Thuẫn Kích - Địch nhân của nàng - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 174 : Thuẫn Kích - Địch nhân của nàng

Tất cả mọi người đều biết, cấp bảy chính là một cái trở ngại phi thường khó khăn, khi lực chiến đấu đạt tới cấp bảy thì con người ta sẽ đạt đến trạng thái cực hạn, còn muốn tiếp tục tăng lên thì quả thật là vô cùng khó khăn, trong Liên Bang có không biết bao nhiêu người đều dừng chân ở cái cấp bảy này, từ cấp bảy tiêu chuẩn lên đến cấp bảy đỉnh phong, bước tiếp qua một bước nữa thì sẽ tiến vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, bất quá, chỉ có thể vĩnh viễn mắc kẹt trong cái khe rãnh cấp 7 này.

Mà Tô Hàm chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi, liền đột phá cực hạn thân thể, ngay cả Nhiễm Linh cũng có chút rung động, cho dù là Nhiễm Linh cũng chỉ mất có một năm để đột phá cực hạn thân thể, nhưng nàng lại hoàn tòan minh bạch, bản thân hoàn tòan gặp may mắn được trời ưu ái nên mới có thể đột phá, nhưng Tứ muội dĩ nhiên cũng, nếu như không phải là kỳ ngộ, Nhiễm Linh thật sự nghĩ không ra còn có thể có biện pháp nào làm cho Tô Hàm trong vòng một năm ngắn ngủi đã đột phá.

Nhìn thấy Tứ muội lâm vào trầm tư, do dự, lại có chút mờ mịt như không thể xác định được, Nhiễm Linh thật sự vô cùng tò mò, bởi vì nàng nhận ra Tứ muội dường như cũng không biết bản thân đã đột phá cực hạn thân thể, uh?

Tại sao có thể như vậy?

Tô Hàm dường như ý thức được việc này khẳng định có quan hệ đến Tang Thiên, nàng e sợ nếu Nhị tỷ tiếp tục ép hỏi thì sẽ lộ ra chân tướng, liền làm bộ tiếp tục trầm ngâm.

Sau đó thấp giọng lẩm bẩm:

' Chẳng lẽ là do vị cao nhân kia?

' 'Cao nhân?

Cao nhân gì?

' Tô Hàm nhìn Nhiễm Linh, chăm chú nói:

' Nhị tỷ, chuyện này ta còn không thể xác định, chờ sau khi ta làm rõ ràng chuyện này xong ta sẽ nói cho ngươi được không?

' Nhiễm Linh nhíu mày, gật đầu, nàng mới vừa rồi đã kiểm tra qua thân thể của Tô Hàm một lần, nhưng không có bất cứ tình huống gì dị thường, nếu Tứ muội có điều khó nói, Nhiễm Linh cũng không muốn ép hỏi, nàng cũng không phải không muốn biết, chỉ là có chút lo lắng mà thôi.

Tứ muội có thể đột phá cực hạn thân thể, nàng hiển nhiên phi thường cao hứng.

'Hiện tại câu lạc bộ Xích Viêm đã hoàn toàn biến mất, Liên bang mười đại câu lạc bộ hiện đang trống một cái danh ngạch, có lẽ không lâu sau khẳng định sẽ có một hồi chém giết, Tứ muội, khoảng thời gian này ngươi cố gắng ít đi tham dự bất cứ hội tụ gì của câu lạc bộ Yêu Nguyệt đi.

' 'Hả! Tại sao vậy?

' Nhiễm Linh lắc đầu:

' Cụ thể như thế nào thì ta cũng không rõ ràng lắm, Đại tỷ của chúng ta cũng chỉ là trưởng lão của câu lạc bộ Yêu Nguyệt, ngay cả bọn ta cũng không biết, ta cũng không biết nên nói như thế nào, nói tóm lại ngươi cần phải cẩn thận với Fillin trưởng lão, Fillin trưởng lão gần đây dường như đã không qua lại với Đại tỷ chúng ta, chung quy là muốn gây phiền toái.

' 'Fillin trưởng lão?

Cùng Đại tỷ?

Trách không được.

' 'Làm sao vậy?

' Nhiễm Linh hỏi.

