Thuẫn Kích - Hắn gọi là Tang Thiên - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 403 : Thuẫn Kích - Hắn gọi là Tang Thiên

Khi Tang Thiên giơ tay lên đánh một chưởng vào thiên linh cái của Thiên Xạ thượng sư, hai tay của Thiên Xạ thượng sư bị chấn đứt, hai chân thì lập tức bị chấn nát, huyết nhục bay đầy trời.

Khi hắc mang trong lòng bàn tay của Tang Thiên tiến vào trong cơ thể của Thiên Xạ thượng sư, một âm thanh ầm ầm vang lên, hắc mang quấn quanh người Thiên Xạ thượng sư giống như hoa sen nở rộ vậy, năng lượng ba động cường đại lấy Tang Thiên làm trung tâm điên cuồng lan ra bốn phía, giống như thủy triều vậy cuồn cuồn, kèm theo tiếng gió gào thét, tùy ý xé rách cả mặt đất.


16px;'>

16px;'>Rất nhanh, năng lượng ba động điên cuồng rít gào dần dần tiêu tán, mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ còn nhìn thấy Thiên Xạ thượng sư chỉ còn lại thân hình cùng cái đầu đang dựng đứng trên mặt đất giống như bia mộ vậy, hiển nhiên là đã chết.


16px;'>

16px;'>Những người khác có lẽ không biết thân phận của Thiên Xạ thượng sư, nhưng Mao Sơn Nhạc lại rất rõ ràng, chính là cao tăng đến từ Bát Giác Cao Tháp! Là khanh khách của Cửu Thiên Các! Cứ như vậy mà chết sao?

Bị một người một chưởng đánh chết, quan trọng chính là hắn đến từ Bát Giác Cao Tháp, mà theo như Mao Sơn Nhạc được biết, sự tồn tại của Bát Giác Cao Tháo không phải là người bình thường có thể lý giải được, địa vị của Bát Giác Cao Tháp mặc dù không bằng Thần Thánh hội nghị, nhưng cho dù như vậy thì nhân loại cũng không thể chạm vào nó được.

Người này rốt cuộc muốn làm cái gì, hắn rốt cuộc muốn làm cái gì!

16px;'>

16px;'>Mao Sơn Nhạc mặc dù rất mờ mịt, nhưng giờ phút này hắn cũng không dám tùy tiện mở miệng, cũng không phải lá gan của hắn không lớn, kì thực hắn cũng tự biết.

Trong sân không có ai dám động, là bởi vì ai cũng không biết thanh niên hắc y kia tiếp theo có ra tay với mình hay không.


16px;'>

16px;'>Thân kình của bọn họ mới vừa trải qua sát ý mạnh mẽ quỷ dị kia, giờ phút này toàn bộ lực chú ý đều phải tập trung vào người thanh niên này.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên chậm rãi đi về phía trước, tiếng bước chân chầm chậm, mổi một bước, đều chạm vào thần kinh của mọi người, mỗi một bước, ô quang quanh người hắn liền ảm đạm đi vài phần, mỗi một bước, sát ý của hắn liền tiêu tán đi vài phần.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên là một người lười biếng, hắn sống lâu như vậy, cũng không có cái ý tưởng lớn lao gì, càng không có dã tâm, nhưng hắn là một người có nguyên tắc làm người, đó chính là một cái khái niệm, đối với hắn mà nói nhân loại đều là người nhà của hắn, đặc biệt tại vô tận thế giới thời gian rất lâu, ở nơi đó có vô số chủng tộc, nhân loại nhỏ bé như vậy, yếu ớt như vậy, bởi vậy, hắn đối với những thứ thuộc về chính mình vô cùng mẫn cảm, hắn sinh ra tại không gian này, trong không gian này hắn có tất cả, không gian này là của hắn, cho nên, hắn tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai xâm phạm đến nhân loại của không gian này.


16px;'>

16px;'>Chín lần niết bàn, chín lần sống lại, trôi nổi hơn ngàn năm.

Tang Thiên cùng Tinh Linh cùng cự nhân cùng Thái Thản cùng hơn trăm chủng tộc khác đã từng chém giết qua, mà hôm nay, hắn chỉ còn lại có không gian này, ngôi nhà này, cùng với những người trong ngôi nhà này.


16px;'>

16px;'>Cũng không phải là nói là Tang Thiên rất là cao thượng, hắn chưa từng cao thượng, hắn chỉ không muốn có người nào xâm phạm quê quán mình xâmm phạm người nhà mình, chỉ có vậy mà thôi!

16px;'>

16px;'>Đi tới, dừng lại.

Tang Thiên nhìn Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm, trên khuôn mặt vốn không chút thay đổi dĩ nhiên xuất hiện ý cười thản nhiên:

' Đi thôi!'

