Thuẫn Kích - Đánh chết Hắc Viêm - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 153 : Thuẫn Kích - Đánh chết Hắc Viêm

Giữa trưa.

Một tin tức nhanh chóng truyền bá lan rộng khắp inte, xế chiều câu lạc bộ Xích Viêm đi đến Học viện quân sự Phương Đông cùng huấn luyện viên chi đội Thiên Kiêu Mộng Tang Thiên tiến hành trao đổi thể thuật.

Làm cho mọi người đều nghi hoặc chính là một trong mười đại câu lạc bộ của Liên Bang Xích Viêm, tại sao tiến hành trao đổi thể thuật lại đến Học viện quân sự Phương Đông?

Lại còn chỉ đích danh huấn luyện viên của chi đội Thiên Kiêu Mộng, chi đội Thiên Kiêu Mộng nhiều nhất cũng chỉ là một chiến đội mà thôi, căn bản không có khả năng so sánh với một trong mười đại câu lạc bộ của Liên bang.

Nhưng mà, người biết nội tình thì lại vô cùng rõ ràng, lần trước vị huấn luyện viên trẻ tuổi của chi đội Thiên Kiêu Mộng đã đi đến phân bộ Vị Ương của câu lạc bộ Xích Viêm, lần này sợ rằng là câu lạc bộ Xích Viêm lần này tìm đến là muốn tính sổ vị huấn luyện viên trẻ tuổi này.

Không bao lâu thời gian tin tức này rất nhanh đã tuyền bá đi khắp nơi.

Một trong Thất Diệu của Liên bang Paul xế chiều đã đi đến Học viện quân sự Phương Đông cùng với huấn luyện viên chi đội Thiên Kiêu Mộng Tang Thiên tiến hành trao đồi thể thuật.

Người có tên, cây có bóng.

Liên Bang Thất Diệu không ai không biết, mà Paul lại là một trong Thất Diệu, tại năm năm trước được 'vinh quang đỉnh' tiến hành đánh giá thực lực chiến đấu đã được lưu truyền trên inte, xem qua lực chiến đấu dưòng như có thể nói thực lực của Paul rất cường đại, trong nhóm người trẻ tưổi tuyệt đối có thể xếp hạng đầu tiên, huống hồ đó là lực chiến đấu năm năm trước, năm năm sau lúc, không người nào biết rốt cuộc lực chiến đấu của Paul đã đạt đến trình độ nào.

Là một trong Thất Diệu nổi danh trong Liên Bang tại sao lại muốn tìm vị huấn luyện viên trẻ tuổi Tang Thiên kia tiến hành trao đồi thể thuật?

Không ai biết.

Mà các cư dân trên mạng đều đang suy đoán, trong đó có không ít fan hâm mộ của Paul lại càng điên cuồng hò hét cỗ vũ cho Paul.

Chuyện còn chưa hết, gần một tiếng sau, đồng dạng lại có một tin tức nhanh chóng truyền đi, Ngự Diệp Thiên một trong Thất Diệu của Liên Bang xế chiều đã đi đến Học viện quân sự Phương Đông cùng huấn luyện viên Tang Thiên tiến hành trao đồi thể thuật.

Tin tức này, một lần nữa lại giống như một cơn bão vậy.

Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, hai người đều là người trong Thất Diệu của Liên bang tại sao lại cùng Tang Thiên tiến hành trao đổi thể thuật?

Nhưng sao lại có câu lạc bộ Xích Viêm?

Vị Tang Thiên Tang huấn luyện viên kia có cái gì hấp dẫn vậy?

Không người nào biết chuyện gì xảy ra, các cư dân mạng đều đang điên cuồng thảo luận.

'Ta kháo! Nhất định là tên Tang Thiên kia làm phải chuyện gì chọc đến hai vị Thất Diệu kia, hai vị Thất Diệu kia mới đến đây giáo huấn hắn một chút.

' 'Gần đây có nghe một ít tin đồn, tác phong làm việc của vị Tang huấn luyện viên của Học viện quân sự Phương Đông vô cùng dũng mãnh, quả thực chính là không kiêng nể gì, vô pháp vô thiên, chắc là hai vị Thất Diệu kia nhìn không quen mắt nên mới quyết định đánh bẹp cái tính kiêu ngạo kia của hắn.