'Ta không hiểu tại sao gần đây Meri Toa luôn tìm ta gây phiền toái, mụ đàn bà ghê tởm này ý vào có Fillin trưởng lão làm chỗ dựa, gần đây liên tục kiêu ngạo.

' Tô Hàm bĩu môi, giống như có chút không thích nhắc tới cái tên này.

'Meri Toa?

Là Meri Toa nhà võ huân Taylor sao?

' Nhiễm Linh nghe cái tên này cũng có chút nhíu mày lại.

'Trừ con đàn bà đó ra thì còn có thể là ai!' Tô Hàm tựa hồ thật sự không thích cái tên này, vốn sau khi biết được bản thân đột phá cực hạn thân thể đang trong vui mừng kích động, khi nhắc tới cái tên này lập tức liền vô cùng buồn bực:

' Hai ngày trước khi mở hội nghi khẩn cấp còn trách móc Thiên Diệp, làm cho Thiên Diệp vô cùng tức giận, thiếu chút nữa đã đánh nhau với nàng rồi.

' 'Meri Toa con đàn bà này rất có dã tâm, không ngừng tìm phiền toái cho các ngươi, chắc là do Fillin ở phía sau lưng sai khiến nàng ta, nếu như vậy, ngươi gần đây tốt nhất là ít lui tới câu lạc bộ Yêu Nguyệt đi.

Đại tỷ gần đây có rất nhiều việc không có thời gian để ý tới Fillin, ma ta lại càng không có thời gian.

' 'Không được!' Tô Hàm bĩu môi giống như đang hờn dỗi:

' Nếu như ta cùng Thiên Diệp đều không đi, vậy chẳng phải đúng như ý nguyện của Meri Toa sao?

Ta mới không cần, dù sao mấy ngày nữa Tam tỷ cũng sẽ tới đây, đến lúc đó ta, Thiên Diệp, Tam tỷ liên thủ nhất định phải cùng Meri Toa tranh đấu một hồi, làm cho nàng ta không dám tiếp tục khi dễ chúng ta!' 'Như thế nào?

Tam tỷ ngươi bận rộn như vậy mà cũng chuẩn bị nghỉ ngơi sao?

' 'Làm gì có! Meri Toa kia thật sự là một nữ nhân ghê tởm, dám nói xấu Tam tỷ, ngươi không biết nữ nhân đáng ghét kia nói như thế nào đâu, dĩ nhiên dám nói Tam tỷ tự mình xưng là công chúa.

' 'Oh?

Fillin trưởng lão rốt cuộc cấp cho nàng lá gan to như thế nào, mà dám nói Tam tỷ ngươi như vậy, nàng chết chắc.

' Nhiễm Linh lắc đầu, nhẹ giọng nói:

' Tam tỷ ngươi tính cách mặc dù rất nhu hòa, nhưng mà, ha ha, nàng là một nữ nhân không dễ đụng vào.

' ' Hanh hanh! Đến lúc đó Tam tỷ lại đây, chúng ta liền đi tìm Meri Toa tình sổ.

' Tô Hàm tức giận nói.

'Được rồi, nếu như Lam Tình sẽ đến đây cùng ngươi, vậy ta cũng không cần nhúng tay vào.

' 'Nhị tỷ, ngươi phải đi sao?

' Nhìn thấy Nhị tỷ có ý phải rời đi, Tô Hàm có chút không muốn.

'Ôi!' Nhiễm Linh sâu kín thở dài một tiếng.

Xoay người, cười cười với Tô Hàm:

' Hôm nào đem vị hôn phu của ngươi tới đi, ta cũng muốn hướng hắn thỉnh giáo hắn một chút.

' Dứt lời, thân ảnh của Nhiễm Linh liền biến mất ngay tại chỗ.

'Đừng!' Nhiễm Linh đi, Tô Hàm đột nhiên có chút mất mác.

Từ sau khi Nhị tỷ đảm nhiệm cục trưởng cục điều tra thì luôn bận rộn như vậy, mỗi lần gặp mặt đều vội vã rời đi, một mình ngồi trên ghế salon, Tô Hàm yên lặng ngây ngốc, nàng liền đứng dậy, lập tức hướng phòng ngủ chạy đi.

Sau khi mở cửa, ngay lúc này trên giường không có một bóng người.

