Thuẫn Kích - Chơi đùa lớn, tổn thương lớn. - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 95 : Thuẫn Kích - Chơi đùa lớn, tổn thương lớn.

“Thanh Đà lão nhân, tiểu nha đầu của Tô gia khiến Tây Long đại nhân coi trọng như vậy sao, mà khiến cho ngài cũng phải lộ diện?

” Đêm khuya, ánh sao trên bầu trời lấp lánh ánh sáng.

Tại khu biệt thự sang trọng Hoa Hồng, có vài bóng người như đổ dài trên đất di chuyển rất nhanh, nhìn kỹ đi đằng sau có năm sáu người, mà đi trên cùng là một người tóc dài màu xám, lão già lưng hơi còng, khuôn mặt già nua như vỏ cây khô, lại thêm đôi mắt màu xanh ma lanh, quả thực khiến người ta cảm thấy vô cùng kỳ dị “Đồ ranh con các người, nếu như các ngươi không làm hỏng việc, phải cần đến ông nội ta ra mặt sao?

” Lão nhân Thanh Đà sỉ nhục đám tay sai theo sau, thấy có vẻ như bước đi thong thả, nhưng một bước lại xa hai thước, bốn năm người bên cạnh toàn lực cũng không đuổi kịp lão nhân Thanh Đà này.

“Lần trước bọn Hoài An đến đây bắt tiểu nha đầu Tô gia, nhưng một đi không trở lại, Tiểu nha đầu của Tô gia chắc có người bảo vệ.

Cấp trên cũng thật là, nếu buổi tối không có cơ hội, ban ngày ra tay không tốt hơn à?

” “Ban ngày?

” lão nhân Thanh Đà phát ra tiếng két két bén nhọn cực kỳ khó nghe, “Nha đầu của Tô gia là phó viện trưởng của học viện quân sự Phương Đông, đồ nhãi ranh các ngươi, các ngươi có gan đến học viện quân sự bắt người không?

” “Chẳng nhẽ cô ta ở mãi ở học viện?

Đợi lúc cô tan ca ra tay trên đường là được rồi” “Đồ nhãi ranh các ngươi.

Tiểu nha đầu Tô gia nếu dễ bắt như vậy, phải cần đến ông nội ta ra tay sao?

” Lão nhân Thanh Đà dừng bước, nhìn biệt thự màu hồng nhạt tự động cơ giới hóa trước mặt, khuôn mặt già nua của lão như vỏ cây khô héo hiện ra một nụ cười, hai mắt xanh ma lanh trong đêm càng lộ rõ vẻ dị thường.

“Chính là ở đây đồ nhãi ranh các người, trước hết đi dò xét tình hình, có người thì ra ám hiệu cho ta, ông nội ta sẽ tự giải quyết hắn.

” Nếu đã xác định ba cô gái mặc đồ đen đều là đến bảo vệ Tô Hàm, Tang Thiên cũng không chần chờ, tiến hành điều trị cho ba người họ.

Vừa nãy ra tay có chút hơi mạnh, trong đó khớp xương cằm của hai cô đều bị niết đoạn, cũng may trình độ điều trị của Tang Thiên cũng tạm được, ánh sáng nhạt màu trắng trong lòng bàn tay nhẹ vỗ vào cằm của cô gái áo đen.

Ba cô gái áo đen rung động trước thực lực của người thanh niên này, lúc nhìn thấy ánh sáng màu trắng sữa trong lòng bàn tay người thanh niên này, ba cô nhìn nhau.

Đều nhìn thấy vẻ khó tin trong mắt, bọn họ đều biết đây là một loại bí kỹ tinh thần, nhưng rốt cuộc là gì, bọn họ đều không rõ, chỉ cảm thấy thật thần kỳ, trong thời gian ngắn như vậy, khớp xương gãy dưới cằm đã, đã lành lặn không để lại dấu vết gì?

“Ngươi” “Hừ!” Tang Thiên ý bảo ba cô gái này không nên nói chuyện, đứng dậy, mày có chút nhíu lại, ô quang trong hai mắt liên tục lóe lên Hai bóng người đột nhiên chạy lên trên đỉnh phòng, còn chưa đứng vững, lại nhìn thấy trên đỉnh phòng có ba cô gái mặc đồ đen, hai người kinh ngạc, sau đó dường như phát giác ra điều gì “Lần trước, Hoài An chính là bị ba người này tiêu diệt sao?

