Thuẫn Kích - Hắn chính là một bi kịch. - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 102 : Thuẫn Kích - Hắn chính là một bi kịch.

Sau khi vừa bị Tang Thiên kéo xuống, thì cả trang viên Luo Duo bắt đầu chấn động kịch liệt, âm thanh ầm ầm vang lên, đá vụn, bùn đất bay lên tán loạn.

Chỉ ngắn ngủi vài giây đồng hồ tragn viên Luo Duo liền biến thành một đống đổ nát, thừa dịp này, Nhạc Dao cùng Hỉ Lương cũng vội vàng chạy trốn, lúc này, một âm thanh cực kỳ chói tai vang lên, chỉ thấy một đạo ánh sáng màu lam từ trong đống đổ đó chiếu thẳng lên tận bầu trời, chỉ trong vài giây ngắn ngủi liền biến mất.

'Ầm!' Trong đống đổ nát đó bùn bất cát đá đột nhiên xoay tròn lên giống như một cơn lốc vậy chậm rãi bay lên không.

Bịch! Một âm thanh vang lên đất đá trên không như bị lực lượng cường đại đánh cho nát vụn vậy rơi xuống, mà lúc này ở giữa không trung lại có một người, nói hắn là người, không bằng nói là một con quái vật lông màu lam.

Hắn giống như vừa rơi vào trong một thùng nước nhuộm màu lam vậy cả người toàn màu lam, bộ lông dựng đứng, thân thể mặc dù vẫn là hình người, bất quá tay, chân trở nên vô cùng tráng kiện, cực kỳ thô to, người này hai mắt lõm vào sâu, ánh mắt màu nâu đang phun ra hỏa diễm thiêu đốt.

Đây là Tây Long sau khí sử dụng Lam huyết chi uy lúc này hắn nhìn như một con dã thú vậy, tứ chi tráng kiện, như thú nhân trong truyền thuyết vậy.

'Thấu!' Tây Long ngửa mặt lên trời phát ra tiếng rống của dã thú, trầm giọng nói:

' Cáp cáp! Là ngươi! Là ngươi mạnh mẽ công kích vào tâm của lam huyết chi uy ta, ha ha ha! Tây Long ta rốt cuộc cũng được như ý nguyện, tòan thân ta hiện tại đã hoàn toàn hấp thụ lực lượng kích phất của Lam huyết để tiến hóa rồi, cạp cap cạp!' Đứng ở xa Nhạc Dao củng Hỉ Lương đã lặng lẻ rời khỏi nơi sát khí ngập trời, các nàng bình tỉnh nhìn lại, khi nhìn thấy Tây Long, nội tâm vô cùng kinh ngạc.

'Không biết Tây Long đã tiến hành bao nhiêu lần cải tạo lam huyết rồi, mà dĩ nhiên tứ chi có thể hấp thụ hoàn toàn lực lượng của lam huyết tiến hành cuồng hòa.

' Nhạc Dao cùng Hỉ Lương là ngươi trong Thiên Phạt, cùng với Lam Thiên phạt có thể nói là tử địch nên rất hiểu rõ Lam Thiên Phạt, biết rõ Lam huyết chi uy cực kỳ cường hãn, một khi phát động, năng lực chiến đấu bản thân sẽ tăng mạnh.

'Bạch trưởng lão có nói qua, thân thể trải qua lam huyết cải tạo thì sẽ lam huyết (ở đây là chỉ máu), sau đó lam huyết sẽ dần dần thay đổi bản chất thân thể, sau khi phát động Lam huyết chi uy xong, lúc thân thể cuồng hóa thì đồng thời cũng đánh mất đi nhân tính,trở thành một quái vật không có nhân tính.

'Mau nhìn! Là hắn! Tang Thiên.

' Ngay lúc này trong đống đổ nát trên một cây cột, Tang Thiên đang lẳng lặng đứng nơi đó, quang thân hắc mang như ẩn như hiện.

Mấy trăm năm nay đối với loại quái vật lam huyết này, Tang Thiên đã giết không biết bao nhiêu, mặc dù hắn không phải lam huyết nhân, nhưng hắn tuyệt đối hiểu rõ về lam huyết so với bất kỳ lam huyết nhân nào.

