Thuẫn Kích - Hắc Miêu - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 234 : Thuẫn Kích - Hắc Miêu

Chu Du Liệt sùng bái Tang Thiên, vô cùng sùng bái, từ lần tận mắt nhìn thấy Tang Thiên tại trang viên Taylor giết chết hơn 300 chiến sĩ Thánh Đường, giết chết Taylor Justin, Phỉ Lâm trưởng lão hai vị cao thủ cấp 9, Chu Du Liệt đã thán phục trước sự cường đại thâm sâu khó lường làm kẻ khác phải khiếp sợ của Tang Thiên, hắn sùng bái sự tiêu sái của Tang Thiên, tùy tâm sở dục, muốn làm gì thì làm, với khí thế coi thường thiên hạ.

'Như thế nào?

Thương thế có nặng hay không?

' Ngồi ở phía tây trong thiên đường chi dạ, Tang Thiên lười biếng nằm ngửa trên ghế salon, ánh mắt nhìn vào mấy thanh niên nam nữ đang trầm mê trong trạng thái điên cuồng trong đại sãnh.

'Mặc dù có đau một chút, nhưng không chết được.

' Tính cách của Chu Du Liệt vốn tùy tiên thẳng thắn, cắn răng, chịu đựng thống khổ, nhưng vẫn cười ha ha:

' Nếu như không phải là ngươi đột nhiên xuất hiện, sợ rằng hôm nay cái mạng nhỏ của ta khó có thể giữ được.

' 'Nào có dễ chết như vậy.

' Tang Thiên phất tay, trên tay xuất hiện một điếu thuốc lá màu đen.

Sau khi đốt, hút vào một hơi thật sâu, chậm rãi phun ra một làn khói, nhìn lên trên bàn, suy nghĩ xem nên uống một chút rượu gì không.

Chu Du Liệt đối diện, mở to mắt nhìn chằm chằm vào điếu thuốc màu đen trên ngón tay Tang Thiên, hắn lần trước có hút qua một lần, cho dù là lúc hút vào làm cho cả người khó chịu, nhưng sau khi hút vào không bao lâu, hắn nhiên phát hiện, bản thân dĩ nhiên đã bước một chân vào cánh cửa cấp 8, chỉ cần cố gắng bế quan một lần, là rất có hy vọng tiến vào cấp 8.

Hắn không biết điếu thuốc của Tang Thiên rốt cuộc là vật gì, nhưng trong nội tâm vô cùng khát vọng hút được một điếu.

Tang Thiên liếc mắt nhìn hắn một cái, bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, giơ tay lên lại xuất hiện một điếu thuốc, đưa tới.

'Không! Không dùng!' Mặc dù không rõ lắm bên trong điếu thuốc này rốt cuộc là vật gì, nhưng Chu Du Liệt lại biết ngay cả có một lọ dung dịch cường hóa cao độ bản thân cũng không có cách nào chỉ trong vài ngày ngắn ngủi liền có thể tiến vào cánh cửa cấp 8, mà dung dịch cường hóa cao độ đã có giá trị vô giá, có thể tưởng tượng được, điếu thuốc này của Tang Thiên có giá trị kinh khủng như thế nào.

'Khách khí gì.

' Tang Thiên cười lớn:

' Vì ngươi đã gọi ta một tiếng thần tượng, thì điếu thuốc là này có đáng là gì.

' Tang Thiên tiện tay ném qua, tiếp tục nhìn cái bình trên bàn.

Chu Du Liệt cũng không có tiếp tục khách khí, nhận lấy điếu thuốc, nhìn Tang Thiên, nội tâm có chút kích động, lập tức không chút khách khí, cũng không có trực tiếp hút, mà cẩn thận cất đi.

'Thần.

thần tượng, ngươi tại sao lại đến thành phố Borlundo này.

Ngươi cũng vì năng lượng biến dị của Thông Thiên tháp mà tới sao?

' 'Năng lượng biến dị?

' Tang Thiên nghi hoặc:

' Đó là cái gì?

' 'Ngươi không biết?

' Chu Du Liệt dường như không nghĩ tới Tang Thiên sẽ có vẻ mặt nghi hoặc như vậy:

' Chẳng lẽ ngươi không phải vì năng lượng biến dị mà tới?

' 'Ta đến nơi này có chút việc, nhưng không phải là vì năng lượng biến dị, vậy đó là cái gì?

' Tang Thiên hỏi.