” “Bọn họ hình như bị thương” Đột nhiên, bên tai truyền đến tiếng gào thét dồn dập, hai người thất kinh, ngay sau đó một loạt tiếng bộp bộp vang lên.

Sắc mặt hai người đều thay đổi “Không hay rồi” Trong đó có một người hô lên, chỉ cảm thấy sau gáy một trận tê dại, sau đó liền cảm thấy đau đớn tột độ, phá vỡ yết hầu nhưng làm thế nào cũng không hô ra tiếng, lập tức bốn tiếng xương gãy răng rắc vang lên, chỉ thấy hai tay Tang Thiên vươn ra, bắt lấy sau gáy hai người, vừa buông lỏng, lại giữ chặt, đầu hai người lúc này cúi gầm trước ngực.

Tiếng bùm bùm vô cùng chói tai, sức chiến đấu không thể tin được, xương gãy dứt đoạn Ba cô gái mặc đồ đen há miệng, không dám tin vào những gì xảy ra trước mắt, ngay cả các cô đều là tinh anh của ngành, nhưng vẫn bị thân thủ biến hóa của Tang Thiên làm cho chấn động.

Lão nhân Thanh Đà đứng bên dưới biệt thự dường như cũng cảm thấy bất thường, đôi mắt xanh ma lanh nhìn lên phía trên két két cười rộ lên, “Xem ra đối phương cũng là một cao thủ, ông nội đã lâu không vận động rồi, cũng vừa lúc xem U minh quỷ trảo của ông nội có tiến bộ gì không?

” Liếc mắt ba người bên cạnh, lão nhân Thanh Đà nói:

“Đồ nhãi ranh các ngươi, theo ông nội ta lên trên” Lão nhân Thanh Đà đã ra lệnh, ba người kia cũng không dám chậm trễ, đều thả người nhảy lên, còn lão nhân Thanh Đà lại không hề động đậy chỉ là bóng người hắn dần dần mờ nhạt, rất nhanh đã biến mất tại chỗ.

Ba người kia trong lòng sợ hãi, leo lên đỉnh nhà hết sức cẩn thận, nhưng vẫn không thể thay đổi kết quả của bi kịch, gần như giống hai người trước.

không kịp kêu một tiếng, đầu đã cúi xuống trước ngực, mềm nhũn nằm trên mặt đất.

Tang Thiên lẳng lặng đứng ở đỉnh phòng, thần sắc lạnh tanh, hai con ngươi bắt đầu khởi động Đột nhiên, hắn sải bước xa chừng năm mét, hai chân uốn lượn đột nhiên đạp thẳng, thả người nhảy lên, vung cánh tay lên, nắm thành quyền, đột nhiên đánh vào không trung.

“Ra đây” Bốp ba tiếng, dường như tiếng sấm vang lên trong nháy mắt, lúc quyền thế của hắn đánh vào không trung, xung quanh lại lộ ra ánh sáng xanh ma lanh Trúng quyền, rơi xuống đất Trong hư không lục quang lóe lên, ngay sau đó là lưng của một lão già đột nhiên xuất hiện, lúc rơi xuống mặt đất, ngã lui về phía sau vài bước, lúc đó mới đứng vững.

Woa! Thân thủ quả là tốt! Lão nhân Thanh Đà tuyệt đối không ngờ tới đối phương lại có thể nhận ra bí kỹ Tiềm ẩn của mình, hơn nữa đối phương còn một quyền đánh thẳng vào hắn.

Càng khiến hắn không ngờ tới là đối phương là một thanh niên chỉ tầm hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi.

“Woa! Sư phụ của ngươi là ai, nói ra, nói không chừng ông nội ta cũng quen biết, để tránh dẫn đến hiểu lầm” “Ngươi có thân phận gì trong Thiên Phạt?

” Tang Thiên không ra tay nữa, đứng tại chỗ, híp mắt nhìn chằm chằm.

