ đồ ngắn có đai đeo, song phong trước ngực cao ngất, nhũ khe bên trong hấp dẫn khôn cùng, mặc một cái quần da dài khoảng bảy phân màu đỏ tươi, đồn bộ vểnh cao đong đưa, quả thật đúng là một vưu vật.

'Bảo bối, đang suy nghĩ gì đấy?

' Nữ lang tóc vàng đi qua, từ phía sau ôm lấy thanh niên, đem đầu áp vào phía sau lưng của thanh niên.

Thanh niên vẫn không buồn động, chỉ như trước nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ, giống như hiện tại phát sinh chuyện gì cũng đều cùng hắn không có quan hệ?

'Tây Long chết tiệt, nếu như không phải hắn vô năng.

Bất ngờ chết đi, chúng ta cũng không cần phải bận rộn như vậy?

' Nữ lang tóc vàng sâu kín nói xong, hai tay trắng mịn đưa lên cởi nút áo của thanh niên, 'Vân Phi cưng ơi, chúng ta đã lâu cũng không có ở cùng nhau, Bonnie rất muốn, ' Chỉ ngắn ngắn không đến ba giây đồng hồ, cúc áo trên người của Vân Phi đã bị nữ lang tóc vàng cởi ra, trong lúc nàng đang muốn mở chiếc cúc cuối cùng thì Vân Phi đột nhiên xoay người, khóe miệng trên khuôn mặt anh tuấn lộ ra nét cười có chút quỷ dị, tay nâng cằm Bonnie, lúc này hai người điên cuồng hôn nhau.

'A! Đau!' Bonnie yêu kiều kêu lên, hung hăng đẩy Vân Phi ra, che bờ môi đang đau đớn.

Vân Phi cười lạnh đầy vẻ tà khí, vươn đầu lưỡi ra liếm liếm máu tươi của Bonnie ở trên môi, ngang tàng tiến lên, một tay ấn Bonnie ngã trên bàn làm việc.

'Tâm tình của ta phi thường không tốt! Thật không tốt' .

Bonnie có chút sợ hãi trước thiếu chủ của mình, lại như trước mị nhãn như tơ, hỏi, 'Là vì mười ngày sau cùng tiểu nha đầu Hỉ Lương kia tranh đoạt chức Phạt chủ mà phiền lòng sao?

' 'Hỉ Lương?

Vân Phi giễu cợt cười một tiếng, tay lại giữ cằm Bonnie, Bonnie ngửa đầu, miệng mở ra, dục hỏa trong mị nhãn vẫn như trước đang thiêu đốt.

'Chỉ là một Hỉ Lương mà thôi, ta chưa bao giờ đem nàng để vào mắt 'Vậy cưng ơi, còn có chuyện gì làm cho ngươi tức giận đâu.

' Bonnie hỏi, đồng thời, đột nhiên ý thức được ngày hôm qua Vân Phi hình như đi một chuyến đến câu lạc bộ Yêu Nguyệt, trong lòng vừa động, mà gần đây lại có tin tức câu lạc bộ Yêu Nguyệt sẽ cử hành 'Hư Không Vũ' 'Cưng ơi, ngươi nhất định là vì tư cách tham dự 'Hư Không Vũ' mà phiền não, Bonnie nói có đúng không?

'Khá lắm! Vậy ngươi hẳn biết rõ ràng ta đang muốn cái gì' .

Vân Phi giễu cợt cười vài tiếng, cười nhạt một chút đem hai dây đeo trên vai Bonnie xé ra.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-cau-lac-bo-yeu-nguyet-18453.html