Thuẫn Kích - Giết chóc ở Trang viên Taylor (1) - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 207 : Thuẫn Kích - Giết chóc ở Trang viên Taylor (1)

Mọi người ở đây hầu như đều biết Tang Thiên hôm nay đúng là một dòng nước xoáy, không ai rõ dòng nước xoáy này nông sâu thế nào, nhưng lúc này, những điều này đối với họ mà nói không quan trọng, quan trọng là chín tấm huân chương võ huân trong tay Tang Thiên.

Đám người Taylor Jia Ding đều muốn đưa Tang Thiên vào chỗ chết, có lẽ bọn họ có lý do để oanh kích Ác Nhân Cáp, nhưng với Tang Thiên thì không.

Đúng vậy, bọn họ thiếu một lý do quang minh chính đại.

Hai chiếc nhẫn vương tọa và huân chương võ huân trong tay Tang Thiên đều là thắng mà có, hơn nữa vừa nãy giết chết một người, cũng là một mạng đổi lấy tứ tượng.

Ngoại trừ những điều đó ra, chỉ còn lại là Tang Thiên cấu kết với Ác Nhân Cáp.

Nhưng cấu kết, điều này chỉ có thể do Thánh Đường giải quyết, bọn họ không có quyền chất vấn.

Mọi người đều đang chờ đợi, đang suy nghĩ.

Trang viên Taylor, trong hoa viên.

Tang Thiên đi trước, Ác Nhân Cáp theo sát phía sau, quan sát kỹ lưỡng Alpha và vũ khí hình nguyệt nha trong tay hắn và mấy trăm chiến sĩ vũ trang Thánh Đường đối diện, bên hông mỗi chiến sĩ đều đeo một đai lưng vũ trang đặc biệt.

Ác Nhân Cáp biết, trong đai lưng đó có loại vũ khí khiến người ta phát điên lên.

Đừng nói hôm nay hắn bị trọng thương, cho dù là trong trạng thái toàn thắng cũng không dám nói nắm chắc trăm phần trăm an toàn thoát khỏi đây, huống hồ phía sau còn có đám người Taylor Jia Ding.

Cho nên, hắn chỉ có thể dựa vào Tang Thiên

- người thanh niên thần bí khiến hắn hoàn toàn nghĩ không thông này.

“Điện Bạch Hổ của Thánh Đường một lần nữa bắt Ác Nhân Cáp,người không phận sự mau chóng rời khỏi đây” Đối diện, tay phải bá tước Alpha nắm chặt đao hình nguyệt nha giang sang ngang, tay trái giơ lên.

Tay phải của rất nhiều các chiến sĩ Thánh Đường bên cạnh lần lượt đặt trên đai lưng đặc biệt kia, ngay sau đó tay phải bọn họ bị ánh sáng nhạt màu trắng sữa quỷ dị quấn quanh, một lát sau, ánh sáng này biến mất, mà cánh tay phải bọn họ lại biến thành một cánh tay máy.

Thời đại hiện nay, bởi bí kỹ tiềm ẩn đã trở nên thông dụng Khiến cho một số vũ khí nóng của Bộ Chấp pháp hoàn toàn mất đi công hiệu, bởi vì một khi đối phương thi triển bí kỹ tiềm ẩn, năng lượng của vũ khí nóng hoàn toàn không thể tiến hành bắt người khác được, cho nên năng lượng vũ khí cũng trở thành trang bị tác chiến chủ yếu của thánh đường.

“Tang Thiên, ta cảnh cáo ngươi một lần nữa, nếu không! Lập tức Giết chết” Tang Thiên không trả lời, tiếp tục bước đi.

Ác Nhân Cáp run rẩy theo sau, mắt nhìn tứ phương, tai nghe tám hướng, trái tim như muốn nhảy ra ngoài, hít thở không khí nặng nề, bước đi giống như hai chân đeo đá vậy.

Hắn không biết Tang Thiên muốn làm gì, hắn thật sự không biết, hôm nay điều hắn có thể làm là theo sát phía sau.