' Học viện quân sự Phương Đông, phòng làm việc phó hiệu trưởng Tô Hàm mang giày cao gót đi qua đi lại trong phòng, trên khuôn mặt tinh sảo cặp lông mày đang nhíu lại, người khác có lẽ không biết, nhưng nàng lại vô cùng rõ ràng tại sao câu lạc bộ Xích Viêm lại muốn tiến hành trao đồi thể thuật với Tang Thiên, cái này không phải là tiến hành trao đổi thể thuật, rõ ràng là muốn tìm Tang Thiên gây phiền toái.

Còn có Ngự Diệp Thiên, Tô Hàm có nghe nói Tang Thiên lúc đó tại câu lạc bộ Xích Viêm có cùng Ngự Diệp Thiên động thủ, là một trong Thất Diệu của Liên bang, trước tiên không nói thực lực của bọn họ mạnh yếu ra sao, sau lưng bọn họ còn có thế lực cường đại chống lứng, Tang Thiên người này cần gì phải trêu chọc bọn hắn.

Làm cho Tô Hàm khó hiểu chính là, tại sao Paul một trong Thất Diệu của Liên bang cũng muốn đến nhúng tay vào chuyện này?

Nàng không có nghe nói Tang Thiên cùng hắn có quan hệ gì cả?

Tô Hàm dù sao mỗi ngày đều bận rộn chuyện học viện, có rất nhiều chuyện nàng cũng không thể làm sao mà giải thích được.

Hiện tại làm sao bây giờ?

Câu lạc bộ Xích Viêm cùng Ngự Diệp Thiên đều đến gây phiền toái, hơn nữa cái tên Paul cũng có khả năng này.

Bọn họ ngoài mặt là đến tiến hành trao đổi thể thuật, là một trong tam đại Học Viện quân sự của Liên bang, nếu như nói cự tuyệt, thì không tránh khỏi bị cười chê, nhưng mấu chốt là hiện giờ Tang Thiên căn bản không có ở đây, ngay cả liên lạc cũng không có cách nào liên lạc được.

'Cái tên đáng chết này càng ngày càng làm càn, vô cớ bỏ bê công việc, ngay cả gọi điện cũng không gọi một tiếng, máy liên lạc thì không mở! Cái tên này rốt cuộc đang ở đâu.

' Tô Hàm chỉ cảm thấy vô cùng đau đầu, nàng phát hiện cái tên Tang Thiên này lá gan càng ngày càng lớn, còn nhớ rõ khi hắn mới tới Học Viên, phó hiệu trưởng tranh chấp rồi sau đó chính là cùng Charles, tiếp theo là tổ ủy hội, mà hiện tại.

Hiện tại chính là một trong mười đại câu lạc bộ của Liên bang còn có Liên Bang Thất Diệu.

Trời ah! Người này rốt cuộc muốn làm cái gì! Liên Bang, thành thị Đông Hải, khu vực số 2, trong một căn nhà.

Tang Thiên nằm ngửa trên ghế salon, ánh mắt đang đánh giá xung quanh gian phòng khách này, mà Tiết Thiên Diệp bên cạnh đang ngồi yên lặng ở đó chờ đợi, một câu cũng không trả lời Điền Kiếm đang hỏi, ngồi bên cạnh Điền Kiếm ánh mắt của Hắc Viêm không nhừng nhìn tới nhìn lui Tang Thiên, hàn quang léo lên, giống như đang suy tư điều gì đó.

'Thiên Diệp, ba năm nay em đi đâu vậy, tại sao không có liên lạc với anh một chút, làm cho anh phải đau khổ chờ đợi em suốt ba năm.

' (Mịa thằng này nói sao giống như quả phụ ghê *_*) Điền Kiếm từ năm năm trứơc đã quen biết Tiết Thiên Diệp, lúc ấy hắn đi theo sư phụ Tùng Vân lão tiên sinh đi đến chúc thọ Chiến thần Vô Úy, ngày ấy sau khi nhìn thấy Tiết Thiên Diệp, Điền Kiếm đã không thể tự kềm chế.

Tiết Thiên Diệp lắc đầu, không để ý đến.

Điền Kiếm cười cười, tiếp tục nói:

' Sau khi biết được tin tức em quay về, anh đã mấy lần đi tìm em, nhưng đáng tiếc là không có gặp em, làm cho anh đây tìm rất khổ cực a.

' Nhìn thấy Tiết Thiên Diệp một lần nữa không để ý đến mình, Điền Kiếm ha ha cười hỏi:

' Thiên Diệp, em lần này tới tìm sư phụ anh là vì chuyện gì?