“Woa, người còn biết ông nội là người trong Thiên Phạt, vậy ta nói cho người cũng không sao , thuộc hạ Tây Long đại nhân của Thiên Phạt là ta, lão nhân Thanh Đà, đã nghe qua danh tiếng của ta chưa?

” “Chủ phạt Thiên Phạt là lớn nhất, tiếp đến là trưởng lão tả hữu, rồi đại chấp sự trưởng quản, nói như vậy ngươi cũng chỉ là tay sai của đại chấp sự mà thôi” Nghe vậy, sắc mặt lão nhân Thanh Đà có chút thay đổi, u quang hiện lên trong hai mắt, nhìn dò xét, hỏi:

“Bé con, xem ra ngươi biết không ít, nói cho ông nội biết, ngươi là ai?

” “Ta là ai?

” Khóe miệng Tang Thiên nhếch lên một nụ cười tà ác “Uh?

” Lão nhân Thàn Đà ngỏng tai chờ đợi “Ta là tổ tiên của ngươi” Tiếng như lưỡi kiếm, đâm thẳng vào lòng lão nhân Thanh Đà, sắc mặt lão nhân Thanh Đà đại biến, quát lên “Bé con, hôm nay ngươi phải chết” Nói xong, quanh người lão nhân Thanh Đà lục quang điên cuồng lóe lên, hai ngón tau cái lại dài hơn chừng 1 cm, nhìn rất đáng sợ, truyền đến tiếng the thé của lão nhân Thanh Đà thân người đi cùng với tiếng nói, bóng người phiêu hốt bất định mang theo từng đạo trường ảnh màu xanh biếc, mười ngón tay lại càng biến ảo khó lường, mỗi lần chém ra một trảo, đều có thể nhìn thấy rõ trong không trung dấu trảo (tay) màu xanh biếc.

“Tu luyên u minh quỷ trảo phải đem hai tay ngâm vào máu của xử nữ, lấy móng tay dài làm vũ khí lợi hại, móng tay ngươi đã dài một phân, chứng tỏ người ít nhất cũng phải luyện hơn năm mươi năm rồi.

Tang Thiên và lão nhân Thanh Đà giao chiến cùng một chỗ, lấy tốc độ lợi khí sắc bén của U minh quỷ trảo thì như thể nào lại không nhìn ra.

Bất ngờ, lão nhân Thanh Đà kinh hãi nghe thấy vậy, nội tâm nổi sóng nói “Ngươi rốt cuộc là ai?

Sao lại hiểu rõ U minh quỷ trảo như vậy?

” Trong lòng lão nhân Thanh Đà vô cùng hoảng sợ, hai tay không dám chậm trễ, cả thân hình nghiêng đi so với mặt đất, hai tay hiện lên trảo điên cuồng công kích.

“Nói như vậy, Thiên Phạt từ năm mươi năm về trước đã có người tu luyện loại bí kỹ tà ác này” Tang Thiên dường như đang độc thoại, tiếng nói tuy bình thản nhưng lại tràn đầy sát khí.

Bí kỹ tà ác sở dĩ bị liệt vào hàng cấm tu luyện là vì tu luyện loại bí kỹ này hầu như toàn bộ đều phải dẫm đạp lên con người mà thành, đây là điểm quan trọng nhất của nó, cần uống máu, phệ tủy, thi trùng vv….

“Tiểu tử?

Ngươi rốt cuộc là ai?

” Giọng lão nhân Thanh Đà lạc đi, lại đột ngột vang lên tiếng bùm bùm, âm thanh truyền đến tai lão nhân Thanh Đà, sắc mặt hắn tái nhợt trong nháy mắt, chỉ thấy Tang Thiên trong một cái chớp mắt, mà hắn thậm chí đến cả tàn ảnh cũng không nhìn thấy, liền cảm thấy cổ lạnh toát, tê dại, đau đớn thấu tim.

“Tiếng kêu xé gió vặn méo không gian?

Sức chiến đấu của ngươi đã, đã đạt tới cấp độ này sao?

