Thuẫn Kích - Đúng là một con lừa trọc giả nhân giả nghĩa - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 451 : Thuẫn Kích - Đúng là một con lừa trọc giả nhân giả nghĩa

Ngay lúc này, trung tâm nghiễm tràng phía trước câu lạc bộ Yêu Nguyệt là một mảnh tĩnh lặng, phảng phất như thời không đang bị dừng lại vậy, trên mặt mọi người tràn đầy vẻ khiếp sợ, khó nhìn nhìn Vũ Văn Kỳ Lạc đang lẳng lặng phiêu phù trong hư không thản nhiên vẽ phù văn.

Mới vừa rồi.

mới vừa rồi Christine nói cái gì?

Thiên nhãn Vũ Văn Kỳ Lạc này đến từ ngàn năm thế gia, lại còn là hậu duệ của Nhân Hoàng Vũ Văn Sí?

Nhân Hoàng Vũ Văn Sí tại thế giới này không ai không biết, không ai không hiểu, trong mỗi nhà đều có một pho tượng Nhân Hoàng, các học sinh đều được học về lịch sử của Nhân Hoàng, Nhân Hoàng sỡ dĩ gọi là Nhân Hoàng là bởi vì ngàn năm trước đây hắn từng cứu nhân loại, hơn nữa còn đưa ra khái niệm thiên nhân, để lại phương pháp tiến hóa thành thiên nhân, vì vậy nhân loại mới có thế may mắn tiến nhanh vào tân kỷ nguyên.

Nhân Hoàng vĩ đại, hắn là người dẫn thế giới này vào tân kỷ nguyên, cũng là người lãnh đạo, đồng thời cũng là người cứu vớt nhân loại thế giới này.

Về phần Nhân Hoàng, mặc dù có không ít sách ghi lại về hắn, nhưng đại đa số đều là ca ngợi Nhân Hoàng, mặc dù cũng có ghi lại một ít sự tích về Nhân Hoàng, nhưng đều quá mức khoa trương hư hảo không có tính chân thật.

Giờ phút này nghe nói người này dĩ nhiên còn là hậu duệ của Nhân Hoàng?

Cái này không thể không làm cho tất cả mọi người rung động không thôi, từ khi nhân loại tiến vào tân kỷ nguyên Nhân Hoàng liền biến mất một cách thần bí, không người nào biết hắn đi đâu, mà nhiều năm như vậy chưa có một nhà sử học nào dừng việc nghiên cứu về thân phận thật của Nhân Hoàng, nhưng chưa bao giờ có người nghe nói qua Nhân Hoàng còn có hậu duệ ở trên đời! Tại sao một ngàn năm trôi qua đột nhiên lại xuất hiện, nhưng lại còn là thiên nhân của Thần Thánh hội nghị?

Đây là sự thật hay là giả?

Tất cả mọi người đều vô cùng rung động, ngay cả Nhan Phi trải qua sự hạnh hạ của âm thanh khó hiểu trong đầu cũng rất là kinh ngạc, lúc trước nàng đối với thiên nhân của Thần Thánh hội nghị tại thề giới này rất là tò mò, thế lực thần bí này rốt cuộc đến từ nơi nào, nhưng nàng lại không thể khảo chứng, nghe nói người này là hậu duệ của Nhân Hoàng, nàng cố chịu đau đớn nhìn về phía Christine.

Christine giờ phút này quỳ rạp xuống đất, hai tay bị hai nam tử mặc phong y giữ chặt, nàng cúi đầu, lầm bầm nói:

' Thiên diễn thông, địa diễn hành, tinh diễn diệu, bát ký xa linh quỹ thủ vu ương, đây là di huấn mà tổ tiên chúng ta truyền xuống, cũng là bí mật của Prague, trên thế giới này ngoại trừ Prague chi chủ, những người khác tuyệt đối không có khả năng biết được, mà Vũ Văn Kỳ Lạc không chỉ biết được bí mật này, thậm chí còn biết làm như thế nào để mở ra bí mật này, chỉ có thể là hậu duệ của Nhân Hoàng mới có thể biết, bởi vì bí mật của Prague là do ngàn năm trước Nhân Hoàng làm ra.

' 'Lâm Mỗ Mỗ, phương pháp mở ra thủ hộ bí mật của cầm cố chi địa các ngươi có phải đã thất truyền mấy trăm năm trước?

' Lâm Mỗ Mỗ vốn còn đang trầm ngâm trong thân phận của Vũ Văn Kỳ Lạc, nghe Christine nói như vậy, nàng gật đầu.