Một khắc cũng không dám dừng lại.

Thấy Tang Thiên càng lúc càng đi xa, Taylor Jia Ding vẫn không nghĩ ra được lý do quang minh chính đại để giết chết Tang Thiên, nhưng Kế duy nhất, đó chính là dù có tắc thì cũng phải lôi ra một lý do, sải bước lớn, xông lên quát, “Tang Thiên, ngươi dám ngang nhiên bao che cho Ác Nhân Cáp.

” Giọng Taylor Jia Ding vang lên, phía trên cao vang lên từng trận sấm sét.

Nhưng.

Vẫn không có ai trả lời hắn, người thanh niên đó, Ác Nhân Cáp vẫn chậm rãi bước đi.

So với những người khác, người nhà Taylor càng sốt ruột, dù sao trong tay Tang Thiên vẫn là chiếc nhẫn vương tọa của câu lạc bộ Mãnh Thú, lập tức, Solon xông lên trước.

Chỉ vào Tang Thiên đang đi bộ phía trước quát lớn:

“Tang Thiên, ngươi ngang nhiên bao che cho Ác Nhân Cáp, hôm nay, Solon ta, lấy danh nghĩa là chiến tướng vinh quang phải bắt ngươi lại” Có Solon dẫn đầu, người nhà Taylor như ong vỡ tổ xông lên phía trước, kiếm chỉ Tang Thiên.

Nếu nhà Taylor đã mở đầu, trưởng lão của các câu lạc bộ khác cũng không muốn rớt lại.

Theo lý do của Taylor Jia Ding, mọi người cũng lần lượt quát lên.

“Ta, danh nghĩa chiến tướng vinh quang Kyle”, “Ta, lấy danh nghĩa chiến tướng vinh quang Lãnh Liệt” .

Ở đó phàm là những ai giành được danh vinh quang đều lên trước một bước, nói ra vinh quang của mình.

Quang minh chính đại khiển trách hành động chống đối vinh quang của Tang Thiên và tội danh bao che cho Ác Nhân Cáp.

Tiết Thiên Diệp, Lam công chúa đứng cách đó không xa, hai nàng sớm đã lo lắng như lửa đốt, thầm mắng Tang Thiên.

Người này sao luôn như vậy, tại sao luôn đặt mình vào chỗ nguy hiểm, tại sao luôn khiến người khác lo lắng.

Một Ác Nhân Cáp, ngươi sao phải bao che cho hắn, bọn họ muốn giết thì cứ để bọn họ giết là được rồi.

Việc này chính là đối địch với các câu lạc bộ lớn, đối địch với Thánh đường.

Đối địch với sáu bộ thần bí, đối địch với đỉnh vinh quang.

Trời ơi, hắn rốt cuộc muốn làm gì, lão già mặc áo dài mộc mạc, Hồng Đào chau mày, quan sát người thanh niên áo đen đứng ở giữa.

Từ lúc cùng với Tiết Thiên Diệp vào trong chỗ đánh bạc, Hồng Đào luôn chú ý tới nhất cử nhất động của người thanh niên này, người thanh niên này khiến lão nhìn không thấu được, nhưng là người từng trải, cho dù Tiết Thiên Diệp không nói gì, nhưng Hồng Đào sao có thể không nhìn ra ánh mắt Tiết Thiên Diệp nhìn người thanh niên này.

Oh, tiểu thư đã động lòng rồi, hơn nữa hình như đã quen biết thanh niên này, nhưng là gan của người thanh niên này thật quá lớn, người dám đối nghịch với Thánh đường, với Vinh quang, thì không có kết cục tốt.

Đang suy tư, cảm thấy sự khác thường của hai cô gái bên cạnh, Hồng Đào giật mình, vội vàng khuyên can, “Tiểu thư, Lam công chúa, không được đâu” cảm thấy khí thế quanh hai cô gái không được ổn định, Hồng Đào tất nhiên có thể đoán ra hai cô muốn làm gì Tình cảm của hai cô gái này với người đó lẽ nào lại sâu đậm như vậy?