' 'Chờ một lát sư phụ anh về rồi nói.

' Tiết Thiên Diệp hơi cúi đầu, cố ý trước mặt Điền Kiếm lấy một ít hoa quả để trên bàn, nàng lấy đưa cho Tang Thiên một quả.

Tang Thiên nhận lấy, trực tiếp đưa vào trong miệng ăn.

Điền Kiếm nhìn thấy một màn này, sắc mặt liền trầm xuống, trong lòng không khỏi âm thâm suy đoán quan hệ của hai người, người thanh niên này nhìn thề nào cũng thấy rất bình thường, rốt cuộc cùng Thiên Diệp có quan hệ gì?

Tang Thiên dĩ nhiên lại đưa hoa quả cho hắn ăn.

'Thiên Diệp, đây là bằng hữu của em sao?

Tại sao không giới thiệu một chút.

' Tang Thiên đã không để ý tới người nào, tuyệt đối sẽ không nói nữa lời.

Còn Tiết Thiên Diệp thì lại nhíu mày, nhìn Tang Thiên, đáng tiếc, Tang Thiên căn bản dường như không có nghe thấy vậy, dường như cảm giác được loại trái cây này ăn cũng không tệ, cúi đầu, tự mình lấy thêm một quả, một mình ăn.

Sau khi Điền Kiếm hỏi, Tiết Thiên Diệp lúc này mới đột nhiên ý thức ra vấn đề này, bản thân rốt cuộc cùng Tang Thiên có quan hệ gì?

Tình nhân?

Nhưng nhìn thái độ của hắn, nào có xem ta là bạn gái! Đã nhiều ngày như vậy, một chút liên lạc cũng không có gọi, nếu như không phải ta tìm đến hắn, thật sự không biết năm nào tháng nào mới có thể nhìn thấy hắn.

Phát hiện Tiết Thiên Diệp đang nhìn người thanh niên bên cạnh, nội tâm Điền Kiếm càng thêm nghi hoặc, chẳng lẻ quan hệ của hai người đã thân mật đến độ không thể nói ra cho người ngoài sao?

Cùng Điền Kiếm có nghi hoặc đồng dạng còn có Hắc Viêm, hắn cũng hết sức tò mò về quan hệ của Tang Thiên cùng Tiết Thiên Diệp.

Hiện tại câu lạc bộ Xích Viêm do ngại về thân phận của Tang Thiên nên không thể động thù, nếu như hắn cùng với chiến thần Tiết gia có quan hệ, vậy thì.

Nói vậy trên cơ bản người này câu lạc bộ Xích Viêm không thể giết, về chuyện bị đánh chết người cũng chỉ có thể nhẫn nhịn mà thôi.

Đợi khoảng nửa giờ sau, Tang Thiên thật sự ngồi không yên, nếu như đối phương thật sự không có ở đây, vậy thì hôm khác trở lại cũng được, liền đứng dậy , thản nhiên nói:

' Đi thôi.

' Dứt lời, cũng không để ý tới Tiết Thiên Diệp, trực tiếp rời đi.

Nghe vậy, Tiết Thiên Diệp có chút sửng sốt, thật vất vả lắm mới đến đây một chuyến, nếu như không có nhìn thấy Tùng Vân tiên sinh cứ như vậy đi, vậy chẳng phải rất đáng tiếc sao?

Mắt thấy Tang Thiên sắp đi ra khỏi phòng khách, Tiết Thiên Diệp cũng không thể làm gì khác hơn là đứng dậy.

'Thiên Diệp, chờ một chút nữa đi, nói không chừng một lát nữa sư phó của anh sẽ lập tức về tới.

' Tiết Thiên Diệp lắc đầu, sau khi cáo từ trực tiếp rời đi.

Điền kiếm rất là khó chịu, thật vất cả lắm mới nhìn thấy người trong lòng, liền như vậy mà đi, vậy cũng thật là đáng tiếc, trong lòng vừa động, lập tức đuổi theo hỏi:

' Thiên Diệp, em tìm sư phó anh có chuyện gì, em có thể trực tiếp nói với anh cũng được, đợi lát nữa sư phó về, anh sẽ chuyện lời lại cho.

' Hiện tại cũng chỉ có thể kỳ vọng Tiết Thiên Diệp đem chuyện này nói ra, như vậy Điền Kiếm mới có lý do để giữ nàng lại.