' Phương pháp mở ra bí mật thủ hộ của cầm cố chi địa chúng ta đã thất truyền từ đời tằng tổ ta.

' 'Ha ha ha.

' Christine cười thê lương.

'Phương pháp mở ra bí mật thủ hộ của Prague chúng ta cũng thất truyền từ đời tằng tổ ta, ha ha ha.

Là bọn chúng! Là hậu duệ của Nhân Hoàng hạ thủ, năm đó chính bọn chúng đem người đứng đầu của tam đại thủ hộ giết chết, tại sao?

Tại sao phải làm như vậy?

' Vũ Văn Kỳ Lạc lẳng lặng lơ lửng trên không trung, hai tay không ngừng vẻ một đám bức phù văn, khi phù văn rơi xuống phía dưới chân câu lạc bộ Yêu Nguyệt liền phát ra tiếng vang ba ba.

'Tam đại thủ hộ các ngươi cũng chỉ là người hầu của tổ tiên Vũ Văn gia chúng ta năm đó mà thôi, bí mật thủ hộ của tam đại thủ hộ vốn là đo tổ tiên Vũ Văn gia chúngta năm đó thiết lập, Vũ Văn gia chúng ta thu hồi bí mật này, chẳng lẽ, còn cần lý do sao?

' 'Các ngươi.

các ngươi đã có âm mưu từ lâu, các ngươi đã vì ngày hôm nay mà thiết lập ra âm mưu này, Nhân Hoàng năm đó thiết lập bí mật thủ hộ là vì thủ hộ nhân linh địa khí, mà ngày hôm này Vũ Văn gia các ngươi vì sao lại mở ra nhân linh địa khí tại sao?

' Tiếng hét của Christine vang lên, mọi người xung quanh mặc dù không biết nhân linh địa khí là cái gì, bí mật thủ hộ là cái gì, nhưng cũng có thể hiểu được đại khái một số ý nghĩa.

'Nhân loại nhỏ bé, thấp kém, há có thể hiểu được chuyện của Vũ Văn gia chúng ta làm!' Lúc này, Đại Hiển thánh tăng đi lên, hướng mọi người xung quanh, hai tay tạo thành chữ thập, thấp giọng nói:

' Bần tăng lấy danh nghĩa của Bát Giác Cao Tháp nói cho mọi người, Vũ Văn Kỳ Lạc thí chủ chính là hậu duệ của Nhân Hoàng Vũ Văn Sí năm đó.

' Nếu như lúc trước mọi người còn có nghi ngờ gì, thì lúc này có Đại Hiển thánh tảng danh xưng phật sống đứng ra chứng minh, thì tất cả nghi ngờ đều tan thành mây khói.

'Thiên nhân Vũ Văn Kỳ Lạc đến từ Thần Thánh hội nghị dĩ nhiên là hậu duệ của Nhân Hoàng Vũ Văn Sí! Trời ah! Không nghĩ ra Nhân Hoàng dĩ nhiên còn có hậu duệ tồn tại.

' 'Đúng vậy! Còn là thiên nhân đến từ Thần Thánh hội nghị, hẳn một ngàn năm! Thật sự là làm cho người ta khó có thể tiếp nhận!' 'Mới vừa rồi ta nghe còn có chút hồ đồ, cái gì mà nhân linh địa khí bí mật thủ hộ,.

, vậy đám người Nhan Phi cũng Phong Nhàn liều mạng thủ hộ nhân linh địa khí ngăn cản Vũ Văn đại nhân làm cái gì, tại sao bọn họ muốn ngăn cản.

' 'Hừ!, lúc trước ta tại nghiễm tràng Prague hình như có nghe Tang Thiên nói qua, mở ra nhân linh địa khí sẽ hủy diệt nhân loại chúng ta!' 'Nói bậy! Năm đó Nhân Hoàng cứu nhân loại chúng ta, ngàn năm sau, hậu duệ của Nhân Hoàng làm sao có thể hủy diệt chúng ta! Ta xem ra, là đám người Nhan Phi cũng Phong Nhàn nhất định đang có âm mưu gì đó.

' Mọi người đều đang đoán mò.

lúc này, giọng nói của Đại Hiển thánh tăng lại một lần nữa vang lên.

'Vận mệnh chí thượng.

