Thuẫn Kích - Dấu hiệu truyền thừa - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 473 : Thuẫn Kích - Dấu hiệu truyền thừa

Trong lúc Đệ Nhị Linh, Hải Luân, Tiết Thiên Diệp nằm nhuyễn dưới đất, đã có một lượng lớn hộ vệ tiến lên vây quanh các nàng, giờ phút này đối mặt với sự uy hiếp của đại trưởng lão, Lam Tân Nguyệt, Lam Tình mặc không lên tiếng, quanh thân nàng phảng phất như được phủ lên bởi một tầng sương mù xanh thẳm mơ hồ mê ly, bên trong hai tròng mắt u lam ánh sáng điên cuồng chớp sáng, ẩn ẩn trong đó, không gian quanh thân nàng tựa như hóa thành một lòng hải dương đang bắt đầu nhu rung chuyển dạng .

Đại trưởng lão, Lam Tân Nguyệt đám người cảm thấy dị biến, trong lòng kinh nghi không thôi, Nhan Phi đứng sát bên cạnh Lam Tình, do đó nàng có thể cảm giác được một cách rõ ràng nhất Lam Tình đang trong tình trạng lột xác nào đó, tuy rằng thân thể nàng nhiễm độc, nhưng đây chỉ là phân thân của nàng, trong phân thân này che giấu linh hồn của nàng, mà linh hồn là thứ tồn tại mẫm cảm nhất trong thiên địa, lợi dụng linh hồn, Nhan Phi lập tức cảm ứng được hết thảy không gian xung quanh, trong lòng vừa động, nàng cảm thấy không gian như đang rung chuyển, một loại nguyên tố trong không gian đang động.

Trong thiên địa này có chứa vô số nguyên tố, hơn nữa nguyên tố là một loại tồn tại phi thường bất ổn, có nguyên tố phi thường bạo động, có nguyên tố phi thường tĩnh lặng, nếu như không may chạm đến, khả năng cao nhất sẽ bị nguyên tố cắn nuốt, cho nên, Nhan Phi cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, đến tột cùng vì sao nguyên tố lại đang phiêu dạng, nàng cũng vô pháp tra xét được ra nguyên nhân.

Thu hồi linh hồn, Nhan Phi đang muốn tiếp tục suy tư, bỗng nhiên phát hiện đại trưởng lão tựa hồ đánh mắt với một ai đó, Nhan Phi tập trung nhìn lại, lập tức quát:

'Cẩn thận.

' Đúng lúc Nhan Phi cất tiếng nhắc nhở, năm đạo lam ảnh quanh thân Lam Tình bỗng nhiên lóe sáng mãnh liệt, ngay sau đó, phịch một tiếng, đại điện truyền ra một đạo âm thanh thống khổ, cũng chính là âm thanh của tam trưởng lão người được Lam Tình che chắn phía sau, thân thể suy yếu, kịch liệt ho khan.

Lam Tình chuyển thân quay mặt nhìn lại, tam trưởng lão đang thống khổ ngồi bệt dưới đất, nguyên lai hắn đang chuẩn bị ra tay đánh lén, nhưng liền bị năm đạo lam ảnh của lam tình phản chấn, năm ngón tay của hắn trông như lưỡi dao lam quang, nhưng cổ tay của hắn giờ phút này đang bị Lam Tình tóm trụ.

'Tam trưởng lão! Không thể tưởng được ngay cả ngươi cũng.

' Giờ phút này tam trưởng lão trông như đã thay đổi thành một người khác lạ, vừa rồi còn bệnh tật ốm yếu, hiện tại lại trở nên dữ tợn đáng sợ, hắn chịu đựng xé rách đau đớn, ngữ khí trầm thấp quái dị:

:

'Điện hạ, ngươi cũng đừng có trách ta, ta làm vậy cũng là bất đắc thôi!' Hắn là thân nhân duy nhất của nàng tại thế giới này, vả lại còn là một lão nhân mà Lam Tình thực tâm kính trọng nhất Lam thành, cho tới nay nàng đều thành khẩn giao tiếp, đối đãi với mỗi một vị tri dân đều như thân nhân của mình, hiện tại thì sao, một người lại một người phản bội, hoàn toàn đả loạn nơi sâu nhất trong nội tâm của Lam Tình rồi, thân tình giờ khắc này tại trong nội tâm của nàng hoàn toàn biến mất, cùng lúc đó, trong linh hải của nàng đã đang phát sinh quỷ dị biến hóa, nguyên bản linh hải trải rộng như hải dương xanh lam sáng sủa, giờ đây đã biến sắc trở nên thâm lam, linh hải sáng sủa bất chợt mưa dầm dầy đặc, hải dương màu xanh thẳm cũng biến thành một loại u lam quỷ dị .