” Thánh đường từ rất lâu về trước đã công bố ra bên ngoài cấp bậc sức chiến đấu, tổng cộng có 10 cấp Cấp năm, một tay có thể đánh xuyên qua bản thép, cấp sáu đánh gãy xương, cấp bảy làm đất rung, cấp tám có thể oanh vạn vật, cấp chín có tiếng động vặn méo không gian, cấp mười đó là truyền thuyết.

Trên cấp năm, thăng cấp cực kỳ khó khăn, phải biết liên kết ba loại sức mạnh chiến đấu của bản thân là sức lực cường độ, thân thể cường độ, tinh thần cường độ, thiếu một điều cũng không thể, chỉ có ba loại sức mạnh này cùng đổng thời nâng cao, thì cấp năm mới có thể đánh xuyên bàn thép, cấp sáu đánh vỡ xương.

Trong liên bang, cao thủ cấp tám rất ít ỏi không có mấy người, cấp chín nếu không phải là cự đầu (dứng đầu) một phương, thì cũng là lão quái vật đã sống hơn hai trăm năm tuổi.

Mà hiện giờ thấy một thanh niên đạt tới trình độ phá gió vặn méo không gian, cho dù thế nào thì lão nhân Thanh Đà cũng không thể coi chuyện này là sự thực, hắn cố gắng cả một đời, nhưng sức chiến đấu cũng chỉ đạt tới cấp 7.

5 mà thôi.

Lại là tiếng bùm bùm chói tai vang lên, lão nhân Thanh Đà hoàn toàn không kịp né tránh, bởi vì đến cả đối phương ra tay thế nào hắn còn không biết, trong tai vang lên những tiếng ong ong.

Tang Thiên vung cánh tay phải lên, một quyền đánh tới, quyền thế uy mãnh, dường như rung trời động đất, mà lại giống như phá vỡ hư không, không gian xung quanh đều bị bóp méo, tiếng gào thét phá gió lao tới, xuyên qua khe hở của không gian bị bóp méo phát ra tiếng vang bùm bùm Bịch, răng rắc Cấp sáu có thể bẻ gãy xương, cấp bảy có thể làm đất rung, cấp tám có thể oanh vạn vật, mà quyền này của Tang Thiên thật sự là ở cấp chín phá gió vặn méo không gian, một quyền đánh vào bụng lão nhân Thanh Đà, quần áo của hắn bị đánh nát thành những mảnh vụn, rồi tiếng răng rắc răng rắc của xương gãy lại vang lên, do khớp xương ở bị bụng bắt đầu nghiền nát, sau đó giống như lan ra cả tứ chi.

Ầm Lão nhân bị một quyền uy mãnh như thế đánh ngã trên mặt đất, giống như động vật nhuyễn thể mềm nhũn ở đó.

Khuôn mặt như vỏ cây khô héo tràn đầy vẻ hoảng sợ, hai mắt càng trợn tròn, dường như không dám tin tất cả những gì đang diễn ra.

Cao thủ cấp bảy, gặp cấp chín dị thường cũng không phải là không có lực đánh trả, phải biết rằng đạt tới cấp bảy, cường độ thân thể cũng đã quá mạnh, mà cường độ thân thể cấp bảy lại càng mạnh, ngay cả đao thương cũng không gây thương tổn, cho dù phải chịu một quyền của cao thủ cấp chín, cũng không đến nỗi xương cốt toàn thân bị nghiền nát, chỉ đáng tiếc, người lão gặp là Tang Thiên, hắn không đơn giản chỉ là cấp chín biến thái trong cấp chín.

Ba cô gái mặc đồ đen ngồi bên cạnh cũng đã bị hù dọa tới ngây người ra.

Mãi tới lúc Tang Thiên khiêng sáu thi thể đã rời đi thật lâu sau đó, ba cô cũng vẫn không thể tiêu hóa nổi cảnh tượng vừa nhìn thấy.

Sáng sớm hôm sau.

Khu biệt thự sang trọng Hoa Hồng, Tô Hàm mông lung mở hai tròng mắt ra, chớp chớp, phát hiện mình đang nằm trên giường, thấy đầu óc có chút hôn mê, cô xoa xoa trán, thở ra một hơi, “Đáng chết, tối qua hình như uống hơi nhiều” đang muốn ngồi dậy, lại cảm thấy từ eo lưng trở xuống đột nhiên tê dại đau nhức Đáng chết, cơ thể sao lại uể oải thế này Ngồi dậy, nàng mới cẩn thận nhớ lại sự việc ngày hôm qua.