Tất nhiên không thể không để ý tới hành động của mấy nữ tử này?

“Tên tiểu tử này hiện giờ ngang nhiên đối đầu với Thánh đường, Đỉnh vinh quang và các câu lạc bộ lớn, bây giờ hai người qua đó, Tiết gia chắc chắn sẽ bị liên lụy” “Lam công chúa, người cũng cần suy nghĩ cho kỹ, tuyệt đối không nên quá xúc động” Nếu không hậu quả sẽ không thể tưởng tượng, hãy nghĩ tới sư phụ cô Cẩu Đạo Nhân Đối nghịch với Thánh đường, dựa vào thực lực của hắn hiện giờ chỉ có thể du ngoạn xung quanh.

” Đều nói xúc động là ma quỷ Nhưng có lúc rất nhiều người vẫn sẽ chọn làm ma quỷ.

Lam công chúa, Tiết Thiên Diệp nhìn người khiến mình mòn mỏi nhớ mong trong kia, hai nàng gần như cùng lúc quyết tâm, lúc bọn họ sắp xông lên, đột nhiên phát hiện cơ thể mình không thể động đậy, hai nàng bỗng thất sắc kinh hãi, trong lòng vô cùng hoảng sợ, mà Hồng Đào hình như cũng phát hiện ra điều khác thường.

Vội vàng xem xét, chưa xem xét kỹ, sắc mặt đã thay đổi Sao có thể?

Ai mà có bản lĩnh lớn như vậy, lại có thể lặng yên giữ hai nàng lại.

Hồng Đào thật sự không thể tưởng tượng được rốt cuộc người nào ở đây lại có bản lĩnh lớn như vậy, hai nàng chính là cao thủ phá vỡ cực hạn cơ thể, muốn khóa trụ hai nàng lặng yên như vậy, điều này… Hồng Đào ngẩn ra, không dám nghĩ nhiều, sải bước lớn, đứng trước hai cô gái, khí thế quanh thân trào ra, nhìn quanh bốn phía.

Còn Lam công chúa, Tiết Thiên Diệp lại nhìn người thanh niên mặc đồ đen, trong lòng líu ríu, là hắn sao?

Thấy Tang Thiên ở đối diện không nghe khuyến cáo, bá tước Alpha tức giận, một tay giơ lên, mấy trăm chiến sĩ Thánh đường lập tức di chuyển thành hai phía, rất nhanh hình thành hai vòng vây, vây lấy Tang Thiên ở chính giữa.

“Tất cả chiến sĩ Thánh đường nghe lệnh, giết chết Ác Nhân Cáp, ai dám ngăn cản, lập tức giết chết” Alpha quát lớn.

Các chiến sĩ ở vòng vây thứ nhất đều vung cánh tay máy lên, lập tức bắn ra ánh sáng màu hồng đậm, thấy ánh sáng màu hồng đậm này bắn ra, sắc mặt Ác Nhân Cáp hoảng hốt, lập tức hô lớn:

“Khóa khiên tuyến màu hồng, ông chủ, nhanh, nhanh tiềm ẩn” Đối với người thường xuyên có quan hệ với Thánh đường như Ác Nhân Cáp mà nói, Ác Nhân Cáp tất nhiên rõ thủ đoạn của Thánh đường.

Khóa tuyến khiên màu đỏ một khi đánh lên người, mặc dù không tới mức chết, nhưng cũng bị khóa chặt Nói cách khác cho dù ngươi trốn thế nào, cũng sẽ bị tia sáng màu hồng này nắm được.

Tang Thiên bỗng dừng bước, không hề trốn tránh.

Mà lúc này, vô số tia sáng màu hồng đã kéo tới Lần lượt đánh trên hai người, ánh sáng màu đỏ dày đặc như phủ lên hai người một lớp khăn che mặt màu đỏ vậy.