' Đạo âm thanh trầm thấp của Đại Hiển thánh tăng vang lên, quanh người hắn phát ra quang mang màu vàng chói mắt, cao giọng nói:

' Chư vị không nên ồn ào, mặt đất cửu châu Liên Bang có bảy đạo nhân linh địa khí, khi mở ra nhân linh địa khí sẽ nghênh đón Thánh Diệu chi quang, Thánh Diệu chi quang phủ xuống, liền tịnh hóa thế nhân, đây chính là thiên mệnh.

' Nhân linh địa khí?

Thánh Diệu chi quang?

Tịnh hóa thế nhân?

Mọi người nghe xong nội tâm phấn chấn, bọn họ không biết nhân linh địa khí là vật gì, cũng không biết Thánh Diệu chi quang là vật gì, nhưng biết rõ tịnh hóa thế nhân đại biểu cho cái gì, đó là một loại tánh mạng thăng hoa! Ai không nghĩ đến được tịnh hóa! 'Đại từ bi thánh, đại phạm thanh diệu, đại quang phổ chiếu, thế nhân chi tịnh, vì chúng sinh, cứu giúp chúng sinh khỏi bể khổ, đây chính là tịnh hóa thế nhân.

' Âm thanh trầm thấp của Đại Hiển thánh tăng như tiếng chuông cổ vang lên trực tiếp xuyên vào trong tai mọi người, thẩm thấu vào trong óc mọi người vang lên trong đầu họ, khiêu khích suy nghĩ họ, mọi người chỉ cảm thấy huyết mạch trong cơ thể đang sôi trào, trực tiếp qùy rạp xuống đất, bái lạy Đại Hiển thánh tăng.

'Không lâu nữa, Đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn Diệu Thiện thượng sư sẽ hàng lâm xuống Bát Giác Cao Tháp, đến lúc đó, Diệu Thiện thượng sư hóa thân của vận mệnh sẽ khai hóa cho thế nhân.

' Lúc này quanh người Đại Hiển thánh tăng tràn ngập quang mang màu vàng, mặt mày hiền hậu, thật giống như phật tổ trong truyền thuyết vậy.

'Vũ Văn thí chủ là hậu duệ của Nhân Hoàng, công đức vô thượng, lần này phụng thiên mệnh mở ra nhân linh địa khí!' Đại Hiển thánh tăng đang nói, đột nhiên có một tiếng quát cắt ngang.

'Mẹ kiếp! Ngươi đúng là một con lừa trọc giả nhân giả nghĩa!' Phong Nhàn ôm ngực, cầm trong tay thanh long yển nguyệt đao, đứng trước Đại Hiển thánh tăng quát:

' Ngươi chính là đang lừa gạt mọi người, ngươi rốt cuộc có còn lương tâm hay không.

' 'Phong thí chủ, bần tăng nói chính là sự thật, tại sao có thể là lừa gạt.

' Đại Hiển thánh tăng xoay người nhìn chằm chằm đám người Phong Nhàn nói:

' Nhưng thật ra bần tăng muốn hỏi một chút, các ngươi năm lần bảy lượt ngăn cản Thánh Diệu chi quang, là có ý gì, các ngươi làm trở ngại Thánh Diệu chi quang, trở ngại thế nhân tịnh hóa, chính là mệnh tội, bần tăng niệm tình các ngươi tâm địa không xấu, nên không truy cứu, các ngươi đi đi.

' 'Ngươi là một tên lừa trọc giả nhân giả nghĩa! Miệng đầy nhân nghĩa đạo đức, nhưng lại là tên giả nhân giả nghĩa, đạo đức giả, trước khi tiến hóa thành thiên nhân ngươi không phải là người sao! Ngươi cũng giống chúng ta là người.

' Phong Nhàn giơ thanh long yển nguyệt đao lên, bịch một tiếng chuôi đao nện xuống mặt đất, xoẹt xoẹt! Năm vị sư huynh đệ còn lại của Phong Nhàn cũng tập trung lại, 'Vận mệnh tại thượng.

' Âm thanh trầm thấp của Đại Hiển thánh tăng vang lên, đám người Thiên Nghiệp thánh tăng phía sau hắn cũng đi lên.

'Cùng lúc đó một tiếng quát vang lên.

'Phong Nhàn, ngươi tại sao có thể bất kính như thế đối với Đại Hiển phật sống!' Vù! Một lão giả từ trong đám người đi ra, lão giả này cầm trường kiếm trong tay, chính nghĩa quát lên:

' Hôm nay có ta hiệp nghĩa minh Công Tôn Thái ở đây, tuyệt đối không cho phép các ngươi ngăn cản Vũ Văn đại nhân mở ra nhân linh địa khí.