Tang Thiên đâu?

Chẳng lẽ hắn đã đi?

Hẳn là cần phải đi, nếu như còn ở lại, nhất định sẽ không tránh khỏi pháp nhãn của Nhị tỷ.

'Ngươi này không nói một tiếng liền rời đi.

Thật sự là đáng ghét!' Tô Hàm nhăn mặt cau mũi, ánh mắt tràn đầy u oán.

Dát chi.

Đột nhiên nghe thấy tiếng cửa phòng mở ra, Tô Hàm kinh hãi xoay người lại, ngay lúc này cánh cửa phòng tắm chậm rãi mở ra, từ trong đi ra một người, không phải là Tang Thiên thì còn ai.

'Tang Thiên! Anh đi ra hồi nào vậy?

' Tô Hàm không thể tưởng tượng, Nhị tỷ mới vừa rồi vẫn ở chỗ này, người này tiến vào trong phòng tắm tắm rửa lúc nào vậy?

Có thể giấu được mình, nhưng chẳng lẽ ngay cả Nhị tỷ cũng không thể phát hiện sao?

Tang Thiên quấn một cái khăn tắm màu hồng nhạt bên hông, trong miệng còn đang ngậm một điếu thuốc lá, liếc mắt nhìn Tô Hàm một cái.

Thản nhiên nói:

' Lúc cô cùng nữ nhân kia nói chuyện phiến, ta liền đi vào.

' Phun ra một làn khói.

Tang Thiên híp mắt suy nghĩ hỏi:

' Nữ nhân vừa rồi là Nhị tỷ của cô?

' Tô Hàm gật đầu một cái, vốn còn đang kinh ngạc tại sao Tang Thiên có thể tránh khỏi pháp nhãn của Nhị tỷ, đột nhiên nhìn thấy Tang Thiên quấn bên hông cái khăn tắm màu hồng nhạt, Tô Hàm liền che miệng tủm tỉm cười:

' Anh cần gì phải dùng khăn tắm của tôi!' Tang Thiên giống như không có nghe thấy vậy, trực tiếp không nhìn, giống như đang ở trong nhà mình vậy, đi vào phòng ngủ, nằm ngửa trên giường, thay đổi một cái tư thế thoải mái, đứng ở trước cửa, Tô Hàm khoanh hai tay lại.

Có chút buồn cười nhìn Tang Thiên, nhìn thấy bức đồ đằng trên người Tang Thiên, Tô Hàm có chút đỏ mặt.

'Được rồi, ngày hôm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Ta mới vừa rồi tại sao có thể đánh ra quyền băng?

Hơn nữa còn đột phá cực hạn thân thể?

' Nhớ tới nghi hoặc trong lòng, Tô Hàm bất chấp ngượng ngùng, nhấc chân đi tới, ngồi ở bên giường.

Tang Thiên hít vào một hơi, trầm ngâm một lát, rồi nói:

' Cô cỡi quần áo ra hết đi, tôi giúp cô kiểm tra một chút.

' 'Lưu manh! Ngày hôm qua anh khi dễ ta, ta còn chưa có tìm anh tính sổ đấy!' Tô Hàm liền đứng dậy, hung hăng nhìn chằm chằm Tang Thiên.

'Ta không có nói giỡn.

' Tang Thiên bất đắc dĩ lắc đầu:

' Cỡi hết quần áo ra, tôi giúp cô kiểm tra một chút thì mới biết được nguyên nhân.

'Quỷ mới tin anh!' Tô Hàm trừng mắt quát lên:

' Anh có nói hay không!' Tang Thiên lắc đầu, không phải là hắn không muốn nói, kì thực là hắn cũng không biết đó là vật gì, hơn ngàn năm qua, hắn biết phàm những người phụ nữ có quan hệ với hắn đều có bức đồ đằng phương hoàng yêu dị này trên người, cái này rốt cuộc cùng bức đồ đằng phượng hoàng trên người mình rốt cuộc có quan hệ gì, Tang Thiên cũng không biết, bất quá có thể khẳng định chính là, tất cả những nữ nhân đó đều nhận được không ít chỗ tốt.

'Uh?