Soạt soạt ! Trong cung điện lam quang tùy ý tán phát, đại phong gào thét, mái tóc Lam Tình bay phấp phới, tóc dài tùy ý bay loạn, con ngươi Lam Tình đã đổi sắc thành u lam hoàn toàn, dung nhan cũng trở nên vạn phần yêu mỵ.

'A a a ngươi! Ngươi!' Tam trưởng lão hoảng sợ kêu thét chói tai, cánh tay hắn không biết khi nào đã bị một đoàn năng lượng u lam quấn nuốt, năng lượng u lam điên cuồng cắn nuốt cánh tay hắn.

'Cứu ta! Cứu ta! Các ngươi đã đáp ứng ta! Mau! Mau cứu ta!' Tam trưởng lão thống khổ kêu rên, thấy vậy, đại trưởng lão cùng Lam Tân Nguyệt đứng liếc nhìn nhau, nội tâm hoảng sợ không thôi, không biết Lam Tình đã trở nên lợi hại như thế này từ khi nào, u lam năng lượng kia là cái gì.

Không ai biết, ngay cả Nhan Phi cũng không biết.

Tình nhi đến tột cùng bị làm sao?

Thoáng chốc, trong cung điện bắt đầu ồn ào, nghe như tiếng ong vỡ tổ, lượng lớn tri dân dũng tiến lại đây, bọn họ đều là con dân lam thành, khi nghe nói cung điện xảy ra chuyện đại sự họ liền vọt tiến vào, ngắn ngủn mấy phút, trong cung điện đã tụ tập gần đầy con dân của lam thành, trong đó không ít lão giả đức cao vọng trọng của Lam thành.

Bọn họ đứng lên trước, bắt đầu mở miệng chất vấn:

'Điện hạ, chúng ta tới đây mục đích chỉ có một, xin hỏi điện hạ có để ý đến an nguy lam thành chúng ta, hay chuẩn bị vứt bỏ truyền thừa?

' Dõi mắt nhìn kỹ, bọn họ khiếp sợ, thần tình kinh hãi, nhìn thấy công chúa điện hạ đang thủ sẵn cổ tay tam trưởng lão, mà tam trưởng lão đang thống khổ kêu rên, năng lượng u lam kia nhanh chóng cắn nuốt tam trưởng lão, cánh tay, thân hình, đầu người, trước sau không đến mấy chung thời gian, tam trưởng lão đã bị cắn nuốt sạch sẽ, ngay cả tro cũng không thừa.

Cái này.

Chẳng lẽ.

Lời đồn đồn đãi là thật?

Công chúa điện hạ thật sự không để ý đến an nguy lam thành chúng ta?

Phía sau, đại trưởng lão lập tức đứng ra, quát:

'Mọi người không nên do dự, công chúa điện hạ vì riêng tư bản thân, không để ý tới an nguy cũng như truyền thừa của làm thành chúng ta, nàng đã vứt bỏ lam thành chúng ta, chúng ta tuyệt đối không cho phép nàng làm như vậy.

' Lam Tân Nguyệt cũng đứng ra nói theo.

'Nhìn xem, điện hạ giết tam trưởng lão! Tam trưởng lão chỉ nói chân thật một câu, điện hạ đã ra tay giết hắn.

' Lam Vô Phong cũng không yếu thế.

'Thâm tình của ta đối với điện hạ có thiên địa chứng giám, Lam Vô Phong ta hôm nay cầu hôn, cũng muốn mau chóng duy hộ lam tướng, không nghĩ tới điện hạ lại.

Lại vô tình lãnh huyết như vậy, cự tuyệt ta cũng không sao, thế nhưng nàng vì tư lợi, không để ý tới truyền thừa lam thành chúng ta.