Thời đại hiện nay cuộc sống của nhân loại ngày càng thoải mái, dễ chịu, thì đồng thời bọn họ cũng bắt đầu hướng tới trường thọ, mà lam huyết chình là đáp ứng được nhu cầu của nhân loại, mấy trăm năm nay, mặc dù xuất hiện rất nhiều thiên tài xuất chúng, nhưng vẫn không tìm ra cách nào.

'Cạp cạp!' Tây Long phát ra tiếng cười cáp cáp giẫm lên đống đổ nát, tộc độ rất nhanh, thân hình hắn cao gần ba thước, mỗi một lần bước đi xung quanh thân thể hắn đều chấn động.

'Cạp cạp cạp cạp! Mặc dù ngươi giúp ta kích phát cường hóa lam huyết, cạp cạp dát! Bất quá ta vẫn phải giết ngươi.

' Ngay lúc xoay mình đánh tới.

Thân ảnh của Tang Thiên đã biến mất không thấy đâu.

Tây Long đánh ra một quyền, nhưng là đánh vào không khí.

Hoảng hốt! Người đâu! Tây Long tìm xung quanh, đột nhiên cảm giác được có gì đó không thích hợp, đột nhiên nhìn thấy một cánh tay đánh tới, ngay khi hắn còn chưa kịp phản ứng lại, thì đã bị cánh tay này che khuất toàn bộ tầm nhìn.

Bịch! Tang Thiên xuất hiện từ trên không, vung tay lên, năm ngón tay thành trảo, trong nháy mắt chế trụ đỉnh đầu Tây Long, dùng sức vỗ một cái.

Tây Long thậm chí ngay cả hừ cũng không kịp hừ một tiếng thì đã bị một cỗ lực lượng không thể tưởng tượng được mạnh mẽ làm cho hắn phải nuốt lại vào bụng.

Vốn là một đầu quái vật màu lam hung ác nhưng lúc này lại không thấy đầu đâu, càng bi kịch chính là, Tây Long luôn mơ tưởng sẽ được lam huyết cường hóa thì dĩ nhiên hôm nay lại phát sinh cường hóa một cách khó hiểu, hắn còn không kịp hưởng thụ sự cường hãn điên cuồng khi cường hóa, thì đã hoàn toàn biến mất trên thế giới này.

Nhạc Dao cùng Hỉ Lương đứng ở xa nhìn thấy trong lòng vô cùng khiếp sợ không cách nào hình dung thực lực của Tang Thiên rốt cuộc đến đâu, nếu như trước Tang Thiên thể hiện năng lực chiến đấu có thể làm không gian vặn vẹo của cao thủ cấp 9 các nàng đã cảm thấy khó tin rồi, nhưng mà ngay lúc này, thực lực chiến đấu của Tang Thiên đã vượt ra ngoài tầm lý giải của các nàng.

Các giác đựơc có chút gì đó khác thường làm cho Nhạc Dao cùng Hỉ Lương từ trong khiếp sợ tỉnh lại, chỉ là, sắc mặt càng thêm tái nhợt.

Càng nàng không biết người này xuất hiện lúc nào.

Nhìn người này là một thanh niên, bề ngoài bình thản làm cho người ta thấy một người vô hại, ánh mắt thâm thúy mà lại vừa bình tĩnh, Hỉ Lương không sao đem con người trước mắt so sánh được với con người vừa mới như ác ma đại khai sát giới trong đại sãnh trang viên Luo Duo cùng với một chưởng giết chết Tây Long cùng một chỗ được 'Tang Thiên, ta.

chúng ta không phải cố ý!' Đây là lần đầu tiên trong đời Nhạc Dao khi đứng trước mặt một người thanh niên lại vì sợ hãi mà ăn nói lắp bắp.

'Muốn gì?

' Tang Thiên nhíu mày, nhưng không trả lời Nhạc Dao mà nhìn chằm chằm Hỉ Lương bên cạnh.