16px;'>

16px;'>Nghe được âm thanh của Tang Thiên, lúc này Mộ Viễn Sơn cùng Bạch Hoành Lâm mới từ trong khiếp sợ, kích động, cảm kích trong nhiều loại tâm tình tỉnh táo lại, hai người gật đầu.

Tang Thiên đi tới bên cạnh hai người Mộ Viễn Sơn, chuẩn bị rời đi, mà lúc này, âm thanh của Nhan Phi vang lên:

' Tang Thiên, ngươi thật sự muốn làm như vậy sao?

'

16px;'>

16px;'>Cho dù Tang Thiên không có nói gì với nàng, nhưng Nhan Phi từ trong những hành động mới vừa rồi của Tang Thiên nhận ra điều đó, làm cho nàng không dám tiếp nhận Tang Thiên cũng không phải là do Tang Thiên giết chết Dư Thiên Ngạo, Trác Xảo Tâm, khiêu khích Ám Ảnh cùng Hắc Long trấn, cũng không phải là đánh chết Thiên Xạ thượng sư Bát Giác Cao Tháp, mà là Tang Thiên công khai muốn đối đầu với vận mệnh.

'Diệu Thiện năm nay sẽ hàng lâm tới thế giới này!' 'Đến thì sao!' Âm thanh vừa dứt, Tang Thiên liền mang theo hai người Mộ Viễn Sơn biến mất.

'Nàng dám đến, ta liền giết nàng.

'

16px;'>

16px;'>'Nhan Phi, ngươi hẳn biết rõ trận chiến dịch năm đó tại vô tận thế giới ta vì ai mà đánh, nơi này là quê quán của ta, ngươi nếu đã tới thì an phận một chút, nơi này không phải là vô tận thế giới, không nên cố gắng thể hiện sự cao quý của thân phận thiên nhân của ngươi ở nơi này, không có người nào sinh ra đã là người nhất đẳng.

Ta mặc kệ ai ở phía sau kế hoạch thánh diệu chi quang.

Tinh Linh tộc cũng được, thiên nhân các ngươi cũng được, cho dù là Diệu Thiện, ai dám xâm phạm quê quán của ta, ta liền giết chết hắn, ai dám động vào người nhà của ta, ta liền giết hết, không tiếc bất cứ giá nào cũng phải tiêu diệt chủng tộc của hắn.

'

16px;'>

16px;'>Âm thanh của Tang Thiên truyền vào trong tai, thân thể mềm mại của Nhan Phi run lên, ánh mắt vốn dừng ở nơi Tang Thiên đứng liền chậm rãi thu lại, không khỏi nhớ tới Long Đế tại vô tận thế giới phát động vài trận chiến dịch, diệt pháp lão Tinh Linh, đồ thiên nhân chi đế, trảm vua Thái Thản! 'Ân chủ! Ân chủ! Mang theo tôi với! Không nên bỏ tiểu tăng lại đây!'

16px;'>

16px;'>Nhìn thấy Tang Thiên rời đi, Lạc Phu mới vừa rồi còn móc lấy trái tim còn dính đầy máu tươi của Thiên Xạ thượng sư ra, liền điên cuồng đuổi theo, một lát sau, cả người hắn liền bị hắc mang bao phủ, trực tiếp bị Tang Thiên túm đi ra ngoài.


16px;'>

16px;'>Vậy thanh niên hắc y kia, vậy Tang Thiên đi rồi sao?


16px;'>

16px;'>Trác Thanh kinh hồn bạt vía ngơ ngác nhìn, ác nhân cáp, ác nhân thử vẫn như trước quỳ xuống mặt đất, kinh hãi quá động, thân hình hai người đã sớm tê dại, từ khi Tang Thiên biến mất đã hơn mấy phút nhưng cũng không có ai dám nói chuyện, cả khu vực số 8 vẫn im lặng như trước, chỉ có tiếng gió vang lên bên tại.


16px;'>

16px;'>Phù phù một tiếng, một tên binh lính trong thủ vệ quân ngã trên mặt đất, ngay sau đó lại có một tên, hai tên, ba tên.

mười tên.

Chỉ trong nháy mắt, hơn mấy ngàn binh lính toàn bộ tê liệt nằm trên mặt đất, ngay cả tư lệnh quân khu Tiêu Khoáng Dã cũng không ngoại lệ, ngã xuống đất, thở hổn hển.


16px;'>

16px;'>Thần kinh bọn họ đã trải qua sự sợ hãi kinh khủng, sát ý quỷ dị, sau khi Tang Thiên biến mất, hệ thần kinh của bọn họ rốt cuộc cũng không kiên trì được nữa, giống như tòa nhà sụp đổ xuống vậy, ngã xuống mặt đất, thậm chí có người năng lực yếu kém đã hôn mê đi.