' Tiếp theo, đám nghi trượng vừa rồi trúng độc của đại trưởng lão, được lão cấp giải dược cũng bắt đầu giận giữ mắng mỏ công cáo trạng tội công chúa điện hạ, lời nói sắc bén, câu văn đầy lý lẽ, thanh thế sâm nghiêm, từ trong miệng bọn họ, công chúa điện hạ nghiễm nhiên trở thành một người vô tình lãnh huyết, vì tư vì lợi, là nữ nhân tâm địa ngoan độc.

Nội điện tụ tập đại lượng con dân Lam thành, bên ngoài cung điện cũng có ba tầng ba lớp người vây chặt.

'Ai! Thật không nghĩ tới lam công chúa lại vì tư lợi, vì riêng tư bản thân mà không thèm để ý tới truyền thừa an nguy của Lam thàn chúng ta, nàng sao có thể làm như vậy!' 'Đúng a! Ta còn nghĩ rằng lam công chúa đích thực là một người thiện lương, bình thường đối với chúng ta thân thiện nhưng lại không nghĩ tới.

Điện hạ làm sao có thể làm như vậy, chẳng lẽ nàng không rõ lam tương đã gần vỡ tan, cần phải lấy huyết mạch dựng dục để duy hộ lam tương, tránh cho truyền thừa đứt đoạn sao?

Nàng làm như vậy chẳng lẽ muốn cho truyền thừa của Lam thành chúng ta tuyệt đoạn sao?

' 'Vô Phong công tử đối với nàng thâm tình thắm thiết, nàng lại một lời cự tuyệt, điện hạ làm sao có thể vô tình như vậy, thật sự là rất kỳ cục, Vô phong công tử có cái gì không tốt, huống hồ Vô Phong công tử hôm nay cầu hôn cũng là muốn sớm lấy huyết mạch dựng dục, tránh cho truyền thừa lam thành đứt đoạn, không nghĩ tới công chúa điện hạ lại vậy.

' Chuyện sự trong cung điện đã sớm khấy động mỗi một vị tri dân của Lam thành, bọn họ đều tiến đến tụ tập tại trong ngoài cung điện, không ngừng thấp giọng nghị luận, vừa rồi phát sinh một màn, có người đã tận mắt chứng kiến, người không nhìn thấy thì cũng nghe được từ miệng lưỡi của những người khác, hơn nữa chuyện tình công chúa điện hạ giết chết tam trưởng lão, nàng không thể chối cãi.

'Điện phủ lão giả đến rồi!' Không biết ai hô một câu, mọi người chỉnh tề nhìn lại, quả nhiên thấy một vị lam bào lão giả hiện ra tại cung cửa đại điện, bên người hắn còn có một vị trung nhiên vận áo bào kiểu song sắp xếp khấu, nhưng mà lực chú ý của mọi người cơ hồ toàn bộ đều đặt tại người điện phủ lão giả, ít có ai để ý tới vị trung niên bên cạnh này.

Tại Lam Sắc thành bảo, điện phủ lão giả cùng Công Chúa Điện Hạ đều là nhất mạch tướng thừa, một đời một hệ tương truyền, huống hồ một thế hệ điện phủ lão giả niên kỉ dài tới mấy trăm năm, hơn nữa nhiệm vụ điện phủ lão giả thủ hộ điện phủ 'duy hộ lam tướng', cho nên tại Lam thành lão giả có uy vọng cực cao, mọi người nhất tề hành lễ, điện phủ lão giả gật gật đầu hồi ứng.

Tiếp theo đại trưởng lão, Lam Tân Nguyệt cùng với chư vị nghi trượng bắt đầu chỉ trích tội trạng của điện hạ, ý đồ cướp đoạt thân phận điện hạ công chúa , hơn nữa còn nói nhị trưởng lão Lam Tân Nguyệt cũng có được lam tương huyết mạch, có thể kế thừa chức vị công chúa , sau đó bắt đầu ca tụng công tích vĩ đại mấy năm nay của Lam Tân Nguyệt, cuối cùng còn thỉnh điện phủ lão giả làm chủ mọi việc.

Đại trưởng lão ôm quyền cử lễ quá trán, mọi việc hôm nay hết thảy đều như kế hoạch ngày trước đã định, hơn nữa kế hoạch này còn do chính tay điện phủ lão giả vạch ra, ngay khi đại trưởng lão nói xong, cơ hồ tất cả nghi trượng tụ tập tại nội điện đều dập đầu thỉnh cầu.