'Gần đây cũng có tin tức truyền ra, tầng thứ mười tháp thi đấu còn lư giữ lại một ít năng lượng biến dị, nếu như có người có thể đem năng lượng biến dị đó tiến hành dung hợp, thì cường độ thân thể sẽ trở nên vô cùng cường hãn.

' 'Oh?

Còn có chuyện này sao?

' Đối với năng lượng biến dị, Tang Thiên cũng không có xa lạ, hắn cũng từng gặp qua không ít năng lượng biến dị do không gian gió lốc lưu lại, nó đích xác là có công hiệu thần kỳ, nhưng lại hết sức cường đại, cũng không phải là người nào cũng có thể dung hợp, chẳng lẽ tầng 10 tháp thi đấu thật sự có năng lượng biến dị?

Đột nhiên, Tang Thiên nghĩ tới những mãnh nam thiết thi của Vô Thượng thiên đường này, những mãnh nam thiết thi này có cường độ thân thể cứng rắn dị thường, nhưng cũng không tu luyện bí kỹ gì, chắc là do thân thề tiến hành biến dị rồi?

Nói như vậy.

Tháp thi đấu chính là Thông Thiên tháp, mà nếu như Thông Thiên tháp thật sự có tồn tại năng lượng biến dị.

'Thần tượng, ta biết ngươi thực lực phi thường cường đại, nếu như ngươi đi, cần phải cẩn thận.

' Chu Du Liệt giống như đang do dự cái gì đó, liếc nhìn xung quanh, cắn răng một cái, lúc này mới nói ra:

' Ta cùng Đông Phương Thần còn có Bạch lão bọn họ đến đây cũng là vì năng lượng biến dị này, về phần sư phó của ta rốt cuộc có công đạo gì, ta cũng không rõ lắm, nhưng ta dám khẳng định mục đích lần này của chúng ta tuyệt đối không phải là vì năng lượng biến dị này.

' 'Sư phó của ngươi?

Là ai?

' 'Niếp Thanh Vân.

' 'Phải không.

' Tang Thiên cười một tiếng giễu cợt, vẻ mặt tựa như có cái gì rất buồn cười, hóa ra là lại cùng với tên béo này có chút quan hệ.

Trong lòng niệm một lần cái tên Niếp Thanh Vân này, nhưng không có nói ra.

Chu Du Liệt mặc dù sùng bái Tang Thiên, nhưng trong nội tâm vẫn vô cùng sợ hãi Niếp Thanh Vân, cho dù là hắn với Niếp Thanh Vân có quan hệ thầy tró, nhưng trong ấn tượng của mập mạp, cùng với Niếp Thanh Vân gặp nhau rất ít, chỉ có 4-5 lần, nhưng là 4-5 lần đó dể lại cho mập mạp ấn tượng rất sâu sắc, Chu Du Liệt mặc dù không tin vào thần linh, nhưng hắn nghĩ đến, nếu như trên thế giới này còn có thần linh, vậy nhất định chính là Niếp Thanh Vân.

'Thần tượng, ta có một việc muốn nhờ ngươi giúp đỡ.

' 'Chuyện gì?

' Lần này Chu Du Liệt do dư mãi mới dám mở miệng, hắn cũng không thích cầu người, nhưng lần này thật sự không thể không cầu.

'Tháng sau, trong nhà Sở Phi cùng với câu lạc bộ Tinh Thần của hắn có thể sẻ gặp phải một tai nạn trước đây chưa từng có, ta hy vọng ngươi có thể ra mặt khuyên nhủ Sở Phi, để cho hắn rời đi khỏi nơi này, mặc dù ta không biết sư phụ ta rốt cuộc muốn ra lệnh cho Diệp Minh Hiên như thế nào, nhưng Diệp Minh Hiên đối với Sở Phi hận thấu xương, mà lần này lại là do Diệp Minh Hiên mang người tới, Sở Phi rất có thể.

' Dừng một chút, Chu Du Liệt lại cười đau khổ đáp:

' Ta bản lãnh thấp kém, tại trong câu lạc bộ Vương Giả cũng không có địa vị gì, còn sống thì chỉ giống như con chó, Sở Phi là người rất tốt, hắn vẫn luôn coi ta là bằng hữu, cũng là người bằng hữu duy nhất của ta, nhưng biết hắn gặp nguy hiểm, ta lại không giúp được gì, cho nên, chỉ có thể cầu người hỗ trợ, sư phụ đã ra lệnh xuống, Sở gia củng câu lạc bộ Tinh Thần chắc chắn phải biến mất, cho nên, xin ngươi khuyên nhủ Sở Phi.