16px;'>

16px;'>Cho dù là những quan quân đi theo Mao Sơn Nhạc tới đây cũng tê liệt trên mặt đất, cả người không còn chút sức lực nào, quần áo ướt đẫm, đứng dậy không nổi.


16px;'>

16px;'>Mọi người đều giống nhau, cho đến bây giờ, thân ảnh của người thanh niên hắc y kia, sát ý quỷ dị chí cường kia, hắc ám vô tận kia vẫn xoay quanh trong đầu bọn họ.

Đuổi không đi, bọn họ có lẽ vĩnh viễn cũng không có cách nào quên được tình cảnh đêm nay.


16px;'>

16px;'>Mao Sơn Nhạc mặc dù vừa rồi cũng bị sát ý quỷ dị chí cường kia bao phủ trong nháy mắt, nhưng dù sao hắn cũng có một thân tu vị bất phàm, giờ phút này ở trong khu vực số 8, trên mặt đất huyết nhục, thi thể khắp nơi, đi trong sân, nhíu mày lại, hai mắt nhìn lại đám người Dư Thiên Ngạo bị mất đi tứ chi dựng thành bia mộ trên mặt đất kia, cho dù đã biết bọn họ đều đã chết, nhưng nghĩ tới đây, Mao Sơn Nhạc vẫn nhịn không được mà run lên, liếc mắt một cái, mấy ngàn chiến sĩ võ trang toàn bộ đều thất khiếu chảy máu, cho dù là nhân vật như Mao Sơn Nhạc cũng cảm thấy lạnh cả lưng.

Hỗn loạn! Lần này không thể hỗn loạn hơn được nữa!

16px;'>

16px;'>Ám Ảnh Song Sát lão quỷ?

Hắc Long trấn Trác Xảo Tâm?

Bát Giác Cao Tháp Thiên Xạ?

Thánh Đường tam hoàng tử Lang Gia, cùng với mọi người trong lục bộ Cửu Thiên Các một người cũng không lưu lại, tất cả đều đã chết.

'Lão thiên ah!!'

16px;'>

16px;'>Mao Sơn Nhạc nhắm hai mắt lại, nội tâm vẫn liên tục run rẩy, da đầu tê dại, chỉ cảm thấy cả đầu ong ong, không phải là năng lực chịu đựng của hắn kém, mà là tình cảnh trước mặt cho dù là người nào cũng không thể tiếp nhận được.


16px;'>

16px;'>'Lão, lão Nguyên soái, sao, làm sao bây giờ?

' Tiêu Khóang Dã cho dù có ba là gan cũng phải cẩn thận đi tới, bởi vì tinh thần của hắn đã bị giày vò quá lớn, âm thanh cũng có chút khàn khàn:

' Làm sao bây giờ?

Cả lục bộ từ trên xuống dưới từ Dư Thiên Ngạo đến chiến sĩ võ trang toàn bộ đều đã chết, tin tức người chết này căn bản không thể dấu diếm được, một khi.

' Tiêu Khoáng Dã thật sự không dám nói hết.

'Làm sao bây giờ?

Ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ!' Mao Sơn Nhạc căn bản không dám nghĩ tới vấn đề này.

'Lão nguyên soái, ngài.

ngài biết hắn là ai không?

Hắn.

hắn là thiên nhân sao?

'

16px;'>

16px;'>'Không phải!' Mao Sơn Nhạc đã từng nhìn thấy thiên nhân, từ trên người của Tang Thiên hắn căn bản không có một chút cảm giác khí tức nào của thiên nhân, kinh ngạc nhìn mọi thứ, Mao Sơn Nhạc buồn bực nói:

' Hắn mặc dù không phải thiên nhân, bất quá thực lực này của hắn.

Thật sự quá mạnh mẽ, rất là điên cuồng! Hắn làm chuyện mà ta không bao giờ dám nghĩ tới!'

16px;'>

16px;'>Là nghị viện Cửu Thiên Các, thống soái ba quân Hào Giác chi tháp, nhìn thấy lục bộ bị diệt, hắn rất phẫn nộ, cho dù lúc nào hắn cũng muốn nhổ tận gốc lục bộ.


16px;'>

16px;'>Là nhân vật trung tâm của Võ Đạo Minh, nhìn thấy đám người Dư Thiên Ngạo, Roque Djar bị diệt, hắn vô cùng hưng phấn, tôn chỉ tồn tại của Võ Đạo Minh là thủ hộ nhân loại, chống lại tất cả các lực lượng đến từ bên ngoài.

Dư Thiên Ngạo Roque Djar vì cầu bất tử, mà cam tâm bán đứng cả nhân loại, loại bại hoại này đứng đầu trong những tên cần phải giết của Võ Đạo Minh, chỉ bất quá vẫn chưa có cơ hội ra tay mà thôi.