Hôm qua cùng tên tiểu tử đó đến quán bar Thiểm Thước uống rượu, tên tiểu tử đó uống bảy bình, còn ta uống hai bình, sau đó, sau đó trở về nhà ta, sau đó ta lại cùng hắn uống, sau đó, sau đó….

Đáng chết, tên tiểu tử kia hôn ta Sau đó, sau đó thì sao?

Sau đó xảy ra chuyện gì?

Sao ta không nhớ gì hết.

Uh?

Sao ta lại nằm trên giường?

Nghĩ ngợi, dường như lại ý thức được điều gì, lập tức tung chăn mền lên, vừa nhìn lập tức ngây ra như phỗng.

Ta nhớ rõ ràng là mình mặc váy ngủ cơ mà, còn có áo ngực ,nội y Sao lại….

Đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Thắt lưng ta, hông ta đau quá, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Sao hai chân ta cũng cảm thấy đau nhức Chẳng lẽ… Không thể nào, nếu là thật, ta không thể không nhớ gì, tuyệt đối không thể Tô Hàm vò đầu bứt tai, nhưng cho dù nàng có cố nhớ thế nào, đều không thể nhớ ra được, chỉ nhớ rõ mình bị tên khốn kiếp thô lỗ Tang Thiên hôn, sau đó, sau đó thế nào?

Đáng chết! Sau đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Sau khi trải qua thống khổ nhớ lại, nghi hoặc phức tạp, không cam tâm, hối hận, phẫn nộ … rất nhiều cảm xúc, Tô Hàm cuối cùng cũng xong rồi.

Chơi đùa lớn, tổn thương lớn! Hơn hai trăm năm về trước, vì loại bỏ thế lực lam huyết trong liên bang, Tang THiên tự tay sáng lập lên Thiên Phạt, nhưng không ngờ chỉ sau chín mươi chín năm ngủ say, Thiên Phạt lại thay đổi nhiều như vậy, vốn dĩ Tang Thiên không hề có ý định nhúng tay vào chuyện này, nguyên nhân chủ yếu nhất đó là không muốn gặp lại cố nhân, nhưng ngày hôm qua sau khi giết chết lão nhân Thanh Đà, hắn lại do dự.

Thanh Đà lão nhân đã tu luyện tới năm mươi năm bí kỹ tà ác U minh quỷ trảo, hơn nữa vài ngày trước Thiên Dật cũng sử dụng U minh quỷ trảo, có thể tưởng tượng được trong Thiên Phạt rốt cuộc có bao nhiêu người tu luyện bí kỹ tà ác này, đây rõ ràng đã xúc phạm tới nguyên tắc làm người của Tang Thiên.

Nếu như là một tổ chức không hề liên quan gì tới hắn cho dù tất cả các thành viên có tu luyện bí kỹ tà ác, hắn cũng không quản.

Nhưng Thiên Phạt là do chính hắn sáng lập Mà hiện giờ Thiên Phạt không chỉ bí kỹ tà ác tràn lan, đồng thời còn tiến hành thí nghiệm cải tạo gây họa cho nhân gian.

Có nhân sẽ có quả Đối với việc này, Tang Thiên phải tự tay tiêu diệt Thiên Phạt Đây chính là nguyên tắc của hắn.

Nguyên tắc thì không thể thay đổi, ngay cả hắn cũng không muốn đối mặt với cố nhân trong Thiên Phạt, vậy cứ làm như cũ đi.

Đang trên đường đi tới học viện quân sự Phương Đông, Tang Thiên vừa định bước vào, liền nghe thấy một người gọi tên mình Quay người nhìn lại, lại thấy một người từ một chiếc Huyền phù xa màu đen bước xuống, dáng người đầy đặn, bộ ngực ngạo nhân, khuôn mặt quyến rũ, chính là Yêu cơ Nhạc Dao

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-choi-dua-lon-ton-thuong-lon-18437.html