' Thịnh thiên nhíu mày, nói:

' Nữ nhân kia lại quay trở lại, ta đi trước đây.

' Nữ nhân?

Lại quay quay trở lại?

Tô Hàm ngây người một cái, khi nhìn lại lần nữa thì Tang Thiên đã biến mất, trên giường đã không có bóng dáng của Tang Thiên đâu.

'Tang.

' Đang muốn gọi tên Tang Thiên, thì đột nhiên một giọng nói vang lên:

' Tứ muội.

' 'Nhị tỷ?

' Nhiễm Linh xuất hiện trong phòng khách, sau khi Nhiễm Linh đến còn có một mùi máu tươi, nàng vung tay lên, trong lòng bàn tay liền xuất hiện một khối tâm phiến như ngón tay cái, thấp giọng nói:

' Mới vừa rồi đi vội quá nên quên, đây là phương pháp vận dụng băng quyền cấp 8, ngươi có thời gian thì xem một chút.

' Tô Hàm tiếp nhận tâm phiến, còn chưa nói một chữ, thân ảnh của Nhiễm Linh một lần nữa biến mất trong phòng khách.

Ban đêm.

Trên hành lang một khách sạn nào đó.

Một nữ nhân một thân trang phục dạ hội đang đi nhanh tới, tam thiên lam sắc tơ tằm buông xuống hông nàng, theo bước chân của nữa nhân này, tơ tằm màu lam chậm rãi tung bay.

Nàng có một khuôn mặt thiên kiều bá mị.

Một đôi mắt màu lam phảng phất như muốn câu hồn đoạt phách, chỉ là trên khuôn mặt thiên kiều bá mị này lại không có một chút tình cảm ba động nào, ngay cả đôi mắt kia cũng phủ một tầng hàn vụ.

Khuynh mị thiên hạ, Lam công chúa.

Đi theo bên cạnh nàng là một nữ nhân mặc một bộ trang phục công sở màu đen, vô cùng thành thục, nàng chình là sư tỷ của Lam Tình, Bạch Thu.

Ba một tiếng, cửa phòng mở ra.

Lam tình trực tiếp đi vào, ngồi ở trên ghế salon.

Có chút nhắm mắt lại, nhẹ nhàng thở dài một hơi, nói:

' Sư tỷ, chuyện đó đã làm thỏa đáng chưa?

' Bạch Thu gật đầu:

' Đã làm thỏa đáng, nhật trình sau một tuần toàn bộ đã bị hủy.

' Dừng một chút, nàng hỏi:

' Sư muội, ngươi định giáo huấn Meri Toa như thế nào?

Nàng ta dù sao cũng là người của võ huân Taylor, hơn nữa sau lưng còn có Fillin trưởng lão, chuyện này có cần nói với Đại tỷ cô một tiếng không?

' 'Không cần.

' Lam Tình lắc đầu, mở hai mắt, lạnh như băng nói:

' Chỉ là giết một người như Meri Toa mà thôi, võ huân Taylor nhà, lão Taylor không phải muốn làm đại thọ sao, ta liền cho hắn một phần đại lễ.

' Lam Tình là ai, Nhiễm Linh rõ ràng nhất.

Vẻ bề ngoài là một người nữ nhân khuynh mị thiên hạ nhu hòa như thủy, nhưng một khi tức giận, nàng đã không còn là một Lam công chúa nữa mà trở thành một nữ vương, Tô Hàm không biết, nhưng Nhiễm Linh đã từng cùng Lam Tình cùng nhau quay trở về lam sắc bảo thành, biết rõ nữ vương chi uy của Lam Tình! 'Gần đây có tin tức gì của hắn không?

' Bạch Thu hiển nhiên biết hắn trong miệng sư muội là ai, lấy một phần tài liệu kẹp trong đống văn kiện đưa tới, nói:

' Đây là tin tức gần đây của hắn.

' Bạch Thu cố ý nói mạnh chữ hắn.

Lam Tình không thèm để ý tới, lật xem tài liệu.

Nhíu mày lại, kinh nghi nói:

' Câu lạc bộ Lão Niên?

Tang Thiên?

Hắn thành lập câu lạc bộ lúc nào vậy?

Cái tên thật sự khó nghe!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-dich-nhan-cua-nang-18516.html