Cùng lúc đó, các chiến sĩ ở vòng hai cũng giơ cánh tay máy lên, cánh tay máy nhấp nháy ánh sáng màu trắng sữa, lập tức, trên không trung xuất hiện lưới năng lượng do các tia sáng cấu thành, trong lưới năng lượng điện quang bắn ra tứ phía, phát ra tiếng đùng đoàng, từng tầng, từng tầng bao trùm, trong nháy mắt Tang Thiên bị vây ở giữa, trước sau không tới 10 giây, bên cạnh Tang Thiên và Ác Nhân Cáp bị bao quanh mười tầng năng lượng điện quang.

Thấy Tang Thiên và Ác Nhân Cáp bị mấy chục tầng lưới năng lượng bao vây, Alpha lập tức vui buồn lẫn lộn, hắn vốn cho rằng để bắt được Tang Thiên phải mất rất nhiều công sức, mà không nghĩ tới lại dễ dàng như vậy Đám người Taylor Jia Ding cũng ngẩn ra, bọn họ biết lưới năng lượng, một khi bị bao vây, đối mặt với lưới năng lượng này làm cho người ta sợ hãi.

Năng lượng trong lưới này đáng sợ không chỉ là tiến công, càng quan trọng hơn là một khi bị bao vây, ngay cả trốn chạy cũng không được, Taylor Jia Ding có thể tin tưởng, nếu là một tầng năng lượng thì có thể tiềm ẩn, nhưng bị vây quanh mấy chục tầng, thì hắn cũng tự cho là mình không có bản lĩnh tiềm ẩn ra ngoài.

Lẽ nào Tang Thiên lại bị bắt như vậy?

Không ai biết, nhưng hiện thực trước mắt khiến mọi người không thể không tin.

Tang Thiên đã bị nhốt lại, càng không thể thực hiện việc chạy trốn.

Lúc này còn không giết thì đợi tới lúc nào, đám người Solon tức giận đang định xông lên, lại nghe thấy tiếng quát của Alpha, ngay sau đó trên rất nhiều cánh tay máy của các chiến sĩ Thánh đường xuất hiện một ống pháo, nhìn thấy ống pháo, đặc biệt là lúc năng lượng dao động trong ống pháo này tuôn ra lúc xanh lúc xám thay đổi cho nhau, Solon giật mình dừng bước.

“Giết cho ta” Theo mệnh lệnh của Alpha, ống pháo trên cánh tay máy của rất nhiều chiến sĩ Thánh đường đều hướng vể phía Tang Thiên, trong pháo ống trào lên năng lượng xanh xám, trong đó thậm chí còn xen lẫn quang điện Mọi người đều biết vũ khí này.

Chính là Toản xạ pháo năng lượng của Thánh đường.

Loại vũ khí này thuộc loại vũ khí nhẹ nhưng có uy lực lớn nhất, các nhân vật hàng trưởng lão có lẽ đều có thể chống đỡ được khoảng tám khẩu, nhưng nếu bị vài trăm lôi xạ năng lượng đánh trúng, chỉ có đường chết, đến cặn bã cũng không còn.

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Mấy trăm lôi xạ bắn ra, số lượng quả thật là quá nhiều, năng lượng hùng mạnh tập trung lại, dẫn tới trong không khí cũng vang lên tiếng đùng đoàng.

Ầm! Ầm! Ầm! Từng tiếng đinh tai nhức óc truyền tới, khói bốc lên cuồn cuộn, đột nhiên, “ngao” một tiếng tru lên kỳ dị, mọi người kinh hãi, ngay sau đó nhìn thấy một cảnh mà con người không thể giải thích được, chỉ thấy cả bầu trời đều là mưa năng lượng điện quang phát ra xung quanh, mưa liên tục từ trên cao rơi xuống.

Mà lại vô cùng kỳ dị không có quy tắc, tốc độ cực nhanh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-giet-choc-o-trang-vien-taylor-1-18549.html