16px;'>

16px;'>'Thi thể của Dư Thiên Ngạo cùng Roque Djar còn có tam hoàng tử có cần phải xử lý một chút hay không?

' Tiêu Khoáng Dã chỉ vào đống thi thể bên cạnh nói.

'Thận phận của bọn họ dù sao cũng không nhỏ, nếu như người của Ám Ảnh, Thánh Đường cùng Hắc Long trấn tới, nhìn thấy cảnh này, bọn họ có thể sẽ nổi điên lên.

'

16px;'>

16px;'>'Không cần lo cho bọn họ.

' Mao Sơn Nhạc hung hăng trừng mắt nhìn đám người Dư Thiên Ngạo.

'Để cho bọn người Ám Ảnh, Thánh Đường nhìn thấy đi, để cho bọn họ nhìn thấy một chút kết quả của việc bán đứng quốc gia, bán đứng nhân loại! Mẹ kiếp! Lũ hỗn đãn đó ngay cả người cũng không muốn làm đi làm súc sanh, đây là kết quả.

' 'Thiên Xạ thượng sư thì sao?

' 'Tên đầu trọc đó không cần phải lo, nếu như không có tên trọc này một mực nói thánh diệu là vận mệnh của nhân loại, thì các nghị viện khác của Cửu Thiên Các cũng không đầu nhập vào Thần Thánh hội nghị.

'

16px;'>

16px;'>Mười hai nghị viện Cửu Thiên Các vẫn chia ra làm hai hệ phái, một phái là do nghị trưởng cầm đầu ủng hộ kế hoạch thánh diệu chi quanh, mà hệ phái kia là do Mao Sơn Nhạc đứng đầu phản đối kế hoạch thánh diệu chi quang, đáng tiếc phản đối kế hoạch thánh diệu chi quang bên Mao Sơn Nhạc chỉ có ba người, những người khác thì toàn bộ đều ủng hộ thánh diệu chi quang, còn lại một người ở phái trung lập là Nhan Phi, nàng chưa bao giờ phát biểu ý kiến của mình.

Nghĩ đến Nhan Phi, Mao Sơn Nhạc liền quay qua hỏi:

' Nhan Phi, cô quen người gọi là Tang Thiên kia sao?

'

16px;'>

16px;'>Nhan Phi lẳng lặng đứng đó, hai mắt nhìn chằm chằm phương hướng Tang Thiên biến mất, không biết đang suy nghĩ cái gì.

'Hắn gọi là Tang Thiên.

'

16px;'>

16px;'>'Ta biết hắn gọi Tang Thiên, ý của ta là.

' Mao Sơn Nhạc muốn hỏi về những tin tức có liên quan đến Tang Thiên, nhưng lại cảm thấy không ổn, hắn hiện tại chỉ muốn biết mục đích của Tang Thiên là cái gì, mặc kệ là đối với Liên Bang hay là đối với Võ Đạo Minh hay đối với bản thân hắn đều vô cùng quan trọng.


16px;'>

16px;'>Hy vọng không phải địch nhân!

16px;'>

16px;'>Nội tâm đồng thời cầu khẩn, hỏi:

' Cô có biết hắn rốt cuộc là muốn làm cái gì không?

'

16px;'>

16px;'>'Hắn?

' Nhan Phi nhẹ giọng đáp, do dự một chút, dường như nhớ lại cái gì đó, sâu kín nói:

' Hắn nói nơi này là quê hương của hắn là nhà của hắn, hắn không cho phép bất cứ kẻ nào xâm phạm đến quê hương cùng với người nhà của hắn, bất luận kẻ nào cũng không được, bất cứ.

' Quê quán?

Người nhà?


16px;'>

16px;'>Mao Sơn Nhạc có chút khó hiểu, lâm vào trầm tư, đột nhiên trên mặt lộ ra thần sắc vui mừng lẫn sợ hãi:

' Cô nói là hắn đang chống lại kế hoạch thánh diệu chi quang sao?

' 'Chống lại?

' Nhan Phi lắc đầu.

'Chẳng lẽ không phải?

' Mao Sơn Nhạc kinh hãi, chẳng lẽ mình đoán sai rồi?

Nếu như một nhân vật kinh khủng như Tang Thiên trở thành địch nhân vậy.

'Hắn không phải đang chống lại, hắn là đang phá hủy thánh diệu chi quang.

' 'Phá hủy thánh diệu chi quang?

' Mao Sơn Nhạc khiếp sợ không thôi.


16px;'>

16px;'>'Hắn không chỉ có phá hủy thánh diệu chi quang, hắn còn chuẩn bị làm chuyện mà ngay cả chư thần cũng không dám làm.

' Nhan Phi lầm bầm, trong đầu lại xuất hiện câu nói lúc Tang Thiên gần đi lưu lại 'quê quán của ta, người thân của ta.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-han-goi-la-tang-thien-18643.html