Làm cho hắn không nghĩ đến là Tiết Thiên Diệp dĩ nhiên một lời cũng không nói, trực tiếp rời đi.

Nhìn Tiết Thiên Diệp cùng bóng lưng người kìa, Điền Kiếm cắn răng, sau đó thở dài một hơi.

'Tại sao không ở đây chờ thêm một chút?

Thật khó khăn lắm mới đến được đây.

' Tiết Thiên Diệp có chút buồn bực:

' Nếu như chuyện này còn trì hoãn thêm một ngày nữa, vậy anh sẽ gặp nguy hiểm đó.

' Tang Thiên biết nàng là vì tốt cho mình, bất quá, hắn có một tật xấu chưa bao giờ chờ đợi người khác, cho dù đối phương là ai đi nữa.

'Các hạ có phải là họ Tang?

Tên có một chữ Thiên.

' Một âm thanh âm lãnh tràn ngập sát ý vang lên, Tang Thiên có chút nhíu mày, xoay người lại, híp mắt nhìn người trung niên đang đứng trước cửa đại sãnh, nhưng không có nhận ra, cũng không có hứng thú biết, mới vừa rồi sau khi tiến vào, hắn đã phát hiện người này đối với mình có địch ý.

'Đúng vậy thì sao?

' Đứng ở cửa Hắc Viêm cười lạnh, hắn đã rất cẩn thận trước sau mới quyết định mở miệng, nếu như cứ vậy mà để cho Tang Thiên quay trở về, vậy thì câu lạc bộ Xích Viêm càng khó xuống tay, sao không thừa dịp này, thừa dịp Điền Kiếm đối hắn có địch ý, mượn người Ám Ảnh giết chết hắn.

'Tang Thiên ?

Ngươi là.

' Điền Kiếm bên cạnh đột nhiên cả kinh, chẳng lẻ hắn chính là tên tiểu tử chọc vào câu lạc bộ Xích Viêm?

Hắc Viêm gật đầu, thấp giọng nói:

' Điền Kiếm huynh đệ, người này cùng Tiết tiểu thư quan hệ rất không bình thường! Rất là thân mật, nếu như có tiểu tử này tồn tại, ngươi sẽ không có cơ hội theo đuổi nàng.

' Điền Kiếm cũng không phải kẻ ngu làm sao mà không hiểu ý của Hắc Viêm chứ, loại hành động này không phải hắn chưa từng trải qua, nhưng mấu chốt là Tiết Thiên Diệp đang ở đây, làm sao hắn có thể lộ ra bộ mặt và hành vi của tiểu nhân được.

'Ngươi là ai?

' Hắc Viêm đứng ở cửa phòng khách, khóe miệng cười lạnh, nói ra từng chữ một:

' Câu lạc bộ Xích Viêm, Hắc Viêm.

' 'Tam Xích tam Viêm câu lạc bộ Xích Viêm, người là Hắc Viêm.

' Khuôn mât trắng nõn của Tiết Thiên Diệp trong nháy mắt liền trở lên lãnh đạm, địch nhân của Tang Thiên, cũng chính là địch nhân của nàng.

'Hắc hắc! không nghĩ tới Tiết tiểu thư cũng biết, thật sự là rất vinh hạnh!' Hắc Viêm đang cân nhắc làm thế nào để mà ra tay công kích, mà đúng lúc này, hắn đột nhiên cảm giác được có chút khác thường, bởi vì đối diện.

người đối diện đột nhiên biến mất, mà hắn dĩ nhiên lại không hề phát hiện! Nội tâm hắn vô cùng kinh hãi, tìm kiếm xung quanh, đột nhiên, trên đỉnh đầu hắn quỷ dị xuất hiện một bàn tay, nắm ngón tay nắm thành quyền, đợi đến khi Hắc Viêm kịp phản ứng lại, thì quyền kia đã đánh vào trán hắn.

Miểu sát! Hắc viêm căn bản không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy đầu ù ù lên một hồi, rồi sau đó cái gì cũng không biết.

Một quyền, nhất quyền chi uy, Hắc Viêm trong tam Xích tam Viêm của câu lạc bộ Xích Viêm, chết ngay tại chỗ.

Người Tang Thiên đã muốn giết, cho dù là Thiên Vương lão tử cũng trốn không thoát.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-danh-chet-hac-viem-18495.html