' 'Yên tâm đi, cả Liên Bang cũng không có mấy người có cái khả năng tiêu diệt Sở gia, kể cả Niếp Thanh Vân trong đó, nghiệt chướng này mặc dù rất là mạnh mẽ, nhưng tuyệt đối không thể diệt được Bá Vương Sở gia.

' Trong Liên Bang, mười nhà võ huân thế gia, hiện tại chỉ còn có Bá Vương Sở gia, mà Tang Thiên càng biết, Bá vương Sở gia tuyệt đối cường đại không phải người bình thường có thể tưởng tượng, hơn nữa hắn cũng khẳng định, Niếp Thanh Vân tuyệt đối không biết được bí mật của Bá Vương Sở gia, ngay cả thế lực cường đại sau lưng Niếp Thanh Vân, muốn tiêu diệt Bá Vương Sở gia cũng không thể làm được.

Nghe Tang Thiên gọi thẳng đại danh của Niếp Thanh Vân, lại còn kêu là nghiệt chướng, Chu Du Liệt bị hù dọa làm cho da đầu cảm thấy tê dại, sống lâu như vậy, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy có người dám nhục mạ thẳng cái tên Niếp Thanh Vân.

'Di?

' Tang Thiên kinh hô lên một tiếng, quay đầu nhìn lại một góc xa xa, trong góc u ám đó, một đôi mắt màu lam sâu kín nhìn chằm chằm Tang Thiên, đó là một con mèo, nó nằm sấp trên mặt đất, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tang Thiên.

Đột nhiên, con mèo này liền đứng dậy, vù một tiếng, thân ảnh nhanh chóng biến mất.

Tang Thiên vốn đáng híp mắt đột nhiên mở hai mắt ra, ô quang hiện lên, vung tay lên, trong hư không xuất ra một trảo.

Đột nhiên Chu Du Liệt ngồi đối diện cảm thấy hoảng sở, trong lòng vô cùng nghi hoặc, càng quỷ dị chính là, khi Tang Thiên đặt tay lên trên bàn, trong tay lại khó hiểu xuất hiện một con mèo nhỏ màu đen.

'Con mèo này ở chỗ nào tới vậy?

' Chu Du Liệt hỏi.

Tang Thiên lắc đầu, một tay bóp lấy cổ hắc miêu, đem nó hung hăng đè lên trên bàn, hai mắt màu lam của hắc miêu phát ra hung quang, há miệng ra, dĩ nhiên lộ ra hai cái răng nang bén nhọn, phát ra âm thanh nhiếp hồn người.

'Linh trí của ngươi cũng không thấp! Còn biết ngồi chồm hổm ở đó, túy thời hành động, ánh mắt cũng không đơn giản, không ngờ là nhằm vào máu của ta.

' Tang Thiên giống như đang cùng đầu hắc miêu này nói chuyện với nhau vậy.

Mà Chu Du Liệt lại càng thêm nghi hoặc, hút máu?

Đầu hắc miêu này?

Hắn căn bản không thề hiểu được những lời này của Tang Thiên là có hàm nghĩa gì.

Hiện tại, trên cơ bản Tang Thiên đã xác định được ở Borlundo này tuyệt đối có năng lượng biến dị, mà đầu hắc miêu này chính là sinh ra sau khi biến dị, không chỉ có vậy, độ mẫn cảm của đầu hắc miêu này đối với máu ngay cả Tang Thiên cũng rất kinh ngạc, có thể khẳng định đầu hắc miêu này đã hút không ít máu người, hơn nữa hai cái răng nanh kia, tựa hồ cũng không đơn giản.

'Đệ đệ tốt, đang nói chuyện với ai vậy.

' Một giọng nói nhẹ nhàng giống như đang rên rĩ vang lên, bà chủ mặc một cái váy màu đen, dàng người uyển chuyển mờ ảo đi tới, chỉ là khi đi tới bên cạnh Tang Thiên, lại ngẩn ra, khi nhìn thấy hắc miêu trong tay Tang Thiên, sắc mắt quyến rũ của nàng lập tức biến mất vô ảnh vô tung, đổi lại chính là sự khiếp sợ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-hac-mieu-18576.html