Điện phủ lão giả gật gật đầu, sau đó hướng mặt quay sang đám con dân đông đúc đang tập trung tại cung điện, nói:

'Một khi đã như vậy, hôm nay ta liền làm chủ, giữa trưa ngày mai, lam tương điện phủ, thỉnh mọi người làm nhân chứng.

Nếu như Lam Tình đã không thể chữa trị lam tương, vì an nguy truyền thừa của Lam thành chúng ta, chúng ta không thể không cướp đoạt thân phận công chúa của nàng, sau đó tuyển chọn truyền thừa công chúa khác, Lam Tình, ngươi có dị nghị gì không?

' Đại trưởng lão, Lam Tân Nguyệt hai người kinh nghi, nguyên lai kế hoạch lúc đầu là bắt Lam Tình! Tại sao điện phủ lão giả lại đột nhiên thay đổi chủ ý?

Tuy rằng trong lòng mang nghi hoặc, bất quá giờ phút này bọn họ cũng không dám hỏi nhiều, ngẩng đầu nhìn về phía Lam Tình, lúc này, trong cung điện tất cả mọi đều tập trung chú ý lên người Lam Tình, hiện tại vị Công Chúa Điện Hạ này, làm cho mọi người càng thêm kinh nghi cùng khó hiểu, trong đó bao gồm điện phủ lão giả, Nhan Phi, Vũ Văn Thiên Đồng.

Giờ này, quanh thân Lam Tình có một vài đạo u lam xẹt qua, chuyển động như lưu tinh, dung nhan yêu mỵ, thần sắc lại cực kỳ thống khổ, tựa như nàng đang cố chịu đựng cái gì đó, tiếp theo, năm đạo lam ảnh dưới chân nàng đồng loạt hiện hữu, chỉ là lam ảnh giờ phút này đã trở nên u lam khác thường, hơn nữa không phải xoay dưới chân nàng nữa mà là quanh thân nàng, năm đạo lam ảnh này thậm chí hoàn toàn đứng thẳng, xoay tròn quay chung quanh Lam Tình, sưu sưu sưu sưu.

Lam Tình đột nhiên thống khổ kêu to tiếng, trông như đang chịu đựng thống khổ vạn phần.

'Điện phủ lão giả hỏi ngươi, còn không mau đáp.

' Đại trưởng lão không biết Lam Tình này đang làm cái quỷ gì, lão lo lắng xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, để ngừa vạn nhất, lão liền nâng thủ, túc xích năng lượng tạo nên một đạo lam quang bắn về phía Lam Tình, lam mang trông như mũi tên xuất cung vừa chạm đến bề ngoài Lam Tình, hưu một tiếng, lam mang bất chợt bị chấn nát hóa thành từng điểm tinh quang bắn ra ngoài, a a a a! Lam tinh quang mang rơi lên trên mấy người, những người đó liền thống khổ kêu rên, nhuyễn trên mặt đất, toàn thân run rẩy.

Mọi người hoảng sợ.

Lúc này, năm đạo lam ảnh quanh thân Lam Tình xoay tròn càng thêm điên cuồng, tốc độ xoay tròn tăng lên, không gian trong cung điện tựa như bắt đầu vặn vẹo, thoát phá, không hiểu vì sao các nguyên tố trong không gian bắt đầu bạo động, cảm ứng được thay đổi này, đám người điện phủ lão giả lập tức lui về phía sau, do dự không biết hiện tại có nên ra tay giải quyết, để ngừa hậu hoạn chi ưu hay không.

Ngũ thải lam ảnh quanh thân Lam tình càng chuyển càng nhanh, mỗi lúc biến đổi, thần sắc Lam Tình càng thêm thống khổ, thân hình liên tục hạo đẩu, Nhan Phi bên cạnh là người cảm thấy rõ ràng nhất, năm đạo lam ảnh bảo hộ Lam Tình đang không ngừng dẫn dắt một loại nguyên tố khủng bố nào đó trong không gian, loại nguyên tố này một khi bị nàng dẫn dắt đi ra, Nhan Phi ước đoán toàn bộ chúng nhân đương tràng chỉ sợ không một ai có thể sống sót thoát ra ngoài, mà Lam Tình tựa hồ cũng ý thức được điểm này, nàng đang cực lực ngăn cản năm đạo lam ảnh của mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-dau-hieu-truyen-thua-18714.html