' 'Công Tôn Thái, tên lừa trọc này đang lừa các ngươi! Đây không phải là tịnh hóa! Mà là hủy diệt! Hủy diệt!' Phong Nhàn nhận ra Công Tôn Thái, hơn nữa hai người còn có quan hệ không tệ.

'Đại Hiển thánh tăng chính là phật sống đương thời, nhiều năm qua du lịch khắp Liên Bang chúng ta, quanh năm hành y cứu thế, cứu khổ cứu nạn, ngài làm sao có thể gạt chúng ta, mà Vũ Văn đại nhàn lại chính là hậu duệ của Nhân Hoàng, Nhân Hoàng chính là ân nhãn đã cứu vớt nhân loại chứng ta, hậu duệ của ngài làm sao có thể hủy diệt chúng ta.

' Công Tôn Thái lắc đầu nói:

' Phong Nhàn, ngươi và ta là bầng hữu nhiều năm, ta không đành lòng cùng ngươi gặp mặt bầng binh khí, nhưng ta tuyệt đối không cho phép ngươi làm xằng làm bậy!' Vù vù vù! Lại có vài đạo thân ảnh xuất hiện, chỉ vào Phong Nhàn quát:

' Phong Nhàn, ngươi hiện tại ngăn cản Vũ Văn đại nhân, còn nhục mạ Đại Hiển phật sống, hôm nay có hiệp nghĩa minh chúng ta, ngươi đừng hòng có thể làm bậy.

' Phong Nhàn nhận ra những người này, bọn họ đều là những cao thủ thành danh tại Liên Bang đã lâu, hơn nữa đều là người của hiệp nghĩa minh.

Dân gian Liên Bang có hai đại minh phái, phân biệt là Võ Đạo Minh cũng Hiệp Nghĩa Minh, hai minh phái này dường như đều được hoan nghênh, chỉ là Võ Đạo Minh thì bí ẩn, còn Hiệp Nghĩa Minh đều là do các cao thủ trong Liên Bang tạo thành, chủ yếu là chống lại sự bất chánh của Thánh Đường cùng Cửu Thiên Các, nhân số Hiệp Nghĩa Minh rất nhiều, có danh hiệu là Liên Bang đệ nhất minh, bọn họ rấy ít tham gia tranh đấu giữa các câu lạc bộ trong Liên Bang, chỉ có khi Thánh Đường cũng Cửu Thiên Các chấp pháp không nghiêm, lúc đó Hiệp Nghĩa Minh bọn họ mới tập họp lại chống lại Cửu Thiên Các cùng Thánh Đường, Phong Nhàn chỉ vào đám người Công Tôn Thái, hổn hển nói:

' Các ngươi đều bị trọc lừa này lừa rồi.

' Công Tôn Thái đứng đầu sắc mặt vô cùng lạnh lùng nói:

' Phong Nhàn! Ngươi còn dám nhục mạ Đại Hiển thánh tăng, ta tuyệt đối sẽ không khách khí với ngươi, nếu như ngươi còn dám xuất ngôn vô tri, Đại Hiển thánh tăng từ bi sẽ không truy cứu, nhưng chúng ta sẽ không bỏ qua.

' 'Ý tốt của chư vị, bần tăng xin cảm tạ, Phong Nhàn thí chủ tâm địa không xấu, chỉ là nhất thời bị người ta lợi dụng.

' Đại Hiển thánh tăng thấp giọng nói:

' Phong Nhàn thí chủ, bần tăng khuyên ngài nên nhanh rời đi, chớ để tổn thương vô cớ!' 'Trọc lừa! Muốn chết.

' Phong Nhàn không thể nhẫn nại được nữa, cùng năm vị sư huynh đệ khác liếc mắt nhìn nhau, cũng bộc phát ra khí thế cường đại.

Cũng lúc đó, mọi người xung quanh như ong vỡ tổ đều ùa lại đây, lập tức vây quanh đám người Phong Nhàn, Nhan Phi, Lâm Mỗ Mỗ, mọi người không ngừng chỉ vào bọn họ chửi mắng.

'Nhanh cút ngay! Nếu không cút! Các ngươi đều phải chết!' 'Dám bất kính với Đại Hiển phật sống, không thể tha thứ!' 'Các ngươi dám ngăn cản Vũ Văn đại nhân, chúng ta tuyệt đối sẽ không khách khí!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-dung-la-mot-con-lua-troc-gia-nhan-gia-nghia-18692.html