Hỉ Lương bị hù dọa một trận mà cho mặt mày tái nhợt không còn một chút máu, tên này kinh khủng vượt xa tưởng tượng của nàng, nàng thậm chí không dám ngẩng đầu lên nhìn Tang Thiên.

'Ngươi nghe ta nói đã, chúng ta không có quan hệ gì với Tây Long, tuyệt đối không có bất kỳ quan hệ nào, tuyệt đối.

' Giọng nói của Nhạc Dao có chút run rẫy, nàng sợ tên này nổi điên lên một chưởng đánh chết nàng cùng Hỉ Lương.

'Cô ta, cô ta tên gì.

' Tang Thiên biết hai nàng khẳng định là rất sợ hãi, bất quá hắn cũng không muốn đi giải thích.

Âm thanh của Tang Thiên rất ấm áp ôn hòa nhưng nghe vào trai Nhạc Dao thì tuyệt đối như ma âm vậy, kì thực lúc nãy Tang Thiên một chưởng đánh chết Tây Long đã kích thích Lam huyết chi uy đối với nàng thật sự là một kích thích quá lớn, thế nên hiện tại đầu óc của nàng toàn là nổi hoảng sợ trong đầu.

'Ngươi muốn làm gì?

' Nhạc Dao che chở Hỉ Lương phía sau, lùi về từng bước.

'Thiên Phạt bị chia ra làm hai phái đứng đầu, nếu như ta đoán không sai, các ngươi hẳn là bên phái Thiên Phạt còn lại.

' 'Sao ngươi biết?

' Nhạc Dao vô cùng kinh hãi, nàng đến bây giờ vẫn không xác định được thân phận của Tang Thiên, chỉ hoài nghi Tang Thiên cùng Lam Thiên Phạt có chút quan hệ mà thôi, nhưng khi chứng kiến qua màn hồi nãy, làm cho suy đoán của nàng bị bác bỏ.

Ngay lúc Nhạc Dao đang kinh hãi thì chỉ cảm thấy một bóng người chợt thoáng một cái, đến khi nàng kịp phản ứng lại, thì đã không thấy bóng dáng Tang Thiên đâu, nàng lại hoảng sợ phát hiện, dĩ nhiên Hỉ Lương cũng không thấy đâu, Hắn bắt đi Hỉ Lương! Hắn muốn làm trò gì đây.

Nhạc Dao muốn đuổi theo nhưng lại căn bản không biết Tang Thiên đi hướng nào.

Thời đại hiện nay, thể thuật cách đấu đang rất thịnh hành, do ảnh hưởng đến các giải thi đấu cách đấu nên các câu lạc bộ ngày càng cạnh tranh kịch liệt, trong liên bang, có mười đại câu lạc bộ, mỗi một câu lạc bộ đều có thực lực vô cùng cường đại, mười đại câu lạc bộ trong đó mới nhất cũng đã thành lập 18 năm, phát triển cho tới bây giờ, các câu lạc bộ đã không phải đơn thuần chỉ là thi đấu các trận đấu, thậm chí ảnh hưởng của câu lạc bộ đã sớm vượt qua một đại xí nghiệp.

Câu lạc bộ Xích Tiêm mà một trong mười đại câu lạc bộ của liên bang, thành lập hơn một trăm năm trước, trong mười đại câu lạc bộ của liên bang, Xích Tiêm cũng không tính là lâu năm nhất, mặc dù những năm gần đây không có vinh quang gì hiền hách, nhưng có thể tiếp tục đứng vững trong hàng ngũ mười đại câu lạc bộ, vị trí này đủ đề làm cho người ta kính trọng rồi.

Khi nói đến câu lạc bộ Xích Tiêm phàm những ai chú ý đến câu lạc bộ này trước tiên đều nghĩ tới một người.

Vân Phi.

Là một trong thất diệu của liên bang, thất diệu là môt tồn tại cực mạnh, cũng là đại biểu cho bảy người mạnh nhất trong liên bang, mà Vân Phi chính là một trong bảy người đó.

Ngay lúc này trong gian phòng làm việc của câu lạc bộ Xích Tiêm.

Nội thất trang trí trong phòng làm việc cũng không tính là xa hao chỉ có thể nói là rất phổ thông, không có đồ cổ giá trị, cũng không có những trang bị xa xỉ, chỉ có một một trang thiết bị tầm thường mà thôi.

Trong phòng làm việc có ba người đang ngồi, hai người trung niên, một cô gái, ba người sắc mặt khác nhau, nhưng đều có trầm trọng nghi hoặc, giống như đang suy tư về một chuỵện không thể rõ ràng.

Trong phóng là việc có một cánh cửa sổ có thể nhìn thấy bao quát cảnh sắc thành thị vào trong tầm mắt, lúc này tại cửa sổ đang có một người thanh niên tầm 27-28 tuổi đang đứng ở đó, mặt mày anh tuấn, sắc mặt như dao, đứng ở nơi đó, ôm song chưởng, nếu nhìn thật kỹ, có thể thấy được màu hai con mắt của người thanh niên này không giống nhau, bên trái có màu nâu, bên phải màu lam, trông hết sức là quỷ dị.

Trên khuôn mặt của hắn đang tràn ngập nghi hoặc.

Ngồi trong phòng làm việc, cô gái kia thình thoảng ngẩng đầu lên nhìn về người thành niên đưa lưng về phía nàng, muốn nói cái gì đó nhưng lại thôi không mở miệng 'Bonnie cô có thể nói suy nghĩ của mình.

' Người thanh niên này mặc dù đưa lưng về phía sau, nhưng dĩ nhiên lại biết được cô gái kia đang muốn nói.

Đối với việc này Bonnie cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, nàng dường như đã quen với sự thần kỳ của người thanh niên này.

'Thiếu chủ.

'Bonnie đang nói, đột nhiên dừng lại.

'Nói đi.

' Thanh âm của người trẻ tuổi lại truyền đến.

'Tôi đã đến trang viênLuo Duo thì thấy chỉ còn lại một đống đổ nát, Tây Long cùng hơn ba trăm thành viên nòng cốt đã bỏ mình! Không thấy một người còn sống, càng khó tin là trên người bọn họ cũng không có bất kỳ vết thương gì.

' Bonnie nhớ tới khi đi tới trang viên Luo Duo nhìn thấy một màn đó, cho đến khi nàng quay lại, nội tâm vẫn tràn đầy hoảng sợ cùng nghi hoặc.

Bốn tiểu chấp sự trong đó có ba người thân thể bị đánh cho toàn bộ xương khớp vỡ hết, còn gã chấp sự khác thì không rõ đang ở nơi nào, Quỷ Bì lão nhân cùng Ưng Chủy lão nhân xương cổ bị đánh nát.

Bonnie càng cảm thấy vô cùng quỷ dị khi nhìn thấy thi thể của Tây Long, càng làm cho nàng không thể tin tưởng được.

'Khi tôi nhìn thấy thi thể Tây Long phát hiện đại não của hắn đã bị đánh vào trong bụng, nhưng mà Tây Long lại bị giết sau khi đã kích hoạt Lam huyết chi uy.

' 'Năng lực chiến đấu của Tây Long đã là cấp 7 đỉnh sau khi bộc phát lam huyết chi uy, năng lực chiến đấu sẽ tăng lên cấp 8, nhưng không biết ai có thể giết chết hắn.

' Bonnie hít vào một hơi thật sâu, kể lại rõ ràng chi tiết điều tra được:

'Ba trăm thành viên nòng cốt là bị chết bởi âm vực, ba tiểu chấp sự cùng với Quỷ Bì lão nhân và Ưng Chủy lão nhân đều chết giống nhau, là xương bị đánh nát, nếu như đoán không sai thì, toàn bộ là do một người ra tay giết chết đám người Tây Long.

' Suy nghĩ của Bonnie làm cho hai người trung niên bên cạnh giật mình.

'Hình ny! Cô xác định không có sai chứ?

Bọn Tây Long đều là thực lực chiến đấu cấp 7, trên thế giới này không có cao thủ nào có thể một mình giết chết hết toàn bộ bọn họ! Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-han-chinh-la-mot-bi-kich-18444.html